THANH TÁO chuyên sửa Iphone - Ipad

Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín để sửa chữa iPhone hoặc iPad của mình? Bạn muốn đem lại những trải nghiệm tốt nhất cho thiết bị của mình với giá cả hợp lý? Hãy đến với cửa hàng sửa chữa iPhone iPad của THANH TÁO và cũng là cái tên tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này.

THANH TÁO là một đội ngũ chuyên nghiệp, có kinh nghiệm và nhiệt tình trong việc sửa chữa các loại iPhone và iPad. Với hơn 10 năm kinh nghiệm, THANH TÁO đã sửa chữa thành công hàng trăm thiết bị và được đánh giá cao bởi khách hàng của mình.

Tại THANH TÁO, bạn sẽ được phục vụ bởi đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, tận tình và nhiệt tình. THANH TÁO cam kết sẽ sửa chữa thiết bị của bạn với chất lượng cao nhất, đảm bảo thiết bị của bạn hoạt động như mới.

THANH TÁO cung cấp các dịch vụ sửa chữa iPhone và iPad như thay màn hình, thay pin, sửa lỗi phần mềm, phần cứng: sửa lỗi wifi,nóng máy, mất nguồn , mất âm thanh, icloud, nước vào máy...và nhiều dịch vụ khác. Chúng tôi sử dụng linh kiện chính hãng và trang thiết bị hiện đại để đảm bảo sửa chữa nhanh chóng và hiệu quả.

THANH TÁO hiểu rằng việc sửa chữa iPhone hoặc iPad có thể gây ra nhiều phiền phức và tốn kém chi phí. Vì vậy, THANH TÁO cam kết sẽ cung cấp giá cả hợp lý nhất cho khách hàng của mình, bảo đảm sự hài lòng của khách hàng.

Hơn nữa, THANH TÁO còn cung cấp chế độ bảo hành lên đến 6 tháng cho dịch vụ của mình. Điều này có nghĩa là nếu bất cứ vấn đề gì xảy ra với thiết bị của bạn trong thời gian bảo hành, THANH TÁO sẽ sửa chữa hoặc thay thế miễn phí.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 674/2 Trường Sa, Phường 17, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: 0906 306 999

Fanpage: https://www.facebook.com/thanhtao0906306999

THANH TÁO chuyên sửa Iphone - Ipad
THANH TÁO chuyên sửa Iphone - Ipad
THANH TÁO chuyên sửa Iphone - Ipad
THANH TÁO chuyên sửa Iphone - Ipad

Top 5 Địa chỉ sửa chữa điện thoại uy tín nhất quận Phú Nhuận, TP. HCM

  1. top 1 Trung tâm sửa chữa điện thoại Chung Mobile
  2. top 2 Viện Di Động - 241 Hoàng Văn Thụ
  3. top 3 Nguyễn Gia Mobile
  4. top 4 THANH TÁO chuyên sửa Iphone - Ipad
  5. top 5 Phi Mobile

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy