Top 8 Khách sạn thú cưng uy tín nhất quận Phú Nhuận, TP.HCM

Thuý Vy 177 0 Báo lỗi

Những lúc chủ nuôi bận rộn không có thời gian chăm sóc thú cưng hoặc có những chuyến đi xa không tiện mang theo chó, mèo thì khách sạn thú cưng là giải pháp ... xem thêm...

  1. Top 1

    Mozzi Pet Shop

    Gọi điện

    Mozzi Pet Hotel là một trong những khách sạn dành cho thú cưng tại quận Phú Nhuận được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại. Phòng được lắp đặt hệ thống khử mùi, máy lạnh trực tiếp cùng điều kiện ánh sáng tự nhiên. Tại Mozzi Pet Hotel, các bé boss sẽ được nhân viên có kinh nghiệm chăm sóc tận tình chu đáo với 3 bữa ăn hàng ngày, và chế độ ăn theo yêu cầu riêng của từng bé. Mức giá lưu trú sẽ tính theo ngày, nhiều ngày sẽ được ưu đãi nên phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.


    Để đảm bảo chăm sóc tốt nhất cho từng bé, tránh lây nhiễm bệnh thì Mozzi Pet Shop sẽ ngăn theo từng phòng riêng tiện nghi, đảm bảo điều kiện vệ sinh tốt nhất. Hơn nữa, mỗi phòng đều được trang trí theo phong cách ấm cúng, giúp các bé có cảm giác gần gũi như ở nhà. Đặc biệt, lưu trú tại Mozzi Pet Hotel chó mèo sẽ được vui chơi và cập nhật video hàng ngày qua zalo để chủ nhân yên tâm đi công tác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 136 Huỳnh Văn Bánh, phường 12, quận Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 0906 679 089

    Website: https://mozzi.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/mozzipetshopcom/

    Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

    Gọi điện
    Mozzi Pet Shop
    Mozzi Pet Shop
    Mozzi Pet Shop
    Mozzi Pet Shop

  2. Để đồng hành cùng các sen, Momo Home cũng có dịch vụ khách sạn dành cho thú cưng, trông các boss dài hạn với mức phí hợp lý. Momo Home với cơ sở vật chất hiện đại và đội ngũ chăm sóc viên được đào tạo bài bản, sẽ giúp cho các bé được lưu trú có một môi trường sống tốt nhất. Hơn nữa, các bữa ăn uống trong ngày đều được cân chỉnh, lên lịch hợp lý, với thức ăn đủ dinh dưỡng, phù hợp với từng bé.


    Trang thiết bị và không gian ở của các bé luôn được Momo Home vệ sinh sạch sẽ, tiệt trùng liên tục, ngăn ngừa những mầm bệnh và kí sinh trùng. Ngoài ra, trong mỗi chuồng có bố trí thảm, chậu cát, chén uống nước đầy đủ điểm cộng là thoáng và vệ sinh. Giá trông giữ sẽ được tính theo ngày, phù hợp tùy theo kích cỡ của chó mèo. Momo Home cũng sẽ thường xuyên cập nhật hình ảnh, video của các bé bất cứ khi nào chủ muốn gặp.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 55 Cô Giang, phường 2, quận Phú Nhuận, TP.HCM
    Điện thoại: 0846 861 991
    Fanpage: https://www.facebook.com/mivan1704

    Gọi điện
    Momo Home
    Momo Home
    Momo Home
    Momo Home
  3. Master Pet Grooming Spa & Hotel là địa chỉ cung cấp tất cả mặt hàng dành cho chó, mèo, ngoài ra có cả dịch vụ trông giữ và làm đẹp cho thú cưng. Phòng ở Master Pet Grooming Spa & Hotel được lắp máy lạnh điều hòa được điều chỉnh với nhiệt độ thích hợp, thường xuyên vệ sinh sạch sẽ với máy lọc khí sạch để không khí phòng luôn đảm bảo trong lành. Đặc biệt vị trí phòng khách sạn đón ánh sáng mặt trời để tạo không gian thoáng đãng, giúp cho các bé nhà mình không bị ngột ngạt khó chịu.


    Về các bữa ăn hàng ngày, sen có thể yên tâm gửi gắm vì Master Pet sẽ có thực đơn khẩu phần ăn thay đổi menu theo mỗi ngày cực phong phú, bổ sung đủ dinh dưỡng, collagen đẹp lông, tốt cho hệ tiêu hóa của bé. Đồng thời cứ cách 3 ngày, Master Pet sẽ tắm sấy miễn phí cho các bé dưới 7 kg. Chi phí sẽ được tính linh hoạt theo giờ, ngày và dựa trên cân nặng của từng bé, nhìn chung không quá đắt đỏ đâu nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 83 Hoa Lan, phường 2, quận Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 0901 530 088

    Fanpage: https://www.facebook.com/masterpet114/

    Giờ mở cửa: 9:00 - 21:30

    Gọi điện
    Master Pet Grooming Spa & Hotel
    Master Pet Grooming Spa & Hotel
    Master Pet Grooming Spa & Hotel
    Master Pet Grooming Spa & Hotel
  4. Top 4

    Wapet siêu thị thú cưng

    Gọi điện

    Wapet siêu thị thú cưng là địa chỉ có hệ thống phòng ở cho cún cưng và mèo cưng đầy đủ tiện nghi tại quận Phú Nhuận. Đến với khách sạn thú cưng Wapet các Boss và Hoàng thượng sẽ được nghỉ ngơi và vui chơi thoải mái như ở nhà. Với kinh nghiệm lâu năm về chăm sóc và làm đẹp cho cún và miu, hàng nghìn khách hàng đã tin tưởng sử dụng dịch vụ trông giữ và spa làm đẹp cho chó, mèo của Wapet Pet.


    Trong thời gian lưu trú, thú cưng được chăm sóc theo khẩu phần ăn uống và thói quen sinh hoạt như ở nhà, đảm bảo cân bằng dinh dưỡng 3 bữa/ngày. Phòng xây dựng bằng gỗ thông tự nhiên New Zealand cao cấp chống trơn trượt, chống thấm và không gây dị ứng cho mèo. Hơn nữa, Wapet cũng sử dụng điều hoà 2 chiều kết hợp hệ thống lọc khí đảm bảo không gian thoáng mát, khô ráo, kháng khuẩn liên tục. Chủ nuôi cứ yên tâm, tại Wapet luôn có khu vui chơi cho các bé, bé sẽ được ra chơi 2 lần/ ngày. Nhân viên cũng sẽ cập nhật hình ảnh và video hằng ngày cho ba mẹ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 332 Huỳnh Văn Bánh, phường 10, quận Phú Nhuận, TP.HCM
    Điện thoại: 0862 023 086
    Fanpage: https://www.facebook.com/Wapet332/

    Gọi điện
    Wapet siêu thị thú cưng
    Wapet siêu thị thú cưng
    Wapet siêu thị thú cưng
    Wapet siêu thị thú cưng
  5. Top 5

    Cathouse Petshop

    Gọi điện

    Tại quận Phú Nhuận, Cathouse Petshop là một địa chỉ có dịch vụ khách sạn dành cho mèo uy tín và đi cùng mức giá hợp lý. Dịch vụ khách sạn mèo ở Cathouse Petshop đảm bảo chất lượng và quy trình chăm sóc đạt chuẩn. Mỗi bé mèo sẽ được giữ riêng một không gian để đảm bảo vệ sinh. Chi phí lưu trú cũng đã bao gồm bữa ăn với các loại hạt đầy đủ chất dinh dưỡng, bổ sung men tiêu hóa và bột đề kháng mỗi bữa. Mỗi phòng đều được thường xuyên lau dọn vệ sinh, khử khuẩn, đặc biệt có đồ chơi cho bé giải trí


    Để mang chất lượng tốt nhất Cathouse Petshop nhận các bé số lượng có hạn và có một số điều kiện đi kèm: các bé lớn hơn 4 tháng tuổi, đã tiêm đủ 2 mũi ngừa bệnh, sổ giun và ngừa dại 1 mũi, không có tiền sử bệnh truyền nhiễm. Khách hàng sẽ đặt cọc 50% khi quyết định đăng ký, thanh toán 50% khi giao bé vào thời gian thỏa thuận.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 116 Đặng Văn Ngữ, phường 14, quận Phú Nhuận, TP.HCM
    Điện thoại: 0859 391 839
    Email: cathouse.com.vn@gmail.com
    Website: https://cathouse.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/cathousepetshop/

    Gọi điện
    Cathouse Petshop
    Cathouse Petshop
    Cathouse Petshop
    Cathouse Petshop
  6. Pet's Home cũng là một địa chỉ có dịch vụ khách sạn cho chó mèo chất lượng tốt tại quận Phú Nhuận, TP.HCM. Dịch vụ khách sạn thú cưng ở Pet's Home được mở ra như một người bạn đồng hành với các bé cũng như các khách hàng trong việc nuôi dưỡng, chăm sóc. Trang thiết bị và không gian của các bé luôn được Pet's Home vệ sinh sạch sẽ, tiệt trùng liên tục, ngăn ngừa những mầm bệnh và kí sinh trùng.

    Ngoài ra, dựa vào thế mạnh là chuỗi cửa hàng thú cưng với những sản phẩm cao cấp và chất lượng nhất trên thị trường, Pet's Home chỉ sử dụng những sản phẩm vệ sinh, thực phẩm chăm sóc có nguồn gốc rõ ràng, thương hiệu uy tín và không gây bất cứ tổn thương, dị ứng ảnh hưởng đến sức khỏe thú cưng cũng như tâm lý khách hàng. Thêm vào đó, nhân viên trông coi cẩn thận và chu đáo nên sẽ luôn cập nhật tình hình các boss thường xuyên để sen yên tâm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 38 Hoa Hồng, phường 2, quận Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 0286 680 3846

    Website: https://www.petshome.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/petshomevn/

    Gọi điện
    Pet's Home
    Pet's Home
    Pet's Home
    Pet's Home
  7. Top 7

    Pet Hyatt

    Gọi điện

    Bạn đang tìm một địa chỉ để gửi gắm thú cưng khi có những chuyến đi không tiện mang theo boss? PetHyatt chính là cái tên cung cấp khách sạn chó mèo với chi phí cạnh tranh nhất thị trường tại quận Phú Nhuận. Không gian phòng năng động, hiện đại, sân chơi giải trí có bố trí hệ thống điều hoà, làm mát, diệt khuẩn UV. Trong thời gian lưu trú sẽ có thể theo dõi tình hình của boss qua hệ thống camera 24/7 kết nối trực tiếp với khách hàng.


    Nơi này có nhiều loại phòng big size siêu to cho bé thoải mái, ở 1 mình hoặc ở 2 bé 1 lúc đều rộng rãi. Các bé cũng sẽ được chắm sóc, ăn uống đầy đủ với thức ăn hạt và pate thương hiệu phù hợp với đặc điểm của thú cưng. Pet Hyatt cũng có khu vực sân chơi để bé có thể ra ngoài vui chơi mỗi ngày. Hiện tại, Pet Hyatt chỉ nhận lượng khách vừa đủ, để chăm sóc các con được tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 221B Huỳnh Văn Bánh, phường 12, quận Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 0933 121 411

    Fanpage: https://www.facebook.com/PetHyatt/

    Website: https://pethyatt.vn/

    Gọi điện
    Pet Hyatt
    Pet Hyatt
    Pet Hyatt
    Pet Hyatt
  8. Nếu như sen bận đi công tác, cần gửi các boss thì DORIS Grooming chính là một địa chỉ đáng tin cậy tại quận Phú Nhuận. Đây là địa điểm hiện đang cung cấp nhiều dịch vụ cho thú cưng như spa, grooming, trông giữ,... được thực hiện bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, yêu chó mèo. Đối với dịch vụ trông giữ chó mèo thì các boss sẽ được sinh hoạt trong khu vực khách sạn an toàn, tuy không quá rộng rãi nhưng sạch và đủ thoải mái.


    Mỗi lồng ở đều được lau dọn thường xuyên, kỹ lưỡng đã bố trí đủ nước uống, mỗi bé một bát riêng và theo dõi kỹ lưỡng. Ngoài ra, bạn cũng có thể yêu cầu cho thú cưng ở phòng riêng nếu muốn. Các con luôn được thoải mái, có sân vui chơi, chạy nhảy như ở nhà. Khách hàng có thể yên tâm vì DORIS Grooming sẽ chú ý chăm sóc, tắm rửa sạch sẽ 5 ngày một lần đảm bảo vệ sinh, sạch sẽ, thơm tho.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 217/18A Thích Quảng Đức, phường 4, quận Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 0909 853 577

    Fanpage: https://www.facebook.com/dorisgroomingvn/

    Gọi điện
    DORIS Grooming
    DORIS Grooming
    DORIS Grooming
    DORIS Grooming



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy