Top 5 Khách sạn thú cưng uy tín, chất lượng nhất tỉnh Bình Thuận

  1. Top 1 Doghouse Pet shop
  2. Top 2 Alpha Pet Shop & Spa
  3. Top 3 Pet World Shop
  4. Top 4 Cámmmm petshop
  5. Top 5 Gâu Meoo Pet

Top 5 Khách sạn thú cưng uy tín, chất lượng nhất tỉnh Bình Thuận

Những khách sạn thú cưng uy tín, chất lượng nhất Bình Thuận đã được đề cập trong bài viết này. Cùng tìm hiểu ngay nhé!... xem thêm...

  1. Top 1

    Doghouse Pet shop

    Gọi điện

    Doghouse Pet shop là một cửa hàng hàng đầu tại Bình Thuận nếu bạn có nhu cầu gửi thú cưng lưu trú trong một hay vài ngày. Doghouse Pet shop được thành lập với mong muốn thay bạn chăm sóc thú cưng trong những ngày bạn bận rộn, cung cấp thực đơn đầy đủ chất dinh dưỡng cho các pet. Đặc biệt là chất lượng nhân viên phục vụ được đánh giá rất cao. Họ được đào tạo bài bản về phương pháp nuôi chó mèo khoa học. Vì thế Doghouse Pet shop đảm bảo đem đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.


    Ngoài ra, bên cạnh dịch vụ khách sạn thú cưng, bạn cũng có thể dễ dàng tìm thấy những dịch vụ khác ở đây, điển hình là: cung cấp các loại thức ăn cho thú cưng, nhận đỡ phối các giống chó cưng, chích ngừa và tư vấn cách nuôi, chăm sóc thú cưng. Bên cạnh đó Doghouse Pet shop còn cung cấp dịch vụ spa chó - mèo: cắt tỉa, tắm, vệ sinh,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 263 Thủ Khoa Huân, Phú Thủy, Phan Thiết, Bình Thuận
    • 52 Thủ Khoa Huân, Bình Hưng, Phan Thiết, Bình Thuận

    Điện thoại: 0981 412 812
    Email: Doghouseps@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/DoghousePS

    Gọi điện
    Doghouse Pet shop
    Doghouse Pet shop
    Doghouse Pet shop
    Doghouse Pet shop

  2. Top 2

    Alpha Pet Shop & Spa

    Gọi điện

    Alpha Pet Shop & Spa chính là một trong những địa chỉ tin cậy và là người bạn đồng hành cùng bạn trong những chuyến đi của bạn. Alpha Pet Shop & Spa cung cấp dịch vụ trông giữ, chăm sóc chuyên nghiệp.


    Alpha Pet Shop & Spa ra đời và được xây dựng phát triển dựa trên 2 tiêu chí quan trọng bậc nhất: tạo nên nơi nghỉ dưỡng vui vẻ và thoải mái. Alpha Pet Shop & Spa rất đầu tư vào không gian chơi giúp các bé thỏa thích chạy nhảy, chơi đùa cùng các bạn thú cưng khác.

    Alpha Pet Shop & Spa cung cấp cho thú cưng của bạn một hệ thống phòng riêng biệt với kích thước siêu rộng có thể ở 2-3 bé cho các gia đình nhiều mèo. Mỗi phòng đều được trang bị đầy đủ khay cát, bát ăn, trụ cào móng, đồ chơi và cả khu vực tắm nắng để các bé mèo có thể tận hưởng như ở chính ngôi nhà của mình, khi chúng được chơi với các con sen.


    Đặc biệt hơn, Alpha Pet Shop & Spa luôn có các bạn nhân viên chăm sóc thú cưng sẵn sàng chơi đùa, tương tác cùng các bé pet, giúp bé có cảm giác thoải mái và dễ chịu. Bên cạnh dịch vụ khách sạn thú cưng, Alpha Pet Shop & Spa còn đem lại nhiều tiện ích khác như spa, tắm chải, và ăn dinh dưỡng cao cấp.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 222 Hùng Vương, Phú Thuỷ, Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0948 844 731
    Fanpage: www.facebook.com/alphapetshopspa.bt

    Gọi điện
    Alpha Pet Shop & Spa
    Alpha Pet Shop & Spa
    Alpha Pet Shop & Spa
    Alpha Pet Shop & Spa
  3. Top 3

    Pet World Shop

    Gọi điện

    Pet World Shop ở Bình Thuận là điểm đến đáng tin cậy cho chủ nhân yêu thú cưng. Nơi này không chỉ là khách sạn thú cưng đẳng cấp mà còn là điểm đổi mới với dịch vụ chăm sóc tận tình. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi gửi thú cưng tại đây, nơi có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình, sẵn sàng thay thế chăm sóc mỗi bé pet với tình yêu và sự chăm sóc tận tâm.

    Không chỉ giới hạn ở việc chăm sóc khi thú cưng được lưu trú, Pet World Shop còn cung cấp nhiều dịch vụ khác như spa, tắm chải, và phục vụ ăn dinh dưỡng cao cấp. Kết hợp với không gian thoải mái và tiện nghi tại đây, chắc chắn rằng thú cưng sẽ có được không khí và môi trường thân thiện, an ninh để nghỉ ngơi và vận động vui chơi.

    Với danh tiếng uy tín và sự chuyên nghiệp, Pet World Shop tự tin khẳng định là lựa chọn lý tưởng để bạn lựa chọn cho thú cưng quý báu của mình. Hãy liên hệ họ đặt lịch và đến và khám phá ngay để thấy sự khác biệt của Pet World Shop so với nhiều nơi khác nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 119 Phạm Ngọc Thạch, Phú Trinh, Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0908 333 379 & 0765 243 434
    Fanpage: www.facebook.com/100076378504666

    Gọi điện
    Pet World Shop
    Pet World Shop
    Pet World Shop
    Pet World Shop
  4. Top 4

    Cámmmm petshop

    Gọi điện

    Cámmmm petshop tự tin khẳng định là điểm đến tin cậy cho khách hàng tìm kiếm dịch vụ chăm sóc thú cưng thông qua hình thức hotel pet tại Bình Thuận. Khách hàng của Cámmmm petshop đánh giá nơi đây không chỉ là khách sạn thú cưng, mà còn là một thiên đường dành cho họ. Bởi nhờ có dịch vụ tận tâm của Cámmmm petshop mà các con sen luôn có thể an tâm du lịch, công tác, đi xa vài ngày.

    Sự đặc biệt của Cámmmm Petshop thể hiện rõ ràng qua từng dịch vụ, điển hình là vệ sinh và chuồng trông giữ hàng ngày. Chuồng ở đây được thiết kế cá nhân hoá và nhằm đề cao sự an toàn tuyệt đối cho thú cưng. Không dừng lại ở đó, thú cưng lưu trú tại đây sẽ được dắt ra ngoài chơi và đi vệ sinh 2 lần sáng và tối, giúp duy trì sức khỏe.

    Tất nhiên khi lưu trú thú cưng bạn sẽ quan tâm đến việc vệ sinh. Và Cámmmm Petshop hiểu điều đó! Họ áp dụng chương trình ưu đãi tắm miễn phí khi thú cưng lưu trú từ 4 ngày đến hơn 1 tuần. Đây chắc chắn là điểm đến lý tưởng cho những chủ nhân yêu thú cưng muốn các bé được chăm sóc chu đáo và đặc biệt trong không gian an toàn và thân thiện. Do đó đừng ngần ngại chi mà hãy đến Cámmmm Petshop để trải nghiệm sự chuyên nghiệp và tận tâm từ đội ngũ chăm sóc tại đây!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 77 Hùng Vương, Phú Thuỷ, Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0988 873 393
    Email: phuc01692524212@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/cammmmpetshop

    Gọi điện
    Cámmmm petshop
    Cámmmm petshop
    Cámmmm petshop
    Cámmmm petshop
  5. Top 5

    Gâu Meoo Pet

    Gọi điện

    Gâu Meoo Pet là một khách sạn chó mèo nổi tiếng tại Bình Thuận ở thời điểm này. Càng ngày Gâu Meoo Pet càng nhận được sự ủng hộ đông đảo của khách hàng, vì nhu cầu của con sen gửi thú cưng ngày càng tăng cao, đồng thời vì chất lượng dịch vụ mà Gâu Meoo Pet đem lại đặc biệt xuất sắc.

    Nếu gửi thú cưng dài ngày ở đây, bạn yên tâm rằng nhân viên sẽ trích camera và gửi hình ảnh, video vui chơi, hoạt động của chúng cho bạn xem để an tâm. Hơn nữa Gâu Meoo Pet là cửa hàng lâu năm, nhiều kinh nghiệm. Họ có đội ngũ nhân viên lành nghề hỗ trợ và chăm sóc thú cưng tận tâm, biết cách giải quyết mọi nhu cầu của thú cưng.


    Ngoài dịch vụ lưu trú thú cưng ngắn và dài ngày thì Gâu Meoo Pet còn cung cấp dịch vụ spa tắm, cắt tỉa lông, tạo hình theo yêu cầu cho pet yêu. Gâu Meoo Pet cũng cung cấp dịch vụ điều trị da, tiêm vaccine cho các pet và nhận điều trị thú y nếu bạn có nhu cầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 03 Lê Lai, Phan Rí Cửa, Tuy Phong, Bình Thuận
    Điện thoại: 0866 791 391 & 0968 401 342
    Fanpage: www.facebook.com/100069128207155

    Gọi điện
    Gâu Meoo Pet
    Gâu Meoo Pet
    Gâu Meoo Pet
    Gâu Meoo Pet




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy