Top 5 Khách sạn thú cưng uy tín nhất Bình Thuận

  1. Top 1 Gâu Miao Pet House
  2. Top 2 Ruby Pet
  3. Top 3 Alpha Pet Shop & Spa
  4. Top 4 Doghouse Pet shop
  5. Top 5 Nun Pet

Top 5 Khách sạn thú cưng uy tín nhất Bình Thuận

Để đảm bảo sức khỏe cho các boss trong những ngày xa sen, dịch vụ khách sạn thú cưng được nhiều người lựa chọn và ngày càng phổ biến. Hiện nay các địa chỉ cung ... xem thêm...

  1. Top 1

    Gâu Miao Pet House

    Gọi điện

    Team nuôi chó mèo tìm kiếm dịch vụ giữ thú cưng, khách sạn chó mèo tại Bình Thuận thì có thể tham khảo Gâu Miao Pet House. Tại đây, Chó mèo sẽ được chăm sóc tận tình bởi nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản. Vào những dịp lễ Tết dịch vụ trông giữ tại Gâu Miao Pet House vẫn duy trì giúp chủ nuôi có thể dễ dàng đi du lịch, công tác, về quê,... Bảng giá dịch vụ, thực đơn món ăn đều được cung cấp và thống nhất với chủ nuôi trước khi bos lưu trú tại Gâu Miao Pet House.


    Gâu Miao Pet House có khu vực mèo riêng, chó riêng, không gây sợ hãi cho các bé mèo, đều được trang bị máy lạnh. Mỗi bé một phòng riêng, mỗi phòng sẽ có nệm, khay ăn uống, đồ chơi, khay vệ sinh. Bạn có thể yên tâm vì các boss được ăn thức ăn hạt cao cấp hoặc thức ăn tươi mỗi ngày tuỳ theo nhu cầu. Đặc biệt Gâu Miao còn có dịch vụ đón trả tận nhà bằng xe oto chuyên dụng dành cho boss.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 70 Thủ Khoa Huân, phường Bình Hưng, TP. Phan Thiết, Bình Thuận

    Điện thoại: 0937 804 911
    Website: https://gaumiao.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/gaumiaopethouse

      Gọi điện
      Gâu Miao Pet House
      Gâu Miao Pet House
      Gâu Miao Pet House
      Gâu Miao Pet House

    • Top 2

      Ruby Pet

      Gọi điện

      Ruby Pet hiện đang cung cấp nhiều dịch vụ dành cho thú cưng như Spa tắm, vệ sinh, cạo lông, khám, điều trị; tiêm phòng, trông giữ thú cưng và bán sản phẩm, phụ kiện chó mèo. Nếu như bạn đang tìm địa điểm gửi gắm boss cho những lúc vắng nhà thì Ruby Pet là một đơn vị uy tín lâu năm tại Bình Thuận. Hiện tại dịch vụ khách sạn thú cưng ở đây sẽ phục vụ luôn cả những ngày lễ, tết.


      Ruby Pet chỉ nhận trông các bé đã tiêm ngừa ít nhất 2 mũi để tránh tình trạng lây nhiễm bệnh. Ngoài ra chi phí dịch vụ đã bao gồm khẩu phần ăn 2 buổi pate hoặc thịt và rau củ. Không gian tuy không sang trọng, đẹp mắt nhưng đảm bảo vệ sinh sạch sẽ, tiệt trùng và thoáng mát. Đồng thời, trong mỗi lồng đều có hạt và nước uống để bé không bị đói hay khát. Nhân viên sẽ cho bé ra ngoài chơi và đi vệ sinh theo những khung giờ nhất định, theo dõi chu đáo và cập nhật tình hình cho chủ nuôi thường xuyên.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 53 Hồ Xuân Hương, Tân An, La Gi, Bình Thuận
      Điện thoại: 0385 694 579
      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100069248791925

      Gọi điện
      Ruby Pet
      Ruby Pet
      Ruby Pet
      Ruby Pet
    • Top 3

      Alpha Pet Shop & Spa

      Gọi điện

      Alpha Pet Shop & Spa là một trong những địa chỉ có dịch vụ khách sạn dành cho thú cưng uy tín tại Bình Thuận. Đội ngũ nhân viên chăm sóc tại đây được đào tạo bài bản, nhiệt tình, chu đáo và rất yêu thích động vật thế nên sẽ giúp các boss cảm thấy dễ chịu, không bị sợ hãi trong lúc xa chủ. Khu vực chuồng được dọn dẹp sạch sẽ và phun khử trùng mỗi ngày, tránh lây nhiễm bệnh cho các boss.


      Đồng thời khi lưu trú ở Alpha Pet Shop & Spa, các bé cũng sẽ được chăm sóc, ăn uống đầy đủ. Thực đơn thay đổi theo ngày với thức ăn hạt và pate, thịt, rau củ,... phù hợp với đặc điểm của thú cưng. Thông tin chi phí dịch vụ khách sạn thú cưng được công khai, tính dựa vào thời gian ở và kích cỡ của chó mèo. Ngoài khách sạn thú cưng thì Alpha Pet Shop & Spa cũng chăm sóc chó mèo qua các dịch vụ khác như spa, grooming, và shop phụ kiện,... được nhiều khách hàng yêu thích.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 222 Hùng Vương, phường Phú Thuỷ, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
      Điện thoại: 0948 844 731
      Fanpage: https://www.facebook.com/alphapetshopspa.bt/

      Gọi điện
      Alpha Pet Shop & Spa
      Alpha Pet Shop & Spa
      Alpha Pet Shop & Spa
      Alpha Pet Shop & Spa
    • Top 4

      Doghouse Pet shop

      Gọi điện

      Doghouse Pet shop được biết đến là đơn vị có đa dạng dịch vụ dành cho thú cưng như spa chó - mèo: Cắt tỉa, tắm, vệ sinh, cung cấp các loại thức ăn cho thú cưng, nhận đỡ phối các giống chó cưng, chích ngừa và tư vấn cách nuôi, chăm sóc thú cưng, khách sạn,... Tại Bình Thuận, Doghouse Pet shop có hai chi nhánh để phục vụ khách hàng một cách chu đáo nhất. Mức giá lưu trú sẽ tính theo ngày, nhiều ngày sẽ được ưu đãi nên sẽ giá sẽ dễ chịu hơn rất nhiều.


      Từ lâu, Doghouse Pet shop đã là địa điểm quen thuộc được các sen chọn để gửi gắm boss trong những đợt vắng nhà, ngày lễ, tết. Chi phí dịch vụ khách sạn thú cưng ở Doghouse Pet shop đã bao gồm khẩu phần ăn đầy đủ dinh dưỡng, thực đơn khoa học và thay đổi theo ngày. Mỗi bé sẽ được ở trong "phòng riêng" bằng gỗ có giường và thức uống đầy đủ, thoáng mát và vệ sinh mỗi ngày.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 263 Thủ Khoa Huân, phường Phú Thủy, TP.Phan Thiết, Bình Thuận
      • 52 Thủ Khoa Huân, phường Bình Hưng, TP. Phan Thiết, Bình Thuận.

      Điện thoại: 0981 412 812.
      Fanpage: https://www.facebook.com/DoghousePS

      Gọi điện
      Doghouse Pet shop
      Doghouse Pet shop
      Doghouse Pet shop
      Doghouse Pet shop
    • Top 5

      Nun Pet

      Gọi điện

      Nun Pet là địa chỉ uy tín đang cung cấp dịch vụ chăm sóc làm đẹp thú cưng, bán phụ kiện thức ăn chó mèo, khách sạn thú cưng tại Bình Thuận. Về khách sạn thú cưng, bạn có thể yên tâm vì boss sẽ được ở trong phòng riêng tiện nghi: có máy lạnh, nệm, bát ăn, bát nước, khay vệ sinh,... Môi trường sinh hoạt được làm sạch theo 3 bước: làm sạch, khử trùng, làm thơm. Nun Pet đảm bảo an toàn, an ninh cho khu vực lưu trú với sự giám sát của nhân viên túc trực tại khách sạn.


      Đồng thời chó mèo sẽ được ăn 3 bữa/ngày, khẩu phần thay đổi theo ngày để tránh nhàm chán. Hiện tại, Nun Pet chỉ nhận lượng khách vừa đủ, để chăm sóc các con được tốt nhất. Chi phí hợp lý vào linh hoạt theo cân nặng của thú cưng, tính theo giờ, ngày hoặc đêm, sẽ có kèm theo ưu đãi khi bạn đăng ký dài hạn, thông tin đều minh bạch rõ ràng ngay từ đầu.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 331 Võ Văn Kiệt, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
      Điện thoại: 0937 012 822
      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100072652517882

      Gọi điện
      Nun Pet
      Nun Pet
      Nun Pet
      Nun Pet



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy