Top 5 Khách sạn thú cưng uy tín, chất lượng nhất tỉnh Ninh Thuận

  1. Top 1 Luna Petshop
  2. Top 2 Dog Care
  3. Top 3 Hairy House Pets Shop
  4. Top 4 Bơ Pet’s
  5. Top 5 Phòng khám thú y Puppy House

Top 5 Khách sạn thú cưng uy tín, chất lượng nhất tỉnh Ninh Thuận

Có phải bạn đang tìm khách sạn thú cưng uy tín ở Ninh Thuận? Toplist gửi bạn danh sách những địa chỉ đó thông qua bài viết dưới đây!... xem thêm...

  1. Top 1

    Luna Petshop

    Gọi điện

    Có phải bạn lo lắng việc khi đi công tác, du lịch xa nhà lâu ngày, thì không có ai trông nom thú cưng một cách cẩn thận? Bạn đang ở Ninh Thuận? Hãy đến với Luna Petshop - khách sạn thú cưng, khách sạn chó mèo, cung cấp dịch vụ trông giữ chó mèo uy tín hàng đầu địa bàn thời điểm này.


    Một khi khách hàng lựa chọn nơi đây, cứ yên tâm rằng phòng ngủ dành cho pet rất rộng rãi, thoáng mát và sạch sẽ. Tất nhiên là bên cạnh đó chế độ ăn uống hàng ngày của boss cũng được tư vấn và đảm bảo dinh dưỡng. Đặc biệt hơn bạn hoàn toàn có thể check camera để biết tình trạng của bé tại Luna Petshop như thế nào.


    Toplist tin chắc bạn cũng rất quan tâm pet của mình có được cùng các bạn khác chơi chung, hay liệu nhân viên Luna Petshop chăm sóc có chu đáo? Những điều này sẽ diễn ra tự nhiên và theo lẽ thường ở Luna Petshop. Vì thế cứ đến trải nghiệm nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 16 Nguyễn Công Hoan, Mỹ Bình, Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0983 326 233
    Fanpage: www.facebook.com/lunapetshopphanrang

    Gọi điện
    Luna Petshop
    Luna Petshop
    Luna Petshop
    Luna Petshop

  2. Top 2

    Dog Care

    Gọi điện

    Dog Care tin chắc rằng những ngày lễ tết, bạn sẽ gặp khó khăn khi tìm kiếm địa chỉ gửi nhờ thú cưng. Có thể người không có chuyên môn sẽ chăm lo cho pet không được chu toàn. Hơn thế, bạn cũng không thể đòi hỏi về sự tận tâm từ việc gửi nhờ người quen. Vì vậy, Dog Care đã ra đời, phát triển đa dạng các loại hình sản phẩm và dịch vụ của mình. Tất nhiên trong đó gồm cả dịch vụ khách sạn thú cưng.


    Dog Care cam kết các pet của bạn sẽ được tận hưởng và vui chơi trong một không gian và môi trường thoải mái, thoáng đãng. Hàng ngày, các em bé pet sẽ được cho ăn đầy đủ 3 bữa với chế độ dinh dưỡng được đảm bảo bởi đội ngũ lành nghề, nhiều năm kinh nghiệm và giàu chuyên môn. Không chỉ thế, Dog Care còn sẵn sàng cung cấp thực phẩm theo thực đơn khách hàng yêu cầu. Còn nơi nào chiều bạn và pet hơn Dog Care nữa? Cùng đến trải nghiệm, tích điểm đổi voucher cho những lần gửi thú cưng sau đó nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 56 Trần Phú, Phủ Hà, Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0911 775 505 & 0708 088 186
    Email: hpitprovn@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Dogcarephanrang

    Gọi điện
    Dog Care
    Dog Care
    Dog Care
    Dog Care
  3. Top 3

    Hairy House Pets Shop

    Gọi điện

    Hairy House Pets Shop là địa chỉ cực kì uy tín ở Ninh Thuận về dịch vụ khách sạn thú cưng. Gửi boss tại đây, các con sen an tâm rằng boss của mình sẽ được phục vụ tận tay 3 bữa ăn trong ngày (thậm chí Hairy House Pets Shop có phục vụ theo yêu cầu của bạn, nên cứ thoải mái đưa thực đơn nhé).


    Ngoài vấn đề ăn uống, phòng nghỉ dành cho thú cưng tại Hairy House Pets Shop được trang bị đầy đủ tiện nghi máy điều hoà, nệm, bát ăn, bình nước,… Bên cạnh đó, các pet sẽ có thời gian vui chơi trong khuôn viên sân thượng. Chưa hết, Hairy House Pets Shop giúp các pet tắm miễn phí. Và hãy yên tâm rằng Hairy House Pets Shop đã cam kết cửa hàng luôn có nhân viên ở lại khách sạn chăm sóc 24/7 cho các pet cưng.


    Bạn có thể thoải mái vui chơi, tập trung công tác, du lịch mà không cần lo tình trạng các pet, vì Hairy House Pets Shop thường xuyên cập nhật hình ảnh, video thường xuyên cho bố mẹ. Đặc biệt hơn là Hairy House Pets Shop còn miễn phí đưa đón các boss trong phạm vi TP Phan Rang!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 71 Đoàn Thị Điểm, Thanh Sơn, Phan Rang, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0912 221 415
    Email: taiduyletran@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/dactaigrooming

    Gọi điện
    Hairy House Pets Shop
    Hairy House Pets Shop
    Hairy House Pets Shop
    Hairy House Pets Shop
  4. Top 4

    Bơ Pet’s

    Gọi điện

    Nhiều người nhận định rằng ở Ninh Thuận không có khách sạn thú cưng uy tín, chất lượng. Có thể đó là vì họ chưa nghe đến hoặc chưa từng trải nghiệm dịch vụ trông giữ thú nuôi tại Bơ Pet’s.


    Ở Bơ Pet’s cam kết dịch vụ khách sạn thú cưng của mình hết sức minh bạch từng bước, đạt chuẩn. Vì thế bạn gửi thú cưng ở đây không cần phải lo về việc tình trạng sức khoẻ của các bé. Hơn nữa, dịch vụ trông nuôi thú cưng tạm thời tại Bơ Pet’s cũng đã bao gồm các bước ở combo tắm vệ sinh nên cực kì tiện lợi.


    Đồ ăn thức uống của các pet chắc chắn được bổ sung kịp thời và phù hợp với khẩu vị của bé. Thời gian vui chơi vận động cũng được thiết kế logic giúp bé phần nào phát triển toàn diện. Bên cạnh dịch vụ khách sạn thú cưng thì Bơ Pet’s còn đem lại đa dạng các loại đồ dùng phụ kiện và các dịch vụ khác như cắt tỉa spa, đưa đón các pet, nhận đào tạo cắt tỉa,... Đến trải nghiệm sớm bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 11 Nguyễn Đình Thi, khu K1, Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0337 224 472
    Fanpage: www.facebook.com/tiemcatlong

    Gọi điện
    Bơ Pet’s
    Bơ Pet’s
    Bơ Pet’s
    Bơ Pet’s
  5. Top 5

    Phòng khám thú y Puppy House

    Gọi điện

    Một cái tên chắc chắn phải được đề cập đến trong bài viết những khách sạn thú cưng uy tín bậc nhất tỉnh Ninh Thuận đó chính là Phòng khám thú y Puppy House. Đã từ lâu nơi đây được khách hàng công nhận là một địa chỉ tốt hàng đầu trong lĩnh vực thú cưng. Trên thực tế, Puppy House còn được nhiều người trong giới chuyên môn đánh giá cao.


    Dù là phòng khám thú y, chuyên khám và chữa bệnh cho pet nhưng dịch vụ khách sạn thú cưng ở Phòng khám thú y Puppy House cũng được chú trọng và nâng cấp theo thời gian. Thậm chí nhờ có nền tảng là phòng khám thú y nên đội ngũ nhân viên ở đây thấu hiểu mọi vấn đề của chó, mèo - những điều mà nhiều cửa hàng khác chưa hiện hữu. Từ đó, mọi công tác chăm sóc và trông giữ thú cưng hộ ở Phòng khám thú y Puppy House rất chỉn chu, bài bản, khoa học và rất chất lượng.


    Bên cạnh dịch vụ trên bạn có thể cân nhắc thêm những dịch vụ khác như:

    • Dịch vụ chăm sóc chó mèo
    • Dịch vụ tắm cho chó mèo
    • Dịch vụ đỡ đẻ cho chó tại nhà
    • Dịch vụ spa cho thú cưng,...

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 07 Nguyễn Văn Tố, Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0904 343 295 & 0793 177 057
    Fanpage: www.facebook.com/100048685220398

    Gọi điện
    Phòng khám thú y Puppy House
    Phòng khám thú y Puppy House
    Phòng khám thú y Puppy House
    Phòng khám thú y Puppy House




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy