Top 4 Địa chỉ mua rượu vang uy tín nhất tỉnh Ninh Thuận

  1. Top 1 Vang Nho Homi
  2. Top 2 My Wine Store Phan Rang
  3. Top 3 Phan Rang Vang - Rượu nho Ninh Thuận
  4. Top 4 Rượu Vang Viết Nghi

Top 4 Địa chỉ mua rượu vang uy tín nhất tỉnh Ninh Thuận

Thu Huynh 357 0 Báo lỗi

Nằm trong top những thức uống thơm ngon, cao cấp được nhiều người ưa thích chính là rượu vang. Rượu vang không chỉ dùng để sử dụng trong các buổi tiệc lớn mà ... xem thêm...

  1. Top 1

    Vang Nho Homi

    Gọi điện

    Vang nho là loại rượu vang nổi tiếng tại Ninh Thuận và một trong những thương hiệu tiên phong tạo ra những giọt rượu vang nho nguyên chất nhất chính là Vang nho HOMI. HOMI là một thương hiệu truyền thống, được xây dựng và phát triển theo thời gian. Trải qua sự thăng trầm của thời gian, sự phát triển của thời đại, HOMI luôn nỗ lực hoàn thiện mình hơn. Góp phần đưa thương hiệu rượu nho Phan Rang ghi dấu trên bản đồ vang nho quốc tế. Rượu vang nho sản xuất bơi HOMI rất tuyệt hảo, nước nho lên men tự nhiên, nồng độ nhẹ dịu, hoàn toàn nguyên chất, có sần gũi đến từ hương vị 100% tự nhiên cùng với công thức ủ rượu cao cấp là bí quyết giúp thương hiệu người tiêu dùng tin yêu.

    Bên cạnh đó, Vang nho HOMI còn sở hữu quy trình sản xuất khép kín, không can thiệp bất kỳ loại hóa chất nào trong quá trình lên men. Hiện nay, rượu vang nho HOMI tự tin trở thành người bạn đồng hành và hỗ trợ sức khỏe, đẹp da, giữ dáng cho mọi nhà, mỗi ngày chỉ từ 1 – 2 ly rượu nho made by HOMI sẽ giúp bạn cải thiện tình trạng sức khỏe một cách đáng kể. Với sứ mệnh nâng tầm giá trị rượu vang Việt, khẳng định chất lượng tự nhiên vang nho Phan Rang – Ninh Thuận. Vang nho HOMI cam kết mang đến cho cộng đồng những sản phẩm từ rượu vang nho hoàn toàn tự nhiên và nguyên chất bằng chính sự trân trọng và trách nhiệm của mình đối với sự phát triển của xã hội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu phố 15, TT. Phước Dân, H. Ninh Phước, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0785 077 799 & 0901 793 535
    Email: congtyhomi1999@gmail.com
    Website: https://homiwine.com/
    Fanpage: www.facebook.com/homiwine/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Gọi điện
    Vang Nho Homi
    Vang Nho Homi
    Vang Nho Homi
    Vang Nho Homi

  2. Top 2

    My Wine Store Phan Rang

    Gọi điện

    My Wine Store Phan Rang là nhà phân phối rượu vang chính hãng lâu năm từ các nhà sản xuất rượu nổi tiếng thế giới. Tại My Wine Store Phan Rang luôn có chính sách và mức giá phù hợp để đáp ứng nhu cầu của các đối tác và khách hàng cùng với các sản phẩm rượu vang thượng hạng cho người tiêu dùng, nhập khẩu chính hãng từ Pháp, Ý, Mỹ, Chile, Úc,... Tất cả các loại rượu vang đều được nhập khẩu chính hãng với thông tin trên các chai rượu là chính xác về loại nho và năm sản xuất, được bảo quản ở nhiệt độ phù hợp nên giữ được nguyên hương và vị


    Bên cạnh đó, nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng quà tặng trong các dịp lễ của các người dân tại Ninh Thuận, My Wine Store Phan Rang cũng cung cấp đa dạng các hộp quà như hộp quà da, hộp rượu hoa,…với nhiều mẫu và mức giá khác nhau nhưng đảm bảo phù hợp với từng dòng và từng loại quà. Nếu khách hàng nào có nhu cầu đặt số lượng lớn hộp quà rượu, My Wine Store Phan Rang luôn sẵn sàng đáp ứng. Đồng thời, nhà phân phối rượu My Wine Store Phan Rang còn có nhiều chính sách hỗ trợ và các chương trình ưu đãi hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 91 Quang Trung, P. Thanh Sơn, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0889 925 333
    Email: ruoutanhai@gmail.com
    Website: https://mywinestore.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/ruoutanhai/

    Gọi điện
    My Wine Store Phan Rang
    My Wine Store Phan Rang
    My Wine Store Phan Rang
    My Wine Store Phan Rang
  3. Ai cũng biết rằng Ninh Thuận là xứ sở của các vườn nho. Chính vì vậy, đặc sản của nơi đây ít nhiều cũng được làm nên từ loại quả này, trong đó có rượu vang. Và nhắc đến một trong những cơ sở sản xuất cũng như cung cấp rượu vang nho nổi tiếng tại Ninh Thuận thì chắc chắn không thể thiếu cái tên Phan Rang Vang. Là hàng nguyên chất từ địa phương, vì vậy Phan Rang Vang cam kết rằng tất cả rượu vang mà mình cung cấp đều đảm bảo 100% không hóa chất, không chất bảo quản, dễ uống và đặc biệt là uống không ngon có thể đổi trả thoải mái.


    Loại rượu vang tại Phan Rang Vang được làm từ giống nho đỏ ruột trắng với thành phần chính là 95% nho đỏ và 5% đường phèn, từ đó tạo nên hương vị ngọt ngọt và độ nồng nhẹ. Rượu vang tại Phan Rang Vang trải qua hàng loạt các quy trình chế biến kỹ lưỡng, đảm bảo vệ sinh và vẫn giữ được hương vị nguyên chất. Vì vậy, khách hàng khi nhấm nháp những ngụm đầu tiên là đã cảm thấy say mê không thôi. Không chỉ đảm bảo hương vị thơm ngon mà rượu vang nho tại đây còn hỗ trợ tiêu hóa, đẹp da, chống lão hóa. Thật tuyệt vời đúng không nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thôn Mông Đức, X. Phước Hữu, H. Ninh Phước, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0368 829 564
    Email: Thanh.betongibs@gmail.com
    Website: https://www.phanrangvang.com/
    Fanpage: www.facebook.com/ruounhogiare/
    Gọi điện
    Phan Rang Vang - Rượu nho Ninh Thuận
    Phan Rang Vang - Rượu nho Ninh Thuận
    Phan Rang Vang - Rượu nho Ninh Thuận
    Phan Rang Vang - Rượu nho Ninh Thuận
  4. Top 4

    Rượu Vang Viết Nghi

    Gọi điện

    Cửa hàng rượu vang Viết Nghi được xem là một trong những cơ sở chế biến men rượu và rượu vang có tuổi đời khá lâu. Việt Nghi đã có mặt trên thị trường từ năm 1994 và đang ngày càng khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực cung cấp các đặc sản được làm từ nho và táo Ninh Thuận đến với khách hàng toàn quốc.


    Cụ thể hơn về mặt hàng rượu vang tại đây thì cũng như nhiều cơ sở khác, quy trình chế biến vang nho của Việt Nghi tuân thủ theo phương thức truyền thống. Thế nhưng, nhờ kinh nghiệm được tích lũy lâu năm nên hương vị rượu vang nho của cửa hàng khi được sản xuất ra mang nét đặc trưng riêng không phải tự nhiên có được. Đó cũng là lý do chính mà khách hàng yêu thích và lựa chọn rượu vang Viết Nghi. Bên cạnh đó, có thể bạn chưa biết, mỗi năm, cơ sở này đã xuất ra thị trường hơn 20.000 lít vang nho. Bấy nhiêu đó đã đủ chứng minh thương hiệu cũng như sự uy tín mà Viết Nghi xây dựng từ trước đến nay rồi nhỉ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 88 Hải Thượng Lãn Ông, P. Tấn Tài, TP. Phan Rang- Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 025 9383 4996
    Email: vietnghifood@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/ruouvangvietnghi
    Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00
    Gọi điện
    Rượu Vang Viết Nghi
    Rượu Vang Viết Nghi
    Rượu Vang Viết Nghi
    Rượu Vang Viết Nghi



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy