Top 4 Địa chỉ mua rượu vang uy tín nhất tỉnh Bình Thuận

  1. Top 1 Trường Dung Wine
  2. Top 2 Lâu Đài Rượu Vang RD
  3. Top 3 DailyWine Bình Thuận
  4. Top 4 Rượu Vang Thanh Long Hàm Đức

Top 4 Địa chỉ mua rượu vang uy tín nhất tỉnh Bình Thuận

Thu Huynh 447 0 Báo lỗi

Rượu vang không chỉ để dùng trong các bữa tiệc mà còn là quà biếu cao cấp, sang trọng. Tất nhiên khi mua rượu bạn luôn muốn chọn những địa chỉ bán rượu uy tín ... xem thêm...

  1. Top 1

    Trường Dung Wine

    Gọi điện

    Trường Dung Wine là đơn vị uy tín trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối rượu vang cao cấp, luôn cam kết cung cấp những chai rượu vang chất lượng cao được nhập khẩu chính hãng, đã và đang khẳng định được thương hiệu uy tín và chất lượng trong lòng khách hàng. Cụ thể, đơn vị mang đến cho bạn hàng trăm thương hiệu rượu đến từ các nước có bề dày lịch sử về rượu vang như Pháp, Ý, Tây Ban Nha, Chile,... cụ thể là các loại Rượu nhập khẩu chính ngạch như Chivas, Hennessy, Rémy XO, Maca,... từ những dòng cao cấp bậc nhất để biếu tặng cho tới những dòng vang chất lượng cao, giá thành vừa phải để dùng hàng ngày, tất cả đều có mặt tại đây.


    Mỗi chai rượu tại Trường Dung Wine luôn có xuất xứ rõ ràng, đảm bảo chất lượng và luôn được bảo quản tốt nhất trong kho lạnh theo đúng tiêu chuẩn. Bên cạnh đó, khi đến mua hàng tại Trường Dung Wine khách hàng sẽ được tận hưởng những dịch vụ mà khó có đơn vị nào cung cấp rượu vang nào đáp ứng được. Nếu khách không biết nhiều về rượu thì chính các nhân viên sẽ hướng dẫn và giới thiệu tận tình cho khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 40A Hoàng Văn Thụ, Đức Thắng, TP. Phan Thiết, Bình Thuận

    Điện thoại: 0943 149 150

    Email: truongdungfruit@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/TruongDungWine/

    Gọi điện
    Trường Dung Wine
    Trường Dung Wine
    Trường Dung Wine
    Trường Dung Wine

  2. Top 2

    Lâu Đài Rượu Vang RD

    Gọi điện

    Lâu Đài Rượu Vang RD là một địa điểm tham quan cực kì nổi tiếng tại TP. Phan Thiết. Ngoài ra, đây cũng là nơi phân phối các loại rượu vang ngon và nổi tiếng trên thế giới. Đến với Lâu Đài Rượu Vang RĐ, khách tham quan không chỉ có cơ hội khám phá vẻ đẹp của lối kiến trúc châu Âu thời Trung Cổ mà còn được thưởng thức những dòng rượu vang nức tiếng đã làm say đắm những người mê rượu vang.


    Nằm trong khu nghỉ dưỡng phức hợp của Sea Links City, Lâu Đài Rượu Vang RĐ là Lâu Đài đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam nơi chứa đựng một kho tàng với hơn 200,000 chai vang được sản xuất, đóng chai và nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy sản xuất rượu vang của tập đoàn Rạng Đông – đơn vị chủ quản của Lâu Đài Rượu Vang RĐ tại thung lũng Napa, California, Mỹ.


    Một số mẫu rượu vang hot nhất tại Lâu Đài Rượu Vang RD đó chính là Pinot Noir, Napa Valley 55, California Rose, Hundred Knot...Nếu bạn còn băn khoăn không biết rượu vang ở đâu là chất lượng thì hãy ghé ngay Lâu Đài Rượu Vang để vừa tham quan và mua sắm rượu ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Võ Nguyên Giáp, P. Phú Hài, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 025 2371 9299 & 0931 533 383 & 0931 533 355
    Email: castle@sealinksvietnam.com
    Website: https://www.sealinkscity.com/laudai/
    Fanpage: www.facebook.com/RDwinecastle
    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00
    Gọi điện
    Lâu Đài Rượu Vang RD
    Lâu Đài Rượu Vang RD
    Lâu Đài Rượu Vang RD
    Lâu Đài Rượu Vang RD
  3. DailyWine là hệ thống kinh doanh rượu vang cao cấp, đem đến những bộ sưu tập rượu vang danh tiếng từ các thương hiệu uy tín trên toàn thế giới, chuyên về sản phẩm rượu vang và phụ kiện rượu vang chất lượng cao từ các nhà làm rượu được chọn lọc từ Ý, Pháp, Tây Ban Nha, Úc, Chi-lê, Argentina, Mỹ,... Trong suốt thời gian hoạt động, DailyWine luôn nỗ lực hết mình để tất cả mọi người đều có thể thưởng thức được những chai Vang tuyệt vời ở mức giá phù hợp nhất tại Việt Nam. Hiện nay, DailyWine đã có mặt tại Bình Thuận với 1 cửa hàng sang trọng.


    DailyWine cam kết mang lại những giá trị tốt nhất cho khách hàng như hỗ trợ miễn phí vận chuyển trong phạm vi nội thành Phan Thiết, Bình Thuận dù chỉ 1 chai, đồng thời cũng đồng ý miễn phí đổi trả khi khách hàng uống không phù hợp. Bên cạnh đó, DailyWine cam kết hàng chính hãng với giá cả cạnh tranh nhất cùng đội ngũ chăm sóc khách hàng dễ thương, thân thiện, nhiệt tình nhất, mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm vui vẻ và hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 269 Thủ Khoa Huân, Khu phố 7, P. Phú Thủy, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0931 447 979
    Email: myphanwine@gmail.com
    Website: https://dailywine.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/vndailywinephanthiet

    Gọi điện
    DailyWine Bình Thuận
    DailyWine Bình Thuận
    DailyWine Bình Thuận
    DailyWine Bình Thuận
  4. Rượu Vang Thanh Long Hàm Đức là cơ sở chuyên sản xuất rượu vang làm từ thanh long uy tín tại Bình Thuận, với sản phẩm chủ lực hiện nay là rượu vang thanh long với hai dòng là Rượu vang thanh long trắng và rượu vang thanh long đỏ, tiêu thụ chủ yếu tại các điểm bán hàng du lịch, các trạm dừng chân trong tỉnh Bình Thuận cũng như phân phối ra các tỉnh khác trong nước và ngoài nước. Đơn vị luôn tự hào khi đã tạo ra một sản phẩm ngay từ vùng nguyên liệu thanh long dồi dào; góp phần tạo công ăn việc làm cho hàng chục lao động địa phương.


    Sản phẩm Rượu vang Thanh long của Thanh long Hàm Đức được sản xuất theo phương pháp thủ công truyền thống. Nguyên liệu đầu vào được chọn từ những trang trại sạch và an toàn theo tiêu chuẩn VietGap tại Bình Thuận, đảm bảo nguyên liệu hoàn toàn là sạch từ thiên nhiên, tuyệt đối không sử dụng hương liệu, không chất bảo quản và không phụ gia trong quá trình chế biến, rất tốt cho sức khỏe của người tiêu dùng và có vị chua nhẹ pha lẫn ngọt thanh đặc trưng của thanh long.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Xóm 1, thôn 1, X. Hàm Đức, H. Hàm Thuận Bắc, Bình Thuận
    Điện thoại: 0917 096 827
    Email: lenguyen630205@gmail.com
    Website: http://ruouvangthanhlong.com/

    Gọi điện
    Rượu Vang Thanh Long Hàm Đức
    Rượu Vang Thanh Long Hàm Đức
    Rượu Vang Thanh Long Hàm Đức
    Rượu Vang Thanh Long Hàm Đức



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy