Top 8 Địa chỉ mua rượu vang uy tín nhất tỉnh Nghệ An

Thu Huynh 719 0 Báo lỗi

Rượu vang là một trong những sản phẩm nổi tiếng và được ưa chuộng rộng khắp trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều cửa hàng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Rượu Vang Monwines Vinh

    Gọi điện

    Monwines thành lập từ năm 2015 xuất phát từ niềm đam mê và sự trải nghiệm về văn hóa rượu vang cũng như mong muốn chia sẻ nhiều hơn về văn hóa thưởng thức rượu vang đến cộng đồng. Hiện nay, thương hiệu đã có mặt ở nhiều nơi, trong đó có Vinh, với danh mục sản phẩm được lựa chọn cẩn thận và nhập khẩu trực tiếp từ các nhà làm rượu uy tín và có lịch sử hàng trăm năm từ Pháp, Ý, Tây Ban Nha, Úc, Chi-lê, Argentina, Mỹ, Nam Phi,... Chính vì sự đa dạng trong sản phẩm cùng sự chất lượng trong dịch vụ, Monwines rất được khách hàng đánh giá cao.

    Monwines hoạt động và phát triển bằng việc cống hiến hết mình trong công việc và chia sẻ những câu chuyện văn hóa ẩn đằng sau những sản phẩm sản phẩm, dịch vụ chất lượng, xây dựng dựa trên nền tảng của giá trị nhân văn và sự tin cậy. Hạnh phúc của Rượu Vang Monwines Vinh là sự ghi nhận của khách hàng, đối tác và đóng góp của đội ngũ nhân sự. Monwines luôn nỗ lực không ngừng nhằm mang lại cho khách hàng nhận được nhiều giá trị tương xứng và thể hiện được lối sống của một người trí tuệ, tinh tế và văn minh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 20A Đường Hoàng Trọng Trì, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0948 228 284
    Email: info.monwines@gmail.com
    Website: monwines.com
    Fanpage: www.facebook.com/monwines/

    Gọi điện
    Rượu Vang MONWINES Vinh
    Rượu Vang MONWINES Vinh
    Rượu Vang MONWINES Vinh
    Rượu Vang MONWINES Vinh

  2. Top 2

    Avino Wines

    Gọi điện

    Avino Wines là một cửa hàng uy tín chuyên bán rượu vang, là đối tác và đại lý chính thức của các thương hiệu rượu ngoại nổi tiếng trên thế giới, được người Việt tin tưởng và yêu thích. Cửa hàng nhập khẩu chính hãng các dòng rượu từ các quốc gia hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất rượu như Scotland, Pháp, Ý, Úc, Chile, Tây Ban Nha, Argentina....

    Tại Avino Wines tự hào mang đến sự đa dạng về thương hiệu rượu vang, đảm bảo chất lượng và giá cả hợp lý. Đội ngũ nhân viên tư vấn luôn sẵn sàng cung cấp thông tin chuyên nghiệp và hỗ trợ bạn chọn lựa rượu vang phù hợp với sở thích và nhu cầu của bạn. Cửa hàng cam kết đem đến dịch vụ tận tâm, giao hàng nhanh chóng và đáng tin cậy để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.

    Ngoài ra, Avino Wines tuân thủ quy trình bản quản rượu chặt chẽ và nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn châu Âu. Nơi đây không ngừng cập nhật sản phẩm mới để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mới mẻ. Đồng thời, cửa hàng còn thường xuyên có các chương trình khuyến mại và ưu đãi tri ân khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: KDC Trường Thịnh Phát/58 Đ. Lê Hồng Phong, Hưng Bình, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0826 737 737
    Email: avinovietnam@gmail.com
    Website: https://avinowines.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Avinowines.vn
    Gọi điện
    Avino Wines
    Avino Wines
    Avino Wines
    Avino Wines
  3. Công ty Rượu ngoại Hà Huyền mở ra với mong muốn mang đến cho các bạn những dòng rượu chất lượng, chính hãng, đẹp mắt, sang trọng với giá thành rẻ nhất thị trường, được nhập khẩu từ những vùng sản xuất rượu nổi tiếng tại Pháp, Ý,... Khách hàng mua rượu vang tại đây sẽ nhận được hóa đơn chứng từ rõ ràng, có tem chính hãng của thương hiệu, có tem niêm phong để đảm bảo sản phẩm đến tay khách hàng với chất lượng tốt nhất. Với mong muốn phục vụ khách hàng 1 cách linh hoạt, cửa hàng cung cấp nhiều chính sách chăm sóc khách hậu hĩnh.


    Nếu khách hàng có nhu cầu mua rượu thì sẽ được nhân viên của Rượu Ngoại Hà Huyền - The World Of Wine tư vấn, hỗ trợ để chọn được sản phẩm phù hợp. Đặc biệt, khách hàng không chỉ được tư vấn về giá cả, hương vị, quy trình sản xuất mà còn được hướng dẫn cách bảo quản, thưởng thức và được tư vấn các món ăn kèm thích hợp để có thể mang đến hương vị đặc trưng vốn có của rượu. Khách cũng có thể có cơ hội được gặp gỡ và giao lưu với những người cùng đam mê rượu với mình, vì vậy là một địa chỉ khá là lý tưởng đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 164 Nguyễn Thái Học, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0973 766 999
    Fanpage: www.facebook.com/Ruoungoaihahuyen18/

    Gọi điện
    Rượu Ngoại Hà Huyền - The World Of Wine
    Rượu Ngoại Hà Huyền - The World Of Wine
    Rượu Ngoại Hà Huyền - The World Of Wine
    Rượu Ngoại Hà Huyền - The World Of Wine
  4. Top 4

    Rượu Vang Mai Hoàng

    Gọi điện

    Mai Hoàng là một công ty tiên phong trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối rượu vang từ năm 1998. Thương hiệu đã xây dựng và phát triển mối quan hệ lâu dài với các nhà cung cấp hàng đầu và khách hàng khó tính trên toàn quốc. Hiện nay, Mai Hoàng nhập khẩu và phân phối nhiều loại rượu vang từ các nhà sản xuất độc quyền danh tiếng đến từ các quốc gia như Pháp, Ý, Tây Ban Nha, Chi Lê, Argentina, Úc, New Zealand, Scotland, Mỹ và Nam Phi.


    Với hơn 20 năm kinh nghiệm hoạt động, cửa hàng đã thiết lập mối quan hệ với những nhà cung cấp tốt nhất ở các khu vực sản xuất rượu vang nổi tiếng, nhằm mang đến Việt Nam danh mục hàng hóa đa dạng nhất có thể, với mức giá cạnh tranh trên thị trường. Rượu Vang Mai Hoàng tự hào có đội ngũ nhân viên và chuyên gia Sommelier giàu kinh nghiệm và đam mê. Đội ngũ không chỉ là những đại sứ thương hiệu của Mai Hoàng mà còn sẵn sàng cung cấp kiến thức chuyên sâu và tư vấn chuyên nghiệp về rượu vang cho khách hàng. Hãy đến với Rượu Vang Mai Hoàng để khám phá và trải nghiệm những dòng rượu vang tuyệt vời. Cửa hàng cam kết mang đến cho bạn trải nghiệm mua sắm tuyệt vời, sự hài lòng tối đa với sản phẩm và dịch vụ.
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Nhà 35 đường số 2 Khu đô thị Long Châu, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0982 995 886
    Website: http://ruouvangnghean.com/
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100088139370467
    Gọi điện
    Rượu Vang Mai Hoàng
    Rượu Vang Mai Hoàng
    Rượu Vang Mai Hoàng
    Rượu Vang Mai Hoàng
  5. Top 5

    Rượu Ngoại Giang Thuận

    Gọi điện

    Nếu bạn đang phân vân không biết phải mua rươu vang tốt ở nơi nào tại Nghệ An thì hãy đến với Rượu Ngoại Giang Thuận tại thành phố Vinh để được nhận những ưu đãi trong nhiều dòng sản phẩm rượu với mẫu mã mới sang trọng và đẳng cấp. Hiện nay, Rượu Ngoại Giang Thuận đã hoạt động được nhiều năm và chiếm được lòng tin của khá nhiều khách hàng tại tỉnh thành này. Một số sản phẩm rượu vang ngoại nhập khẩu tại đây như vang ngọt Villa Lisa Semi Dolce Veneto, vang ngọt nước trắng Moscato D’Asti, vang Golden Rose Bulgarian Ice Wine,...


    Rượu Ngoại Giang Thuận đều luôn sẵn sàng mang đến cho khách hàng bất kì loại rượu nào bạn muốn, và chất lượng và uy tín đã làm nên tên tuổi của cửa hàng vì thế bạn hãy yên tâm khi lựa chọn sản phẩm. Hơn nữa, khi đến cửa hàng các bạn sẽ được các nhân viên tư vấn tận tình để lựa chọn ra những chai rượu ưng ý nhất theo từng nhu cầu của khách hàng. Rượu Ngoại Giang Thuận luôn cố gắng từng ngày trong việc phát triển và đa dạng sản phẩm, mang lại cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 107 Đường Nguyễn Thị Minh Khai, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0914 406 112
    Email: sonchau1189@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/ruoungoaigiangthuan/

    Gọi điện
    Rượu Ngoại Giang Thuận
    Rượu Ngoại Giang Thuận
    Rượu Ngoại Giang Thuận
    Rượu Ngoại Giang Thuận
  6. Cửa hàng Rượu Vang Thành Vinh HT là địa chỉ lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm rượu vang để sử dụng hoặc làm quà tặng. Trong thời gian gần đây, rượu vang đã trở thành một "xu hướng" phổ biến và đặc biệt vào cuối năm, nhu cầu mua rượu vang tăng cao để sử dụng hoặc làm quà biếu tặng.

    Rượu Vang Thành Vinh HT được đánh giá phù hợp làm quà tặng trong mọi dịp lễ, Tết với những đặc điểm sau:

    • Hình thức: Rượu vang của cửa hàng có thiết kế sang trọng, nổi bật và lịch sự.
    • Chất lượng: Rượu vang có màu sắc đẹp mắt, mùi vị thơm ngon và hậu vị kéo dài, phù hợp với khẩu vị của người Việt.
    • Giá thành: Cam kết cung cấp rượu vang với giá thành hợp lý, không tưởng.

    Rượu Vang Thành Vinh HT là một tổng kho lớn và uy tín về rượu vang nhập khẩu. Cửa hàng luôn đặt chữ "TÍN" lên hàng đầu và nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm hoàn hảo nhất. Sự hài lòng của khách hàng được coi là thước đo thành công của đơn vị.Hãy liên hệ ngay với Rượu Vang Thành Vinh HT để khám phá và trải nghiệm những sản phẩm rượu vang tuyệt vời. Cửa hàng luôn sẵn sàng cung cấp sự tư vấn chuyên nghiệp và hỗ trợ bạn chọn lựa rượu vang phù hợp với nhu cầu, mong muốn của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 298b Phong Đình Cảng, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0789 782 888
    Fanpage: www.facebook.com/Letho08081988
    Gọi điện
    Rượu Vang Thành Vinh HT
    Rượu Vang Thành Vinh HT
    Rượu Vang Thành Vinh HT
    Rượu Vang Thành Vinh HT
  7. Top 7

    Caballo Wine Club

    Gọi điện

    Rượu vang là biểu tượng của sự đẳng cấp trong các bữa tiệc và sự kiện quan trọng. Hiện nay, giá thành của rượu vang tại thị trường Việt Nam thường cao hơn nhiều so với các loại rượu truyền thống. Điều này làm tăng giá trị hình ảnh của rượu vang trong mắt khách hàng. Rượu vang thường được kết hợp hài hòa với các món ăn Tây và đóng vai trò quan trọng trong việc tạo ra một bữa tiệc trang trọng.

    Tại Caballo Wine Club, bạn sẽ được trải nghiệm không gian sang trọng và thoải mái. Nhà hàng cung cấp những chai rượu vang cao cấp, phục vụ như làm quà tặng hoặc đối tác cho các dịp đặc biệt. Caballo Wine Club tự hào là địa chỉ đáng tin cậy để bạn tìm kiếm những chai rượu vang chất lượng và đẳng cấp. Hãy đến với Caballo Wine Club để khám phá, lựa chọn những chai rượu vang phù hợp với nhu cầu và mong muốn của bạn. Nhà hàng sẽ mang đến cho bạn sự tư vấn chuyên nghiệp và trải nghiệm mua sắm thú vị trong không gian sang trọng của Caballo Wine Club.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 26-27, Đại Lộ Lê Nin, P. Hà Huy Tập, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0914 605 666
    Fanpage: www.facebook.com/CABALLOVINH
    Gọi điện
    Caballo Wine Club
    Caballo Wine Club
    Caballo Wine Club
    Caballo Wine Club
  8. Top 8

    Rượu Vang & Cigar Mai Phong

    Gọi điện

    Rượu Vang & Cigar Mai Phong là cửa hàng rượu ngoại với nhiều năm hoạt động và phát triển tại thành phố Vinh, Nghệ An, luôn cố gắng mang tới cho khách hàng của mình những sản phẩm rượu ngoại tốt nhất và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Rượu Vang & Cigar Mai Phong chuyên cung cấp sỉ và lẻ các dòng vang trắng - vang đỏ nhập khẩu chính hãng có nguồn gốc từ Pháp, Chile, Ý,... với các loại điển hình như rượu vang sủi Gemma Di Luna, vang Zolla Salento Malvasia Nera,... tất cả đều là hàng nhập khẩu chính hãng, CO, CQ đầy đủ.


    Khi đến mua rượu tại Rượu Vang & Cigar Mai Phong, khách hàng sẽ được cung cấp và xuất hóa đơn mua hàng đầy đủ, được cung cấp các loại giấy tờ chứng minh nguồn gốc chính hãng của sản phẩm. Nếu bạn không quá rành về rượu vang thì đừng lo bởi Rượu Vang & Cigar Mai Phong đã đào tạo nên các nhân viên chăm sóc và tư vấn khách hàng đầy hiểu biết về các dòng sản phẩm rượu vang, đảm bảo hướng dẫn và giới thiệu khách hàng một cách nhiệt tình nhất. Rượu Vang & Cigar Mai Phong cũng miễn phí giao hàng cho các đơn hàng nội thành Vinh nữa nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 17 Phan Bội Châu, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0904 545 451
    Fanpage: www.facebook.com/ruouvangtpvinh

    Gọi điện
    Rượu Vang & Cigar Mai Phong
    Rượu Vang & Cigar Mai Phong
    Rượu Vang & Cigar Mai Phong
    Rượu Vang & Cigar Mai Phong



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy