Top 4 Địa chỉ mua rượu vang uy tín nhất tỉnh Hà Tĩnh

  1. Top 1 Vine Wine Store
  2. Top 2 Rượu Tốt
  3. Top 3 Hầm Rượu Vang Eagle Hà Tĩnh
  4. Top 4 Hầm Rượu Đồng Sâm

Top 4 Địa chỉ mua rượu vang uy tín nhất tỉnh Hà Tĩnh

Sunny Day 365 0 Báo lỗi

Hiện nay, trên thị trường liên tục tìm kiếm những dòng rượu quý, các loại rượu nổi tiếng, những dòng rượu vang ngon nhằm đa dạng những sự lựa chọn tốt nhất cho ... xem thêm...

  1. Top 1

    Vine Wine Store

    Gọi điện

    Rượu vang được xem như “giai nhân” của các món ăn Âu khi khiến từng món trở nên đậm đà, tinh tế hơn nó vốn có. Mỗi loại vang lại có cách kết hợp riêng cần phải cân nhắc, nghiên cứu kỹ càng để có được hương vị đạt chuẩn và ăn ý nhất. Chính vì vậy cửa hàng Vine Wine Store đã ra đời tại Hà Tĩnh. Với kinh nghiệm 12 năm kinh doanh các mặt hàng rượu nhập khẩu chính hãng từ 2007, cửa hàng luôn cam kết mang lại các sản phẩm với giá tốt song hành cùng chất lượng vượt trội, trải nghiệm mua sắm đơn giản và dễ dàng.


    Cửa hàng rượu Vine Wine nổi tiếng với các loại rượu như Rượu Vang Pháp Chateau Grand-Puy Ducasse 2016, Vang đỏ Double R – Primitivo Limited Edition, Château la Vignolle, Chateau Cantin Saint-Emilion Grand Cru,…


    Đến với Vine Wine Store Hà Tĩnh, không chỉ để thưởng thức chai rượu vang yêu thích, thể hiện sự đẳng cấp mà còn hoà mình vào không gian của gặp gỡ, giao lưu với những tâm hồn đồng điệu của những con người đam mê và yêu thích rượu vang. Không gian của Vine Wine Store vô cùng sang trọng, hiện đại, mang đến cho khách hàng một không gian mang phong cách châu Âu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 96 La Sơn Phu Tử, Bắc Hà, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0947 818 668
    Email: trungthanhcoecco@gmail.com
    Website: vinewinestore.com
    Fanpage: www.facebook.com/vinewinestorehatinh
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Vine Wine Store
    Vine Wine Store
    Vine Wine Store
    Vine Wine Store

  2. Top 2

    Rượu Tốt

    Gọi điện

    Năm 2017, ý tưởng hình thành một cửa hàng rượu vang, nơi cung cấp những sản phẩm rượu vang và phụ kiện chính hãng với mức giá hợp lý đến tay người tiêu dùng bắt đầu nhen nhóm được nung nấu và hình thành. Tháng 9 năm 2017, Rượu Tốt chỉ là một cửa hàng bán rượu nhỏ nằm trong ngõ 20 phố Trần Quang Diệu. Cửa hàng khi ấy chỉ khiêm tốn với diện tích chỉ vỏn vẹn 24m2. Nhờ uy tín và chất lượng hàng đầu, khách hàng ngày càng biết đến thương hiệu và ghé qua rất thường xuyên.


    Nhờ vào sự tin tưởng và ủng hộ lâu dài của những vị khách hàng thân thiết, cũng như sự mở rộng phạm vi kinh doanh toàn miền Bắc, cửa hàng Rượu Tốt khiêm tốn ngày nào đã trở thành showroom rượu vang với hàng trăm nhãn rượu vang khác nhau. Sự ra đời của chi nhánh Hà Tĩnh đánh dấu bước phát triển quan trọng và đột phá trong hành trình phát triển.


    Rượu Tốt
    phân phối hàng trăm loại rượu vang và rượu mạnh của 50 nhà sản xuất độc quyền danh tiếng đến từ 10 quốc gia: Pháp, Ý, Tây Ban Nha, Chi lê, Argentina, Úc, New Zealand, Scotland, Mỹ và Nam Phi. Đồng thời cửa hàng luôn thực hiện nghiêm ngặt các quy định: từ việc lựa chọn các đối tác vận chuyển uy tín nhất trong lĩnh vực đồ uống, đến việc lưu kho, bảo quản và trưng bày tại các cửa hàng ở nhiệt độ tiêu chuẩn 24/24.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 44 Hàm Nghi, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0797 386 789
    Email: ruoubiatot@gmail.com
    Website: ruoutot.net
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100075947032288

    Gọi điện
    Rượu Tốt
    Rượu Tốt
    Rượu Tốt
    Rượu Tốt
  3. Bạn đang tìm kiếm địa điểm lý tưởng cho bữa tiệc của mình? Và đòi hỏi địa điểm phải đáp ứng mọi nhu cầu từ không gian, hương vị món ăn đến decor trang trí? Vậy thì không nên bỏ qua Hầm rượu vang Eagle Wine tại Hà Tĩnh. Thuộc khách sạn Eagle Hotel (Khách sạn Đại Bàng mới), Hầm rượu Eagle Wine sở hữu một không gian sang trọng, rộng rãi, món ăn đa dạng cũng những loại rượu thượng hạng, hứa hẹn sẽ giúp bữa tiệc của bạn trở nên hoàn hảo hơn.


    Hầm rượu vang Eagle Wine là thiên đường của các loại rượu với hơn 150 loại vang hảo hạng được chọn lọc, đáp ứng mọi nhu cầu thưởng thức rượu của thực khách. Bước vào Eagle Wine bạn như được lạc vào một thế giới thu nhỏ của những loại rượu vang cao cấp nhất.


    Đến với Hầm Rượu Vang Eagle Hà Tĩnh, bạn sẽ được phục vụ bởi đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, tinh tế trong cách phục vụ, sẽ tư vấn và mang đến bạn những loại rượu ngon nhất và phù hợp nhất cho từng mục đích sử dụng của bạn. Không những vậy, Hầm rượu vang Eagle Wine còn nhận trang trí tiệc theo yêu cầu của khách hàng và đặc biệt có sẵn sân khấu cùng dàn karaoke để khách hàng thỏa thức thể hiện tài năng ca hát của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 270 Trần Phú, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0942 332 255 & 0904 446 447
    Fanpage: www.facebook.com/EagleWineCellar

    Gọi điện
    Hầm Rượu Vang Eagle Hà Tĩnh
    Hầm Rượu Vang Eagle Hà Tĩnh
    Hầm Rượu Vang Eagle Hà Tĩnh
    Hầm Rượu Vang Eagle Hà Tĩnh
  4. Hầm Rượu Đồng Sâm - Chuyên Vang Ý, vang ChiLe nhập khẩu nguyên chai và Cigar các loại. Đồng thời, công ty đã làm việc với những nhà cung cấp tốt nhất ở mỗi khu vực sản xuất rượu vang trứ danh, để mang về Hà Tĩnh một danh mục hàng hóa đa dạng nhất có thể, ở mức giá cực kì cạnh tranh trên thị trường.


    Tất cả sản phẩm của Hầm Rượu Đồng Sâm đều được nhập khẩu trực tiếp từ các nhà sản xuất về Việt Nam, đảm bảo xuất xứ rõ ràng và đảm bảo chất lượng. Cửa hàng luôn đề cao sự trung thực và mang đến giá trị tốt nhất đến cho khách hàng. Đặc biệt quy trình bảo quản rượu tại các cửa hàng chuyên về rượu vang cũng được quan tâm hàng đầu để đảm bảo giữ cho hương vị thơm ngon và giúp rượu vang được phát triển.


    Đến với Hầm Rượu Đồng Sâm khách hàng sẽ thấy được sự đầu tư cơ sở vật chất, điều kiện bảo quản đạt chuẩn giúp rượu vang giữ được hương vị thơm ngon vốn có. Đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, tư vấn tận tình giúp khách hàng có sự lựa chọn tốt nhất. Đặc biệt, các dòng rượu vang đều có mức giá hợp lý với nhiều chương trình ưu đãi lớn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 58 Lê Duẩn, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0984 555 556 & 0913 492 001
    Email: huyenjen@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063748622914

    Gọi điện
    Hầm Rượu Đồng Sâm
    Hầm Rượu Đồng Sâm
    Hầm Rượu Đồng Sâm
    Hầm Rượu Đồng Sâm




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy