Top 10 Địa chỉ mua rượu vang uy tín nhất Đà Nẵng

Thu Huynh 449 0 Báo lỗi

Rượu vang là loại thức uống có cồn được tạo thành từ quá trình lên men của nho, để đường trong nho chuyển hóa thành cồn. Hiện nay, rượu vang được dùng rất ... xem thêm...

  1. Top 1

    Shop rượu Đông Thu

    Gọi điện

    Shop rượu Đông Thu được biết đến là một trong những cửa hàng phân phối rượu lâu đời tại Đà Nẵng. Đến với Shop rượu Đông Thu cũng chính là đến với những sản phẩm rượu hảo hạng, dịch vụ hậu mãi cùng phong cách phục vụ rất nhiệt tình. Trong suốt hơn 35 năm xây dựng và phát triển thương hiệu, cửa hàng luôn hướng đến sứ mệnh duy nhất, đó chính là mang đến cho khách hàng những chai rượu sang trọng, quý phái, chất lượng với giá thành tốt nhất. Tất cả các sản phẩm đều được cửa hàng bảo quản một cách “chuẩn” nhất để bảo toàn được nguyên vẹn hương vị nồng nàn cho đến tay người thưởng thức


    Shop rượu Đông Thu luôn hoạt động và sáng tạo đổi mới nâng cao dịch vụ, tất cả vì khách hàng với nhiều tiêu chí như kinh doanh hàng nhập khẩu cao cấp chính hãng, đầy đủ hóa đơn giấy tờ, cam kết sản phẩm chất lượng nhất với mức giá bình ổn nhất thị trường. Hơn nữa, Shop rượu Đông Thu luôn có những ưu đãi cực khủng cho các doanh nghiệp, đối tác với chính sách hỗ trợ thanh toán linh hoạt ️với đội ngũ nhân viên tư vấn tận tâm, chuyên nghiệp luôn sẵn lòng phục vụ quý khách. Đặc biệt, cửa hàng còn có sản phẩm độc lạ, đa dạng về mẫu mã và giá cả, phù hợp với tất cả người tiêu dùng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 112 Trần Phú, TP. Đà Nẵng
    • 44 Hùng Vương, TP. Đà Nẵng
    • 126 Trần Phú, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0903 551 415 & 0905 981 415
    Email: shopruoudongthu@gmail.com
    Website: shopruoudongthu.com
    Fanpage: www.facebook.com/shopruoudongthu/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Shop rượu Đông Thu
    Shop rượu Đông Thu
    Shop rượu Đông Thu
    Shop rượu Đông Thu

  2. Top 2

    WINECELLAR.vn

    Gọi điện

    WINECELLAR.vn là một cửa hàng rượu vang tại Đà Nẵng. Đơn vị tự hào với chất lượng và danh mục sản phẩm phong phú. WINECELLAR cung cấp hơn 1500 sản phẩm rượu vang từ những thương hiệu danh tiếng trên thế giới. Cửa hàng đảm bảo điều kiện bảo quản rượu vang đạt chuẩn, cung cấp giá thành hợp lý và mang đến dịch vụ bán hàng và tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình. Địa chỉ của cửa hàng là 172 Nguyễn Văn Linh, TP. Đà Nẵng.


    Đặc biệt, WINECELLAR.vn luôn tuyển chọn và cung cấp những bộ sưu tập sản phẩm tốt nhất cho khách hàng. Đơn vị luôn lựa chọn rượu vang xuất sắc trong mọi tầm giá, cùng với đó là sản phẩm ly pha lê Riedel cao cấp, phụ kiện rượu vang chuyên nghiệp và trà Anh Quốc chất lượng cao. WINECELLAR đã tập trung nhập khẩu rượu vang từ những quốc gia sản xuất vang hàng đầu như Ý, Pháp, Chile, Tây Ban Nha, New Zealand, Mỹ, Nam Phi và Úc… WINECELLAR.vn liên tục mở rộng danh mục sản phẩm với các thương hiệu nổi tiếng và chất lượng cao, nhằm mang đến cho khách hàng sự lựa chọn đa dạng và phong phú.

    Tại cửa hàng rượu vang Đà Nẵng có đầy đủ các dòng rượu vang từ rượu vang đỏ, rượu vang trắng, rượu vang sủi đến Champagne, vang ngọt hay vang hồng. Khách hàng đến với cửa hàng sẽ được thưởng thức các cung bậc cảm xúc trong từng hương vị rượu.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 172 Đ Nguyễn Văn Linh, Vĩnh Trung, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0903 520 268
    Email: info@winecellar.vn
    Website: https://winecellar.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/winecellar.vn
    Gọi điện
    WINECELLAR.vn
    WINECELLAR.vn
    WINECELLAR.vn
    WINECELLAR.vn
  3. Wine Lux - Rượu Ngoại Chính Hãng là cửa hàng chuyên cung cấp các loại rượu vang nhập ngoại chính hãng nhập khẩu với giá thành tốt nhất thị trường như rượu vang, Whisky, Gin, Vodka... là cửa hàng rượu vang thượng hạng tại Đà Nẵng. Một số sản phẩm của Wine Lux như Whisky Glen Scotia 45 năm, The Macallan 18 double cask, F Negroamaro, Victory,... Rượu của Wine Lux - Rượu Ngoại Chính Hãng cực kì tốt, chính hãng và được hỗ trợ đóng gói cực kì đẹp mắt. Đặc biệt tại Wine Lux, các hộp đóng gói đều được lựa chọn kỹ, kết hợp với những dòng rượu đặc trưng, mang ý nghĩ nhất định, rất thích hợp làm quà tặng.


    Chưa dừng lại ở đó, thấu hiểu nhu cầu dùng rượu làm quà tặng vào các dịp quan trọng của người dân, Wine Lux đã chuẩn bị những hộp quà, gói quà sang trọng với những loại vang cao cấp từ Ý, Pháp, Chile,... cùng mức giá ưu đãi nhất dành cho quý khách hàng, đối tác cũng như cộng đồng yêu vang. Hơn nữa, Wine Lux miễn phí giao hàng tất cả đơn hàng tại Đà Nẵng, Hồ Chí Minh, Hà Nội và các tỉnh khác khi đơn hàng trên 2 triệu, sẵn sàng tư vấn miễn phí cho quý khách hàng, giúp khách hàng lựa chọn rượu đúng và đáp ứng yêu cầu và hỗ trợ nhiều cách thanh toán như COD, chuyển khoản ngân hàng, thanh toán qua thẻ tín dụng, ví điện tử.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 225 Nguyễn Công Trứ, Phước Mỹ, Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0986 583 722
    Email: hi@winelux.vn
    Website: winelux.vn
    Fanpage: www.facebook.com/wineluxvn

    Gọi điện
    Wine Lux - Rượu Ngoại Chính Hãng
    Wine Lux - Rượu Ngoại Chính Hãng
    Wine Lux - Rượu Ngoại Chính Hãng
    Wine Lux - Rượu Ngoại Chính Hãng
  4. Top 4

    Rượu Ngoại Thu Thuỷ Flagship

    Rượu Ngoại Thu Thuỷ Flagship - Công ty TNHH Thân Thủy chuyên kinh doanh về rượu vang, ra đời với mong muốn mang lại những dòng sản phẩm đa dạng, phong phú, chất lượng, mẫu mã đẹp cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiệt tình, phục vụ khách hàng với dịch vụ tốt nhất. Đến nay, công ty đã tự lựa chọn cho mình con đường đi lên lấy chất lượng và uy tín là mục tiêu để phát triển. Trong suốt 30 năm hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh rượu nhập khẩu, cửa hàng đã tạo ra thương hiệu rượu ngoại Đà Nẵng mà bất cứ người sành rượu nào cũng luôn tìm đến để thưởng thức một loại sản phẩm chính hãng.


    Rượu Ngoại Thu Thuỷ sở hữu một đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp với trình độ chuyên môn cao cùng quy trình làm việc chuyên nghiệp, khép kín. Các nhân viên luôn được trau dồi, tu dưỡng và ý thức được sứ mệnh phục vụ khách hàng của mình. Công ty cùng cửa hàng vẫn luôn không ngừng lắng nghe những ý kiến góp ý đầy thiện chí, cũng như những phê bình nghiêm túc để phấn đấu nâng cao chất lượng phục vụ, nâng cao năng lực cạnh tranh, cải tiến quy trình quản lý, và cải thiện chất lượng phục vụ theo phương châm không ngừng học hỏi và sáng tạo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 120 - 122 Trần Phú, Hải Châu 1, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0236 3833 035
    Email: sales@ruouthuthuydanang.com
    Website: ruoungoaidanang.vn
    Fanpage: www.facebook.com/ruoungoaiThuThuyFlagship/

    Rượu Ngoại Thu Thuỷ Flagship
    Rượu Ngoại Thu Thuỷ Flagship
    Rượu Ngoại Thu Thuỷ Flagship
    Rượu Ngoại Thu Thuỷ Flagship
  5. Top 5

    Rượu Ngon

    Gọi điện

    Rượu Ngon là cửa hàng chuyên về rượu vang uy tín và chất lượng hàng đầu tại Đà Nẵng. Đơn vị chuyên cung cấp các loại rượu vang nhập khẩu chính hãng từ các nước sản xuất rượu vang nổi tiếng như Pháp, Ý, Tây Ban Nha, Chile, Argentina... Các sản phẩm của Rượu Ngon đều có nguồn gốc rõ ràng, chất lượng cao và giá cả hợp lý.


    Rượu Ngon cam kết đem đến sự hài lòng cho khách hàng bằng việc cung cấp những sản phẩm chất lượng, đóng gói sang trọng và phục vụ chuyên nghiệp. Rượu Ngon hiểu rằng rượu vang không chỉ là một đồ uống, mà còn là một biểu tượng của sự sang trọng và thưởng thức.

    Bởi vậy, Rượu Ngon là địa chỉ tin cậy để bạn mua sắm và tận hưởng những ly rượu vang thơm ngon, đậm đà và tinh tế. Bên cạnh đó, Rượu Ngon cũng là lựa chọn hoàn hảo để bạn làm quà tặng cho người thân, bạn bè, đối tác hay khách hàng. Hãy đến với Rượu Ngon để trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp, tận tình và chu đáo của cửa hàng. Rượu Ngon - nơi mang đến cho bạn những giây phút thưởng thức rượu vang tuyệt vời nhất.
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 100 Hàm Nghi, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0919 933 341
    Email: info@ruoungon.vn
    Website: https://ruoungon.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/ruoungon.vn/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
    Gọi điện
    Rượu Ngon
    Rượu Ngon
    Rượu Ngon
    Rượu Ngon
  6. Top 6

    Cava - Fine wines & Spirits

    Gọi điện

    Cava - Fine wines & Spirits là địa chỉ chuyên cung cấp các loại vang trắng, vang đỏ, vang nổ nhập khẩu từ nhiều nơi trên thế giới với hơn 16 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh rượu vang, được thành lập bởi những chuyên gia am hiểu nhu cầu và giá trị mà khách hàng mong muốn và sẽ giúp khách hàng tiếp cận và sở hữu nó. Thành công của Cava - Fine wines & Spirits xuất phát từ sự đam mê vô hạn, sự tận tâm vô bờ bến để kết nối người Việt và đồ uống của thượng đế ban tặng cho con người và dịch vụ của Cava nhằm loại bỏ những khó khăn và trở ngại của khách hàng khi tiếp cận đến rượu vang. Hiện nay, Cava - Fine wines & Spirits kinh doanh đa dạng các dòng rượu vang cao cấp nhất.

    Cava - Fine wines & Spirits luôn sẵn sàng hỗ trợ miễn phí khách hàng tiếp cận đến các nhà sản xuất rượu vang. Đặc biệt nhất, Cava - Fine wines & Spirits sẵn sàng tổ chức các sự kiện thử nếm thường xuyên, bên cạnh đó sẽ có những buổi hướng dẫn dành riêng cho từng nhóm khách hàng giúp họ hiểu đúng, đủ về từng chai rượu, từng nhà rượu, từng vùng đất và quốc gia có danh tiếng về rượu vang trên thế giới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 192 Đống Đa, P. Thuận Phước, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0979 920 920 & 0901 141 868
    Email: cava.ws@gmail.com
    Website: www.cava.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/ShopRuouVangCAVA/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Cava - Fine wines & Spirits
    Cava - Fine wines & Spirits
    Cava - Fine wines & Spirits
    Cava - Fine wines & Spirits
  7. Top 7

    Rượu Ngoại Hải Gia Cát

    Gọi điện

    Rượu Ngoại Hải Gia Cát chính thức đi vào hoạt động từ năm 2016, là một doanh nghiệp trẻ với những ý tưởng và kế hoạch mạnh mẽ. Phương châm hoạt động lấy uy tín tạo niềm tin, dịch vụ chuyên nghiệp, giá cả cạnh tranh, sản phẩm chính hãng. Nơi đây chuyên kinh doanh các sản phẩm rượu uy tín đặc biệt rượu vang tại Đà Nẵng có sẵn các dòng chính hãng, nổi tiếng cả trong nước và trên thế giới. Ngoài việc cam kết chất lượng, hương vị thơm ngon và an toàn cho người sử dụng. Hải Gia Cát còn cam kết mức giá rượu vang tại Đà Nẵng tốt nhất cho cả sỉ và lẻ. Đơn vị giao hàng tận nhà nhanh chóng an toàn, cẩn thận và được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi thanh toán.

    Rượu Ngoại Hải Gia Cát cung cấp đầy đủ từ những dòng rượu vang ngon giá tốt từ bình dân đến cao cấp của nhiều thương hiệu có giá từ 80.000 đến 5.000.000 VNĐ có thể thưởng thức hàng ngày hay cho những dịp đặc biệt hoặc để làm quà tặng.


    Ngoài ra, đội ngũ nhân viên tại Rượu Ngoại Hải Gia Cát sẽ hỗ trợ khách hàng trong việc chọn lựa sản phẩm phù hợp với khẩu vị và ngân sách của họ. Chúng tôi cam kết mang đến sự hài lòng và trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho khách hàng tại Đà Nẵng.
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 144 Hồ Xuân Hương, Khuê Mỹ, Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 809 011
    Email: hagiaca0508@gmail.com
    Website: https://ruoungoaihaigiacat.com/
    Fanpage: www.facebook.com/shopruoungoaidanang
    Gọi điện
    Rượu Ngoại Hải Gia Cát
    Rượu Ngoại Hải Gia Cát
    Rượu Ngoại Hải Gia Cát
    Rượu Ngoại Hải Gia Cát
  8. DanaWineS cũng là một đơn vị uy tín khác tại Đà Nẵng chuyên cung sĩ và lẻ cấp đồ uống có cồn nhập khẩu chính hãng từ các nhà sản xuất và xuất khẩu uy tín của Pháp, Ý, Chi Lê, Nga, Mỹ, Nhật, Đức. DanaWineS có trụ sở chính tại Đà Nẵng và hệ thống các chi nhánh trên toàn quốc. Cho đến nay, DanaWineS là đơn vị đầu tiên tại Miền Trung cung cấp dịch vụ thiết kế và thi công hầm rượu, phòng rượu tại nhà hàng, nhà riêng. Ngoài ra, DanaWines còn cung cấp dịch vụ tiệc rượu trọn gói tại nhà riêng hoặc địa điểm phù hợp khác.


    Cụ thể hơn, DanaWineS kinh doanh các sản phẩm: rượu vang, rượu Champane/Sparkling (vang sủi), rượu Whisky, rượu Brandy/Cognac, rượu Vodka, Gin, Rhum, Tequila,... và bia nhập khẩu các loại. Bên cạnh đó, cửa hàng còn cung cấp các loại phụ kiện như ly uống rượu vang/rượu mạnh, dụng cụ mở rượu, decanter, tủ bảo quản rượu, tủ bảo quản và phụ kiện xì-gà,... Khi đến với DanaWines, khách hàng sẽ được phục vụ, tư vấn và hướng dẫn bởi đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp nhất. Hãy đến với DanaWines và sắm cho mình chai rượu vang ưng ý nhất nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 51 Tôn Thất Tùng, P. Thạc Gián, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0994 345 999
    Email: https://www.danawines.com/danawines.com@gmail.com
    Website: www.danawines.com
    Fanpage: www.facebook.com/danawines.vietnam/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

    Gọi điện
    DanaWines
    DanaWines
    DanaWines
    DanaWines
  9. Top 9

    Mê Beer Đà Nẵng

    Gọi điện

    Mê Beer Đà Nẵng là cửa hàng chuyên phân phối sỉ lẻ các dòng bia rượu nhập khẩu các nước Bỉ, Đức, Hà Lan, Pháp, Tiệp, Ý, Chi Lê... Hiện nay cửa hàng đang có trên 50 loại bia và rượu vang nhập khẩu trên toàn thế giới. Trong suốt thời gian hoạt động, nơi đây được lượng lớn khách hàng yêu mến và đánh giá cao về chất lượng cũng như giá cả sản phẩm. Mê Beer đã thành công làm nên thương hiệu riêng trong lĩnh vực rượu vang và bia tại Đà Nẵng và luôn cố gắng nỗ lực để mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất cũng như bảo đảm chất lượng tốt và giá cả phải chăng.


    Mê Beer Đà Nẵng cam kết phân phối các loại bia rượu nhập khẩu trứ danh trên thế giới, là đại lý bán bia rượu ngoại nhập khẩu uy tín giá rẻ tại Đà Nẵng. Hơn nữa, đến đây khách hàng còn có thể nếm thử những hương vị rượu vang mới nhất, chính vì thế đơn vị đảm bảo sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời, làm gia tăng tình yêu rượu của những khách hàng sành điệu đam mê về rượu. Ngoài ra, cửa hàng cũng có rất nhiều sản phẩm bia độc đáo, chất lượng, vì thế khi có nhu cầu thì hãy chọn lựa Mê Beer bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 20 đường Dương Bá Trạc, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0975 774 357
    Email: douongnhapkhaudn@gmail.com
    Website: bianhapdanang.com
    Fanpage: www.facebook.com/nhaphanphoibiaruounhapkhau/

    Gọi điện
    Nhà phân phối sỉ lẻ - Bia rượu nhập khẩu Đà Nẵng
    Nhà phân phối sỉ lẻ - Bia rượu nhập khẩu Đà Nẵng
    Nhà phân phối sỉ lẻ - Bia rượu nhập khẩu Đà Nẵng
    Nhà phân phối sỉ lẻ - Bia rượu nhập khẩu Đà Nẵng
  10. Top 10

    Rượu vang Ánh Thiên

    Gọi điện

    Rượu vang Ánh Thiên hiện tại cũng đang là cửa hàng kinh doanh rượu vang nhập khẩu khá nổi tiếng tại thị trường Đà Nẵng, chính vì thế nên đây cũng sẽ là đơn vị không thể thiếu vắng trong danh sách những điểm kinh doanh rượu vang chất lượng và uy tín tại thành phố này. Các sản phẩm rượu ở Rượu vang Ánh Thiên đều đến từ những quốc gia cung cấp rượu vang nổi tiếng trên thế giới như Pháp, Chile, Mỹ, Úc, New Zealand, Tây Ban Nha,... do đó, bạn sẽ có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá thành rượu.


    Ngoài ra, Rượu vang Ánh Thiên còn shữu cửa hàng đẹp, được đầu tư kỹ lưỡng cùng hệ thống sản phẩm tại đảm bảo có được chất lượng tốt và đáp ứng đầu đủ những tiêu chuẩn. Bên cạnh giới thiệu những kiến thức chung về rượu và cung cấp các dòng rượu hảo hạng thì Ánh Thiên còn đảm nhận huấn luyện các lớp chuyên về rượu vang, cách phục vụ rượu theo tiêu chuẩn quốc tế. Nhờ vào sự uy tín, chất lượng của mình nên Rượu vang Ánh Thiên đã và vẫn luôn là đối tác tin cậy của rất nhiều những khách hàng lớn nhỏ trong và ngoài nước. Vì thế bạn sẽ có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn mua sắm tại cửa hàng rượu vang tại Đà Nẵng này nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 94 Lê Đình Lý, P Vĩnh Trung, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0236 3892 523 & 0908 294 036
    Email: ruouanhthien@gmail.com
    Website: ruouanhthien.com

    Gọi điện
    Rượu vang Ánh Thiên
    Rượu vang Ánh Thiên
    Rượu vang Ánh Thiên
    Rượu vang Ánh Thiên



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy