Top 7 Địa chỉ mua đàn guitar uy tín, giá tốt nhất Hà Nội

Thảo Huỳnh 30565 0 Báo lỗi

Dùng thời gian gắn bó để làm thước đo cho việc chọn kích thước đàn phù hợp với bạn. Ví dụ, thời gian và kế hoạch chơi nên được chú ý nhất khi bạn chọn kích ... xem thêm...

  1. Tại Trung tâm Nghệ thuật Tiến Thành không cam đoan giá đàn guitar của mình rẻ nhất trên thị trường bởi không thể chạy đua với những cơ sở bán đàn nhái, đàn dựng nhưng với những cơ sở bán đàn chính hãng uy tín. Tuy nhiên, Tiến Thành luôn tự tin với mức giá cạnh tranh do đầu vào đã nhập từ gốc và không qua bất kỳ khâu trung gian nào.

    • Giá luôn tốt nhất: Giữa một rừng các shop bán đàn guitar đang mọc lên như nấm hiện nay, Tiến Thành vẫn luôn là địa chỉ được các dân sành đàn ưu ái tìm đến khi muốn chọn một cây đàn guitar đảm bảo đúng tiêu chí “NGON - BỔ - RẺ”!
    • Bán đàn bằng cái tâm, chỉ bán đàn thật, chính hãng: Trên thị trường không thiếu những cơ sở vì lợi nhuận bán đàn nhái, đàn dựng và nếu không phải là người có nhiều kinh nghiệm sẽ rất khó phát hiện ra điều này. Nhưng khi mua đàn tại Tiến Thành, bạn hoàn toàn có thể yên tâm 100% bởi tình trạng này không xảy ra. Với uy tín hơn 10 năm trên thị trường, Tiến Thành cam kết đền gấp 10 lần giá trị đàn nếu phát hiện đàn không chính hãng. Đặc biệt, sự tín nhiệm suốt nhiều năm qua của hàng ngàn khách hàng - những người chơi đàn chuyên nghiệp trong giới đã phần nào khẳng định chất lượng của những sản phẩm được bán tại Tiến Thành.
    • Tư vấn thật tâm, luôn lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với khách hàng: Tiến Thành không bao giờ giới thiệu những sản phẩm với mức giá “trên trời” cho khách hàng để đẩy cao lợi nhuận mà luôn tìm những sản phẩm phù hợp nhất với túi tiền, với điều kiện, mong muốn sở thích của từng khách hàng.
    • Chính sách bảo hành trọn đời: Nếu không bán đàn chính hãng, Tiến Thành tuyệt đối không dám đưa ra lời cam kết này. Bảo hành trọn đời chính là lời khẳng định uy tín nhất Trung tâm Nghệ thuật Tiến Thành dành cho những khách hàng của mình.

    Với những lỗi người dùng như va đập, để đàn ở nơi ẩm mốc, Tiến Thành cũng luôn hỗ trợ sửa chữa nhanh nhất với chi phí tốt nhất.

    • Chuyên gia sửa đàn Guitar: Tiến Thành là 1 người đam mê với đàn guitar và đã trên 10 năm bán đàn và dạy học viên chính vì vậy phải nói là kinh nghiệm lão làng trong lĩnh vực sửa đàn guitar cho khách hàng và học viên của anh, tất cả những sự cố hỏng hóc hay lệch âm anh đều căn chỉnh giá phải chăng hoặc miễn phí cho khách hàng và học viên thân thiết, vì thế những ai khi mua đàn tại Trung tâm Nghệ thuật Tiến Thành luôn hoàn toàn tin tưởng sau khi mua đàn của Anh.
    • Luôn kiểm duyệt chất lượng sản phẩm trước khi giao đến khách hàng: Trước khi một chiếc đàn tới tay khách hàng đều phải qua 2 lần kiểm duyệt chất lượng cực kỳ nghiêm ngặt, lần đầu tiên là tại hãng sản xuất và lần thứ 2 là kiểm tra lần cuối trước khi giao đến tay khách hàng.

    Đặc biệt, khâu kiểm duyệt đều do những nghệ sĩ lâu năm có kinh nghiệm kiểm tra nên bạn hoàn toàn có thể tin tưởng khi mua đàn tại Tiến Thành.

    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Số 208 phố Hồng Mai, Quỳnh Lôi, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại:
    0972 420 718
    Email: nhaccutienthanh@gmail.com
    Website:
    https://tienthanhmusic.com/

    Facebook: https://www.facebook.com/tienthanh.musicschool/

    Gọi điện
    Bán đàn bằng cái tâm nên luôn được các học viên, giới sành đàn yêu quý tin tưởng
    Bán đàn bằng cái tâm nên luôn được các học viên, giới sành đàn yêu quý tin tưởng
    Tiến Thành là chuyên gia về đàn, địa chỉ được các nghệ sĩ lớn tin tưởng
    Tiến Thành là chuyên gia về đàn, địa chỉ được các nghệ sĩ lớn tin tưởng
  2. Công Ty Cổ Phần TM-SX-DV Việt Thương là nhà phân phối nhạc cụ, thiết bị âm thanh, ánh sáng chuyên nghiệp và giáo dục đào tạo các bộ môn âm nhạc hàng đầu tại Việt Nam. Nhằm mang đến sự tiện lợi cho khách hàng có nhu cầu mua sắm online, Việt Thương Music đã cho ra đời website mua sắm trực tuyến vietthuongshop.vn.


    Với hàng ngàn sản phẩm đa dạng từ nhạc cụ, phụ kiện và các thiết bị âm thanh ánh sáng, Việt Thương sẽ đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm của bạn. Tất cả những sản phẩm đều đến từ các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu trên thế giới và phân phối chính thức và độc quyền tại Việt Nam thông qua hệ thống công ty Việt Thương.


    Đến với Việt Thương Music, bạn sẽ được trải nghiệm phong cách làm việc chuyên nghiệp nhất với đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm, tận tình với khách. Việt Thương một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực phân phối nhạc cụ, thiết bị âm thanh ánh sáng chuyên nghiệp và giáo dục đào tạo các bộ môn âm nhạc.


    Việt Thương Music cung cấp những sản phẩm theo các nhóm:

    • Acoustic Piano
    • Digital Piano & Keyboard
    • Guitar & phụ kiện
    • Amp/effect
    • Drum và bộ gõ
    • Kèn & Sáo
    • Âm thanh & phòng thu...

    Nếu bạn đang tìm kiếm một món nhạc cụ đầu tiên cho mình hay bổ sung thêm những thiết bị âm nhạc mới cho bộ sưu tập của mình như chiếc đàn guitar hay piano... Việt Thương Music sẽ cung cấp cho bạn các sản phẩm tốt nhất và mới nhất trên thị trường.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Gian hàng 15 - 18, Tầng 4, Vincom Nguyễn Chí Thanh, 54A Nguyễn Chí Thanh - 093 882 1054
    • 46 Hào Nam, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội - 093 898 4046
    • Gian 16 - 18, TTTM Vicom Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội - 093 823 6072
    • ...
    • https://vietthuongshop.vn/chi-nhanh

    Gọi mua hàng: 0913 081 172

    Khiếu nại, bảo hành: 028 710 88 333

    Email: info@vietthuong.vn

    Website: https://vietthuong.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/vietthuong.vn

    Gọi điện
    Việt Thương Music
    Việt Thương Music
    Việt Thương Music
    Việt Thương Music
  3. TYGY được biết đến là nhà nhập khẩu và phân phối Guitar & Ukulele số 1 Việt Nam, và trong danh sách ngày hôm nay của Toplist thì đây cũng là một cái tên không thể vắng mặt, là gợi ý rất đáng để tham khảo dành cho những ai đang tìm mua Guitar tại Hà Nội.


    Bên cạnh đó, TYGY cũng là đối tác lớn của các hãng nhạc cụ hàng đầu Việt Nam và thế giới. Sẽ không khó khăn khi bạn cần tìm những chiếc guitar handmade được chế tác thủ công vô cùng tỉ mỉ bởi các nghệ nhân nổi tiếng như Ba Đờn, Phạm Ngọc Thuận, Lê Thiên Ân… hay những sản phẩm chính hãng, độc đáo của các thương hiệu sang trọng, cao cấp như Epiphone, Yamaha, Ayer… cùng với đó là những cái tên đình đám nổi danh Á Châu như Rosen, Morrison, Poshman, NG hay Mantic…

    Khi mua sản phẩm đàn guitar Việt tại TYGY Music bạn sẽ nhận được những quyền lợi tối ưu mà không đâu có được:

    • Bảo hành: Chính hãng 1 năm tại xưởng sản xuất
    • Bảo trì: Trọn đời sản phẩm
    • Quà tặng: Full phụ kiện guitar
    • Hỗ trợ học tập: Khóa học guitar thần thánh giúp bạn tự tin đệm hát chỉ sau 8 bài học đúc kết
    • Dễ dàng bảo hành, bảo trì sản phẩm tại mọi điểm bán của hệ thống trên toàn quốc

    Lựa chọn TYGY là lựa chọn những dấu ấn khác biệt. Showroom trưng bày sản phẩm luôn được đầu tư nghiêm túc, chuyên nghiệp, không chỉ là thế giới nhạc cụ đầy màu sắc mà còn là không gian ấm cúng, gần gũi để khách hàng giao lưu, thăng hoa cùng âm nhạc. Đến với TYGY khách hàng có thể thoải mái lựa chọn cho mình những sản phẩm ưng ý, cả trong và ngoài nước với đủ các mức giá, cùng sự hỗ trợ tận tâm, chu đáo của đội ngũ tư vấn viên. Không chỉ vậy những chính sách bảo hành, bảo trì, hậu mãi cũng luôn được công ty thực hiện nghiêm túc.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Showroom Hà Nội: 254 Đường Láng, Đống Đa
    • Showroom Hải Phòng: 306 Văn Cao, Hải An
    • Showroom Sài Gòn: 1005 Cách Mạng Tháng 8, Tân Bình

    Online Store: http://tongkhonhaccu.com/
    Hotline:
    0963.938.183 & 0858.123.125

    Email: tygystore@gmail.com

    Facebook: https://www.facebook.com/tongkhonhaccutygy/

    Gọi điện
    Tổng Kho Nhạc Cụ TYGY
    Tổng Kho Nhạc Cụ TYGY
    Tổng Kho Nhạc Cụ TYGY
    Tổng Kho Nhạc Cụ TYGY
  4. Nhắc đến địa chỉ mua đàn guitar rẻ nhất, uy tín nhất, các bạn yêu nhạc cụ nghĩ ngay đến Trung tâm nhạc cụ Tiến Đạt. Nhạc cụ Tiến Đạt là nhà phân phối chuyên nghiệp các loại nhạc cụ như Đàn Organ, Guitar các hãng nổi tiếng chất lượng và uy tín thế giới như Yamaha, Casio, Roland, Kawai...

    Trung tâm nhạc cụ Tiến Đạt là đại lý phân phối nhạc cụ Yamaha chính hãng trên toàn quốc. Ngoài đàn Guitar, Tiến Đạt còn bổ sung rất nhiều model đàn Organ, đàn Piano, đàn Piano điện, đàn Piano cũ, trống điện tử, trống Cajon, phụ kiện âm nhạc đẩy mạnh phát triển dòng sản phẩm Guitar Handmade VALOTE chất lượng cao.... để phục vụ đa dạng nhu cầu của khách hàng. Với chính sách giá hấp dẫn và dịch vụ tận tình, Tiến Đạt xứng đáng là nơi khách hàng tin tưởng mua hàng trong suốt thời gian qua.


    Đến với Trung tâm nhạc cụ Tiến Đạt bạn sẽ được tư vấn tận tình của những người trẻ có niềm đam mê âm nhạc, am hiểu nhạc cụ. Ngoài ra, môi trường làm việc năng động và cởi mở giúp họ luôn sáng tạo và công hiến những giá trị lâu dài cho xã hội và cộng đồng. Bạn sẽ hài lòng khi đến mua nhạc cụ tại Tiến Đạt, Hà Nội.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 71 Đường bờ sông Quan Hoa, Quan Hoa, Cầu Giấy

    Điện thoại: 0283 505 0345 & 0904 831 381

    Email: info@nhaccutiendat.vn

    Website: https://nhaccutiendat.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/nhaccutiendat/

    Gọi điện
    Trung tâm nhạc cụ Tiến Đạt, Hà Nội
    Trung tâm nhạc cụ Tiến Đạt, Hà Nội
    Trung tâm nhạc cụ Tiến Đạt, Hà Nội
    Trung tâm nhạc cụ Tiến Đạt, Hà Nội
  5. Nhạc cụ Hữu Thủy cung cấp đa dạng, phong phú các loại nhạc cụ và giá cả hợp lý. Nhạc cụ của Hữu Thủy bán ra luôn đảm bảo chất lượng, bạn có thể thoải mái lựa chọn từ Đàn Guitar, Đàn organ, Đàn piano, Kèn harmonica, Kèn trumpet, nhạc cụ dân tộc...


    Nếu không có thời gian trực tiếp đến shop, bạn có thể ghé qua Website http://www.bannhaccu.com.vn/ để lựa chọn được những sản phẩm, dịch vụ phù hợp nhất với nhu cầu. Ngoài ra, ngắm nhìn những sản phẩm để thỏa mãn niềm đam mê âm nhạc của bạn.


    Nhạc cụ Hữu Thủy chuyên kinh doanh:

    • Sản xuất, mua bán các loại nhạc cụ: Đàn guitar, Đàn organ, Đàn piano, Kèn harmonica, trống, Nhạc cụ dân tộc....
    • Sản xuất, mua bán thiết bị dạy học nhạc.
    • Đại lý mua bán, ký gửi hàng hóa.
    • Sản xuất, mua bán thiết bị âm nhạc phục vụ văn phòng, trường học
    • Sản xuất, mua bán thiết bị âm thanh, ánh sáng.
    • Xuất nhập khẩu các loại nhạc cụ, thiết bị, âm thanh, ánh sáng.
    • Dạy đàn Organ, Đàn piano, Đàn guitar... và các loại nhạc cụ khác.
    • Sửa chữa Nhạc cụ các loại: Đàn organ, đàn Piano, đàn Guitar, đàn Violin...


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 254 Phố Vọng, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • 52 Tương Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0913 500 956 & 0914 369 939

    Email: nhaccuhuuthuy@gmail.com

    Website: http://bannhaccu.com.vn/

    Facebook: www.facebook.com/Nhạc-cụ-Hữu-Thủy-Guitar-Store-354031244678627/

    Gọi điện
    Sản phẩm của shop khá đa dạng
    Sản phẩm của shop khá đa dạng
    Nhạc cụ Hữu Thủy
    Nhạc cụ Hữu Thủy
  6. Công ty TNHH Nhạc cụ Phong Vân là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh nhạc cụ và có đội ngũ nhân viên tận tình, chu đáo. Đây là là đơn vị chuyên sản xuất nhạc cụ dân tộc và nhập khẩu phân phối nhạc cụ hiện đại với số lượng lớn cho khách hàng trên toàn quốc nên chất lượng sản phẩm tốt và giá cả cạnh tranh.


    Bạn nên lựa chọn mua đàn guitar ở Nhạc cụ Phong Vân bởi:

    • Shop luôn cập nhật mẫu mã, kiểu dáng mới nhất.
    • Giá cả luôn luôn cạnh tranh nhất, chất lượng luôn luôn tốt nhất.
    • Mỗi sản phẩm đưa ra thị trường đều được nghiên cứu và kiểm duyệt tại xưởng và khi nhập khẩu.

    Công ty TNHH Nhạc cụ Phong Vân chuyên cung cấp các loại nhạc cụ:

    • Nhạc cụ và phụ kiện: Guitar thùng Guitar điện Trống Jazz; Các loại trống nhạc; Nhạc cụ hiện đại; Nhạc cụ dân tộc; Nhạc cụ trẻ em; Nhạc cụ mô hìn; Tiêu & Sáo; Trống hội & Trống biểu diễn; Kèn; Phụ kiện nhạc cụ; Sản phẩm Yamaha
    • Thiết bị trường học: Trống trường; Trống đội; Bục gỗ; Tượng thạch cao Bác Hồ; Áo đoàn; Áo đội; Nhạc cụ trường học; Thiết bị & Phụ kiện
    • Đồ đồng phong thủy: Cồng chiêng đồng; Trống đồng; Thau chậu đồng; Tượng đồng; Mâm đồng...


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 235, Đường Ngô Gia Tự, P.Đức Giang, Q,Long Biên, TP Hà Nội

    Điện thoại: 02432 161 759 & 0981 892 688 & 0988 498 722

    Email: nhaccuphongvan.vn@gmail.com

    Website: https://phongvans.com/

    Facebook: https://www.facebook.com/nhaccuphongvan/

    Gọi điện
    Công ty nhạc cụ Phong Vân
    Công ty nhạc cụ Phong Vân
    Nhạc cụ Phong Vân
    Nhạc cụ Phong Vân
  7. MTC không chỉ là một địa chỉ mua bán nhạc cụ mà còn nơi để các bạn để có thể chia sẻ tình yêu âm nhạc, được học tập về cách chơi nhạc cụ tốt nhất, giá cả ổn nhất tại Hà Nội. Guitar MTC luôn là điểm dừng chân thú vị cho anh em yêu âm nhạc và cây đàn guitar. Với tiêu chí "Uy Tín Là Chất Lượng" trung tâm luôn nỗ lực mang đến cho các bạn chất lượng dịch vụ dạy học tốt nhất, chất lượng sản phẩm đàn guitar hoàn hoàn hảo nhất với 1 chế độ bảo hành uy tín nhất.


    Đến với MTC Guitar Shop - Guitar của Người Việt, các bạn sẽ không còn phải băn khoăn trong việc lựa chọn cho mình 1 sản phẩm phù hợp yêu cầu và đảm bảo chất lượng, dù ngồi nhà vẫn mua sắm rất dễ dàng. MTC sẽ cung cấp cho các bạn:

    • Các sản phẩm nhạc cụ Guitar, Ukulele, Guitarlele, Cajon… và phụ kiện chất lượng, được chọn lọc, đa dạng về mẫu mã, chủng loại, mức giá, phù hợp mọi đối tượng
    • Chế độ bảo hành uy tín.
    • Hỗ trợ nhiệt tình tư vấn để lựa chọn sản phẩm
    • Ship hàng mọi nơi, đảm bảo
    • Bên cạnh việc bán đàn chất lượng cao với các cây đàn đưa tới tay khách hàng, MTC còn đào tạo những khóa học âm nhạc rất chất lượng
    • Trung tâm Guitar MTC tự hào là đơn vị đào tạo Guitar uy tín và chuyên nghiệp nhất Hà Nội. Đã đào tạo hàng trăm học viên tại Hà Nội, TOP 1 từ khóa học Guitar tại Hà Nội và tất cả các quận trên địa bàn.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Phòng 303, Tòa T6 Times City, Hoàng Mai, Hà Nội - 0869 239 662
    • CT2 - A10 Nam Trung Yên, đường Nguyễn Chánh, Hà Nội - 0984 23 9908
    • 346 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội - 0868 456 882

    Email: anhthekakagtvt@gmail.com

    Website: https://guitarmtc.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/shopguitarmtc

    Gọi điện
    MTC Guitar Shop - Guitar của Người Việt
    MTC Guitar Shop - Guitar của Người Việt
    MTC Guitar Shop - Guitar của Người Việt
    MTC Guitar Shop - Guitar của Người Việt



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy