Top 8 Địa chỉ mua bán thanh lý đồ cũ uy tín nhất TP. Buôn Ma Thuột

Kiều Nguyễn 16756 0 Báo lỗi

Bạn đang sở hữu rất nhiều đồ dùng, dụng cụ từ nội thất, điện tử, trang phục, túi xách,... mà không sử dụng đến, tuy nhiên vứt đi thì gây lãng phí vì chất lượng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cửa Hàng Đồ Cũ DakLak

    Gọi điện

    Cửa Hàng Đồ Cũ DakLak là địa chỉ mua bán thanh lý đồ cũ uy tín nhất TP. Buôn Ma Thuột. Cửa Hàng Đồ Cũ DakLak chuyên thu mua và thanh lý bàn ghế, tivi, âm thanh, máy giặt, tủ lạnh, nhà hàng, quán ăn, điện cơ, điện máy, điện dân dụng, tất cả các mặt hàng đồ cũ đã qua sử dụng,... Nếu bạn đang có nhu cầu muốn mua đồ cũ, bàn ghế cũ hay rất nhiều vật dụng khác chúng ta có thể đến tại cửa Hàng Đồ Cũ DakLak để lựa chọn.


    Sản phẩm thanh lý tại cửa hàng Đồ Cũ DakLak rất chất lượng, còn rất mới và thời gian sử dụng sẽ rất lâu về sau. Cửa Hàng Đồ Cũ DakLak không chỉ mua hàng với giá cao mà còn không ngại xa đồng thời phục vụ khách hàng rất tận tình. Sản phẩm cửa hàng Đồ Cũ DakLak rất được đánh giá cao và khi mua vào cũng có giá rất tốt và rất phù hợp. Đơn vị luôn tự hào là điểm đến uy tín của khách hàng không chỉ tại Đắk Lắk mà còn tại nhiều tỉnh thành trên cả nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 97/15 Y Moan, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Điện thoại: 0932 823 311 & 0935 563 956

    Email: cuahangdocu@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/thumuadocutannha

    Giờ mở cửa: 07:00 - 18:00

    Gọi điện
    Cửa Hàng Đồ Cũ DakLak
    Cửa Hàng Đồ Cũ DakLak
    Cửa Hàng Đồ Cũ DakLak
    Cửa Hàng Đồ Cũ DakLak

  2. Kho đồ cũ BMT - Đắk Lắk là một trong những địa chỉ thanh lý đồ cũ rất uy tín tại TP. Buôn Ma Thuột. Nơi đây cung cấp đa dạng các loại đồ nội thất với nhiều mẫu mã và công dụng khác nhau để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Khi đến thu mua, đội ngũ mua hàng sẽ trao đổi giá cả kỹ lưỡng, cẩn thận tiếp đó là đến tận nơi vận chuyển hàng hóa về kho. Cửa hàng sẽ gửi hình ảnh thật của sản phẩm để bạn trực tiếp tham khảo. Sau khi đã hoàn tất các thủ tục mua bán và chấp thuận giữa 2 bên, đội ngũ nhân viên sẽ đến nơi, lắp đặt đúng vị trí và tiến hành thanh toán.


    Kho đồ cũ BMT - Đắk Lắk có nhiều dịch vụ thanh lý và mua bán đồ cũ:

    • Nội thất văn phòng: Bàn làm việc cũ, bàn ghế Giám đốc cũ, bàn văn phòng, tủ kệ hồ sơ cũ, quầy tiếp tân, ghế văn phòng cũ, hộc ngăn kéo, hộc tài liệu…
    • Nội thất gia đình: Ghế sofa, bàn ghế phòng khách, bàn ghế phòng ăn, kệ đựng tivi, bàn ghế học, giá sách, bàn desktop, bàn làm việc…
    • Nội thất nhà hàng, quán ăn: Bàn ghế nhựa giả mây, ghế gỗ nệm café, ghế xếp café, quầy tính tiền, quầy pha chế, kệ đựng rượu, quầy bar, sofa café, sofa karaoke,…
    • Nội thất khách sạn: Bàn ghế khách sạn, giường, tủ, kệ tivi, hộc đựng tài liệu, bàn làm việc, bộ sofa, bàn trang điểm...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 136 Hoàng Hoa Thám, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Điện thoại: 0941 221 226 & 0934 949 254

    Fanpage: www.facebook.com/khodocubmt

    Gọi điện
    Kho đồ cũ BMT - Đắk Lắk
    Kho đồ cũ BMT - Đắk Lắk
    Kho đồ cũ BMT - Đắk Lắk
    Kho đồ cũ BMT - Đắk Lắk
  3. BM - Siêu thị điện máy thanh lý Buôn Mê cũng là địa chỉ mua bán thanh lý hàng điện máy cũ uy tín nhất TP. Buôn Ma Thuột. Đây là đơn vị chuyên mua hàng thanh lý tại chỗ và định giá cho khách hàng một cách nhanh chóng và mua hàng nhanh với giá cao.


    Khách hàng có thể tìm thấy nhiều sản phẩm điện máy như máy giặt, tủ lạnh, nồi cơm điện, quạt điện,... chất lượng tốt với mức giá hạt dẻ tại đây. Đồng thời nếu khách hàng có nhu cầu thanh lý, bán các sản phẩm điện máy cũ hoặc đã qua sử dụng thì khách hàng cũng có thể liên hệ ngay BM - Siêu thị điện máy thanh lý Buôn Mê để được hỗ trợ với quy trình bài bản.


    BM - Siêu thị điện máy thanh lý Buôn Mê được đánh giá cao vì có dịch vụ đa dạng thu mua hoặc thanh lý với giá cả hợp lý. Đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình có hỗ trợ trực tuyến qua Facebook, Zalo,... sẵn sàng tư vấn cho khách về nhu cầu mua hàng thanh lý cũng như bán hàng tại đây. Các sản phẩm đều được kiểm tra kỹ trước khi thu mua - bán ra, đảm bảo uy tín và xứng đáng với giá tiền.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Hẻm 54 Đường A4, Cư ÊBur, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    • Hẻm 233 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Thành Công, Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Điện thoại: 0911 944 828

    Email: docubuonme@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/hangdienmaythanhlybuonme

    Gọi điện
    BM - Siêu thị điện máy thanh lý Buôn Mê
    BM - Siêu thị điện máy thanh lý Buôn Mê
    BM - Siêu thị điện máy thanh lý Buôn Mê
    BM - Siêu thị điện máy thanh lý Buôn Mê
  4. Kho đồ cũ Long Sắt Buôn Ma Thuột được biết đến là một đơn vị uy tín chuyên mua bán thanh lý đồ cũ, đồ gỗ, cửa cổng cũ,... giá cả hợp lý tại TP. Buôn Ma Thuột và các tỉnh lân cận.


    Kho đồ cũ Long Sắt Buôn Ma Thuột hiện là nơi cung cấp rất nhiều các mặt hàng như: giường tủ bàn ghế cũ giá rẻ, cửa gỗ, tủ bếp, ván sàn, salon thùng, salon cóc, tủ ly, tủ chưng đồ kiểu cổ, bàn ghế cũ kiểu cổ,... hot nhất còn có cửa gỗ cũ, gỗ tốt, giá rẻ cho xây dựng. Chính vì vậy, những ai đang tìm kiếm các vật dụng trang trí cổ xưa cho nhà hàng, quán cà phê của mình thì Kho đồ cũ Long Sắt Buôn Ma Thuột chính là một điểm đến lý tưởng. Đặc biệt nơi này còn có cả đội thợ thi công và sửa chữa đồ gỗ tận nhà chuyên nghiệp nếu khách có nhu cầu.


    Về quá trình thu mua, Kho đồ cũ Long Sắt Buôn Ma Thuột đảm bảo định giá đúng khi thu mua, tiến hành đo lường chất lượng để định giá chứ không ấn định giá cho từng loại sản phẩm. Chất lượng tốt – giá thu mua cao – Tùy theo chủng loại, tình trạng và giá cả thị trường, Long Sắt sẽ định giá thanh lý đồ cũ tối ưu cho khách hàng, cam kết không ép giá.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 63 Mai Xuân Thưởng, Thành Nhất, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Điện thoại: 0935 181 883

    Website: https://docubmt.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100040905593801

    Gọi điện
    Kho đồ cũ Long Sắt Buôn Ma Thuột
    Kho đồ cũ Long Sắt Buôn Ma Thuột
    Kho đồ cũ Long Sắt Buôn Ma Thuột
    Kho đồ cũ Long Sắt Buôn Ma Thuột
  5. Top 5

    Chợ đồ cũ Phúc An Khang

    Gọi điện

    Chợ đồ cũ Phúc An Khang là địa chỉ chuyên nhận thu mua tất cả đồ dùng cũ trong nhà hàng, khách sạn, quán ăn, quán phở giá cao tại khu vực tỉnh Đắk Lắk. Đơn vị sở hữu kho bãi lớn nằm tại khu vực trung tâm các thành phố và những nơi có nhu cầu cao về việc bán, thanh lý hàng cũ. Chợ đồ cũ Phúc An Khang luôn sẵn sàng thu mua tất cả các loại đồ dùng cũ mà khách hàng muốn bán hoặc thanh lý.


    Trên thị trường hiện nay có rất nhiều cửa hàng hoạt động cùng lĩnh vực với chúng tôi, nhưng hầu hết khách hàng lựa chọn thu mua đồ cũ tại Chợ đồ cũ Phúc An Khang bởi vì "Chữ Tín", "Mua nhanh chóng", "Tự tháo dỡ - vận chuyển", "Tiền mặt liền tay - sắm ngay đồ mới". Thêm đó, nhờ vào đội ngũ nhân viên thẩm định giá chuyên nghiệp, nhân viên tháo, vận chuyển nhanh chóng và chính xác. Thu mua đồ cũ tại Chợ đồ cũ Phúc An Khang được nhiều đối tác tin tưởng và nhờ thu mua đồ cũ đã qua sử dụng với giá cao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 459 Nguyễn Văn Cừ, Tân Lập, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0915 954 303 & 0942 990 839
    Email: quanghiep304@gmail.co

    Website: https://muabandocu24h.com/trang-chu.html

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100086361530763

    Gọi điện
    Chợ đồ cũ Phúc An Khang
    Chợ đồ cũ Phúc An Khang
    Chợ đồ cũ Phúc An Khang
    Chợ đồ cũ Phúc An Khang
  6. Nhắc đến địa chỉ mua bán, thanh lý đồ cũ tại Buôn Mê Thuật thì không thể nào thiếu cái tên Ký gửi, mua bán đồ cũ Đắk Lắk. Ký gửi, mua bán đồ cũ Đắk Lắk chuyên thanh lý các mặt hàng như: vòi nước nóng lạnh, ghế, bộ ghế sofa, quầy tính tiền, tranh, kính, tủ lạnh, giường,... Ký gửi, mua bán đồ cũ Đắk Lắk cung cấp những sản phẩm thanh lý chất lượng, đẹp và phần trăm hao mòn rất thấp khi đến tay khách hàng.


    Tùy theo mặt hàng hóa, tình trạng và giá cả thị trường mà cửa hàng Ký gửi, mua bán đồ cũ Đắk Lắk sẽ đưa ra giá cả phù hợp. Ký gửi, mua bán đồ cũ Đắk Lắk phục vụ khách hàng một cách tận tình, chu đáo, phục vụ 24/24 để khách hàng chọn được một sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình. Các sản phẩm và dịch vụ tại đây có giá cả phải chăng. Trước khi cung cấp sản phẩm, dịch vụ, khách hàng sẽ được tư vấn trước giá cả và những lưu ý khi sử dụng sản phẩm. Đây thực sự là địa chỉ rất tuyệt vời với chất lượng tốt và giá tốt, thời hạn sử dụng lâu, bền.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 37/2B Y Nuê, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Điện thoại: 0974 002 507

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100049022756900

    Gọi điện
    Ký gửi, mua bán đồ cũ Đắk Lắk
    Ký gửi, mua bán đồ cũ Đắk Lắk
    Ký gửi, mua bán đồ cũ Đắk Lắk
    Ký gửi, mua bán đồ cũ Đắk Lắk
  7. Đồ cũ - Đồ thành lý PHÚC QUANG là cửa hàng chuyên mua bán, thanh lý đồ cũ, hàng cũ, đồ nội thất cũ, thanh lý bàn ghế văn phòng, mua bán bàn ghế cũ, bàn ghế cafe, đồ gia đình cũ uy tín và chất lượng bậc nhất tại TP. Buôn Ma Thuột. Không những mua bán tại cửa hàng, Đồ cũ - Đồ thành lý PHÚC QUANG còn có dịch vụ mua bán online, báo giá ngay khi khách hàng gửi ảnh qua các trang mạng, các kênh truyền thông nếu khách có nhu cầu mua bán và thanh lý đồ cũ.


    Hiện nay, Đồ cũ - Đồ thành lý PHÚC QUANG có nhiều dịch vụ mua bán và thanh lý đồ cũ như:

    • Đồ văn phòng: chuyên nhận thanh lý hàng cũ, thanh lý bàn ghế văn phòng, thu mua bàn làm việc cũ, tủ hồ sơ cũ, bàn giám đốc cũ, bàn họp cũ, ghế xoay cũ, ghế quỳ cũ, mua ghế văn phòng cũ, mua quầy tiếp tân cũ...với giá cao.
    • Đồ gia đình: chuyên nhận thanh lý hàng cũ, thanh lý đồ cũ trong gia đình với giá rẻ, mua giường cũ, tủ quần áo cũ, kệ tivi cũ, kệ dép cũ, sofa, salon cũ giá cao...
    • Đồ quán ăn: thanh lý hàng cũ, đồ cũ các loại giá rẻ, mua bàn ghế cafe cũ, bàn ghế quán ăn cũ, karaoke, nhà hàng cũ như sofa, salon, ghế mây, ghế nhựa, ghế gỗ cũ...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 78 Nguyễn Trường Tộ, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Điện thoại: 0395 560 771

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100092067697107

    Gọi điện
    Đồ cũ - Đồ thành lý PHÚC QUANG
    Đồ cũ - Đồ thành lý PHÚC QUANG
    Đồ cũ - Đồ thành lý PHÚC QUANG
    Đồ cũ - Đồ thành lý PHÚC QUANG
  8. Thanh Lý Gia Dụng Đắk Lắk là một cái tên rất quen thuộc trong giới đồ cũ tại TP. Buôn Ma Thuột. Với nhiều năm hình thành và phát triển thu mua và thanh lý các sản phẩm điện lạnh, đồ gia dụng nhà bếp, Thanh Lý Gia Dụng Đắk Lắk vẫn luôn là địa chỉ uy tín, chất lượng tại Sài Gòn. Mặt hàng đa dạng, phong phú có thể đáp ứng hầu hết nhu cầu của khách hàng.


    Cửa hàng Thanh Lý Gia Dụng Đắk Lắk hiện có nhiều kho chứa với đầy đủ các mặt hàng:

    • Kho đồ Bếp: đầy đủ đồ gia dụng nhà bếp như nồi cơm, bếp gas, bếp điện, lò vi sóng,... dụng cụ từ quán ăn bình dân tới nhà hàng cao cấp các loại.
    • Kho đồ điện lạnh - điện máy: máy lạnh, tủ lạnh, tủ đông, tủ mát, quạt nước, máy nước nóng,... từ đồ gia đình cho tới các loại máy công nghiệp.


    Cửa hàng chuyên thanh lý sản phẩm được thu mua với giá tốt nhất và chất lượng nhất đến khách hàng của mình. Thanh Lý Gia Dụng Đắk Lắk là một cửa hàng uy tín, thực hiện trao đổi mua bán nhanh chóng và chất lượng sản phẩm xứng đáng với chi phí khách hàng bỏ ra.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Hẻm 303 Y Wang, Phường Ea Tam, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Điện thoại: 0938 052 927

    Email: vminh8x@yahoo.com

    Fanpage: www.facebook.com/giadunggiare.bmt

    Gọi điện
    Thanh Lý Gia Dụng Đắk Lắk
    Thanh Lý Gia Dụng Đắk Lắk
    Thanh Lý Gia Dụng Đắk Lắk
    Thanh Lý Gia Dụng Đắk Lắk



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy