Top 5 Địa chỉ mua bán thanh lý đồ cũ uy tín nhất TP. Pleiku, Gia Lai

  1. Top 1 Phúc An Khang
  2. Top 2 Thế giới đồ cũ Gia Lai
  3. Top 3 Vũ Đồ Cũ
  4. Top 4 Kim Chi - Chuyên đồ cũ
  5. Top 5 Trùm Đồ Cũ - TĐC

Top 5 Địa chỉ mua bán thanh lý đồ cũ uy tín nhất TP. Pleiku, Gia Lai

Kiều Nguyễn 13108 0 Báo lỗi

Với sự phát triển ngày một nâng cao hiện nay thì mức sống cùng nhu cầu mua sắm cũng tăng theo. Vì lượng mua sắm quá nhiều nên để tiết kiệm chi phí việc mua ... xem thêm...

  1. Top 1

    Phúc An Khang

    Gọi điện

    Bạn đang tìm kiếm địa chỉ để thanh lý đồ cũ mà chưa biết đâu là cái tên uy tín thì có thể tham khảo Phúc An Khang. Là một đơn vị mua bán – thanh lý đồ cũ Gia Lai uy tín & giá tốt hàng đầu trên thị trường, Phúc An Khang là nơi mà bạn không thể bỏ qua. Tại đây hầu như có tất cả các mặt hàng của quán ăn, quán cà phê, đồ nội thất gia đình, đồ inox, xe bán hàng,…và nhiều mặt hàng tha hồ cho bạn lựa chọn. Các sản phẩm ở đây không chỉ đa dạng, nhiều kiểu dáng, mẫu mã đẹp mà còn được vệ sinh sạch sẽ, lau chùi như mới.


    Ngoài ra, điểm nổi bật ở đây là hệ thống bán hàng giá gốc – giả lẻ rẻ như giá sỉ. Là đơn vị với kinh nghiệm mua bán đồ cũ nhiều năm, Phúc An Khang còn có một đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, bài bản, luôn quan tâm đến lợi ích của khách hàng đầu tiên. Vậy thì còn chần chừ gì mà không chọn Phúc An Khang để tìm kiếm cho những món đồ phù hợp nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 290 Lý Thái Tổ, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0961 951 092
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100083651532125
    Gọi điện
    Phúc An Khang
    Phúc An Khang
    Phúc An Khang
    Phúc An Khang

  2. Top 2

    Thế giới đồ cũ Gia Lai

    Gọi điện

    Thế giới đồ cũ Gia Lai là một trong những địa chỉ mua bán, thanh lý đồ cũ chất lượng tại Pleiku, Gia Lai mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn. Thế giới đồ cũ Gia Lai là đơn vị chuyên mua bán và trao đổi các vật dụng như: bàn ghế, xoong nồi, bát dĩa, ly tách, tủ đông, nội ngoại thất, các đồ dùng trong gia đình hoặc trong khách sạn, nhà hàng,... Đơn vị không chỉ cung cấp đa dạng các mẫu mã mà còn đảm bảo về chất lượng của sản phẩm mang đến cho khách hàng độ yên tâm, tin dùng.


    Thế giới đồ cũ Gia Lai cam kết mua bán nhanh gọn – minh bạch, giá cả hợp lý, vui vẻ cho cả đôi bên. Với tiêu chí mang lại lợi ích tối đa cho khách hàng tin chắc rằng đây sẽ là một trong những nơi khiến bạn hài lòng.


    Bạn đang sinh sống tại Gia Lai và có bất cứ nhu cầu gì về mua, bán đồ cũ hãy ghé ngay tới Thế giới đồ cũ Gia Lai - Nguyễn Trung Trực để tìm được sản phẩm ưng í, phù hợp nhất với giá tiền nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 45/2 Nguyễn Trung Trực, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0908 772 179
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100083915530313
    Gọi điện
    Thế giới đồ cũ Gia Lai
    Thế giới đồ cũ Gia Lai
    Thế giới đồ cũ Gia Lai
    Thế giới đồ cũ Gia Lai
  3. Top 3

    Vũ Đồ Cũ

    Gọi điện

    Vũ Đồ Cũ là đơn vị mua bán – thanh lý đồ cũ chất lượng, chuyên nghiệp tại TP. Pleiku. Tại đây chuyên thu mua đồ nhà hàng, karaoke, quán cafe, khách sạn,…và cũng là nơi lí tưởng để mua sắm TV, tủ lạnh, máy giặt, máy móc chuyên dụng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, đơn vị đã đem lại uy tín và chất lượng đến cho khách hàng.


    Để phục vụ nhu cầu cho khách hàng, Vũ Đồ Cũ đã không ngừng phát triển, tạo ra một môi trường quảng bá nhiều sản phẩm, mặt hàng thanh lí phù hợp với người tiêu dùng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành mua bán và thanh lý đồ cũ, Vũ Đồ Cũ tự tin đem đến những sản phẩm chất lượng tốt nhất, mẫu mã đẹp, hàng chính hãng và đảm bảo giá thành hết sức phải chăng, hợp túi tiền của bạn. Khi mua đồ cũ tại Vũ Đồ Cũ, bạn sẽ được tư vấn, lắp đặt, giao hàng tận nơi nhiệt tình, chuyên nghiệp.


    Hãy đến đây để trải nghiệm dịch vụ và mang về cho mình những sản phẩm phù hợp nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 216 Phạm Ngọc Thạch, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0357 219 212
    Email: Hoangvugl2018@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/vudocugialai/
    Gọi điện
    Vũ Đồ Cũ
    Vũ Đồ Cũ
    Vũ Đồ Cũ
    Vũ Đồ Cũ
  4. Top 4

    Kim Chi - Chuyên đồ cũ

    Gọi điện

    Chuyên đồ cũ Kim Chi là cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm cũ, đặc biệt là các sản phẩm gia dụng với mức giá cực kì tiết kiệm túi tiền. Nếu bạn đang muốn sắm những vật dụng cần thiết cho ngôi nhà của mình nhưng kinh phí hạn hẹp thì Chuyên đồ cũ Kim Chi chính xác là nơi mà bạn nên tìm đến.


    Chuyên đồ cũ Kim Chi có các mặt hàng đa dạng, như: hồ cá cảnh, dù che lệch tâm, bàn ghế nhựa, máy lạnh, ghế lười hạt xốp, tủ đồ sắt, bàn ghế cà phê bằng gỗ, tủ đông, tủ em bé, bàn trang điểm,... tất cả đều là những món phù hợp cho ngôi nhà của bạn.


    Bên cạnh đó, tuy là đồ cũ, nhưng tại Chuyên đồ cũ Kim Chi, bạn sẽ khó lòng nhận ra đó là những món đồ cũ bởi vẻ ngoài của các sản phẩm vẫn rất sạch sẽ, gọn gàng và chất lượng vẫn rất tốt, vẫn có thể phục vụ nhu cầu của bạn trong một thời gian dài.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 238 Phạm Văn Đồng, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại:
    • 0398 297 137
    • 0942 223 609

    Email: ivyhannabb@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063544720113

    Gọi điện
    Chuyên đồ cũ Kim Chi
    Chuyên đồ cũ Kim Chi
    Chuyên đồ cũ Kim Chi
    Chuyên đồ cũ Kim Chi
  5. Top 5

    Trùm Đồ Cũ - TĐC

    Gọi điện

    Trùm Đồ Cũ có lẽ là cái tên không mấy xa lạ đối với những người đã từng mua đồ cũ tại Pleiku, Gia Lai. Trùm Đồ Cũ được nhiều người biết đến bởi chất lượng sản phẩm và giá thành phải chăng. Tuy là đồ cũ nhưng đều là những món còn sử dụng tốt, tuyệt đối không bán những mặt hàng đã hết giá trị sử dụng.


    Trùm Đồ Cũ chuyên cung cấp các món đồ nội thất cũ như: quạt máy, tủ giả gỗ, tủ kính, bàn inox, ghế nhựa, kệ tivi gỗ, bàn ghế quán cà phê, quầy cà phê, tivi,... và hàng vạn món đồ khác với vẻ ngoài sạch sẽ, không ố vàng, dính bẩn hay hỏng hóc nặng. Vì là đồ cũ, cho nên bạn sẽ được nhận một sản phẩm với chất lượng vẫn như hàng mới nhưng có mức giá rẻ hơn rất nhiều.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 320A, Phạm Văn Đồng, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0947 988 458
    Email: manhtuan1303@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/trumdocugl.tdc/
    Gọi điện
    Trùm Đồ Cũ
    Trùm Đồ Cũ
    Trùm Đồ Cũ
    Trùm Đồ Cũ



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy