Top 5 Địa chỉ cung cấp vật liệu xây dựng uy tín tại TP. Pleiku, Gia Lai

Vũ Hồng Ngọc 4386 0 Báo lỗi

Để tìm ra được một đơn vị cung cấp VLXD uy tín, sẽ giúp tiết kiệm được thời gian, chi phí và đảm bảo cho chất lượng công trình. Nếu đang có nhu cầu mua VLXD ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cửa hàng VLXD Mỹ Linh

    Gọi điện

    Cửa hàng VLXD Mỹ Linh là một trong những đơn vị chuyên cung cấp vật liệu xây dựng tại TP Pleiku, Gia Lai, sản xuất và kinh doanh nội thất. Với kinh nghiệm và uy tín nhiều năm đã gây dựng trong ngành cung cấp vật liệu xây dựng cho tất cả các công trình lớn nhỏ, cùng phương châm uy tín là nền tảng của thương hiệu Mỹ Linh luôn cam kết mang tới quý khách hàng những sản phẩm tốt nhất, đảm bảo chất lượng nhất.


    Vật liệu xây dựng của Cửa hàng VLXD Mỹ Linh với những sản phẩm, đặc biệt là gạch ốp lát có thiết kế từ cổ điển đến hiện đại, tinh xảo, cầu kì, đảm bảo với khách hàng rằng mỗi sản phẩm đều được chăm chút đến từng hoa văn. Ngoài ra cơ sở còn nhận thiết kế, thi công, lắp đặt các công trình như: khách sạn, nhà hàng, căn hộ,..


    Ngoài ra Cửa hàng VLXD Mỹ Linh chuyên cung cấp các sản phẩm vật liệu xây dựng như:

    • Gạch ốp lát, ngói lợp
    • Giấy dán tường, sơn các loại
    • Bình năng lượng, bồn nước
    • Thiết bị nhà tắm, nhà vệ sinh
    • Thiết bị nhà bếp
    • Sản phẩm gia dụng

    Nếu bạn đang lo lắng không biết mua vật liệu xây dựng ở đâu, thì còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay với Cửa hàng VLXD Mỹ Linh. Tại đây, ngôi nhà của bạn sẽ có một bộ áo thật đẹp, hơn hết giá cả lại vô cùng phải chăng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 14 Phạm Hồng Thái, TP. Pleiku, Gia Lai - 026 9382 2667 & 0973 661 139
    • 176 Lê Thánh Tôn, TP. Pleiku, Gia Lai - 026 9386 2667 & 0933 332 667
    • 30 Phạm Hồng Thái, TP. Pleiku, Gia Lai - 026 9382 9170 & 0961 661 139
    • 216 Lê Đại Hành, TP. Pleiku, Gia Lai - 026 9382 2026 & 0943 073 434

    Email: noithatmylinh.gl@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/vatlieuxaydungMyLinh/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 17:30

    Gọi điện
    Cửa hàng VLXD Mỹ Linh
    Cửa hàng VLXD Mỹ Linh
    Cửa hàng VLXD Mỹ Linh
    Cửa hàng VLXD Mỹ Linh

  2. Top 2

    Công Ty TNHH Kim Liên

    Công ty TNHH Kim Liên Gia Lai được thành lập từ năm 2005 với ngành nghề phân phối thép xây dựng, kinh doanh vật liệu xây dựng và trang trí nội ngoại thất. Trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển, hiện tại Kim Liên Gia Lai đã và đang trở thành nhà cung cấp vật liệu xây dựng chuyên nghiệp cho các công trình lớn và nhỏ tại khu vực tỉnh Gia Lai và một số tỉnh lân cận.


    Công Ty TNHH Kim Liên là một trong những doanh nghiệp được thành lập nhằm góp phần vào sự nghiệp phát triển và đổi mới của xã hội. Trong suốt quá trình thành lập và phát triển, đến nay Công Ty TNHH Kim Liên đã vươn lên trở thành một Công ty có uy tín, có chỗ đứng vững chắc trên thị trường xây dựng. Có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dụng, Kim Liên đã tham gia thi công nhiều công trình xây dựng trên địa bàn Gia Lai và một số tỉnh lân cận. Các công trình do Công ty thi công đều đạt chất lượng tốt, đáp ứng được mọi yêu cầu kỹ mỹ thuật, được các chủ đầu tư đánh giá cao. Với bộ máy lãnh đạo tổ chức điều hành nhanh gọn, năng động, phù hợp với cơ chế thị trường. Đội ngũ cán bộ kỹ sư giàu kinh nghiệm, công nhân kỹ thuật lành nghề, thiết bị công nghệ thi công đồng bộ, Công Ty TNHH Kim Liên cam kết có thể hoàn toàn đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng về chất lượng và tiến độ các công trình lớn nhỏ với giá thành hợp lý nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Showroom 1: 729A Phạm Văn Đồng, TP. Pleiku, Gia Lai
    • Showroom 2: 556 Trường Chinh, TP. Pleiku, Gia Lai
    • Tổng kho: 378 Lê Đại Hành, TP. Pleiku, Gia Lai

    Điện thoại: 0901 903 579

    Email: kimliengialai@gmail.com

    Website: https://www.kimliengialai.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/VLXDGiaLai/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 11:00 | 13:00 - 17:00

    Công Ty TNHH Kim Liên
    Công Ty TNHH Kim Liên
    Công Ty TNHH Kim Liên
    Công Ty TNHH Kim Liên
  3. Là một địa chỉ uy tín được nhiều người tin tưởng lựa chọn, Thép Nhẹ Mái Ngói Tứ Gia được biết đến là một địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm vât liệu xây dựng cho các công trình lơn nhỏ nói chung. Với nhiều năm kinh nghiệm, Cửa hàng Thép Nhẹ Mái Ngói Tứ Gia đã và đang ghi dấu trong lòng khách hàng là một cửa hàng cung cấp nhiều sản phẩm chất lượng với giá cả phải chăng. Cửa hàng Thép Nhẹ Mái Ngói Tứ Gia với mục tiêu, sứ mệnh cung cấp cho người tiêu dùng các sản phẩm vật liệu xây dừng chất lượng, góp phần hoàn thiện công trình của bạn Mái Ngói Tứ Gia đã nổ lực cho ra thị trường những sản phẩm chất lượng với nguồn cung ổn định.


    Bên cạnh đó, Thép Nhẹ Mái Ngói Tứ Gia cung cấp các sản phẩm thép, mái ngói với nhiều mẫu mã đa dạng và được sản xuất dưới bàn tay của những người công nhân lành nghề. Hơn nữa công ty cũng áp dụng những công nghệ hiện đại vào một số khâu sản xuất quan trọng, do đó sản phẩm tạo ra không những chất lượng mà độ bền chắc cũng được khẳng định trong suốt những năm qua. Không những thế, tại nơi đây còn có cung cấp dịch vụ thiết kế và thi công mái ngói bên cạnh dịch vụ kinh doanh vật liệu xây dựng. Đội ngũ nhân viên thiết kế và thi công tại đây đều là những người có kinh nghiệm và được đào tạo tốt, vì thế khách hàng có thể hoàn toàn an tâm và đặt niềm tin vào Tứ Gia!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 368 Lý Chính Thắng, P. Chi Lăng, TP. Pleiku, Gia Lai

    Điện thoại: 0971 927 327

    Email: Dinhduysteel@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/thepnhetugia

    Gọi điện
    Thép Nhẹ Mái Ngói Tứ Gia
    Thép Nhẹ Mái Ngói Tứ Gia
    Thép Nhẹ Mái Ngói Tứ Gia
    Thép Nhẹ Mái Ngói Tứ Gia
  4. Là một đơn vị uy tín, chuyên cung cấp các sản phẩm xây dựng dân dụng, Công ty sắt thép xây dựng Tiến Dũng là nhà phân phối sắt thép chuyên nghiệp tại Gia Lai. Thành lập từ năm 2009, đến nay Sắt thép xây dựng Tiến Dũng đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm xây dựng. Cùng với đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt tình, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn vật liệu xây dựng, Công ty sắt thép Tiến Dũng hết lòng phục vụ khách hàng dù số lượng nhiều hay ít và luôn chiều lòng những khách hàng khó tính.


    Các mặt hàng Công ty sắt thép Tiến Dũng phân phối và kinh doanh có thể kể đến như: Pomina; Nhật-Vinakyoei; Hòa Phát; Đông Nam Á,… Ngoài các sản phẩm thép tấm, hình, ống, hộp, ngoài ra đơn vị này còn có máy bẻ đai thép xây dựng, cắt uốn thép cây theo yêu cầu của quý khách hàng, và nhà máy cán tole, máy cán xà gồ, máy dập máng, máy cán vòm, với công nghệ tiên tiến nhất hiện nay. Bên cạnh đó, Tiến Dũng luôn không ngừng mở rộng quan hệ hợp tác, đa dạng nguồn cung với mục đích hướng đến đa dạng các phân khúc và đối tượng khách hàng khác nhau. Công ty sắt thép Tiến Dũng sẽ là một địa chỉ phù hợp cho những ai có nhu cầu tìm kiếm một địa chỉ cung cấp VLXD uy tín ở Gia Lai.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1558 Trường Chinh, TP. Pleiku, Gia Lai

    Điện thoại: 0913 171 160 & 0269 386 3577

    Email: Tiendunggla@gmail.com
    Website: https://sattheptiendung.com/

    Fanpage: www.facebook.com/sattheptiendung/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 17:30

    Gọi điện
    Công ty sắt thép xây dựng Tiến Dũng
    Công ty sắt thép xây dựng Tiến Dũng
    Công ty sắt thép xây dựng Tiến Dũng
    Công ty sắt thép xây dựng Tiến Dũng
  5. Vật Liệu Xây Dựng Lùng Triều tại Pleiku, Gia Lai là một trong những địa chỉ cung cấp vật liệu xây dựng chất lượng và uy tín được nhiều cá nhân, tổ chức tin tưởng lựa chọn. Là nơi chuyên cung ứng các loại vật liệu xây dụng cho công trình từ cao cấp đến bình dân. Từ lâu Lùng Triều đã được nhiều khách hàng yêu thích bởi uy tín của kinh doanh với các sản phẩm chất lượng có giá thành phải chăng. Cửa hàng chuyên cung cấp đa dạng các sản phẩm vật liệu xây dựng khác nhau với mẫu mã phong phú, tạo cho khách hàng nhiều sự lựa chọn ưng ý và tiết kiệm thời gian. Các sản phẩm được bày bán tại Lùng Triều như: gạch ngói, gạch xây dựng, thép, xi măng,...


    Mặc dù Vật Liệu Xây Dựng Lùng Triều tại Gia Lai hiện tải vẫn là một cửa hàng trẻ, nhưng với tư duy đổi mới, phong cách làm việc trẻ trung, năng động Lùng Triều luôn chiếm được một vị trí quan trọng nhất định trong lòng nhiều khách hàng tại Pleiku, Gia Lai. Lùng Triều luôn nỗ lực không ngừng cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ, cũng như các sản phẩm vượt trội để cung cấp đến khách hàng những sản phẩm ưu việt nhất. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp được đào tào bài bản, Vật Liệu Xây Dựng Lùng Triều đảm bảo khách có một trải nghiệm dịch vụ hài lòng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 226 Cách Mạng Tháng 8, P. Hoa Lư, TP. Pleiku, Gia Lai

    Điện thoại: 026 9382 3069 & 0916 823 069 & 0977 823 069

    Website: https://cua-hang-vat-lieu-xay-dung-lung-trieu.business.site/

    Giờ mở cửa: 6:00 - 18:00

    Gọi điện
    Vật Liệu Xây Dựng Lùng Triều
    Vật Liệu Xây Dựng Lùng Triều
    Vật Liệu Xây Dựng Lùng Triều
    Vật Liệu Xây Dựng Lùng Triều




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy