Top 4 Địa chỉ cung cấp vật liệu xây dựng uy tín nhất tỉnh Kon Tum

Linh Lập 1174 0 Báo lỗi

Khi xây dựng bất cứ công trình nào cũng đều phải quan tâm đến cơ sở cung cấp vật liệu xây dựng. Hơn nữa số tiền để mua vật liệu xây dựng rất lớn đối với mỗi ... xem thêm...

  1. Bạn đang tìm kiếm địa chỉ cung cấp vật liệu xây dựng tại Kon Tum? Bạn chưa biết địa chỉ nào uy tín, chất lượng? Toplist muốn giới thiệu đến bạn Công ty TNHH Vật Liệu Xây Dựng Hồng Nhung. Đây là địa chỉ chuyên cung ứng vật liệu xây dựng, vận tải, thiết kế, thi công và tư vấn giải pháp xây dựng. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và luôn tâm huyết với từng sản phẩm chất lượng Công Ty Tnhh Vật Liệu Xây Dựng Hồng Nhung mang đến khách hàng sự hài lòng. Vật liệu xây dựng Hồng Nhung luôn đồng hành với quý khách hàng.


    Công ty TNHH Vật Liệu Xây Dựng Hồng Nhung luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, cung cấp tất cả các sản phẩm cho xây dựng đều rất đảm bảo. Do đó Công ty TNHH Vật Liệu Xây Dựng Hồng Nhung hiện tại là đối tác uy tín của các nhà thầu lớn và các đại lý vật liệu xây dựng trên khắp Kon Tum và các tỉnh lân cận. Cũng bởi giữ uy tín trong thương trường mà hiện nay đơn vị này đã trở thành địa chỉ chuyên cung cấp vật liệu xây dựng có tên tuổi.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Địa chỉ: 582 Phan Đình Phùng, Duy Tân, Kon Tum

    Điện thoại: 0865 799 099 & 0905 181 008

    Fanpage: www.facebook.com/showroomhongnhung

    Email: vlxdhongnhungkontum@gmail.com

    Gọi điện
    Công ty TNHH Vật Liệu Xây Dựng Hồng Nhung
    Công ty TNHH Vật Liệu Xây Dựng Hồng Nhung
    Công ty TNHH Vật Liệu Xây Dựng Hồng Nhung
    Công ty TNHH Vật Liệu Xây Dựng Hồng Nhung

  2. Nhắc đến địa chỉ cung cấp vật liệu xây dựng tỉnh Kon Tum thì không thể nào bỏ qua Đại Lý VLXD Thu Lê - Phước Loan. Đại lý chuyên cấp đa dạng các loại vật liệu như gạch, cát, đá, xi măng, sắt, thép... Đại Lý VLXD Thu Lê - Phước Loan cũng nhận được sự tin tưởng từ khách hàng nhờ vào giá thành phù hợp. Cửa hàng cung cấp sản phẩm với mức giá từ bình dân tới cao cấp, đáp ứng được sự lựa chọn của nhiều gia đình khác nhau. Bạn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm mà không cần lo lắng về ngân sách của mình.


    Đội ngũ nhân viên tại Đại Lý VLXD Thu Lê - Phước Loan là những chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu về vật liệu xây dựng. Họ sẽ tư vấn và hỗ trợ bạn trong việc chọn lựa sản phẩm phù hợp, giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức trong quá trình mua sắm.Ngoài ra, Đại Lý VLXD Thu Lê - Phước Loan cũng cam kết cung cấp dịch vụ sau bán hàng tốt. Bất kể có bất kỳ vấn đề gì sau khi mua hàng, bạn có thể yên tâm rằng sẽ nhận được sự hỗ trợ và giải quyết từ cửa hàng


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Địa chỉ:

    • 466 Trần Hưng Đạo, Thôn 1, Thị Trấn Sa Thầy, KonTum
    • 310 Trần Hưng Đạo, Thôn 2, Thị Trấn Sa Thầy, KonTum
    • 230 Trần Hưng Đạo, Thôn 2, Thị Trấn Sa Thầy, KonTum
    • Đối Diện cây Xăng mới đường Điện Biên Phủ, Thị Trấn Sa Thầy, KonTum

    Điện thoại: 0984 570 041 & 0979 578 750 & 0346 490 777

    Fanpage: www.facebook.com/people/Đại-Lý-VLXD-Thu-Lê-Phước-Loan/100062924964561

    Email: ngocphuoc381@gmail.com

    Gọi điện
    Đại Lý VLXD Thu Lê - Phước Loan
    Đại Lý VLXD Thu Lê - Phước Loan
    Đại Lý VLXD Thu Lê - Phước Loan
    Đại Lý VLXD Thu Lê - Phước Loan
  3. Top 3

    Công Ty TNHH - VLXD Thiên Đạt

    Gọi điện

    Phân phối vật liệu xây dựng vốn được nhiều doanh nghiệp đầu tư kinh doanh, tuy nhiên để đảm bảo được nguồn hàng cũng như chất lượng sản phẩm thì yêu cầu cao kinh nghiệm trong nghề cũng như chuyên môn thì không phải đơn vị nào cũng đạt được. Ở Kon Tum, có một công ty đáp ứng được các yêu cầu nói trên chính là Công Ty TNHH - VLXD Thiên Đạt, nhà phân phối chính thức và cung cấp vật liệu xây dựng hàng đầu.


    Công Ty TNHH - VLXD Thiên Đạt với nhiều năm kinh nghiệm trong cung cấp, phân phối vật liệu xây dựng, đã nhận được sự tin tưởng của khách hàng cũng bởi luôn cung cấp những sản phẩm chất lượng. Một trong những lý do mà công ty Thiên Đạt được khách hàng tin tưởng là do luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm, đáp ứng được các tiêu chuẩn và yêu cầu kỹ thuật. Điều này giúp đảm bảo an toàn và độ bền cho công trình xây dựng.


    Ngoài ra, Thiên Đạt cũng đáp ứng gần như đầy đủ các loại vật liệu xây dựng giúp đa dạng sự lựa chọn trong mua sắm cho khách hàng. Nếu bạn đang có nhu cầu mua vật liệu xây dựng tại Kon Tum thì nhanh chân đến ngay Công Ty TNHH - VLXD Thiên Đạt để lựa chọn cho mình những vật liệu ưng ý nhé!


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Địa chỉ:

    • 580 Phan Đình Phùng, TP. Kon Tum, KonTum
    • 764 Phan Đình Phùng, TP. Kon Tum, KonTum
    • 493 Phan Đình Phùng, TP. Kon Tum, KonTum

    Điện thoại: 0935 200 447

    Fanpage: www.facebook.com/thiendat.kontum

    Email: thiendatkt@yahoo.com

    Gọi điện
    CTY TNHH - VLXD THIÊN ĐẠT
    CTY TNHH - VLXD THIÊN ĐẠT
    CTY TNHH - VLXD THIÊN ĐẠT
    CTY TNHH - VLXD THIÊN ĐẠT
  4. Vật Liệu Xây Dựng Hồng Phú - KonTum chuyên cung cấp thiết bị vệ sinh cao cấp, bồn inox, NLMT, Đèn trang trí... Đây chính là một trong những địa chỉ dẫn đầu và là sự lựa chọn số một của các nhà đầu tư trong lĩnh vực cung cấp vật liệu xây dựng tại KonTum hiện nay và là một công ty có tầm ảnh hưởng lớn trong hoạt động cung cấp vật liệu xây dựng. Bởi vậy Vật Liệu Xây Dựng Hồng Phú - KonTum cũng là một trong những công ty, đại lý được nhiều người biết đến với chất lượng sản phẩm được đánh giá cao, nguồn hàng rõ ràng và chất lượng. Chính vì sở hữu một lượng lớn nguyên vật liệu mà bất kể loại nguyên vật liêu nào khách hàng cần cửa hàng đều đáp ứng được.


    Để đa dạng dịch vụ Vật Liệu Xây Dựng Hồng Phú - KonTum còn cung cấp nhiều dịch vụ hấp dẫn như miễn phí vận chuyển trong nội thành và hỗ trợ vận chuyển ngoại thành. Công ty cũng cung cấp dịch vụ tư vấn 24/24 để hỗ trợ khách hàng. Đội ngũ nhân viên bán hàng của công ty luôn hỗ trợ khách hàng một cách chu đáo, dựa trên sự tư vấn nhiệt tình.Với những ưu điểm vượt trội và dịch vụ tận tâm, Vật Liệu Xây Dựng Hồng Phú - KonTum đã xây dựng được một danh tiếng tốt trong ngành và thu hút sự tin tưởng của nhiều khách hàng.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Địa chỉ:

    • 140 Lê Lợi, Quyết Thắng, TP. Kon Tum, KonTum
    • 60 Phạm Văn Đồng, Lê Lợi, TP. Kon Tum, KonTum

    Điện thoại: 0935 987 799

    Fanpage: facebook.com/Vật-Liệu-Xây-Dựng-Hồng-Phú-KonTum-108786761269340

    Email: hongphukontum@gmail.com

    Gọi điện
    Vật Liệu Xây Dựng Hồng Phú - KonTum
    Vật Liệu Xây Dựng Hồng Phú - KonTum
    Vật Liệu Xây Dựng Hồng Phú - KonTum
    Vật Liệu Xây Dựng Hồng Phú - KonTum




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy