Top 7 Địa chỉ cung cấp vật liệu xây dựng uy tín nhất tỉnh Quảng Trị

Linh Lập 1831 0 Báo lỗi

Khi xây dựng bất cứ công trình nào cũng đều phải quan tâm đến cơ sở cung cấp vật liệu xây dựng. Hơn nữa số tiền để mua vật liệu xây dựng rất lớn đối với mỗi ... xem thêm...

  1. Với các sản phẩm phong phú và đa dạng từ những vật liệu xây dựng cơ bản như: tôn, ống thép, ống nhựa, thép xây dựng, thép hình, xi măng, gạch nung, cát, đá xây dựng,... cho đến vật liệu xây dựng hoàn thiện như: gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh, sơn các loại; và thiết bị điện dân dụng, dụng cụ cầm tay,...Tất cả sản phẩm đều được trải qua quy trình kiểm tra nghiêm ngặt và được bảo chứng chất lượng bằng thương hiệu của Tập đoàn Hoa Sen.


    Đến với siêu thị Hoa Sen Home, khách hàng sẽ được tư vấn, tham quan và lựa chọn những sản phẩm chất lượng với mẫu mã đa dạng từ những thương hiệu đối tác lớn trên thế giới. Thông qua việc thoả thuận hợp tác lâu dài với các đối tác, cũng như khai thác nguồn nhân lực sẵn có cùng hệ thống gần 600 cửa hàng và 10 nhà máy đang đặt gần các kho bãi lớn, cảng biển trên khắp cả nước giúp cho Hoa Sen Home tối ưu việc lưu kho, vận chuyển và xuất nhập hàng hóa, đảm bảo tốc độ giao hàng nhanh chóng đến tận chân công trình, chi phí giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường.


    Đến với các chi nhánh phân phối của Hoa Sen tại Quảng Trị, bạn có thể tìm mua các vật liệu xây dựng chất lượng từ thương hiệu ngay tại địa phương mà không tôn chi phí di chuyển.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 267, Quốc lộ 9, P.3, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    • Khu phố 4, TT. Cam Lộ, H. Cam Lộ, Quảng Trị
    • Thôn Hà Trung, X. Gio Châu, H. Gio Linh, Quảng Trị
    • Xem thêm các địa chỉ khác tại website

    Điện thoại: 1800 1515

    Email: banhangtructuyen@hoasengroup.vn

    Website: https://hoasenhome.vn/distribution

    Fanpage: www.facebook.com/www.hoasenhome.vn

    Gọi điện
    Chi Nhánh Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Hoa Sen Tại Đông Hà - Quảng Trị
    Chi Nhánh Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Hoa Sen Tại Đông Hà - Quảng Trị
    Chi Nhánh Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Hoa Sen Tại Đông Hà - Quảng Trị
    Chi Nhánh Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Hoa Sen Tại Đông Hà - Quảng Trị

  2. Công ty TNHH Yên Loan chuyên kinh doanh vật liệu xây dựng, trang thiết bị nội thất, nhà hàng, du lịch... và là nhà phân phối Gạch ốp lát - Thiết bị vệ sinh hàng đầu tỉnh Quảng Trị. Các sản phẩm vật liệu xây dựng do Công ty TNHH Yên Loan kinh doanh bao gồm các mặt hàng vật liệu xây dựng, trang trí nội thất cao cấp: đá Granite, gạch men, ngói lợp, thiết bị vệ sinh, bình nước nóng, bồn chứa nước, ống nước và phụ kiện các loại...


    Công ty TNHH Yên Loan hiện là đại lý, nhà phân phối chính thức của nhiều thương hiệu danh tiếng trong và ngoài nước. Bên cạnh đó, Yên Loan còn nhà gạch ốp lát, ngói lợp, thiết bị phòng tắm từ các thương hiệu hàng đầu. Công ty TNHH Yên Loan chính là một trong những địa chỉ dẫn đầu và là sự lựa chọn số 1 của các nhà đầu tư trong lĩnh vực cung cấp vật liệu xây dựng tại Quảng Trị hiện nay và là một công ty có tầm ảnh hưởng lớn trong hoạt động cung cấp vật liệu xây dựng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 95A Quốc lộ 9B, TP. Đông Hà, Quảng Trị - 023 3355 6999
    • 34 Trần Hưng đạo, TX. Quảng Trị, Quảng Trị - 023 3367 8789
    • 153 Lý Thường Kiệt, TP. Đông Hà, Quảng Trị - 023 33552 999 & 023 3389 8999
    • KCN Nam Đông Hà, Km 4, đường 9D, TP. Đông Hà - 023 3356 4399 & 023 3627 3688

    Điện thoại: 023 3355 5999

    Fanpage: www.facebook.com/yenloancompany

    Gọi điện
    Công ty TNHH Yên Loan
    Công ty TNHH Yên Loan
    Công ty TNHH Yên Loan
    Công ty TNHH Yên Loan
  3. Công ty TNHH Thu Nghĩa dù nắng hay mưa, dù sớm hay muộn, dù xa hay gần, dù khó khăn trong mùa Covid, vẫn luôn có một đội ngũ nhân viên nhiệt tình, làm việc hiệu quả chinh phục mọi nẻo đường quê hương. Công ty TNHH Thu Nghĩa làm đẹp các công trình, ngôi nhà mơ ước của mọi quý khách hàng là sứ mệnh mỗi ngày mà họ lựa chọn và được rất nhiều người ủng hộ. Bởi vậy Công ty TNHH Thu Nghĩa cũng là một trong những công ty, đại lý được nhiều người biết đến với chất lượng sản phẩm được đánh giá cao, nguồn hàng rõ ràng và chất lượng..


    Công ty TNHH Thu Nghĩa chuyên cung cấp vật liệu xây dựng bao gồm:

    • Xi măng, sắt, thép
    • Ngói lợp, gạch xây, gạch lát nền
    • Tôn xi măng (bìa rô), tôn kẽm
    • Cát, sạn, bờ lô (tập lô)
    • Các vật liệu phục vụ ngành xây dựng khác…

    Đến với Thu Nghĩa nơi cung cấp đầy đủ các vật liệu để bạn kiến tạo nên một ngôi nhà đẹp, một công trình hoàn hảo với chi phí tối ưu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • QL1A, Ngã Tư Sòng, X. Thanh An, H. Cam Lộ, Quảng Trị
      • 86 Lê Duẩn, P.1, TP. Đông Hà, Quảng Trị
      • Đ. Hai Bà Trưng, TT. Trấn ồ xá, Huyện Vĩnh Linh, Quảng Trị
      • ...

      Điện thoại: 0945 656 060

      Email: thunghiaqt@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/thunghiaqt

      Giờ mở cửa: 7:00 - 18:00

      Gọi điện
      Công ty TNHH Thu Nghĩa
      Công ty TNHH Thu Nghĩa
      Công ty TNHH Thu Nghĩa
      Công ty TNHH Thu Nghĩa
    • Công Ty TNHH Thương Mại Số 1 - Đoàn Luyến được thành lập vào năm 1999 đến nay đã trải qua trên 22 năm hình thành và phát triển. Từ những ngày đầu thành lập còn sơ khai, hiện tại có 286 người lao động đang làm việc trong doanh nghiệp. “Chất lượng là hàng đầu” – đây chính là phương châm, là mục tiêu mà công ty quyết tâm hướng đến cho cả hiện tại và trong tương lai.


      Nhà máy Kết cấu thép Đoàn Luyến được thành lập từ năm 2009, trong suốt thời gian hoạt động nhà máy đã đạt những thành công nhất định ở trong và ngoài tỉnh. Đặc biệt, sản phẩm còn được xuất khẩu sang Lào. Với một đội ngũ kỹ sư dày kinh nghiệm, công nhân lành nghề, thiết bị công cụ dụng cụ hiện đại, nhà máy Kết cấu thép Đoàn Luyến đã làm nên những công trình tiêu biểu. Ngoài ngành nghề chính là sản xuất gia công và lắp đặt công trình kết cấu thép, nhà máy đã có những bước đột phá mới: sản xuất, chế tạo hệ thống cẩu trục, hệ thống balance trọng tải từ 5 tấn – 20 tấn, khẩu độ lên đến 25 mét đạt chứng chỉ tiêu chuẩn kiểm định chất lượng khu vực III Đà Nẵng. Ngoài ra còn rất nhiều mốc đánh dấu sự thành công của Công Ty TNHH Thương Mại Số 1 - Đoàn Luyến tiếp nỗi đến tận ngày nay.

      Đồng hành với hoạt động sản xuất, Công Ty TNHH Thương Mại Số 1 - Đoàn Luyến còn là một trong những công ty chuyên kinh doanh vật liệu xây dựng, trang trí nội ngoại thất có quy mô trên địa bàn Quảng Trị. Trước tiên phải nói đến là ngành hàng gạch men với các thương hiệu: Đất Việt, Hoàn Mỹ, Cosevco, TTC, Vitto, Vicenza, Viglacera… thuộc các nhóm Ceramic, Granite, Porcelain… Ngói lợp Inari, Đất Việt, Fuchi, Viglacera được sản xuất bởi công nghệ hiện đại, mẫu mã mang tính nghệ thuật, phong phú.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 487 Lê Duẩn, P. Đông Lương, TP. Đông Hà, Quảng Trị

      Điện thoại: 023 3356 5705 & 023 3356 1417

      Email: cskhdoanluyen@gmail.com

      Website: https://doanluyen.vn

      Fanpage: www.facebook.com/congtydoanluyen

      Giờ mở cửa: 07:00 - 17:15

      Gọi điện
      Công Ty TNHH Thương Mại Số 1 - Đoàn Luyến
      Công Ty TNHH Thương Mại Số 1 - Đoàn Luyến
      Công Ty TNHH Thương Mại Số 1 - Đoàn Luyến
      Công Ty TNHH Thương Mại Số 1 - Đoàn Luyến
    • Phân phối vật liệu xây dựng vốn được nhiều doanh nghiệp đầu tư kinh doanh, tuy nhiên để đảm bảo được nguồn hàng cũng như chất lượng sản phẩm thì yêu cầu cao kinh nghiệm trong nghề cũng như chuyên môn thì không phải đơn vị nào cũng đạt được. Ở Quảng Trị, có một công ty đáp ứng được các yêu cầu nói trên chính là Công ty TNHH TM Phương Nam, nhà phân phối chính thức và cung cấp vật liệu xây dựng hàng đầu:

      • Xi măng Nghi Sơn
      • Thép Việt Mỹ VAS
      • Xi măng Công Thanh
      • Thép Hòa Phát HPS

      Với nhiều năm kinh nghiệm trong cung cấp, phân phối vật liệu xây dựng, Công ty TNHH TM Phương Nam nhận được sự tin tưởng của khách hàng cũng bởi luôn cung cấp những sản phẩm chất lượng và gần như đầy đủ các loại vật liệu, nổi bật với chất lượng sản phẩm đảm bảo, giá cả phải chăng và hiểu nhu cầu và tâm lý của khách hàng. Chính vì vậy đơn vị này trở thành một trong những địa chỉ dẫn đầu và là sự lựa chọn số 1 và đi đầu trong lĩnh vực cung cấp vật liệu xây dựng tại Quảng Trị hiện nay.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 343 Lê Duẩn, P.5, TP. Đông Hà, Quảng Trị

      Điện thoại: 023 3350 0046 & 0845 500 046

      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100054223581959

      Gọi điện
      Công ty TNHH TM Phương Nam
      Công ty TNHH TM Phương Nam
      Công ty TNHH TM Phương Nam
      Công ty TNHH TM Phương Nam
    • Công Ty TNHH MTV Thúy Nhân là nhà phân phối thép Thái Nguyên Tisco, Hòa Phát, Úc, Ý và các loại xi măng bỉm sơn, sông gianh, kim đỉnh. Ngoài ra nơi đây còn có showroom nội thất, ngoại thất cao cấp và cung cấp các sản phẩm của nhà máy cán tôn, thép gai, lưới B40. Công Ty TNHH MTV Thúy Nhân cũng là một trong những công ty, đại lý được nhiều người biết đến với chất lượng sản phẩm được đánh giá cao, nguồn hàng rõ ràng và chất lượng.


      Với những điểm nổi bật nói trên nên Công Ty TNHH MTV Thúy Nhân là đại lý vật liệu xây dựng có uy tín, đảm bảo sự yên tâm cho các nhà thầu cũng như người dân khi hợp tác hoặc sử dụng sản phẩm của cửa hàng. Những lý do để bạn ưu tiên chọn Công Ty TNHH MTV Thúy Nhân:

      • Đội ngũ chuyên viên tận tình, chu đáo, mang đến sự hài lòng cho khách hàng
      • Phân phối các sản phẩm uy tín, chất lượng
      • Là địa chỉ cung cấp vật liệu xây dựng ở Quảng Trị đáng tin cậy

      Với các mặt hàng vật liệu đa dạng và giá cả cạnh tranh thì Thúy Nhân cũng là một địa chỉ mà bạn có thể xem xét khi mua các vật liệu để xây dựng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 285 Lê Duẩn, TP. Đông Hà, Quảng Trị

      Điện thoại: 0913 495 455 & 0961 770 188

      Email: dntnthuynhan@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/dntnthuynhan

        Gọi điện
        Công Ty TNHH MTV Thuý Nhân
        Công Ty TNHH MTV Thuý Nhân
        Công Ty TNHH MTV Thuý Nhân
        Công Ty TNHH MTV Thuý Nhân
      • Công Ty TNHH MTV MB Song Phương là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất vật liệu xây dựng tại Quảng Trị và có thâm niên lâu năm trong lĩnh vực này. Công Ty TNHH MTV MB Song Phương đã chiếm được lòng tin trong giới xây dựng khi luôn cho ra những sản phẩm chất lượng và đảm bảo được uy tín của mình trong các giao dịch và chuyên cung cấp phụ gia, hóa chất xây dựng, nhựa đường, vải địa, rọ đá... cho rất nhiều các công trình xây dựng lớn nhỏ tại Quảng Trị hiện nay.


        Luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, Công Ty TNHH MTV MB Song Phương cung cấp tất cả các sản phẩm cho xây dựng đều rất đảm bảo. Do đó Công Ty TNHH MTV MB Song Phương hiện tại là đối tác uy tín của các nhà thầu lớn và các đại lý vật liệu xây dựng trên khắp Quảng Trị và các tỉnh lân cận. Cũng bởi giữ uy tín trong thương trường mà hiện nay Công Ty TNHH MTV MB Song Phương đã trở thành công ty chuyên cung cấp vật liệu xây dựng có tên tuổi.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 111 Trần Hưng Đạo, P.1, TP. Đông Hà, Quảng Trị

        Điện thoại: 0935 432 559

        Email: bmsongphuong@gmail.com

        Website: http://bmsongphuong.bizz.vn

        Giờ mở cửa: 7:00 - 17:00

        Gọi điện
        Công Ty TNHH MTV MB Song Phương
        Công Ty TNHH MTV MB Song Phương
        Công Ty TNHH MTV MB Song Phương
        Công Ty TNHH MTV MB Song Phương




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy