Top 7 Địa chỉ cung cấp vật liệu xây dựng uy tín tại Phú Yên

Kiều Vui Nguyễn 3020 0 Báo lỗi

Vật liệu xây dựng hiện nay đang được nhiều đơn vị trên thị trường cung cấp nhằm phục vụ nhu cầu xây dựng, thi công của nhiều khách hàng gồm nhiều loại như đá, ... xem thêm...

  1. Thế Giới Nội Thất Hoàng Gia là một cửa hàng chuyên cung cấp vật liệu xây dựng và đồ nội thất tại địa chỉ 79 Lê Lợi, Phường 3, TP. Tuy Hòa, Phú Yên. Với vị trí đắc địa, cửa hàng đem đến sự thuận tiện cho khách hàng trong việc tìm kiếm và mua sắm các sản phẩm liên quan đến xây dựng và trang trí nội thất.


    Thế Giới Nội Thất Hoàng Gia cung cấp một loạt các sản phẩm vật liệu xây dựng như gạch, xi măng, sơn, và các sản phẩm nội thất như sofa, bàn ghế, tủ kệ, đèn trần, và nhiều sản phẩm trang trí khác. Đội ngũ nhân viên tận tâm và chuyên nghiệp sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu và phong cách của họ. Với cam kết về chất lượng và dịch vụ, Thế Giới Nội Thất Hoàng Gia là địa chỉ tin cậy cho những ai đang tìm kiếm vật liệu xây dựng và đồ nội thất chất lượng tại Phú Yên. Hãy chọn Thế Giới Nội Thất Hoàng Gia là nơi cung cấp vật liệu xây dựng cho công trình của bạn vì nơi đây sẽ không làm bạn phải thất vọng vì sự uy tín của nó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 79 Lê Lợi, Phường 3, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 0797 201 201
    Email: thegioinoithathoanggia79@gmail.com
    Website: https://thegioinoithathoanggia.com/
    Fanpage: www.facebook.com/thegioinoithathoanggiatuyhoaphuyen
    Giờ mở cửa: 07:30 - 20:30

    Gọi điện
    Thế Giới Nội Thất Hoàng Gia
    Thế Giới Nội Thất Hoàng Gia
    Thế Giới Nội Thất Hoàng Gia
    Thế Giới Nội Thất Hoàng Gia

  2. Vật liệu xây dựng & Trang trí nội thất Đắc Tín tại Phú Yên là một trong những công ty dẫn đầu kinh doanh các mặt hàng vật liệu xây dựng và trang trí nội thất trên địa bàn tỉnh Phú Yên và được nhiều tỉnh thành trên cả nước biết đến, được thành lập vào năm 1999, qua hơn 20 năm hình thành, phát triển và cung ứng nhiều sản phẩm chất lượng trên thị trường cho khách hàng lựa chọn và sử dụng.


    Đến với Vật liệu xây dựng & Trang trí nội thất Đắc Tín, quý khách có cơ hội lựa chọn những sản phẩm, hàng hóa ưng ý nhất, luôn đảm bảo uy tín - chất lượng, mẫu mã đẹp bằng các dòng sản phẩm của nhiều hãng, tập đoàn nổi tiếng trong nước và trên thế giới, có đội ngũ nhân viên nhiệt tình, năng nổ, giàu kinh nghiệm, phương tiện vận tải đầy đủ sẽ phục vụ quý khách theo đúng phương châm sáu chữ vàng “Uy Tín - Chất Lượng - Hiệu Quả”. Không những thế, còn có đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư xây dựng, thầu thợ… để tư vấn, thiết kế, thi công xây dựng công trình nhằm phân phối hàng hóa, sản phẩm kinh doanh đến đúng đối tượng, đúng chất lượng hoàn thiện công trình đạt thẩm mỹ cao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 06 Hải Dương, P. Bình Ngọc, TP. Tuy Hoà, Phú Yên
    Điện thoại: 025 7389 9555
    Email: dactin.pte@gmail.com
    Website: https://dactin.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/dactin.vlxd/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 17:30

    Vật liệu xây dựng & Trang trí nội thất Đắc Tín
    Vật liệu xây dựng & Trang trí nội thất Đắc Tín
    Vật liệu xây dựng & Trang trí nội thất Đắc Tín
    Vật liệu xây dựng & Trang trí nội thất Đắc Tín
  3. Công ty cổ phần VLXD Phú Yên là một trong những đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp các mặt hàng vật liệu xây dựng chất lượng, uy tín với công nghệ sản xuất được đầu tư đầy đủ về cơ sở hạ tầng, máy móc cùng với hoạt động kinh doanh được phục vụ chuyên nghiệp đến từ đội ngũ nhân viên tận tình, hệ thống máy móc hỗ trợ vận chuyển - bốc dỡ hiện đại đưa đến cho khách hàng nhiều mặt hàng vật liệu xây dựng tốt nhất, dịch vụ vận chuyển - giao hàng nhanh chóng nhất cùng chi phí cạnh tranh nhất trên thị trường.


    Công ty cổ phần VLXD Phú Yên có diện tích nhà xưởng 32 560.3 m2 và công suất khai thác 250,000 m2/năm cam kết và đảm bảo sẽ đưa đến cho khách hàng một địa chỉ chuyên sản xuất và cung cấp vật liệu xây dựng quy mô lớn với số lượng sản phẩm đảm bảo đưa đến tay khách hàng liên tục, không lo hụt hàng hay hàng khan hiếm, mang tới cho khách hàng thị trường vật liệu xây dựng ổn định nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô A7, A8, A17, A18 Khu công nghiệp An Phú, Xã An Phú, TP. Tuy Hoà, Phú Yên
    Điện thoại: 025 7384 6462
    Email: phuyenfactory@phutai.com.vn
    Website: https://phuyen.phutai.com.vn

    Công ty cổ phần VLXD Phú Yên
    Công ty cổ phần VLXD Phú Yên
    Công ty cổ phần VLXD Phú Yên
    Công ty cổ phần VLXD Phú Yên
  4. Nếu bạn đang cần mua vật liệu xây dựng cho công trình của mình thì hãy đến với Vật liệu xây dựng Chiêu Cát. Đây là đơn vị chuyên kinh doanh vật liệu xây dựng, sắt thép, xi măng cùng nội thất văn phòng. Đến với công ty, khách hàng sẽ được đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu về ngành vật liệu, trang trí nội thất, cam kết cung cấp cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng cao với giá thành hợp lý, giao hàng linh hoạt nhanh chóng, phục vụ tận tình chu đáo. Cho đến nay, cửa hàng đã góp phần tạo nên những công trình hoàn mỹ phục vụ cho đời sống của người dân Phú Yên nói riêng.


    Hiện nay, nhờ vào các chiến lược linh hoạt, Vật liệu xây dựng Chiêu Cát đang ngày một hướng đến mục tiêu trở thành đơn vị hàng đầu về phân phối sỉ lẻ các loại vật liệu xây dựng, thi công hoàn thiện công trình dân dụng, công nghiệp tại Phú Yên nói riêng. Đơn vị đặt mục tiêu lấy chất lượng, tiến độ, sự hài lòng của quý khách hàng làm nền tảng cho sự phát triển. Bên cạnh đó, với đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt tình, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế, Vật liệu xây dựng Chiêu Cát hết lòng phục vụ khách hàng, kèm theo tính linh hoạt trong cách bán hàng, giao nhận hàng hóa cửa hàng đã làm hài lòng ngay cả với những khách hàng khó tính nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 01 Lạc Long Quân, P. Phú Thạnh, TP. Tuy Hoà, Phú Yên
    • 81 Phạm Ngọc Thạch, P. 9, TP. Tuy Hoà, Phú Yên

    Điện thoại: 0987 920 290
    Email: nhatznam@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Vật-liệu-xây-dựng-Chiêu-Cát-101880919038556/

    Vật liệu xây dựng Chiêu Cát
    Vật liệu xây dựng Chiêu Cát
    Vật liệu xây dựng Chiêu Cát
    Vật liệu xây dựng Chiêu Cát
  5. Hiệu buôn VLXD - Trang trí nội thất Thành Bích được biết đến là cửa hàng bán vật liệu xây dựng uy tín, với kinh nghiệm hoạt động nhiều năm, luôn là đơn vị đứng cung ứng nguồn vật liệu cho mọi công trình, đảm bảo sản phẩm điều được kê khai đúng giá, đúng chất lượng. Nơi đây chuyên kinh doanh vật liệu công nghiệp và các mặt hàng liên quan đến xây dựng khi tận dụng, khai thác tối đa năng lực thiết bị sẵn có và đầu tư mở rộng quy mô ngành nghề, đầu tư, phát triển mạnh mẽ và áp dụng công nghệ tiên tiến, thế hệ mới nhất và tập trung sản xuất các sản phẩm vật liệu xây dựng chất lượng cao.

    Đến đây, khách hàng sẽ được tư vấn sản phẩm bởi đội ngũ nhân viên tư vấn, kỹ sư công trình đầy kinh nghiệm, sẵn sàng giới thiệu cho khách hàng các loại gạch nung xây dựng, sắt, nhôm,... nào chất lượng và phù hợp nhất. Bên cạnh đó, Hiệu buôn VLXD - Trang trí nội thất Thành Bích có dây chuyền sản xuất công nghệ hiện đại, với chất lượng bảo đảm, cung cấp các sản phẩm vôi cho khắp các đối tác trong và ngoài nước, cung cấp các sản phẩm đá cho các đối tác và các sản phẩm bê tông thương phẩm phục vụ các công ty, nhà ở, xí nghiệp, công trình cao tầng; các khu công nghiệp lớn và các công trình dân dụng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 359 Nguyễn Huệ, P. 5, TP. Tuy Hoà, Phú Yên
    Điện thoại: 025 7382 6384
    Email: thanhbichtuyhoa@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/thanhbichtuyhoa/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 17:00

    Hiệu buôn VLXD - Trang trí nội thất Thành Bích
    Hiệu buôn VLXD - Trang trí nội thất Thành Bích
    Hiệu buôn VLXD - Trang trí nội thất Thành Bích
    Hiệu buôn VLXD - Trang trí nội thất Thành Bích
  6. Cửa hàng vật liệu xây dựng Liên Vui đã trải qua hơn 15 năm đồng hành cùng người dân tại tỉnh Phú Yên nói riêng và các tỉnh thành lân cận nói chung. Trong những năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp vật liệu để hiểu khách hàng của mình cần gì, từ đó cung cấp chính xác sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng và làm được điều đó, Cửa hàng vật liệu xây dựng Liên Vui đã không ngừng gắn kết với khách hàng của mình, liên tục đổi mới về mẫu mã, không ngừng nghiên cứu những phương pháp thi công mới có tính hiệu quả cao hơn, nhanh hơn, ít tốn kém hơn nhưng vẫn giữ được sự an toàn.

    Góp phần cung cấp những sản phẩm xây dựng như: cát, gạch, sắt, thép... cho các công trình đường phố nhà ở cùng sản phẩm nội thất độc đáo uy tín chất lượng giá cả hợp lí nhất cho bạn. Cửa hàng vật liệu xây dựng Liên Vui luôn đặt mục tiêu lấy chất lượng, tiến độ, sự hài lòng của khách hàng làm nền tảng cho sự phát triển. Đội ngũ kỹ sư, công nhân của công ty năng động, chuyên nghiệp sẽ làm thỏa mãn tất cả những khách hàng khó tính nhất và được các chủ đầu tư đánh giá cao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Mậu Thân, TP. Tuy Hoà, Phú Yên
    Điện thoại: 0917 645 408
    Website: https://cua-hang-vat-lieu-xay-dung-lien-vui.business.site
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Cửa hàng vật liệu xây dựng Liên Vui
    Cửa hàng vật liệu xây dựng Liên Vui
    Cửa hàng vật liệu xây dựng Liên Vui
    Cửa hàng vật liệu xây dựng Liên Vui
  7. Vật liệu xây dựng Thành Đạt là công ty chuyên cung cấp vật liệu xây dựng uy tín, chuyên nghiệp hàng đầu tại các khu vực Bạc Liêu từ gạch, cát, đá, xi măng, sắt, thép. Đặc biệt, Vật liệu xây dựng Thành Đạt được sáng lập bởi các những người có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc, thi công công trình và cung cấp vật liệu xây dựng hàng đầu tại đây. Hiện nay, Vật liệu xây dựng Thành Đạt là một trong những đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực phân phối vật liệu xây dựng.

    Cùng với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, phong cách phục vụ chuyên nghiệp và chu đáo sẽ luôn đáp ứng đầy đủ những yêu cầu cũng như mục đích của khách hàng. Vật liệu xây dựng Thành Đạt luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng, luôn lắng nghe ý kiến khách hàng, tiếp nhận thông tin và giải quyết vấn đề một cách chuyên nghiệp nhất. Ngoài ra, Vật liệu xây dựng Thành Đạt còn không ngừng mở rộng hệ thống kho bãi, xe vận chuyển và liên kết với các đơn vị khác, Vật liệu xây dựng Thành Đạt đã khẳng định được thương hiệu, danh tiếng và uy tín của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Nguyễn Tất Thành, X. Bình Kiến, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 0912 539 278
    Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00

    Vật liệu xây dựng Thành Đạt
    Vật liệu xây dựng Thành Đạt
    Vật liệu xây dựng Thành Đạt
    Vật liệu xây dựng Thành Đạt




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy