Top 5 Địa chỉ cung cấp vật liệu xây dựng uy tín tại TP. Nha Trang, Khánh Hòa

Vũ Hồng Ngọc 2732 0 Báo lỗi

Để hoàn thiện một ngôi nhà nhỏ đến các công trình lớn đều cần có sự góp mặt từ ban đầu của các vật liệu xây dựng như gạch, xi măng, cốt thép, ngói, đá, sạn... ... xem thêm...

  1. Cửa hàng VLXD & TTNT Ngọc Nga tại Nha Trang là một trong những địa chỉ cung ứng vật liệu xây dựng và trang trí nội thất chất lượng, uy tín với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối sản phẩm thuộc ngành vật liệu xây dựng, có đội ngũ nhân viên được đào tạo một cách chuyên nghiệp mang đến cho bạn trải nghiệm mới mẻ và nghệ thuật cho không gian sống với các dòng gạch cao cấp, phong phú về mẫu mã, đa dạng về kích thước phù hợp mọi nhu cầu của từng khách hàng.

    Kể từ khi thành lập đến nay, Cửa hàng VLXD & TTNT Ngọc Nga đã không ngừng lớn mạnh và liên tục phát triển không chỉ về quy mô sản xuất, mà cả doanh số bán hàng. Hiện tại, Cửa hàng VLXD & TTNT Ngọc Nga luôn là địa chỉ ghé thăm của khách hàng khi có nhu cầu về vật liệu xây dựng. Mọi thiết bị trước khi xuất xưởng đều được kiểm tra chất lượng hết sức kỹ lưỡng với mục đích tất cả các thiết bị, sản phẩm do Cửa hàng VLXD & TTNT Ngọc Nga kinh doanh được chuyển giao cho khách hàng đều đạt chất lượng tốt nhất.

    Cửa hàng VLXD & TTNT Ngọc Nga
    mong muốn là địa chỉ tin cậy của khách hàng. Đến với cửa hàng khách hàng sẽ gặp được người bạn và đối tác chân thành, có được những công trình đạt chất lượng tốt, bền vững, với giá cả hợp lý và giá trị thẩm mỹ cao. Mục tiêu chính của cửa hàng là trở thành một doanh nghiệp vững mạnh trong lĩnh vực sản xuất ống cống bê tông li tâm, thi công, san lấp các công trình xây dựng, thoát nước, cầu đường, vận tải hàng hóa, cung cấp vật liệu phục vụ ngành xây dựng, phấn đấu mở rộng thị trường luôn nâng cao tay nghề trình độ cán bộ công nhân viên ngày càng đáp ứng hơn nữa nhu cầu của quý khách hàng.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • 62 Lê Hồng Phong, P. Phước Hải, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
        • 579 Lê Hồng Phong, P. Phước Long, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

        Điện thoại: 0258 3889 479

        Website: https://ngocngaceramics.com/
        Fanpage: www.facebook.com/NoiThatNgocNga

        Cửa hàng VLXD & TTNT Ngọc Nga
        Cửa hàng VLXD & TTNT Ngọc Nga
        Cửa hàng VLXD & TTNT Ngọc Nga
        Cửa hàng VLXD & TTNT Ngọc Nga

      • Công Ty TNHH Thương Mại Dũng My là một trong những showroom hàng đầu nha trang về trang thiết bị nội thất. Với nhiều năm kinh nghiệm trên thương trường Dũng My chúng tôi đã chiếm được lòng tin yêu của mỗi con người Nha Trang nhờ vào sự năng động, sáng tạo, nhạy bén trong kinh doanh đã tạo nên một thương hiệu mạnh mẽ luôn mang lại cho khách hàng những dịch vụ nội thất hoàn hảo nhất.

        Công ty luôn duy trì được tốc độ tăng trưởng ở mức cao và vững chắc trên mọi mặt. Công Ty TNHH Thương Mại Dũng My luôn là sự tin tưởng của khách hàng bởi Khả năng làm việc chuyên nghiệp, nhiệt tình và thân thiện của các nhân viên. Dũng My có một đội ngũ cán bộ – nhân viên có trình độ chuyên môn cao, với bề dày kinh nghiệm có đủ khả năng để đáp ứng mọi yêu cầu dù là khắt khe nhất của mọi khách hàng.


        Công Ty TNHH Thương Mại Dũng My luôn cam kết chỉ cung cấp những sản phẩm đảm bảo chất lượng, đảm bảo tiến độ cam kết với khách hàng. Nhằm nâng cao hơn nữa và luôn đảm bảo chất lượng cao cho sản phẩm, công trình thi công. Công Ty TNHH Thương Mại Dũng My không ngừng đầu tư cải tiến công nghệ, nâng cao năng lực thiết bị, tạo mọi điều kiện cho cán bộ công nhân viên của mình đào tạo nâng cao tay nghề. Cửa hàng cam kết trong thời gian tới sẽ tăng cường năng lực mọi mặt để đáp ứng tốt nhất yêu cầu của Quý khách hàng.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 76 - 78 Nguyễn Trãi, P. Phước Tân, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

        Điện thoại: 025 8382 2238

        Website: https://masothue.com/4200520532-cong-ty-tnhh-thuong-mai-dung-my

        Gọi điện
        Công Ty TNHH Thương Mại Dũng My
        Công Ty TNHH Thương Mại Dũng My
        Công Ty TNHH Thương Mại Dũng My
        Công Ty TNHH Thương Mại Dũng My
      • Công ty TNHH Vật Liệu Xây Dựng T-Home là công ty chuyên cung cấp vật liệu xây dựng với mục tiêu, sứ mệnh cung cấp người tiêu dùng những sản phẩm gạch ngói đất sét nung, ngói sứ tráng men, ngói màu, gạch trang trí, gạch men, đá trang trí, sản phẩm trang trí sân vườn, thiết bị vệ sinh... chất lượng cao, màu sắc tự nhiên, thân thiện với môi trường của các nhà sản xuất uy tín trong lẫn ngoài nước.


        Với đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt tình, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế Công ty TNHH Vật Liệu Xây Dựng T-Home hết lòng phục vụ khách hàng dù số lượng nhiều hay ít. Kèm theo tính linh hoạt trong cách bán hàng, giao nhận hàng hóa cửa hàng đã làm hài lòng ngay cả với những khách hàng khó tính nhất. Công ty TNHH Vật Liệu Xây Dựng T-Home luôn nỗ lực không ngừng cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ và hỗ trợ khách hàng. Hệ thống dịch vụ của T-Home vận hành bởi đội ngũ kỹ thuật nhiều kinh nghiệm, bộ phận hỗ trợ luôn nhiệt tình giải đáp các thắc mắc cho khách hàng. Công ty TNHH Vật Liệu Xây Dựng T-Home mang đến cho khách hàng sự sự yên tâm và niềm tin về sự lựa chọn của mình.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • 676 Lê Hồng Phong, P. Phước Hải, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
        • 182 Tỉnh lộ 2, Diên Phước, Diên Khánh, TP. Nha Trang ,Khánh Hoà

        Điện thoại: 0888 813 579 & 0974 594 770

        Email: vatlieuxaydungthome@gmail.com

        Fanpage: facebook.com/Công-ty-TNHH-Vật-Liệu-Xây-Dựng-T-Home-215305196535851

        Gọi điện
        Công ty TNHH Vật Liệu Xây Dựng T-Home
        Công ty TNHH Vật Liệu Xây Dựng T-Home
        Công ty TNHH Vật Liệu Xây Dựng T-Home
        Công ty TNHH Vật Liệu Xây Dựng T-Home
      • Công ty cổ phần vật liệu xây dựng Khánh Hòa được chuyển đổi từ Doanh nghiệp Nhà nước sang Công ty cổ phần ; với phương châm phát triển : từng sản phẩm và dịch vụ do Công ty Cổ phần Vật liệu Xây dựng Khánh Hòa cung cấp hoàn toàn thỏa mãn mọi yêu cầu đã được xác định của khách hàng bằng chất lượng và độ tin cậy cao nhất. Vì thế, sự ra đời và phát triển của Công ty trong những năm qua đã góp phần tích cực thúc đẩy sự phát triển kinh tế – xã hội của Khánh Hòa nói riêng và các tỉnh miền Trung – Tây Nguyên nói chung.


        Vốn là đơn vị hoạt động nhiều năm trong các lĩnh vực: sản xuất gạch, ngói đất nung; khai thác và chế biến khoáng sản; mua bán vật liệu xây dựng, than đá, xăng dầu; xây lắp các công trình dân dụng; dịch vụ vận tải hàng hóa, nên công ty cổ phần vật liệu xây dựng Khánh Hòa rất thấu hiểu sự mong đợi của người tiêu dùng là mong muốn nhà sản xuất phải đưa yếu tố chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, rồi tiếp đến là các yếu tố khác như thẩm mỹ, kiểu dáng...Bởi đối với một công trình xây dựng, “thành phần cấu thành nên sự bền vững” là rất quan trọng, nó có ảnh hưởng rất lớn đến nhiều mặt trong xã hội. Thế nên, nhiều năm qua, Công ty đã không ngừng đầu tư, trang bị máy móc thiết bị hiện đại, đặc biệt là dây chuyền công nghệ của Đức để sản xuất đưa ra thị trường những sản phẩm chất lượng, có độ bền cao, đa dạng về mẫu mã, phù hợp với mọi điều kiện thời tiết.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ :194-196 Trần Quý Cáp, P. Phương Sài, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

        Điện thoại: 025 8382 0197 & 025 8381 5779

        Website: http://vlxdkhanhhoa.com.vn/gioi-thieu-chung/url-gioi-thieu-181da.html

          Gọi điện
          Công ty Cổ phần Vật liệu Xây dựng Khánh Hòa
          Công ty Cổ phần Vật liệu Xây dựng Khánh Hòa
          Công ty Cổ phần Vật liệu Xây dựng Khánh Hòa
          Công ty Cổ phần Vật liệu Xây dựng Khánh Hòa
        • Vật liệu xây dựng Quang Minh là một trong những địa chỉ cung cấp vật liệu xây dựng chất lượng và uy tín được nhiều cá nhân, tổ chức lựa chọn là nơi cung ứng nhiều loại vật liệu cho mình bởi áp dụng kỹ thuật hiện đại, cơ sở vật chất đảm bảo với nhiều mẫu mã đa dạng, được sản xuất dưới bàn tay của những người công nhân lành nghề và có kinh nghiệm, hơn nữa công ty cũng áp dụng những công nghệ hiện đại vào một số khâu sản xuất quan trọng, do đó sản phẩm tạo ra không những chất lượng mà độ bền chắc nhất.


          Vật liệu xây dựng Quang Minh luôn nỗ lực không ngừng cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ và hỗ trợ khách hàng. Hệ thống dịch vụ của Quang Minh vận hành bởi đội ngũ kỹ thuật nhiều kinh nghiệm, bộ phận hỗ trợ luôn nhiệt tình giải đáp các thắc mắc cho khách hàng. Quang Minh mang đến cho khách hàng sự sự yên tâm và niềm tin về sự lựa chọn của mình. Với đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt tình, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, vật liệu xây dựng Quang Minh hết lòng phục vụ khách hàng dù số lượng nhiều hay ít. Kèm theo tính linh hoạt trong cách bán hàng, giao nhận hàng hóa cửa hàng đã làm hài lòng ngay cả với những khách hàng khó tính nhất.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 171 Nguyễn Khuyến, P. Vĩnh Hải, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

          Điện thoại: 0868 028 478 & 0988 335 340

          Fanpage: facebook.com/Vật-Liệu-Xây-Dựng-Quang-Minh-100632158945906

          Gọi điện
          Vật Liệu Xây Dựng Quang Minh
          Vật Liệu Xây Dựng Quang Minh
          Vật Liệu Xây Dựng Quang Minh
          Vật Liệu Xây Dựng Quang Minh




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy