Top 7 Địa chỉ cung cấp vật liệu xây dựng uy tín tại tỉnh Hà Tĩnh

Kiều Vui Nguyễn 4298 0 Báo lỗi

Vật liệu xây dựng chất lượng, đạt tiêu chuẩn, độ bền cao, thẩm mỹ đảm bảo... là những yếu tố mà khách hàng quan tâm khi lựa chọn nơi một nơi bán đáp ứng nhu ... xem thêm...

  1. Siêu thị Vật liệu Xây dựng An Nam Hồng Lĩnh là công ty chuyên cung cấp Vật liệu xây dựng uy tín chuyên nghiệp hàng đầu khu vực Hà Tĩnh, từ gạch, cát, đá, xi măng, sắt, thép, ống nước và phụ kiện ống nước, bồn nước, bình nước nóng, máy năng lượng mặt trời, gạch men, gạch đá trang trí, thiết bị vệ sinh, sơn, vật liệu chống thấm, gạch block, ngói lợp, tấm lợp … Công ty được sáng lập bởi các cổ đông có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc, thi công xây dựng và cung cấp VLXD hàng đầu tại Hà Tĩnh và các tỉnh thành khu vực Miền Trung.

    Với chiến lược trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực phân phối sỉ & lẻ các loại vật liệu xây dựng và trang trí nội ngoại thất, thi công hoàn thiện công trình dân dụng và công nghiệp. Siêu thị Vật liệu Xây dựng An Nam Hồng Lĩnh đặt mục tiêu lấy chất lượng, tiến độ, sự hài lòng của khách hàng làm nền tảng cho sự phát triển.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 02 Vũ Quang, P. Trần Phú, TP. Hà Tĩnh
    • 184 Nguyễn Ái Quốc, TX. Hồng Lĩnh, Hà Tĩnh

    Điện thoại: 0978 708 933
    Email: doanxuanhieu@gmail.com
    Website: https://kientrucannam.com/
    Fanpage: www.facebook.com/kientrucannamht/ | www.facebook.com/profile.php?id=100075748224163

    Gọi điện
    Siêu thị Vật liệu Xây dựng An Nam Hồng Lĩnh
    Siêu thị Vật liệu Xây dựng An Nam Hồng Lĩnh
    Siêu thị Vật liệu Xây dựng An Nam Hồng Lĩnh
    Siêu thị Vật liệu Xây dựng An Nam Hồng Lĩnh

  2. Top 2

    VLXD Trí Thảo - Hương Khê

    VLXD Trí Thảo - Hương Khê tại Hà Tĩnh là cửa hàng chuyên cung cấp mặt hàng vật liệu xây dựng uy tín và chất lượng bởi mọi vật liệu xây dựng đều được kiểm tra chất lượng hết sức kỹ lưỡng về độ bền, độ đẹp, đảm bảo an toàn thi công cùng trang thiết bị hiện đại hỗ trợ quá trình nhập kho, bốc dỡ hàng hóa và vận chuyển nhanh chóng đảm bảo cung cấp kịp thời và đủ số lượng hàng hóa lớn đến tay khách hàng với chính sách chăm sóc khách hàng tốt nhất cùng đội ngũ nhân viên kinh doanh tận tình, chu đáo nhất để khách hàng hoàn toàn hài lòng về sản phẩm và dịch vụ cung ứng.


    VLXD Trí Thảo - Hương Khê cung cấp các loại vật liệu xây dựng sau:

    • Ngói lợp các loại
    • Gạch xây dựng
    • Gạch men
    • Sơn các loại...

    Vật liệu xây dựng Trí Thảo - Hương Khê cung cấp đảm bảo:

    • Độ chịu lực tốt
    • Đảm bảo tỉ lệ thành phần hóa học của các nguyên tố trong khoảng cho phép
    • Có nguồn gốc sản xuất rõ ràng, uy tín
    • Đa dạng nhiều loại hình, chủng loại đáp ứng đủ và đúng nhu cầu của khách hàng
    • Giá cả tốt nhất...

    Đến với VLXD Trí Thảo bạn sẽ luôn cảm nhận được một dịch vụ tư vấn với thái độ tận tình bởi đội ngũ chăm sóc khách hàng cùng tư vấn thiết kế nhiều kinh nghiệm. Công ty luôn mang đến cho khách hàng sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian sống.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: QL15, TT. Hương Khê, H. Hương Khê, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0985 580 789
    Email: vominhtuanskv@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/TriThaoVlxd/

    VLXD Trí Thảo -  Hương Khê
    VLXD Trí Thảo - Hương Khê
    VLXD Trí Thảo -  Hương Khê
    VLXD Trí Thảo - Hương Khê
  3. Vật liệu Xây Dựng Tuyết Đóa tập hợp quanh mình những người có tâm huyết mong muốn cải thiện chất lượng cuộc sống người tiêu dùng thông qua những sản phẩm chất lượng cao, đạt các tiêu chuẩn kiểm định khắt khe nhất của Châu Âu về chất lượng và an toàn đối với sức khỏe con người.

    Vật liệu Xây Dựng Tuyết Đóa:

    • Sơn và chống thấm Dulux & Jotun chính hãng
    • Gạch ốp lát cao cấp
    • Thiết bị vệ sinh
    • Điện nước và các thiết bị phụ trợ.
    • Chống thấm Sika

    Với phương châm dốc hết lòng vì người tiêu dùng, Vật liệu Xây Dựng Tuyết Đóa hi vọng nhận được sự ủng hộ của mọi người, để Vật liệu Xây Dựng Tuyết Đóa có thêm niềm tin và hi vọng cống hiến cho đời. Các sản phẩm của Vật liệu Xây Dựng Tuyết Đóa được thiết kế cẩn thận và khéo léo nhằm tạo nên sự khác biệt theo phong cách và thẩm mỹ mà bạn muốn. Hơn nữa, luôn nỗ lực để đảm bảo gạch của mình luôn có mặt tại quốc gia của bạn và gần nhà bạn. Tại đây, Vật liệu Xây Dựng Tuyết Đóa xây dựng nền tảng cho thành công của mình trong ngành bán lẻ gạch lát, sơn, vật liệu xây dựng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thôn Tân Thuận, X. Cẩm Thịnh, H. Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0969 432 343 & 0972 202 021
    Email: xuanhoa2807@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Vật-liệu-Xây-Dựng-Tuyết-Đóa-2266321053609428/

    Gọi điện
    Vật liệu Xây Dựng Tuyết Đóa
    Vật liệu Xây Dựng Tuyết Đóa
    Vật liệu Xây Dựng Tuyết Đóa
    Vật liệu Xây Dựng Tuyết Đóa
  4. Top 4

    Đại lý VLXD Đoàn Kết

    Đại lý VLXD Đoàn Kết tại Hà Tĩnh là một trong những địa chỉ được nhiều khách hàng lựa chọn tin tưởng là nơi cung ứng các loại vật liệu xây dựng với chất lượng luôn được đưa lên hàng đầu với quy trình bán hàng rõ ràng, hỗ trợ vận chuyển nhanh chóng, phương tiện vận chuyển được nâng cấp nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu hiện tại của khách hàng giá cạnh tranh trên thị trường, có nhiều mức giá theo từng dòng sản phẩm phù hợp cho mỗi khách hàng lựa chọn cho mình loại sản phẩm vừa túi tiền nhưng vẫn đảm bảo về chất lượng và giao hàng đúng thời gian giao hẹn.


    Các loại mặt hàng Đại lý VLXD Đoàn Kết cung cấp cho khách hàng gồm:

    • Xi măng : Sông Gianh Thái Lan, Bỉm Sơn, The Vissai
    • Thép Tisco, Việt Mỹ
    • Sắt các loại...

    Đại lý VLXD Đoàn Kết không ngừng cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ - hỗ trợ khách hàng, hỗ trợ nhiệt tình giải đáp các thắc mắc cho khách hàng cùng quy trình bán hàng, giao hàng đảm bảo thời gian và hóa đơn nhằm đem đến cho khách hàng sự an tâm trong quá trình sử dụng vật liệu và tiết kiệm thời gian cùng thi công công trình đúng thời hạn dự kiến.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thôn Đoàn Kết, X. Thiên Lộc, H. Can Lộc, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0931 381 238
    Email: doanketvlxd@mail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057389201608

    Đại lý VLXD Đoàn Kết
    Đại lý VLXD Đoàn Kết
    Đại lý VLXD Đoàn Kết
    Đại lý VLXD Đoàn Kết
  5. Vật Liệu Xây Dựng - Chinh Hà là đơn vị chuyên cung cấp vật liệu xây dựng có nhiều năm kinh nghiệm trong việc phân phối các sản phẩm vật liệu xây dựng, với đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt tình, luôn biết lắng nghe nhu cầu cũng như tư vấn cho quý khách hàng một cách tốt nhất.


    Vật Liệu Xây Dựng - Chinh Hà chuyên cung cấp:

    • Các loại xi măng: xi măng Kim Đỉnh, xi măng Sông Gianh, xi măng Kaito, xi măng Bỉm Sơn
    • Các loại gạch tuynel (gạch ống, gạch thẻ): gạch Đại Lộc, gạch Đại Hưng, gạch Đại Tân, gạch Phương Nam, gạch Hòa Phong, gạch Năm Anh
    • Sắt thép xây dựng: thép Hòa Phát, thép Úc, thép Dana Ý, thép Dana Úc
    • Đá xây dựng: đá 1×2, đá 2×4, đá 4×6, đá hộc, bột đá, đá mi
    • Cát xây dựng: cát Đại Lộc, cát Kỳ Lam, cát Túy Loan, cát nền (lăm le), cát tô trắng
    • Gạch block không nung chất lượng cao: Gạch không nung Đại Quang, gạch không nung Hồng Hoàng Hồng, gạch không nung Thời Đại, gạch bê tông xây móng
    • Gạch men ceramic và gạch granite ốp tường, lát nền: Viglacera, Mikado, Tasa…Gạch ngói trang trí cao cấp: gốm Đồng Nai, gốm Hạ Long, gốm Đất Việt
    • Sơn nước nội thất, ngoại thất: sơn Dulux, sơn Maxilite, sơn Spec…

    Vật Liệu Xây Dựng - Chinh Hà luôn đảm bảo báo giá vật liệu xây dựng cạnh tranh nhất, chất lượng phục vụ tốt nhất, đáp ứng nhu cầu của khách hàng nhanh nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngã tư chợ Thạch Lưu, H. Thạch Hà, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0914 502 882
    Email: truonghuynam82@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/VLXDTRUONGHUYNAM/

    Vật Liệu Xây Dựng - Chinh Hà
    Vật Liệu Xây Dựng - Chinh Hà
    Vật Liệu Xây Dựng - Chinh Hà
    Vật Liệu Xây Dựng - Chinh Hà
  6. Công ty Cổ phần Vật liệu Xây dựng Lam Hồng là công ty chuyên cung cấp các loại vật liệu xây dựng có uy tín, tin cậy, chuyên nghiệp hàng đầu tại Hà Tĩnh, trong đó có sản phẩm gạch xây dựng. Công ty có đội ngũ nhân viên kinh doanh tận tình, chu đáo đem đến sự hài lòng tối đa cho quý Khách. Đồng thời, Công ty Cổ phần Vật liệu Xây dựng Lam Hồng đảm bảo xác nhận đơn hàng và giao hàng với số lượng đã đặt, đúng hẹn, hàng đúng chất lượng mà khách hàng lựa chọn và cam kết bán với giá tốt nhất.

    Ngoài sản phẩm gạch xây dựng thì công ty còn bán nhiều loại vật liệu xây dựng khác như: Gạch ống, gạch thẻ, gạch, gạch bê tông, cát, đá, xi măng, sơn, gạch men, phụ gia,.... Công ty Cổ phần Vật liệu Xây dựng Lam Hồng luôn mong rất sự hợp tác của quý khách để tạo điều kiện cho chúng tôi phát huy được vai trò và uy tín của mình đối với cộng đồng doanh nghiệp, góp phần phát triển kinh tế xã hội và thực hiện tốt công tác an sinh xã hội tại địa phương.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ dân phố 8, P. Đậu Liên, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0905 122 888
    Email: Congtycpvlxdlamhong@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100076171173242
    Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00

    Gọi điện
    Công ty Cổ phần Vật liệu Xây dựng Lam Hồng
    Công ty Cổ phần Vật liệu Xây dựng Lam Hồng
    Công ty Cổ phần Vật liệu Xây dựng Lam Hồng
    Công ty Cổ phần Vật liệu Xây dựng Lam Hồng
  7. Sửa chữa nhà cửa đang là nhu cầu cần thiết của nhiều gia đình, đặc biệt là những gia đình có mức thu nhập trung bình hoặc gần trung bình. Khi nhu cầu cần đổi mới ngôi nhà đã cũ của mình nhưng kinh tế có hạn không có khả năng xây mới thì cải tạo lại nhà cửa là lựa chọn phù hợp và vừa túi tiền nhất cho bạn. Hãy đến với Vật Liệu xây dựng Nhất Trầm để được tư vấn và đưa ra giải pháp tối ưu cho ngôi nhà của bạn.

    Vật Liệu xây dựng Nhất Trầm cung cấp thêm dịch vụ mua bán vật liệu xây dựng nhằm đáp ứng đủ nhu cầu cho khách hàng hiện nay. Vật Liệu xây dựng Nhất Trầm chuyên cung cấp vật liệu xây dựng uy tín, chuyên nghiệp hàng đầu tại khu vực Hà Tĩnh. Vật Liệu xây dựng Nhất Trầm triển khai mạnh mẽ, được đầu tư nguồn nhân lực và trang thiết bị hàng đầu nhằm phục vụ đem đến cho quý khách hàng dịch vụ tốt nhất tại Hà Tĩnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thôn 10, X. Cẩm Quan, H. Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0988 580 588 & 0971 685 777
    Email: Nguyenngoccuong38@gmail.com
    Vật Liệu xây dựng Nhất Trầm
    Vật Liệu xây dựng Nhất Trầm
    Vật Liệu xây dựng Nhất Trầm
    Vật Liệu xây dựng Nhất Trầm




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy