Top 5 Địa chỉ cung cấp vật liệu xây dựng uy tín nhất tỉnh Đắk Nông

Nguyễn Thế‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍â 455 0 Báo lỗi

Đắk Nông là một tỉnh đang phát triển, càng ngày các công trình kiến trúc cũng theo đó mà phát triển hơn. Ngành cung cấp vật liệu xây dựng cũng từ đó mà sôi ... xem thêm...

  1. Top 1

    Công ty TNHH MTV Bê Tông LBM Đắk Nông

    Sự thành công mạnh mẽ của Công ty cổ phần Khoáng sản và Vật liệu xây dựng Lâm Đồng (Công ty LBM) trong thời gian vừa qua là minh chứng cho chiến lược phát triển đúng đắn mà công ty đang từng bước phấn đấu để đạt được. Công ty LBM đang dẫn đầu thị trường bê tông tươi tại tỉnh Lâm Đồng, tỉnh Đắk Nông và một số vùng lân cận. Chi nhánh Công ty TNHH MTV Bê Tông LBM Đắk Nông cũng đang phát triển rất mạnh mẽ khi liên tục có các hợp đồng đối tác lớn, chiếm trọn niềm tin của khách hàng.


    Công ty TNHH MTV Bê Tông LBM Đắk Nông là đơn vị cung cấp bê tông tươi, dịch vụ đổ bê tông hàng đầu tỉnh Đắk Nông. Sản phẩm chất lượng - dịch vụ uy tín - giá cả phải chăng chính là tiêu chí của công ty. Đồng thời, các dòng sản phẩm khác như sứ chịu nhiệt, cao lanh, bentonite đã tạo được chỗ đứng vững chắc cho thương hiệu LBM trên thị trường nội địa và quốc tế, đặc biệt là thị trường Hàn Quốc, Nhật Bản, Tây Ban Nha, Áo, Thái Lan, Indonesia.


    Với sự cam kết không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ, Công ty LBM tự hào đồng hành cùng sự phát triển bền vững của ngành xây dựng Việt Nam. Bằng tinh thần sáng tạo, sự chuyên nghiệp và lòng nhiệt huyết, đơn vị cam kết tiếp tục đem đến những giải pháp xây dựng hiệu quả nhất cho khách hàng. Với tầm nhìn xa, đơn vị không ngừng mở rộng thị trường và phát triển bền vững, khẳng định vị thế của mình không chỉ trong nước mà còn trên thị trường quốc tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thôn 12, X. Nhân Cơ, P. Đắk R'Lấp, TP. Gia Nghĩa, Đắk Nông
    Điện thoại: 0261 3607 898
    Email: betonglbmdaknong@gmail.com

    Fanpage:facebook.com/LBMcompany/

    Công ty TNHH MTV Bê Tông LBM Đắk Nông
    Công ty TNHH MTV Bê Tông LBM Đắk Nông
    Công ty TNHH MTV Bê Tông LBM Đắk Nông
    Công ty TNHH MTV Bê Tông LBM Đắk Nông

  2. Top 2

    Công Ty TNHH XD Thành Công

    Gọi điện

    Với 20 năm kinh nghiệm, Công Ty TNHH XD Thành Công đã và đang cung cấp dịch vụ, xây dựng những công trình trọng điểm của tỉnh Đăk Nông. Ngoài ra, công ty đã đạt được những thành tựu, uy tín cao trong lĩnh vực bê tông nhựa nóng và bê tông thành phẩm. Công ty luôn đặt mục tiêu hợp tác toàn diện và tốt đẹp với chủ đầu tư cũng như các đơn vị liên quan để hoàn thành mục tiêu một cách tốt đẹp nhất. Bên cạnh đó, chiến lược phát triển của công ty, chất lượng, uy tín và hiệu quả luôn là mục tiêu quan trọng hàng đầu, nên luôn được lòng khách hàng, các đối tác trong lẫn ngoại tỉnh.


    Với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối, cung cấp VLXD bê tông xi măng và bê tông nhựa với quy mô lớn. Công Ty TNHH XD Thành Công tự tin đủ năng lực làm đối tác cung cấp bê tông cho các công trình lớn nhỏ trên địa bàn Đắk Nông với mức giá cạnh tranh nhất và dịch vụ chất lượng nhất. Đến đây bạn sẽ yên tâm về giá thành. Cùng với đội ngũ nhân viên nhiệt huyết tận tình tư vấn để khách hàng dễ dàng lựa chọn.


    Với sứ mệnh mang lại những công trình chất lượng và uy tín, Công Ty TNHH XD Thành Công cam kết tiếp tục phấn đấu, nâng cao chất lượng dịch vụ và sản phẩm, đồng hành cùng sự phát triển bền vững của tỉnh Đắk Nông. Đơn vị luôn sẵn sàng hợp tác và đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, xây dựng những cơ sở hạ tầng hiện đại và bền vững cho cộng đồng


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Thôn 5 - Đắc Quang, X. Đắk Lao, H. Đắk Mil, Đắk Nông
    • Hoàng Thế Thiện, P. Đắk Nia, TP. Gia Nghĩa, Đắk Nông

    Điện thoại: 0962 340 647 & 0337 474 848

    Email: lienhe@thanhcongbmt.com

    Website: thanhcongbmt.com

    Fanpage: facebook.com/thanhcongbanme

    Gọi điện
    Công Ty TNHH XD Thành Công
    Công Ty TNHH XD Thành Công
    Công Ty TNHH XD Thành Công
    Công Ty TNHH XD Thành Công
  3. Sắt thép và tôn cũng là những Vật liệu xây dựng rất cần thiết trong xây dựng, một công trình không thể nào vững nếu thiếu đi trụ bê tông cốt thép, hay cũng không thể che được nắng được mưa nếu thiếu tôn, chính vì điều đó nên chọn lựa nơi chuyên cung cấp sắt thép cũng rất quan trọng. Cái tên mà Toplist muốn đưa đến các bạn về mãng sắt thép trong xây dựng hôm nay chính là Công Ty TNHH TM DV Lộc Phát.


    Sản phẩm Công Ty TNHH TM DV Lộc Phát cung cấp bao gồm các vật liệu như: Thép Pomina, Thép Việt Nhật, Thép Việt - Úc, Thép Úc, Thép miền Nam, Thép Hòa Phát, Thép Dana - Ý, Thép Việt Ý, Thép Việt Đức… Bên cạnh đó, Công Ty TNHH TM DV Lộc Phát còn cung cấp gạch terrazzo chuyên dùng cho sân hè hoặc sân vườn. Hãy đến với Công Ty TNHH TM DV Lộc Phát để hoàn toàn yên tâm về giá sản phẩm luôn là báo giá mới nhất cập nhật từ các nhà máy sản xuất với tiêu chí chất lượng, khối lượng đủ và uy tín cùng phát triển.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 112 - 113 Trần Phú, Tổ 5, TP. Gia Nghĩa, Đắk Nông

    Điện thoại: 0848 199 889 & 0848 799 889 & 0987 841 234

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100035399991932

    Gọi điện
    Công Ty TNHH TM DV Lộc Phát
    Công Ty TNHH TM DV Lộc Phát
    Công Ty TNHH TM DV Lộc Phát cung cấp các loại sắt thép trong xây dựng
    Công Ty TNHH TM DV Lộc Phát cung cấp các loại sắt thép trong xây dựng
  4. Top 4

    Công Ty TNHH MTV Công Thanh

    Gọi điện

    Công Ty TNHH MTV Công Thanh là công ty cung cấp vật liệu xây dựng giá rẻ tại Đắk Nông với thâm niên nhiều năm trong nghề. Công Thanh đang ngày càng cố gắng mang đến cho khách hàng những sản phẩm đạt chất lượng nhất. Ngoài đó, ngũ nhân viên có nhiều năm trong nghề năng động nhiệt huyết càng củng cố thêm lòng tin cho khách hàng. Khi mua sản phẩm tại Công Ty TNHH MTV Công Thanh, nếu khách hàng nhận hàng hư hỏng hay lỗi thì cơ sở sẵn sàng đổi trả và chịu trách nhiệm nên hoàn toàn có thể yên tâm.


    Ngoài việc chuyên mua bán vật liệu xây dựng, Công Ty TNHH MTV Công Thanh còn kinh doanh phân bón, vận chuyển hàng Hóa, san lấp mặt bằng các công trình dân dụng, cầu đường, thủy lợi, vận tải hàng hóa... Những sản phẩm công ty cung cấp luôn có chất lượng cao nhất. Với phương châm “hợp tác cùng thành công” Công Ty TNHH MTV Công Thanh luôn nổ lực về nhân lực, vật liệu xây dựng uy tín thương hiệu, niềm tin với khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Ngã 3 Xưởng Cưa, Thôn Phú Thuận, X. Quảng Phú, H. Krông Nô, Đắk Nông

    Điện thoại: 0342 484 748

    Email: congtycongthanhqp48@gmail.com

    Fanpage: facebook.com/congthanhdaknongcoltd.vn

    Gọi điện
    Công Ty TNHH MTV Công Thanh
    Công Ty TNHH MTV Công Thanh
    Công Ty TNHH MTV Công Thanh
    Công Ty TNHH MTV Công Thanh
  5. Cửa Hàng Vật Liệu Xây Dựng Thủy Ngân là một cửa hàng vật liệu xây dựng có uy tín tại Đắk Nông, được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng sản phẩm và dịch vụ. Đơn vị chuyên cung cấp đá ốp lớn tại thị trường vật liệu trang trí nội và ngoại thất trên toàn quốc, với các sản phẩm chủ lực như đá tự nhiên, đá trang trí, đá lát nền sân vườn,...


    Cửa hàng thường nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng, luôn giao hàng đúng tiến độ và số lượng hàng hóa đã đặt. Đội ngũ nhân viên được đào tạo kỹ lưỡng, nhiệt tình, sẵn sàng tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. Chi phí cạnh tranh trên thị trường đáp ứng được nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng.


    Cửa Hàng Vật Liệu Xây Dựng Thủy Ngân cam kết tiếp tục duy trì và nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ, đồng thời mở rộng thị trường phục vụ khách hàng trên cả nước. Chúng tôi luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, xây dựng mối quan hệ đối tác lâu dài và bền vững. Sự hài lòng của khách hàng là nguồn động viên lớn lao để chúng tôi không ngừng hoàn thiện và phát triển. Cửa Hàng Vật Liệu Xây Dựng Thủy Ngân hân hạnh được phục vụ và đồng hành cùng quý khách hàng trong mọi dự án xây dựng và trang trí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: X. Nam Nung, H. Krông Nô, Đắk Nông
    Điện thoại: 0948 382 982 & 0357 203 820
    Website: vatlieuxaydungbaubang.com/
    Gọi điện
    Cửa Hàng Vật Liệu Xây Dựng Thủy Ngân
    Cửa Hàng Vật Liệu Xây Dựng Thủy Ngân
    Cửa Hàng Vật Liệu Xây Dựng Thủy Ngân
    Cửa Hàng Vật Liệu Xây Dựng Thủy Ngân




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy