Top 5 Địa chỉ cung cấp vật liệu xây dựng uy tín nhất tỉnh Bạc Liêu

Sunny Day 851 0 Báo lỗi

Sản xuất và cung cấp vật liệu xây dựng là một ngành công nghiệp phát triển ở nước ta. Hiện nay có rất nhiều đơn vị ra đời đem đến những vật liệu chất lượng ... xem thêm...

  1. Vật Liệu Xây Dựng & Trang Trí Nội Thất Văn Hiền đã trải qua hơn 15 năm đồng hành cùng người dân tại tỉnh Bạc Liêu nói riêng và các tỉnh thành lân cận nói chung. Trong những năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp vật liệu để hiểu khách hàng của mình cần gì, từ đó cung cấp chính xác sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng và làm được điều đó, Văn Hiền đã không ngừng gắn kết với khách hàng của mình, liên tục đổi mới về mẫu mã, không ngừng nghiên cứu những phương pháp thi công mới có tính hiệu quả cao hơn, nhanh hơn, ít tốn kém hơn nhưng vẫn giữ được sự an toàn.


    Góp phần cung cấp những sản phẩm xây dựng như: cát, gạch, sắt, thép... cho các công trình đường phố nhà ở cùng sản phẩm nội thất độc đáo uy tín chất lượng giá cả hợp lí nhất cho bạn. Vật Liệu Xây Dựng & Trang Trí Nội Thất Văn Hiền luôn đặt mục tiêu lấy chất lượng, tiến độ, sự hài lòng của khách hàng làm nền tảng cho sự phát triển. Đội ngũ kỹ sư, công nhân của công ty năng động, chuyên nghiệp sẽ làm thỏa mãn tất cả những khách hàng khó tính nhất và được các chủ đầu tư đánh giá cao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 207 Hoàng Văn Thụ, Phường 3, Bạc Liêu
    Điện thoại: 0945 777 792 & 0913 094 094
    Fanpage: https://www.facebook.com/thanhvanhienbl
    Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00

    Gọi điện
    Vật Liệu Xây Dựng & Trang Trí Nội Thất Văn Hiền
    Vật Liệu Xây Dựng & Trang Trí Nội Thất Văn Hiền
    Vật Liệu Xây Dựng & Trang Trí Nội Thất Văn Hiền
    Vật Liệu Xây Dựng & Trang Trí Nội Thất Văn Hiền

  2. Top 2

    Cửa Hàng VLXD - TTNT Hoàn Mỹ

    Gọi điện

    Cửa Hàng VLXD - TTNT Hoàn Mỹ là công ty chuyên cung cấp vật liệu xây dựng uy tín, chuyên nghiệp hàng đầu tại các khu vực Bạc Liêu từ gạch, cát, đá, xi măng, sắt, thép…. Đặc biệt, Hoàn Mỹ được sáng lập bởi các những người có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc, thi công công trình và cung cấp VLXD hàng đầu tại đây. Hiện nay, VLXD Hoàn Mỹ là một trong những đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực phân phối vật liệu xây dựng.


    Cùng với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, phong cách phục vụ chuyên nghiệp và chu đáo sẽ luôn đáp ứng đầy đủ những yêu cầu cũng như mục đích của khách hàng. VLXD Hoàn Mỹ luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng, luôn lắng nghe ý kiến khách hàng, tiếp nhận thông tin và giải quyết vấn đề một cách chuyên nghiệp nhất. Ngoài ra, Cửa Hàng VLXD - TTNT Hoàn Mỹ còn không ngừng mở rộng hệ thống kho bãi, xe vận chuyển và liên kết với các đơn vị khác, đến này VLXD Hoàn Mỹ đã khẳng định được thương hiệu, danh tiếng và uy tín của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10-12 Thống Nhất, P5, TP. Bạc Liêu, Bạc Liêu
    Điện thoại: 0915 339 395 & 0947 994 407
    Email: hoanmybaclieu@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/hoanmybaclieu
    Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00

    Gọi điện
    Cửa Hàng VLXD - TTNT Hoàn Mỹ
    Cửa Hàng VLXD - TTNT Hoàn Mỹ
    Cửa Hàng VLXD - TTNT Hoàn Mỹ
    Cửa Hàng VLXD - TTNT Hoàn Mỹ
  3. Top 3

    VLXD TTNT Quốc Dũng

    Gọi điện

    Với kinh nghiệm trong nhiều năm về lĩnh vực phân phối vật liệu xây dựng thô như cát, đá, gạch, xi măng, sắt thép,... với mức giá tốt nhất cho nhiều khu vực trong và ngoài tỉnh Bạc Liêu. VLXD TTNT Quốc Dũng ngày càng khẳng định được tên tuổi của mình và trở thành nhà cung cấp uy tín, quen thuộc với mỗi người dân hay cho các công trình lớn, nhỏ quen thuộc và đáng tin cậy trên địa bàn tỉnh.


    VLXD TTNT Quốc Dũng còn cam kết với các đơn vị sẽ luôn cung cấp vật liệu tốt giá cả cạnh tranh. Có xe lớn nhỏ giao vật liệu tận nơi, phục vụ tận tình chu đáo và nhanh chóng đáp ứng tất cả các yêu cầu của khách hàng. Ngoài ra, công ty còn tự hào là nhà phân phối hàng đầu các sản phẩm mang các thương hiệu khác nhau đã và đang được nhiều khách hàng, các nhà thầu xây dựng lớn ưa chuộng. Dịch vụ bán hàng chu đáo dựa trên sự tư vấn nhiệt tình, giao hàng tận chân công trình, chế độ bảo hành thống nhất và nhanh chóng, đảm bảo mức giá tốt nhất và ổn định là những giá trị dịch vụ mà công ty đã và đang hướng tới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Quốc lộ Quản Lộ, Phụng Hiệp, ấp Long Đức, Thị Trấn Phước Long, H. Phước Long, Bạc Liêu
    Điện thoại: 0949 464 282 & 0291 386 4531
    Email: baothinhbl@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/VLXD-TTNT-QUỐC-DŨNG-102871538557789
    Giờ mở cửa: 07:00 - 18:00

    Gọi điện
    VLXD TTNT Quốc Dũng
    VLXD TTNT Quốc Dũng
    VLXD TTNT Quốc Dũng
    VLXD TTNT Quốc Dũng
  4. Cửa hàng VLXD Tuấn Kiệt là nhà phân phối các sản phẩm vật liệu xây dựng, đặc biệt là cát xây dựng, đá xây dựng.... tại tỉnh Bạc Liêu. Với nhiều năm kinh nghiệm gắn bó, luôn sáng tạo và năng động khẳng định vị trí của mình trong lĩnh vực phân phối, tự hào vì các sản phẩm đã có những đóng góp nhất định cho các công trình lớn, trọng điểm trong và ngoài thành phố. Ngoài ra, với đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt tình, luôn biết lắng nghe nhu cầu cũng như tư vấn cho khách hàng một cách tốt nhất.


    Dựa trên những thiết bị sản xuất tiên tiến hàng đầu, các nhà cung cấp lớn nhất, giá cả phù hợp với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, Cửa hàng VLXD Tuấn Kiệt luôn mang đến các dịch vụ và sản phẩm đạt yêu cầu về chất lượng cũng như tính thẩm mỹ cao đem đến sự hài lòng cho khách hàng Bạc Liêu. Cửa hàng VLXD Tuấn Kiệt với sứ mệnh mang lại đa dạng các giải pháp và mẫu mã giải quyết tối ưu các vấn đề của khách hàng, cung cấp những vật liệu cao cấp, trung cấp, thứ cấp đồng hành là chế độ hậu mãi chăm sóc khách hàng cao nhất, nâng chất lượng - giá trị cuộc sống, xây dựng xã hội ngày càng tốt đẹp hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 01 ấp Diêm Điền, xã Điền Hải, H. Đông Hải, Bạc Liêu
    Điện thoại: 0944 922 995
    Email: vbinh1308@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/tuankietkinhtu

    Gọi điện
    Cửa hàng VLXD Tuấn Kiệt
    Cửa hàng VLXD Tuấn Kiệt
    Cửa hàng VLXD Tuấn Kiệt
    Cửa hàng VLXD Tuấn Kiệt
  5. Thành Tài - Vật Liệu Xây Dựng - Trang Trí Nội Thất hiện nay đã không còn là cái tên quá xa lạ với khách hàng tại Bạc Liêu. Được đánh giá là đơn vị chuyên nghiệp và uy tín đi đầu trong lĩnh vực cung cấp vật liệu xây dựng. Thành Tài ngày càng tự hào khi mang đến cho khách hàng hệ thống sản phẩm chất lượng góp phần hoàn thiện và làm nền móng vững chắc cho các công trình lớn nhở tại tỉnh.


    Với chiến lược trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực phân phối sỉ và lẻ các loại vật liệu xây dựng, thi công hoàn thiện công trình dân dụng và công nghiệp, công ty đặt mục tiêu lấy chất lượng, tiến độ, sự hài lòng của khách hàng làm nền tảng cho sự phát triển. Với đội ngũ nhân viên năng động, chuyên nghiệp sẽ làm thỏa mãn tất cả những khách hàng khó tính nhất và được các chủ đầu tư đánh giá cao. Thành Tài còn đảm bảo cung cấp tới thị trường sản phẩm, dịch vụ tốt nhất, thời gian nhanh nhất với giá cạnh tranh so với thị trường. Chính vì vậy mà Thành Tài đã, đang tiếp tục trở thành thương hiệu vững bền trong lòng mọi khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 5/13, Ấp Thảo Lạng, Xã Vĩnh Trạch, TP. Bạc Liêu, Bạc Liêu
    Điện thoại: 0834 534 567
    Email: thanhtai111981@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/vatlieuxaydung.sanlapmatbangThanhTai

    Gọi điện
    Thành Tài - Vật Liệu Xây Dựng - Trang Trí Nội Thất
    Thành Tài - Vật Liệu Xây Dựng - Trang Trí Nội Thất
    Thành Tài - Vật Liệu Xây Dựng - Trang Trí Nội Thất
    Thành Tài - Vật Liệu Xây Dựng - Trang Trí Nội Thất




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy