Top 7 Địa chỉ cung cấp vật liệu xây dựng uy tín tại Cà Mau

Vũ Hồng Ngọc 4957 0 Báo lỗi

VLXD là một nhu cầu khá phổ biến trong đời sống, tìm ra được một đơn vị cung cấp VLXD uy tín, sẽ giúp tiết kiệm được thời gian, chi phí và đảm bảo cho chất ... xem thêm...

  1. Công Ty VLXD & TTNT Thanh Sơn tại Cà Mau là một trong những địa chỉ cung cấp vật liệu xây dựng chất lượng và uy tín được nhiều cá nhân, tổ chức lựa chọn. Là nơi cung ứng đa dạng mẫu mã và số lượng loại vật liệu cho thị trường nhờ xậy dưng được nguồn cung ứng ổn định và uy tín. Với cơ sở vật chất được trang bị mới, hiện đại và sang trọng mang đến cho khách hàng một trải nghiệm mua sắm thoải mái. Đơn vị liên tục cập nhật các sản phẩm mới, đảm bảo với nhiều mẫu mã đa dạng, sản phẩm có nguồn gốc rỏ ràng, hóa đơn xác thực nên chất lượng luôn được đảm bảo.


    Tự hào là nhà tiên phong cung cấp cho thị trường Việt Nam những sản phẩm mới nhất với những thương hiệu hàng đầu như: Zacs, Toto, Elica… phong phú về kiểu dáng, chất lượng hoàn hảo, cấu trúc kỷ thuật của từng loại sản phẩm hoàn thiện đến từng chi tiết. Thanh Sơn có đa dạng nhiều sản phẩm chất lượng để cung ứng đầy đủ cho nhu cầu của khách hàng, cho ra các loại vật liệu xây dựng tốt nhất để khách hàng tiết kiệm được thời gian trong quá trình lựa chọn vật liệu cũng như được hưởng nhiều ưu đãi khi mua nhiều sản phẩm tại cửa hàng cùng dịch vụ phục vụ tận tình và hoàn thiện nhất.


    Các sản phẩm thể mạnh của đơn vị này là: Gạch xây dựng, cát, sạn xây dựng, ngói lợp nhà, công tình, sắt thép cuộn hỗ trợ xây dựng, đồ điện, ống nước tới tận công trình... Ngày nay, với nổ lực của mình Thanh Sơn đã và đang trở thành một đối tác đáng tin cậy trong của nhiều khác hàng, khi là một doanh nghiệp trẻ nhưng phong cách làm việc rất chuyên nghiệp và các san phẩm cung ra thị trường cũng rất chất lượng. Hiện tại, Thanh Sơn có 8 chi nhánh đại diện bán hàng trên khắp địa bàn Cà Mau, và 1 chi nhánh đại diện ở huyện gành hào, Bạc Liêu, luôn sẳn sàng phục vụ cho nhu cầu làm công trình của bà con mình. Nếu bà con nào có nhu cầu về VLXD thì Thanh Sơn sẽ là một lựa chọn khá tốt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 147 Đường Ngô Quyền, Phường 9, Tp. Cà Mau, tỉnh Cà Mau - 0858 753 772
    • 30 Lý Văn Lâm, Phương 1 - Khóm 4, Tp, Cà Mau, tỉnh Cà Mau - 0704 618 648
    • Đường 30/4, Khóm 6, Thị trấn Đầm Dơi, huyện Đầm Dơi, tỉnh Cà Mau - 0918 270 232
    • Xem các chi nhánh khác tại: https://thanhson.net/vn/cua-hang.html

    Điện thoại: 0290 383 2486 - 0859 338 300

    Email: vlxdthanhsoncamau@gmail.com

    Website: thanhson.net/

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063316744936

    Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00

    Gọi điện
    Công Ty VLXD & TTNT Thanh Sơn
    Công Ty VLXD & TTNT Thanh Sơn
    Công Ty VLXD & TTNT Thanh Sơn - Chi nhánh Phường 1
    Công Ty VLXD & TTNT Thanh Sơn - Chi nhánh Phường 1

  2. Cửa hàng VLXD & TTNT Huy Phát từ một cửa hàng nhỏ chuyên phân phối gạch men ốp lát, sau 18 năm thành lập và hoạt động, đến nay Huy Phát đã trở thành một địa chỉ cung cấp vật liệu xây dựng và thiết kế nội thất uy tín tại địa bàn tỉnh Cà Mau nói riêng, và một số tỉnh lân cận nói chung. Được nhiều người biết đến với những sản phẩm có chất lượng vượt trội và giá thành phải chăng, Huy Phát đã trở thành một cái tên không mấy xa lạ trong thị trường VLXD ở tỉnh Cà Mau.


    Từ lâu, Huy Phát được nhiều người biết đến là một địa chỉ chuyên cung cấp vật liệu xây dựng cho các công trình xây dựng, nhà ở, trường học,... trên địa bàn Cà Mau. Các mặt hàng chủ lực ở đây bao gồm sắt, thép, xi măng, cát xây dựng, gạch men ốp lát, đá hoa cương, bồn rửa mặt,… có nhận cung ứng số lượng lớn, đảm bảo đáp ứng được cho mọi công trình từ nhỏ đến lớn. Bên cạnh cung cấp VLXD các loại, Huy Phát còn cung cấp thêm các dòng sơn tường cao cấp, mang đến cho khách hàng đa dạng sự lựa chọn.


    Chính sách ưu đãi cũng là một điểm thu hút khách hàng của Huy Phát, đơn vị thương xuyên có các chương trình trợ giá khi mua số lượng lơn, hay giới thiệu được khách hàng mới cho Huy Phát. Đặc biệt với đãi ngộ "mua trả chậm", khách hàng sẽ được hổ trợ tài chính bằng cách cho chậm thanh toán với số lượng hàng vừa mua ở Huy Phát. Với mục đích hoàn thiện công trình của bạn Huy Phát cam kết sẽ cung cấp những sản phẩm chất lượng, với giá thành phải chăng và phù hợp với chất lượng, đảm bảo "tiền nào của nấy".


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 593 Nguyễn Tất Thành (QL1A), Phường 8, TP. Cà Mau, tỉnh Cà Mau - 0290 358 0567
    • 210 Trần Hưng Đạo, Phường 5, TP. Cà Mau - 02903 821 133
    • 331 Nguyễn Công Trứ, Phường 8, TP. Cà Mau - 0290 381 8737

    Điện thoại: 0290 382 1133

    Email: vlxd.huyphat@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/huyphatcamau/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00 (Ngoại trừ CN 07:00 - 12:00)

    Gọi điện
    Cửa hàng VLXD & TTNT Huy Phát
    Cửa hàng VLXD & TTNT Huy Phát
    Một mẫu gạch ốp lát ở Huy Phát
    Một mẫu gạch ốp lát ở Huy Phát
  3. Là một địa chỉ uy tín được nhiều người yêu thích và tin tưởng lựa chọn cửa hàng VLXD & TTNT Tài Cà Mau là một đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm vật liệu xây dựng phục vụ cho các công trình lớn nhỏ, và các vật liệu trang trí nội thất trên địa bản tỉnh Cà Mau và các địa phương lân cận. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, VLXD Tài Cà Mau là một trong những địa chỉ cung cấp vật liệu xây dựng chất lượng và uy tín được nhiều cá nhân, tổ chức lựa chọn.


    Với các sản phẩm đa dạng mẫu mã, đa dạng phân khúc cửa hàng VLXD & TTNT Tài Cà Mau chuyên cung các sản phẩm ở nhiều phân khúc khác nhau, tạo điều kiện cho khách hàng thuận tiện đưa ra lựa chọn phù hợp với điều kiện tài chính, và nhu cầu của khách hàng. Bên cạnh đó, cửa hàng Cửa hàng VLXD & TTNT Tài Cà Mau liên tục cập nhật đa dạng các sản phẩm chất lượng để cung ứng đầy đủ nhất nhiều loại vật liệu xây dựng nhất để khách hàng có thể tiết kiệm được thời gian trong quá trình lựa chọn vật liệu, cũng như được hưởng ưu đãi khi mua nhiều sản phẩm tại cửa hàng cùng dịch vụ khác.


    Cửa hàng VLXD & TTNT Tài Cà Mau luôn là đơn vị đứng đầu trong việc cung ứng nguồn vật liệu cho các công trình, đảm bảo sản phẩm điều được kê khai đúng giá, đúng chất lượng, thời gian giao hàng đảm bảo, thanh toán linh hoạt bằng nhiều hình thanh toán khác nhau, có thể thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản đem đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất và hiệu quả lâu bền. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một địa chỉ làm đối tác cung cấp vật liệu xây dựng cho công trình của mình thì cửa hàng VLXD & TTNT Tài Cà Mau là một gợi ý phù hợp cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 318A Ngô Quyền, khóm 5, Phường 1, TP. Cà Mau
    • 28 Lý Văn Lâm, Phường 1, TP. Cà Mau

    Điện thoại: 0939 488 224 - 0918 036 208

    Email: vlxdtai@yahoo.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063717753310

    Giờ mở cửa: 06:30 - 17:30

    Gọi điện
    Cửa hàng VLXD & TTNT Tài Cà Mau
    Cửa hàng VLXD & TTNT Tài Cà Mau
    Cửa hàng VLXD & TTNT Tài Cà Mau
    Cửa hàng VLXD & TTNT Tài Cà Mau
  4. Là một địa chỉ uy tín được nhiều người tin tưởng lựa chọn, Cửa hàng VLXD Thành Phát được biết đến là một địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm vât liệu xây dựng cho các công trình lơn nhỏ nói chung. Với nhiều năm kinh nghiệm, Cửa hàng VLXD Thành Phát đã và đang ghi dấu trong lòng khách hàng là một cửa hàng cung cấp nhiều sản phẩm chất lượng với giá cả phải chăng. Cửa hàng VLXD Thành Phát với mục tiêu, sứ mệnh cung cấp cho người tiêu dùng các sản phẩm vật liệu xây dừng chất lượng, góp phần hoàn thiện công trình của bạn Thành Phát đã nổ lực cho ra thị trường những sản phẩm chất lượng với nguồn cung ổn định.


    Với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, nắm rỏ đặc tính xây dựng, thị hiếu chung của thị trường sẳn sàng tư vấn giúp bạn đưa ra những lựa chọn thích hợp nhất. Thành Phát luôn nổ lực cập nhật các sản phẩm mới, đa dạng mẫu mã chất lượng để phù hợp hơn với các xu thế mới trong xây dụng, nhưng vẫn đảm bảo chất lượng vượt trội.


    Các sản phẩm chủ lực của Cửa hàng VLXD Thành Phát gồm: Các mặt hàng vôi, các sản phẩm đá xây dựng, bê tông thương phẩm, thép các loại, xà gồ, tôn tấm, tôn cuộn, tôn sóng,.. Có thể nói, Cửa hàng VLXD Thành Phát là một trong những địa chỉ cung ứng vật liệu xây dựng chất lượng, uy tín với nhiều năm kinh nghiệm thuộc ngành vật liệu xây dựng tại Cà Mau. Đây sẽ là một địa chỉ phù hợp cho nhu cầu mua vật liệu xây dụng của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 226-228 Trần Hưng Đạo, Phường 5, TP. Cà Mau, tỉnh Cà Mau

    Điện thoại: 029 0381 4567 & 0946 136 186

    Fanpage: https://www.facebook.com/CỬA-HÀNG-VLXD-THÀNH-PHÁT-p5-110603213785549/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 20:00

    Gọi điện
    Cửa hàng VLXD Thành Phát
    Cửa hàng VLXD Thành Phát
    Cửa hàng VLXD Thành Phát
    Cửa hàng VLXD Thành Phát
  5. Cửa hàng VLXD Thúy Hằng tại Cà Mau là một trong những địa chỉ cung cấp vật liệu xây dựng chất lượng và uy tín được nhiều cá nhân, tổ chức tin tưởng lựa chọn. Là nơi cung ứng đa dạng mẫu mã và số lượng các loại vật liệu xây dựng cho thị trường nhờ xậy dưng được nguồn cung ứng ổn định và sản phẩm uy tín. Cung cấp đầy đủ các vật liệu xây dựng với đa dạng mẫu mã, chất lượng giúp bạn hoàn thiện công trình của mình. Hiện tại Thúy Hằng đang cung cấp các sản phẩm vật liệu xây dựng như: cát, đá xây dựng, xi măng, gạch xây, sắt thép, gạch đinh. Về các loại gạch như: gạch sàn nhà, gạch nhà tắm, gạch lát tường,...hay các loại sơn uy tín, các thiết bị vệ sinh như: vòi sen, lavabo, bồn cầu,...và rất nhiều các loại vật liệu khác bảo dảm giúp cho ngôi nhà của bạn trở nên sang trọng, và ưng ý nhất.


    Với mục tiêu phát triển thành công ty hàng đầu về phân phối sỉ lẻ các loại vật liệu xây dựng, thi công hoàn thiện công trình dân dụng, công nghiệp. Cửa hàng VLXD Thúy Hằng luôn lấy chất lượng, tiến độ, sự hài lòng của quý khách hàng làm nền tảng cho định hướng sự phát triển. Với đội ngu nhân viên chuyên viên, chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp VLXD Thúy Hằng được nhiều người yêu thích bởi sự nhiệt tình, tận tâm của các nhân viên cùng với sự chuyên nghiệp, đảm bảo sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm hài lòng và ưng ý nhất. Thúy Hằng đảm bảo mang đến cho công trình của bạn những sản phẩm vật liệu xây dựng chất lượng nhất, an toàn nhất và giá cả hợp lý nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 20C Trương Phùng Xuân, Khóm 2, Phường 8, Cà Mau

    Điện thoại: 0290 383 2147

    Fanpage: https://www.facebook.com/vlxdthuyhang/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00

    Gọi điện
    Cửa hàng VLXD Thúy Hằng
    Cửa hàng VLXD Thúy Hằng
    Cửa hàng VLXD Thúy Hằng
    Cửa hàng VLXD Thúy Hằng
  6. Top 6

    CTY TNHH MTV ĐỨC ANH 4

    Gọi điện

    CTY TNHH MTV ĐỨC ANH 4 là công ty hoạt động trong lĩnh vực phân phối & cung cấp vật liệu xây dựng như: thép xây dựng, thép hình, thép tấm các loại sơn và vật liệu chống thấm xi măng, sàn gỗ công nghiệp…Công ty trang bị các đội xe và bốc xếp lành nghề phục vụ khách hàng đến tận chân công trình. Cùng với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và am hiểu vật liệu xây dựng sẽ mang cho bạn sự lựa chọn tốt nhất.


    Mục tiêu của CTY TNHH MTV ĐỨC ANH 4 làm sao có thể trở thành nhà cung cấp vật liệu xây dựng thân thuộc với mọi nhà, mọi công trình, đặc biệt là các khách hàng đang làm việc trong lĩnh vực xây dựng. CTY TNHH MTV ĐỨC ANH 4 đem sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Luôn hướng đến cung cấp các vật liệu xây dựng chất lượng, giá cả và cả thái độ làm việc của đơn vị được chú trọng để đảm bảo sự hình ảnh hoàn hảo của công ty đến với khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 95 đường Huỳnh Ngọc Điệp, khóm 5, Phường 5, TP. Cà Mau

      Điện thoại: 0945 789 992
      Website: https://cty-vlxd-uc-anh-4-dinh-dien.business.site/

      Gọi điện
      CTY TNHH MTV ĐỨC ANH 4
      CTY TNHH MTV ĐỨC ANH 4
      CTY TNHH MTV ĐỨC ANH 4
      CTY TNHH MTV ĐỨC ANH 4
    • Công ty Cổ Phần VLXD Miền Tây được biết đến là nguồn cung cấp vật liệu xây dựng đáng tin cậy, uy tín và chuyên nghiệp tại Cà Mau. Nơi đây cung cấp da dạng các hàng hóa, vật liệu xây dựng như: gạch ống, gạch thẻ, gạch Taplo, gạch bê tông, cát, đá, xi măng, sắt thép, sơn, gạch men, phụ gia và các loại vật liệu xây dựng khác và các vật liệu dùng trong nội thất.


          Khách hàng sẽ nhận được sự hài lòng cao nhất từ đội ngũ nhân viên bán hàng tận tình và chu đáo của cửa hàng. Cửa hàng vật liệu xây dựng Công ty Cổ Phần VLXD Miền Tây hoạt động theo phương châm “Uy tín đi đầu, chất lượng đi đầu”, giao hàng đủ số lượng. Khách hàng có thể tự đo khối lượng cát, đá mà mình yêu cầu trên thùng xe trước khi đổ. Sắt, dây, đinh… tất cả các mặt hàng này đều được giao hàng cân đối, giúp khách hàng có thể hoàn toàn tin tưởng vào số lượng mình đang nhận.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 195A Lý Thường Kiệt, Phường 6, TP. Cà Mau
          Điện thoại: 0943 782 78

          Công ty Cổ Phần VLXD Miền Tây
          Công ty Cổ Phần VLXD Miền Tây
          Công ty Cổ Phần VLXD Miền Tây
          Công ty Cổ Phần VLXD Miền Tây




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy