Top 8 Địa chỉ cung cấp vật liệu xây dựng uy tín nhất tỉnh Quảng Ngãi

Kiều Vui Nguyễn 4340 0 Báo lỗi

Khi bạn cần có cho mình những vật liệu xây dựng cho các kế hoạch xây dựng nhà ở, công trình nhưng còn băn khoăn địa chỉ nào cung cấp đa dạng các loại mặt hàng ... xem thêm...

  1. Công ty TNHH SX-TM Thảo Hương là thương hiệu với hơn 25 năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành vật liệu xây dựng tôn, thép. Với mong muốn kiến tạo và phát triển bền vững từ Quảng Ngãi và trải dài toàn quốc, Thảo Hương không ngừng tìm tòi, học hỏi và ứng dụng những công nghệ tiên tiến, các thành tựu khoa học kỹ thuật để mang đến sản phẩm chất lượng nhất cho khách hàng. Định hướng phát triển này là sự nỗ lực của Thảo Hương nhằm mang lại cho các đối tác những giải pháp tối ưu về cả chất lượng và giá thành trong xây dựng.


    Với hệ thống hiện đại thiết bị và phương pháp quản lý khoa học theo tiêu chuẩn, Thảo Hương chuyên sản xuất xà phòng tiêu chuẩn, lưới thép B40, rọ đá, sơn gai, gạch nền, tôn xốp... Thảo Hương tự hào mang đến cho khách một danh mục sản phẩm đa dạng, chất lượng đến từ nhiều thương hiệu lớn trên thị trường thuộc những phân khúc khác nhau. Khi đến với Thảo Hương, khách hàng có thể tham khảo được rất nhiều mặt hàng và mẫu mã ngay tại 01 điểm đến.


    Công ty TNHH SX-TM Thảo Hương
    sở hữu 04 nhà máy sản xuất và gia công với hệ thống trang thiết bị hiện đại và phương pháp quản lý khoa học theo tiêu chuẩn, Thảo Hương luôn hướng đến việc xử lý đơn hàng và giao hàng nhanh chóng để tối ưu thời gian xây dựng và chi phí cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 884 Quang Trung, P. Chánh Lộ, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    • 225 Lê Thánh Tôn, P. Nghĩa Chánh, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    • QL24B, T. Mỹ Lại, X. Tịnh Khê, Quảng Ngãi

    Điện thoại: 025 5382 3360 & 0905 046 926
    Email: thaohuong884@gmail.com
    Website: https://thaohuong.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/thaohuong.ltd

    Gọi điện
    Công ty TNHH SX-TM Thảo Hương
    Công ty TNHH SX-TM Thảo Hương
    Công ty TNHH SX-TM Thảo Hương
    Công ty TNHH SX-TM Thảo Hương

  2. Công Ty TNHH MTV Xây Dựng Đồng Danh chuyên cung cấp, thi công sơn nước (Spec), vì kèo thép lợp ngói, chống thấm (tường, trần, sàn, nhà vệ sinh, sân thượng, ban công, hốt pit thang máy,…), sơn epoxy, mài sàn bê tông, thiết kế, thi công & xây nhà trọn gói tại Quảng Ngãi. Công ty được sáng lập bởi các cổ đông có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc, thi công xây dựng và cung cấp VLXD hàng đầu tại Quảng Ngãi.


    Với chiến lược trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực phân phối sỉ & lẻ các loại vật liệu xây dựng và Trang trí Nội ngoại thất, thi công hoàn thiện công trình dân dụng và công nghiệp. Công Ty TNHH MTV Xây Dựng Đồng Danh đặt mục tiêu lấy chất lượng, tiến độ, sự hài lòng của khách hàng làm nền tảng cho sự phát triển. Đội ngũ kỹ sư, công nhân của công ty luôn năng động, chuyên nghiệp sẽ làm thỏa mãn tất cả những khách hàng khó tính nhất và được các chủ đầu tư đánh giá cao.


    Công ty là nơi quy tụ đội ngũ kỹ sư xây dựng và kiến trúc sư được đào tạo tại các trường đại học danh tiếng và đã trải qua nhiều năm kinh nghiệm thực tế tại các công trình lớn. Vì vậy, Đồng Danh luôn sẵn sàng tiếp nhận mọi yêu cầu công việc phức tạp nhất mà khách hàng tin tưởng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 472 Tế Hanh, P. Trương Quang Trọng, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0909 902 432
    Email: dongdanhconstruction@gmail.com
    Website: xaydungdongdanh.com
    Fanpage: www.facebook.com/dongdanhconstruction

    Gọi điện
    Công Ty TNHH MTV Xây Dựng Đồng Danh
    Công Ty TNHH MTV Xây Dựng Đồng Danh
    Công Ty TNHH MTV Xây Dựng Đồng Danh
    Công Ty TNHH MTV Xây Dựng Đồng Danh
  3. Top 3

    Thép Ngọc An Khang

    Gọi điện

    Công Ty TNHH TM DV KT Ngọc An Khang là một đơn vị chuyên kinh doanh các mặt hàng về thép đa dụng như: Thép tấm, Thép hộp, thép tròn, thép cuộn các loại,... Với phương châm hoạt động "Giải pháp tốt - Gắn kết bền vững" của Ngọc An Khang, công ty cam đoan rằng sẽ luôn cung cấp những sản phẩm thép chất lượng tốt nhất và phục vụ khách hàng chu đáo nhất và tạo dựng niềm tin từ khách hàng cũng như phát triển thương hiệu công ty.


    Về chi tiết một số mặt hàng công ty kinh doanh như thép tấm: Thép tấm gân, thép tấm chống trượt,... ứng dụng khá phổ biến trong ngành công nghiệp xây dựng; thép ống: Thép ống đúc, thép ống tròn dùng cho nồi hơi áp suất cao, ứng dụng trong xây dựng, dùng dẫn dầu dẫn khí,... Qua quá trình hình thành và hoạt động từ năm 2012 đến nay, Công ty TNHH TM DV KT Ngọc An Khang đã liên tục mở rộng và phát triển. Công ty cung cấp cho khách hàng ngày càng nhiều hơn các sản phẩm dịch vụ, đồng thời không ngừng đổi mới về hình thức, nâng cao về chất lượng các sản phẩm dịch vụ, đáp ứng tốt hơn nhu cầu ngày càng cao và đa dạng của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 235 An Dương Vương, P. Trần Phú, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi

    Điện thoại: 0915 894 767 - 0914 794 000

    Email: nvdondqs@gmail.com

    Website: https://satthepquangngai.com/

    Fanpage: www.facebook.com/Ngocankhangsteel

    Gọi điện
    Thép Ngọc An Khang
    Thép Ngọc An Khang
    Thép Ngọc An Khang
    Thép Ngọc An Khang
  4. Top 4

    Công ty TNHH Phú Điền

    Công ty TNHH Phú Điền tại Quảng Ngãi là doanh nghiệp chuyên cung cấp chuyên sản xuất và cung ứng vật liệu xây dựng chất lượng cao cho các công trình lớn nhỏ trên địa bàn Quảng Ngãi, Quảng Nam và Đà Nẵng. Sản phẩm chính tại Phú Điền bao gồm:

    • Gạch tuynel: gạch 6 lỗ, gạch 4 lỗ, gạch 2 lỗ, gạch thẻ đặc,...
    • Ngói lợp: ngói mũi tên, ngói mũi hài, ngói úp nóc,...
    • Gạch lát nền: gạch lát trơn, gạch chữ U,...
    • Gạch terrazzo lát sân: gach mắt nai, gạch rẻ quạt, gạch chữ thập,...
    • Gạch block xây tường: gạch block lỗ rỗng (R190,R100,...), gạch block đặc (D100,T65),...


    Ngoài ra, Công ty TNHH Phú Điền được nhiều khách hàng lựa chọn bởi không gian trưng bày hàng hóa đầy đủ, đa dạng mẫu mã, chủng loại, trang thiết bị hỗ trợ quá trình nhập kho và bốc dở hàng hóa được đầu tư và nâng cấp đưa đến cho khách hàng nhiều sản phẩm an toàn cho quá trình thi công, có độ bền cao, tính thẩm mỹ hài hòa cùng sự tư vấn và bán hàng chuyên nghiệp nhất. Bên cạnh đó, mọi vật liệu xây dựng được cung ứng bởi Phú Điền đều được kiểm tra chất lượng hết sức kỹ lưỡng với mục đích mang đến cho khách hàng các mặt hàng đạt chất lượng tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 80 - 82 Hoàng Văn Thụ, P. Quảng Phú, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi

    Điện thoại: 0255 3813 562 & 0255 3811 747

    Email: sales@phudien.vn

    Website: phudien.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/gachphudien/

    Công ty TNHH Phú Điền
    Công ty TNHH Phú Điền
    Công ty TNHH Phú Điền
    Công ty TNHH Phú Điền
  5. Cửa hàng VLXD Thiện Nhân tại Quảng Ngãi là một trong những địa chỉ cung ứng vật liệu xây dựng chất lượng, uy tín có đội ngũ nhân viên nhiệt tình, am hiểu về sản phẩm vật liệu xây dựng cho khách hàng cái nhìn tổng quan nhất trước khi chốt đơn hàng hóa, là cơ sở đi đầu về mẫu mã, chủng loại mang chất lượng tốt nhất đến cho khách hàng trải nghiệm, luôn cam kết chỉ cung cấp những sản phẩm đảm bảo chất lượng, đảm bảo tiến độ cam kết với khách hàng, luôn đảm bảo hiệu quả cho công trình thi công.


    Cửa hàng VLXD Thiện Nhân cung cấp các loại sản phẩm như sơn BEHR, sạn, cát xây dựng, xi măng và ngói lợp các loại... Cửa hàng VLXD Thiện Nhân không ngừng cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ - hỗ trợ khách hàng, hỗ trợ nhiệt tình giải đáp các thắc mắc cho khách hàng mang đến cho khách hàng sự sự yên tâm và niềm tin về sự lựa chọn của mình. Hãy đến với cửa hàng để được phục vụ tận tình và nhanh chóng nhất nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 185 Nguyễn Công Phương, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi

    Điện thoại: 0941 894 949 - 0982 376 768 - 0869 037 468

    Email: cuahangthiennhan2019@gmail.com

    Website: vlxdquangngai.com

    Fanpage: www.facebook.com/ThienNhanVLXD

    Gọi điện
    Cửa hàng VLXD Thiện Nhân
    Cửa hàng VLXD Thiện Nhân
    Cửa hàng VLXD Thiện Nhân
    Cửa hàng VLXD Thiện Nhân
  6. Gạch men Hoàng Phát là một trong những địa chỉ cung cấp gạch men chất lượng và uy tín tại Quảng Ngãi được nhiều cá nhân, tổ chức lựa chọn. Sở dĩ gạch men của Hoàng Phát nhận được ưu ái như thế là do Hoàng Phát luôn liên tục cập nhật đa dạng nhiều sản phẩm gạch men chất lượng để cung ứng đầy đủ nhất có thể để khách hàng tiết kiệm được thời gian trong quá trình lựa chọn. Ngoài ra, sản phẩm tại đây được bán đúng giá, đúng chất lượng, thời gian giao hàng đến công trình nhanh chóng đem đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất.


    Hơn những thế, khách hàng đến với Hoàng Phát luôn cảm nhận được một dịch vụ tư vấn với thái độ tận tình bởi đội ngũ nhân viên kinh doanh cùng những chuyên gia thiết kế nội ngoại thất nhiều kinh nghiệm. Các khâu giao dịch từ giới thiệu sản phẩm, tư vấn thiết kế, thanh toán, vận chuyển lắp đặt, bảo hành, chăm sóc khách hàng đều được thực hiện theo quy trình chuyên nghiệp. Vì thế hãy tin dùng và lựa chọn gạch men Hoàng Phát nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Dốc Sỏi, X. Bình Chánh, H. Bình Sơn, Quảng Ngãi

    Điện thoại: 0975 432 432

    Email: hoangpainting@gmail.com

    Website: http://www.vlxdhoangphat.com

    Fanpage: www.facebook.com/gachmenquangai

    Gọi điện
    Gạch men Hoàng Phát
    Gạch men Hoàng Phát
    Gạch men Hoàng Phát
    Gạch men Hoàng Phát
  7. Vật liệu xây dựng Phong Bình là đơn vị chuyên sản xuất và phân phối từ Gạch, cát, đá, xi măng, sắt, thép, ống nước và phụ kiện ống nước, bồn nước, bình nước nóng... Đặc biệt, Phong Bình luôn tập hợp quanh mình những người có tâm huyết mong muốn cải thiện chất lượng cuộc sống người tiêu dùng thông qua những sản phẩm chất lượng cao, đạt các tiêu chuẩn kiểm định khắt khe nhất của Châu Âu về chất lượng và an toàn đối với sức khỏe con người.


    Với phương châm “Sự tin cậy của khách hàng là nền tảng của sự phát triển” toàn thể cán bộ, công nhân viên của Vật liệu xây dựng Phong Bình luôn cố gắng, nổ lực nâng cao năng lực bản thân và cải thiện chất lượng dịch vụ ngày một tốt hơn, để đáp lại sự tín nhiệm và tin cậy của khách hàng đã dành cho công ty.


    Vật liệu xây dựng Phong Bình cung cấp cho quý khách hàng một Kho hàng VLXD với sự đa dạng về mã mẫu sản phẩm, phong phú về chủng loại, giá cả cạnh tranh, bảo hành chính hãng với Dịch vụ giao hàng nhanh nhất trong ngày. Ngoài ra, Vật liệu xây dựng Phong Bình cũng đã tổ chức và thực hiện nhiều chương trình khuyến mãi với nhiều quà tặng có giá trị cho những khách hàng đã, đang và sẽ hợp tác với công ty để bày tỏ sự tri ân đối với khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1051 Võ Nguyên Giáp, P. Tịnh Ấn Tây, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0974 220 006
    Email: vlxd.phongbinh@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Vật-liệu-xây-dựng-Phong-Bình-103322725634865
    Giờ mở cửa: 06:30 - 18:00

    Gọi điện
    Vật liệu xây dựng Phong Bình
    Vật liệu xây dựng Phong Bình
    Vật liệu xây dựng Phong Bình
    Vật liệu xây dựng Phong Bình
  8. Cửa Hàng VLXD Thu Tuyến xuất phát từ một công ty xây dựng lớn ở miền Trung và thấu hiểu được nhưng khó khăn của mình cũng như những nhà thầu đồng nghiệp gặp phải nên Cửa Hàng VLXD Thu Tuyến đã quyết định đầu tư vào nguyên vật liệu xây dựng trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi. Đã xuất hiện từ lâu trên thị trường hiện công ty đang có một hệ thống sản phẩm đa dạng và phong phú mẫu mã đáp ứng hết nhu cầu của mọi khách hàng như các loại vật liệu xây dựng, gạch men, trần thạch cao, các thiết bị vệ sinh… Ngoài ra hiện công ty cũng đã và đang cập nhật và phân phối các sản phẩm hiện đại với các mẫu mã mới nhất như gạch ốp lát cao cấp đang được ưa chuộng.


    Là một doanh nghiệp trẻ, Cửa Hàng VLXD Thu Tuyến không ngừng nỗ lực đầu tư, tìm kiếm, hợp tác với những nhà sản xuất vật liệu hàng đầu trong lẫn ngoài nước để luôn đảm bảo chất lượng dịch vụ, giá thành một cách tối ưu nhất. Ngoài ra công ty chuyên thiết kế, thi công, giám sát xây dựng nhà ở, công nghiệp. Với đội ngũ kỹ sư trẻ, công nhân lành nghề, công ty sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm xây dựng ưng ý nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngã 3 trà Bồng, X. Bình Long, H. Bình Sơn, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0916 861 809
    Fanpage: www.facebook.com/thutuyendiemkha

    Gọi điện
    Cửa Hàng VLXD Thu Tuyến
    Cửa Hàng VLXD Thu Tuyến
    Cửa Hàng VLXD Thu Tuyến
    Cửa Hàng VLXD Thu Tuyến




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy