Vật liệu xây dựng Phong Bình

Vật liệu xây dựng Phong Bình là đơn vị chuyên sản xuất và phân phối từ Gạch, cát, đá, xi măng, sắt, thép, ống nước và phụ kiện ống nước, bồn nước, bình nước nóng... Đặc biệt, Phong Bình luôn tập hợp quanh mình những người có tâm huyết mong muốn cải thiện chất lượng cuộc sống người tiêu dùng thông qua những sản phẩm chất lượng cao, đạt các tiêu chuẩn kiểm định khắt khe nhất của Châu Âu về chất lượng và an toàn đối với sức khỏe con người.


Với phương châm “Sự tin cậy của khách hàng là nền tảng của sự phát triển” toàn thể cán bộ, công nhân viên của Vật liệu xây dựng Phong Bình luôn cố gắng, nổ lực nâng cao năng lực bản thân và cải thiện chất lượng dịch vụ ngày một tốt hơn, để đáp lại sự tín nhiệm và tin cậy của khách hàng đã dành cho công ty.


Vật liệu xây dựng Phong Bình cung cấp cho quý khách hàng một Kho hàng VLXD với sự đa dạng về mã mẫu sản phẩm, phong phú về chủng loại, giá cả cạnh tranh, bảo hành chính hãng với Dịch vụ giao hàng nhanh nhất trong ngày. Ngoài ra, Vật liệu xây dựng Phong Bình cũng đã tổ chức và thực hiện nhiều chương trình khuyến mãi với nhiều quà tặng có giá trị cho những khách hàng đã, đang và sẽ hợp tác với công ty để bày tỏ sự tri ân đối với khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 1051 Võ Nguyên Giáp, P. Tịnh Ấn Tây, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
Điện thoại: 0974 220 006
Email: vlxd.phongbinh@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/Vật-liệu-xây-dựng-Phong-Bình-103322725634865
Giờ mở cửa: 06:30 - 18:00

Vật liệu xây dựng Phong Bình
Vật liệu xây dựng Phong Bình
Vật liệu xây dựng Phong Bình
Vật liệu xây dựng Phong Bình

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy