Top 6 Địa chỉ cung cấp vật liệu xây dựng uy tín tại tỉnh Ninh Bình

Kiều Vui Nguyễn 1886 1 Báo lỗi

Vật liệu xây dựng là những thứ cơ bản, cần thiết cho quá trình xây dựng lên các công trình, căn nhà, cơ sở hạ tầng hoàn thiện với đa dạng các loại vật liệu xây ... xem thêm...

  1. Showroom Gạch ốp lát Vân Lâm tự tin là đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp vật liệu xây dựng tại Ninh Bình. Cửa hàng có đầy đủ các loại:

    • Gạch thảm, gạch lát, gạch ốp đủ hết các mẫu mã và kích thước cho khách hàng
    • Các loại chậu, bệt, sen, vòi, thiết bị vệ sinh đa dạng

    Gạch ốp lát tại cửa hàng đều là gạch của các hãng nổi tiến trong nước như: Prime, Catalan, Hoàn Mỹ, CMC, Vicenza... bên cạnh đó thiết bị vệ sinh, phòng tắm cũng không kém phần chất lượng khi là sản phẩm của các hãng nổi tiếng: Cotto, Linux, HC...


    Với thái độ phục vụ chuyên nghiệp, cửa hàng được đánh giá là phục vụ nhanh, nhiệt tình, tận tâm chăm sóc khách hàng. Chính vì vậy khách hàng khi đến đây đều luôn tin tưởng và hài lòng với tất cả các sản phẩm mà Vân Lâm cung cấp. Vậy còn bạn thì sao? Liệu Vân Lâm có làm bạn hài lòng? Hãy cùng thử xem nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ 18, P. Bắc Sơn, Đường Đồng Giao, TP. Tam Điệp, Ninh Bình
    Điện thoại: 022 9377 6888
    Email: vanlamnb69@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/gachoplatVanLam/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 18:00

    Gọi điện
    Showroom gạch ốp lát Vân Lâm
    Showroom gạch ốp lát Vân Lâm
    Showroom gạch ốp lát Vân Lâm
    Showroom gạch ốp lát Vân Lâm

  2. Gạch ốp cao cấp, Ngói gốm tráng men đều là những vật liệu không thể thiếu khi thi công một công trình nào đó. Chính vì vậy lựa chọn được sản phẩm chất lượng và mẫu mã có tính thẩm mỹ cao đôi khi lại là một câu hỏi khó. Để giúp bạn trả lời được câu hỏi đó, Toplist xin giới thiệu với bạn cửa hàng chuyên cung cấp gạch ốp lát và ngói tráng men cao cấp tại Ninh Bình đó là cửa hàng Gạch Ngói Nội Thất Chiến Vời.


    Bên cạnh việc cung cấp vật liệu xây dựng, Gạch Ngói Nội Thất Chiến Vời còn nhận thi công ốp lát, lợp ngói cho các công trình của khách hàng. Với mỗi công trình đều nhận được sự tin tưởng và hài lòng của khách hàng. Gạch Ngói Nội Thất Chiến Vời tự tin là đơn vị với mẫu mã đẹp nhất, chất lượng tốt nhất, giá cả phù hợp nhất và chế độ bảo hành hậu mãi tốt!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 488 Phố Khánh Tân, P. Ninh Khánh, TP. Ninh Bình, Ninh Bình
    Điện thoại: 0961 178 888
    Email: noithatnhadepchienvoi@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/noithatchienvoi/

    Gọi điện
    Gạch Ngói Nội Thất Chiến Vời
    Gạch Ngói Nội Thất Chiến Vời
    Công trình do Gạch Ngói Nội Thất Chiến Vời thi công
    Công trình do Gạch Ngói Nội Thất Chiến Vời thi công
  3. Nếu bạn đang băn khoăn không biết đi đâu để tìm địa chỉ cung cấp các loại gạch ốp lát đẹp, chất lượng để hoàn thiện công trình xây dựng của gia đình mình thì Cửa Hàng Vật Liệu Xây Dựng - ĐÔNG MƠ là câu trả lời dành cho bạn. Cửa hàng chuyên cung cấp gạch ốp lát và các thiết bị vệ sinh chính hãng, đảm bảo chất lượng cao.


    Cửa hàng có showroom giúp cho khách hàng có thể đến để tham khảo các mẫu mã sản phẩm cũng như sẽ nhận được tư vấn nhiệt tình từ phía cửa hàng. Bên cạnh đó Cửa Hàng Vật Liệu Xây Dựng - ĐÔNG MƠ còn cung cấp dịch vụ chở hàng đến tận nơi theo yêu cầu của khách hàng.


    Chính vì vậy khi mua vật liệu xây dựng tại đây bạn cũng không cần phải suy nghĩ làm sao để có thể chở được về tận công trình của mình nữa. Một công trình xây dựng muốn đạt được độ thẩm mỹ thì không thể không sử dụng đến gạch ốp lát có đúng không nào? Vậy hãy đến với Đông Mơ ngay nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Xóm 7, Như Hoà, Kim Sơn, Ninh Bình
    Điện thoại: 0857 015 999 & 0904 032 557
    Email: phamlannhi150596@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Cửa-Hàng-Vật-Liệu-Xây-Dựng-ĐÔNG-MƠ-106699811531238/

    Gọi điện
    Cửa Hàng Vật Liệu Xây Dựng - ĐÔNG MƠ
    Cửa Hàng Vật Liệu Xây Dựng - ĐÔNG MƠ
    Gạch thảm tại Cửa Hàng Vật Liệu Xây Dựng - ĐÔNG MƠ
    Gạch thảm tại Cửa Hàng Vật Liệu Xây Dựng - ĐÔNG MƠ
  4. Nằm trong danh sách những địa chỉ cung cấp vật liệu xây dựng uy tín nhất tại tỉnh Ninh Bình - Showroom Hải Hà là địa chỉ tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu với bạn. Cửa hàng chuyên cung cấp:

    • Gạch ốp lát
    • Sơn tường
    • Thiết bị vệ sinh
    • Và một số các thiết bị khác

    Đã có rất nhiều những công trình tin tưởng và lựa chọn Showroom Hải Hà là nơi cung cấp vật liệu xây dựng. Những công trình đó không chỉ có ở Nho Quan mà còn ở nhiều nơi lân cận khác nữa. Các sản phẩm tại Hải Hà đều được nhập khẩu trực tiếp từ các thương hiệu uy tín và không qua trung gian, do đó khách hàng không cần phải bàn đến chất lượng khi mua vật liệu xây dựng tại đây.


    Ngoài ra cửa hàng còn triển khai dịch vụ phục vụ khách hàng mọi lúc mọi nơi, giao hàng tận công trình. Vậy còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay với Showroom Hải Hà để được phục vụ một cách tốt nhất!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: P. Tiên Lạo, TT. Nho Quan, Nho Quan, Ninh Bình
    Điện thoại: 0963 776 065 & 0942 526 949
    Email: npptiensy2016@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Showroom-Hải-Hà-Chuyên-Sơn-gạch-men-thiết-bị-vệ-sinh-cao-cấp-492675854557657/

    Gọi điện
    Showroom Hải Hà
    Showroom Hải Hà
    Showroom Hải Hà
    Showroom Hải Hà
  5. Cửa hàng VLXD Anh Hà chuyên cung cấp các vật liệu phục vụ cho công trình xây dựng. Là một địa chỉ uy tín được người dân tại Ninh Bình lựa chọn là nơi đắp nên những nền móng vững chắc cho ngôi nhà của mình. VLXD Anh Hà cung cấp các vật liệu gồm có:

    • Xi măng
    • Sắt thép
    • Gạch
    • Cát
    • Đá

    Trải qua quá trình hoạt động, cửa hàng đã nhận được nhiều sự tin tưởng của khách hàng. Chỉ cần vào trang fanpage của cửa hàng thôi bạn sẽ nhìn thấy được rất nhiều những công trình khang trang có sự góp sức của Anh Hà. Để được tư vấn và nhận báo giá về các loại vật liệu do cửa hàng cung cấp, bạn có thể liên hệ qua số điện thoại hoặc qua fanpage của cửa hàng, sau đó bạn sẽ được tư vấn một cách vô cùng nhiệt tình của cửa hàng đó. Nếu bạn ở Ninh Bình và đang cần tìm địa chỉ mua vật liệu xây dựng chất lượng thì Anh Hà quả là một lựa chọn tốt dành cho bạn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Xóm 6, Mai Sơn, Yên Mô, Ninh Bình
    Điện thoại: 0869 930 135
    Fanpage: www.facebook.com/Vật-Liệu-Xây-Dựng-_-Ninh-Bình-106888268123253/ | https://www.facebook.com/vuthaiha89

    Gọi điện
    VLXD Anh Hà
    VLXD Anh Hà
    Công trình của VLXD Anh Hà
    Công trình của VLXD Anh Hà
  6. Công ty TNHH MTV Việt Thắng tại Ninh Bình là công ty hoạt động tốt trong lĩnh vực xản xuất và kinh doanh vật liệu xây dựng với trang thiết bị hiện đại, cùng với quản lý sản xuất chuyên nghiệp, đội ngũ kỹ thuật có chuyên môn mang đến những sản phẩm có chất lượng cao, tiến độ giao hàng đảm bảo, giá thành hợp lý nhằm đáp ứng yêu cầu và nhu cầu khác nhau của khách hàng.


    Công ty TNHH MTV Việt Thắng sản xuất, kinh doanh vật liệu công nghiệp và các mặt hàng liên quan đến xây dựng khi tận dụng, khai thác tối đa năng lực thiết bị sẵn có và đầu tư mở rộng quy mô ngành nghề, đầu tư, phát triển mạnh mẽ và áp dụng công nghệ tiên tiến, thế hệ mới nhất và tập trung sản xuất các sản phẩm vật liệu xây dựng chất lượng cao. Đồng thời, Công ty TNHH MTV Việt Thắng có dây chuyền sản xuất công nghệ hiện đại, với chất lượng bảo đảm, cung cấp các sản phẩm vôi cho khắp các đối tác trong và ngoài nước, cung cấp các sản phẩm đá cho các đối tác và các sản phảm bê tông thương phẩm phục vụ các công ty, nhà ở, xí nghiệp, công trình cao tầng; các khu công nghiệp lớn; các công trình cầu, cảng, và đường giao thông…


    Các sản phẩm vật liệu xây dựng của Công ty TNHH MTV Việt Thắng gồm:

    • Các mặt hàng vôi đa dạng mẫu mã đẹp
    • Các sản phẩm đá xây dựng
    • Chuyên sản xuất và cung cấp bê tông tươi (bê tông thương phẩm)
    • Các sản phẩm từ xi măng


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 36/7 P. Trung Sơn, TP. Tam Điệp, Ninh Bình

    Hotline: 0913 595 767

    Website: http://vietthangninhbinh.com.vn/

    Gọi điện
    Công ty TNHH MTV Việt Thắng
    Công ty TNHH MTV Việt Thắng
    Công ty TNHH MTV Việt Thắng
    Công ty TNHH MTV Việt Thắng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy