Công Ty TNHH Thương Mại Số 1 - Đoàn Luyến

Công Ty TNHH Thương Mại Số 1 - Đoàn Luyến được thành lập vào năm 1999 đến nay đã trải qua trên 22 năm hình thành và phát triển. Từ những ngày đầu thành lập còn sơ khai, hiện tại có 286 người lao động đang làm việc trong doanh nghiệp. “Chất lượng là hàng đầu” – đây chính là phương châm, là mục tiêu mà công ty quyết tâm hướng đến cho cả hiện tại và trong tương lai.


Nhà máy Kết cấu thép Đoàn Luyến được thành lập từ năm 2009, trong suốt thời gian hoạt động nhà máy đã đạt những thành công nhất định ở trong và ngoài tỉnh. Đặc biệt, sản phẩm còn được xuất khẩu sang Lào. Với một đội ngũ kỹ sư dày kinh nghiệm, công nhân lành nghề, thiết bị công cụ dụng cụ hiện đại, nhà máy Kết cấu thép Đoàn Luyến đã làm nên những công trình tiêu biểu. Ngoài ngành nghề chính là sản xuất gia công và lắp đặt công trình kết cấu thép, nhà máy đã có những bước đột phá mới: sản xuất, chế tạo hệ thống cẩu trục, hệ thống balance trọng tải từ 5 tấn – 20 tấn, khẩu độ lên đến 25 mét đạt chứng chỉ tiêu chuẩn kiểm định chất lượng khu vực III Đà Nẵng. Ngoài ra còn rất nhiều mốc đánh dấu sự thành công của Công Ty TNHH Thương Mại Số 1 - Đoàn Luyến tiếp nỗi đến tận ngày nay.

Đồng hành với hoạt động sản xuất, Công Ty TNHH Thương Mại Số 1 - Đoàn Luyến còn là một trong những công ty chuyên kinh doanh vật liệu xây dựng, trang trí nội ngoại thất có quy mô trên địa bàn Quảng Trị. Trước tiên phải nói đến là ngành hàng gạch men với các thương hiệu: Đất Việt, Hoàn Mỹ, Cosevco, TTC, Vitto, Vicenza, Viglacera… thuộc các nhóm Ceramic, Granite, Porcelain… Ngói lợp Inari, Đất Việt, Fuchi, Viglacera được sản xuất bởi công nghệ hiện đại, mẫu mã mang tính nghệ thuật, phong phú.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 487 Lê Duẩn, P. Đông Lương, TP. Đông Hà, Quảng Trị

Điện thoại: 023 3356 5705 & 023 3356 1417

Email: cskhdoanluyen@gmail.com

Website: https://doanluyen.vn

Fanpage: www.facebook.com/congtydoanluyen

Giờ mở cửa: 07:00 - 17:15

Công Ty TNHH Thương Mại Số 1 - Đoàn Luyến
Công Ty TNHH Thương Mại Số 1 - Đoàn Luyến
Công Ty TNHH Thương Mại Số 1 - Đoàn Luyến
Công Ty TNHH Thương Mại Số 1 - Đoàn Luyến

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy