Top 6 Phòng tiêm chủng uy tín nhất TP. Pleiku, Gia Lai

Kiều Vui Nguyễn 7523 0 Báo lỗi

Đối tượng nào cũng sẽ cần phải tiêm loại vắc xin phù hợp với cơ thể để phòng ngừa các loại bệnh truyền nhiễm, bệnh có nguy cơ gặp phải theo đội tuổi nhất định ... xem thêm...

  1. Top 1

    VNVC Pleiku

    Gọi điện

    Trước nhu cầu tiêm các loại vắc xin thiết yếu cho trẻ em và người lớn đang tăng cao trong mùa cao điểm dịch bệnh, đại diện VNVC cho biết đã nhanh chóng đưa vào hoạt động trung tâm mới tại Gia Lai kịp thời giúp người dân khu vực được tiêm đúng loại vắc xin, đúng phác đồ, đúng lịch với giá bình ổn và tận hưởng dịch vụ chăm sóc khách hàng cao cấp ngay tại địa phương mình sinh sống, không phải di chuyển xa tốn kém, mất thời gian và công sức, nhất là trong tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp hiện nay.


    VNVC Pleiku với không gian rộng lên đến 1.000 m2, được trang bị nhiều phòng khám và tiêm, mỗi trung tâm tiêm chủng mới đều có khả năng phục vụ hàng ngàn lượt khách mỗi ngày. Đồng bộ với tất cả các trung tâm khác trên toàn hệ thống, được đầu tư cơ sở vật chất khang trang, tiện nghi cao cấp: không gian sang trọng, sảnh chờ rộng rãi, phòng khám, phòng tiêm hiện đại, khu vui chơi dành cho trẻ em sinh động, phòng chờ sau tiêm, phòng pha sữa, phòng cho bé bú, phòng thay tã cho bé… và rất nhiều tiện ích miễn phí kèm theo như wifi, nước uống sạch, khăn giấy ướt, bỉm tã cho bé, bãi đỗ xe…


    Trung tâm đều có một kho bảo quản vắc xin với đầy đủ các loại vắc xin dành cho trẻ em và người lớn, số lượng lớn, như vắc xin phòng bệnh bạch hầu – ho gà – uốn ván, cúm, sởi, thủy đậu, 5 trong 1 Pentaxim, 6 trong 1 Infanrix Hexa, Hexaxim… Trung tâm cam kết các loại vắc xin thế hệ mới nhất từ các nhà sản xuất hàng đầu thế giới như: Imojev phòng viêm não Nhật Bản, Prevenar 13 phòng các bệnh do phế cầu khuẩn, Menactra phòng Viêm màng não mô cầu ACYW, Boostrix phòng phòng bạch hầu - ho gà - uốn ván… luôn có sớm tại các cơ sở trong hệ thống.


    Về quy trình an toàn tiêm chủng, đơn vị này cho biết đã trang bị hệ thống kho lạnh đạt chuẩn GSP, giúp đảm bảo lưu giữ vắc xin trong nhiệt độ tiêu chuẩn từ 2-8 độ C theo đúng tiêu chuẩn quốc tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 535 Lê Duẩn, P. Thắng Lợi, TP. Pleiku, Gia Lai

    Điện thoại: 028 7300 6595

    Website: https://vnvc.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/trungtamtiemchungvnvc/

    Gọi điện
    VNVC Pleiku
    VNVC Pleiku
    VNVC Pleiku
    VNVC Pleiku

  2. Phòng tiêm chủng dịch vụ Á Châu tại TP. Pleiku - Gia Lai là một trong những phòng tiêm chủng uy tín của mọi người bởi cơ sở vật chất đầy đủ, trang thiết bị tiêm chủng vô trùng an toàn, đội ngũ y bác sĩ tận tâm và kinh nghiệm cùng việc hoàn thiện công tác xuất hóa đơn đỏ cho khách hàng với thủ tục nhanh gọn mang đến cho khách hàng dịch vụ tiêm chủng an toàn và hiệu quả nhất.


    Các loại vắc xin Phòng tiêm chủng dịch vụ Á Châu cung cấp gồm:

    • Infanrix (6in1 của Bỉ)
    • Hexaxim (6in1 của Pháp)
    • Rotarix của Bỉ
    • Rotateq của Mỹ
    • Rotavin của Việt Nam
    • Pẻervenar phế cầu 13 của Mỹ
    • Vắc xin gasdasil ngừa hpv (virus gây ung thư cổ tử cung) của Mỹ
    • Vắc xin ngừa viêm não Nhật Bản
    • Viêm não mô cầu bc.
    • Gasdasil vắc xin ngừa ung thư cổ tử cung của Mỹ (tiêm cho bé gái từ 9 - 26 tuổi)
      Synflorix phế cầu của Bỉ...

    Đây là một trong những phòng tiêm chủng uy tín tại Gia Lai mà bạn nên tham khảo, chắc chắn sẽ làm cho bạn hài lòng về dịch vụn cũng như chất lượng.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 03 Nguyễn Tất Thành, TP. PLeiku, Gia Lai

    ĐIện thoại: 0977 268 567

    Fanpage: www.facebook.com/Phòng-tiêm-chủng-dịch-vụ-Á-Châu-Pleiku-1974879429298713/

    Giờ mở cửa: 07:30–18:30

    Gọi điện
    Phòng tiêm chủng dịch vụ Á Châu
    Phòng tiêm chủng dịch vụ Á Châu
    Phòng tiêm chủng dịch vụ Á Châu
    Phòng tiêm chủng dịch vụ Á Châu
  3. Với mong muốn truyền cảm hứng và đóng góp cho sức khỏe và hạnh phúc bằng cách cung cấp dịch vụ chăm sóc tốt nhất cho mọi bệnh nhân, nơi đây luôn được mọi người đánh giá cao nhờ sự tận tâm và chuyên nghiệp. Tất cả khách hàng khi đến với Phòng Tiêm Chủng Trúc Lâm Gia Lai đều được chăm sóc chu đáo như chính người thân của các nhân viên. Tuân thủ các tiêu chuẩn cao nhất về tính chuyên nghiệp, đạo đức và trách nhiệm cá nhân chính là những tiêu chí hàng đầu mà Phòng Tiêm Chủng Trúc Lâm Gia Lai đặt ra.


    Tại Phòng Tiêm Chủng Trúc Lâm Gia Lai có nhiều loại vắc xin cần thiết cho bé từ khi vừa sinh ra cho tới lúc trưởng thành, bao gồm: Vắc xin phòng bệnh Lao, Vắc xin phòng bệnh viêm gan A, viêm gan B, viêm gan A + B, Vắc xin phòng Rota virus, Vắc xin phòng bệnh Sởi, Vắc xin 3.1 phòng Bạch hầu – Ho gà – Uốn ván, Vắc xin 4.1 phòng Bạch hầu – Ho gà – Uốn ván – Bại liệt, Vắc xin 6.1 phòng Bạch hầu – Ho gà – Uốn ván – Bại liệt – HIB – Viêm gan B, Vắc xin phòng Ung thư cổ tử cung và sùi mào gà do virus HPV gây ra, Vắc xin phòng bệnh Thương hàn,...Tại phòng tiêm cũng có sẵn bảng giá vắc xin dịch vụ với đầy đủ thông tin về loại vắc xin, tác dụng phòng bệnh, giá cả và tình trạng còn hay hết dể người dân có thể tìm hiểu trước khi tiêm chủng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 129 Tôn Thất Tùng, Phù Đổng, TP- Pleiku, Gia Lai

    Điện thoại: 0966 238 479

    Fanpage: www.facebook.com/BsNguyenVanHungGL

    Giờ mở cửa: 07:00–20:00

    Gọi điện
    Phòng Tiêm Chủng Trúc Lâm Gia Lai
    Phòng Tiêm Chủng Trúc Lâm Gia Lai
    Phòng Tiêm Chủng Trúc Lâm Gia Lai
    Phòng Tiêm Chủng Trúc Lâm Gia Lai
  4. Trung Tâm Y Tế Dự Phòng TP. Pleiku là một trong những phòng tiêm chủng uy tín tại Gia Lai. Trung Tâm Y Tế Dự Phòng TP. Pleiku có chức năng nghiên cứu khoa học, đào tạo cán bộ chuyên ngành, miễn dịch, dịch tễ học, đề xuất với Bộ Y Tế các biện pháp phòng chống dịch bệnh phù hợp với điều kiện phát triển kinh tế xã hội.

    Các bước thực hiện tiêm chủng tại Trung Tâm Y Tế Dự Phòng TP. Pleiku thông thường: Lấy số thứ tự (tại quầy hướng dẫn – Từ cổng vào, bên tay trái) và điền thông tin vào phiếu tiêm ngừa theo mẫu hướng dẫn, chờ gọi số thứ tự, khi được gọi tên đến phòng BS thì nên đi đến trực tiếp đến phòng khám với thời gian chờ khoảng 15 – 30 phút. Sau đó các bác sĩ sẽ kiểm tra phản ứng sau tiêm ngừa khoảng 30 phút, vì vậy sau khi tiêm người bệnh phải chờ theo dõi trong khoảng thời gian này.


    Trung Tâm Y Tế Dự Phòng TP. Pleiku có các loại vắc xin phòng ngừa bao gồm: Bạch hầu, ho gà, uốn ván, bại liệt, sởi, quai bị, rubella, dại, viêm gan siêu vi A, B, viêm não nhật bản B, viêm màng não mũ, thủy đậu (Trái rạ), thương hàn, cúm...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 98 Phan Đình Phùng, P. Tây Sơn, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 026 9387 1618
    Giờ mở cửa: 07:15–10:45 | 13:15–16:45

    Gọi điện
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
  5. Vắc xin đã và đang góp phần cùng với các bậc phụ huynh bảo vệ sức khỏe cho con trẻ thân yêu của mình, bởi vì tiêm chủng sẽ giúp trẻ miễn dịch trước nhiều loại bệnh nguy hiểm, giúp trẻ phát triển tốt về thể chất lẫn tinh thần. Nhờ sự tiến bộ không ngừng của các ngành y tế và sự ra đời của các loại vắc xin đã góp phần khống chế, thanh toán hoàn toàn một số bệnh truyền nhiễm nguy hiểm cho cả trẻ em lẫn người lớn.


    Cùng với cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị kỹ thuật cao cấp tiên tiến, Phòng Tiêm Chủng Vắc xin Dịch Vụ Sài Gòn – Gia Lai còn có đội ngũ y bác sĩ có kỹ thuật chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm, làm việc nhiều năm sẽ tư vấn hướng dẫn tận tình và chăm sóc bệnh nhân một cách rất chu đáo. Đây là yếu tố rất quan trọng để người bệnh có thể an tâm, hoàn toàn an tâm và thoải mái khi tiêm chủng tại Phòng Tiêm Chủng Vắc xin Dịch Vụ Sài Gòn – Gia Lai. Tại Phòng Tiêm Chủng Vắc xin Dịch Vụ Sài Gòn – Gia Lai có hầu hết các loại vắc xin cần thiết cho cả trẻ em và người lớn. Việc quản lý, sử dụng vắc xin đều tuân thủ đúng theo quy định, quy trình của Bộ Y tế đồng thời bệnh viện luôn thực hiện nghiêm ngặt an toàn tiêm chủng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 69 Hùng Vương, P. Tây Sơn, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 026 9372 2222
    Giờ mở cửa: 08:00–16:00

    Gọi điện
    Phòng Tiêm Chủng Vắc xin Dịch Vụ Sài Gòn – Gia Lai
    Phòng Tiêm Chủng Vắc xin Dịch Vụ Sài Gòn – Gia Lai
    Phòng Tiêm Chủng Vắc xin Dịch Vụ Sài Gòn – Gia Lai
    Phòng Tiêm Chủng Vắc xin Dịch Vụ Sài Gòn – Gia Lai
  6. Trung Tâm Tiêm Ngừa Vắc Xin Dịch Vụ Nhân Sinh Gia Lai tại TP. Pleiku - Gia Lai là phong khám tiêm chủng chất lượng và uy tín bởi luôn cập nhật nhanh chóng các loại vắc xin phòng bệnh kịp thời, số lượng nhiều.


    Một số loại vắc xin có nhu cầu cao tại Trung Tâm Tiêm Ngừa Vắc Xin Dịch Vụ Nhân Sinh Gia Lai gồm:

    Vắc xin ngăn ngừa ung thư cổ tử cung - Gardasil

    Lịch tiêm chủng: Liệu trình tiêm chủng cơ bản bao gồm 3 mũi tiêm:

    • Mũi 1: là ngày tiêm mũi đầu tiên.
    • Mũi 2: 2 tháng sau mũi đầu tiên.
    • Mũi 3: 6 tháng sau liều đầu tiên.

    Khi không tiêm được đúng lịch theo phác đồ, có thể áp dụng lịch tiêm linh động như sau: Mũi 2 cách mũi 1 tối thiểu 1 tháng, và mũi 3 cách mũi 2 tối thiểu 3 tháng.

    Vắc xin 6 trong 1 Infanrix Hexa

      6 trong 1 là vắc xin phối hợp có khả năng phòng được 6 bệnh nguy hiểm có khả năng gây tử vong ở trẻ, bao gồm:

      • Bệnh bạch hầu (Diphteria)
      • Bệnh ho gà (Pertussis)
      • Bệnh uốn ván (Tetanus)
      • Bệnh bại liệt (Poliomyelitis)
      • Bệnh viêm gan B (Hepatitis B)
      • Bệnh viêm phổi, viêm màng não do vi khuẩn Hib

      Lịch tiêm chủng cơ bản của vắc xin 6 trong 1 theo phác đồ như sau:

      • 3 mũi chính: khi trẻ được 2,3,4 tháng tuổi.
      • Mũi 4 nhắc lại khi trẻ 16 đến 18 tháng tuổi.
      • Khoảng cách giữa các mũi tiêm ít nhất là 1 tháng.
      • Lưu ý, nên hoàn thành phác đồ trước khi trẻ 24 tháng tuổi.

      Trang thiết bị hỗ trợ hoạt động tiêm vắc xin đảm bảo hoàn thiện và cung cấp đến khách hàng dịch vụ nhanh chóng nhất cùng đội ngũ y bác sỹ tận tình và có kinh nghiệm trong tiêm chủng.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ

      Địa chỉ: 88 Phan Đình Phùng, P. Tây Sơn, TP. PLeiku, Gia Lai

      Điện thoại: 0962 732 777

      Gọi điện
      Trung Tâm Tiêm Ngừa Vắc Xin Dịch Vụ Nhân Sinh Gia Lai
      Trung Tâm Tiêm Ngừa Vắc Xin Dịch Vụ Nhân Sinh Gia Lai
      Trung Tâm Tiêm Ngừa Vắc Xin Dịch Vụ Nhân Sinh Gia Lai
      Trung Tâm Tiêm Ngừa Vắc Xin Dịch Vụ Nhân Sinh Gia Lai



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy