Top 9 Phòng tiêm chủng uy tín nhất Vũng Tàu

Thư Thư 7624 0 Báo lỗi

Sự ra đời của vacxin nâng cao chất lượng sống của mỗi người kể từ khi là em bé vừa chào đời đến khi có tuổi. Tầm quan trọng và hiệu quả của việc tiêm chủng là ... xem thêm...

  1. Top 1

    VNVC Vũng Tàu

    Gọi điện

    VNVC Vũng Tàu ra đời đáp ứng nhu cầu tiêm chủng vắc xin dịch vụ ngày càng tăng cao, cho nhiều đối tượng từ trẻ em đến người lớn, với danh mục vắc xin đa dạng, nguồn gốc uy tín, giá ưu đãi, nhiều tiện ích đi kèm và ưu đãi đặc biệt dành cho người dân Bà Rịa – Vũng Tàu và các tỉnh thành lân cận.


    VNVC Vũng Tàu có sẵn nhiều loại vắc xin thế hệ mới như Boostrix (Bỉ) phòng bệnh ho gà – uốn ván – bạch hầu; vắc xin và Prevenar 13 (Anh) phòng viêm màng não, viêm phổi, nhiễm khuẩn huyết, viêm tai giữa do phế cầu khuẩn; vắc xin Imojev (Thái Lan) phòng viêm não Nhật Bản; vắc xin Menactra (Mỹ) phòng bệnh viêm màng não, nhiễm trùng huyết, viêm phổi… do não mô cầu khuẩn; vắc xin MMR (Ấn Độ) và MMR II (Mỹ) phòng sởi – quai bị – rubella; Jevax, vắc xin cúm; thuỷ đậu…; vắc xin Adacel, Synflorix… Đặc biệt tất cả các vắc xin đều được bảo quản tại kho lạnh đạt chuẩn GPS theo tiêu chuẩn quốc tế duy nhất tại Việt Nam và cam kết bình ổn giá ngay cả trong thời điểm vắc xin khan hiếm.


    Tại VNVC Vũng Tàu áp dụng nhiều quy trình tiêm chủng 6 bước, bảo đảm an toàn trong quá trình chích ngừa: 100% khách hàng được khám sàng lọc trước tiêm, được chỉ định chích ngừa bởi bác sĩ, được theo dõi tình trạng sức khỏe sau tiêm… Tất cả các trung tâm của VNVC đều trang bị phòng xử trí phản ứng sau khi chích ngừa với đầy đủ trang thiết bị theo tiêu chuẩn của cơ quan y tế.


    Sở hữu không gian rộng rãi, thoáng mát cùng cơ sở vật chất sang trọng, hiện đại, quy trình tiêm chủng an toàn, dịch vụ cao cấp, VNVC Vũng Tàu cam kết mang đến những trải nghiệm chưa từng có tại nơi đây: Đi tiêm nhanh nhất, chích ngừa vắc xin chất lượng nhất, được chăm sóc tốt nhất và trải nghiệm thoải mái nhất với vô số tiện ích miễn phí: wifi, nước uống, bỉm tã, giấy ướt/khô, khu vui chơi trẻ em…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Block B Chung cư Vũng Tàu Melody, 149 Võ Thị Sáu, P.2, TP Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0287 300 6595

    Website: https://vnvc.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/trungtamtiemchungvnvc/

    Gọi điện
    VNVC Vũng Tàu
    VNVC Vũng Tàu
    VNVC Vũng Tàu
    VNVC Vũng Tàu

  2. Bệnh viện đa khoa Vạn Phước đáp ứng đầy đủ các chuyên khoa Nội, Ngoại, Sản, Nhi, Mắt, Tai- Mũi- Họng, Răng- Hàm – Mặt, Da Liễu, Y học cổ truyền và dịch vụ tiêm chủng. Bệnh viện Đa khoa Vạn Phước liên tục phấn đấu, nâng cao chất lượng phục vụ, khám và điều trị để trở thành một trong những địa chỉ tin cậy trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cho người dân.

    Các bác sĩ tại Bệnh viện Đa khoa Vạn Phước là những bác sĩ chuyên khoa khám lâm sàng cùng với đội ngũ điều dưỡng năng động được tuyển chọn kỹ, sẵn sàng phục vụ tốt nhu cầu đa dạng của khách hàng. Khoa được quản lý bằng hệ thống phần mềm hiện đại, lưu trữ mọi thông tin, kết quả cận lâm sàng, toa thuốc,… giúp rút ngắn thời gian khám bệnh, tạo thuận tiện cho khách hàng.
    • Khám chữa bệnh cho mọi đối tượng có nhu cầu
    • Khám kiểm tra sức khỏe định kỳ cho các cá nhân và tập thể
    • Tiêm chủng dịch vụ từ sơ sinh đến người lớn, phụ nữ trước khi mang thai, khi có thai

    Bệnh viện Đa khoa Vạn Phước hiện cung cấp nhiều loại vắc xin, có thể kể đến một vài loại vắc xin phổ biến thường gặp nhất như: Vắc xin phòng chống Lao (vắc xin BCG), Vắc xin uốn ván, Vắc xin Menactra (Mỹ), Vắc xin tiêm phòng ung thư cổ tử cung HPV (GARDASIL Mỹ), , Vắc xin viêm gan B, Vắc xin ngừa cúm, Vắc xin phòng sởi,...


    Bộ phận chăm sóc khách hàng luôn ân cần, vui vẻ, niềm nở với tất cả khách hàng, từ khâu tiếp đón, hướng dẫn cho đến việc tư vấn. Bệnh viện có lực lượng bảo vệ và công ty phục vụ vệ sinh mang tính chuyên nghiệp cao. Công tác chẩn đoán và điều trị được sự hỗ trợ đắc lực của chẩn đoán hình ảnh và xét nghiệm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 42 Cách Mạng Tháng Tám, Long Hương, Bà Rịa, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0254 373 1113
    Email: benhviendakhoavanphuoc@gmail.com
    Website: http://benhvienvanphuoc.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/benhviendakhoavanphuoc
    Giờ mở cửa: cả ngày
    Gọi điện
    Bệnh viện Đa khoa Vạn Phước
    Bệnh viện Đa khoa Vạn Phước
    Bệnh viện Đa khoa Vạn Phước
    Bệnh viện Đa khoa Vạn Phước
  3. Phòng Khám Nhi Sài Gòn Khu Vực Bà Rịa Vũng Tàu cũng là địa điểm tiêm chủng uy tín với tiêu chí hàng đầu là vì sức khỏe cộng đồng. Nơi đây luôn tự tin mang tới trải nghiệm và giá trị tốt nhất cho khách hàng khi đến khám, tư vấn và tiêm chủng. Mỗi hoạt động của Phòng Khám Nhi Sài Gòn Khu Vực Bà Rịa Vũng Tàu đều luôn đồng hành cùng sức khoẻ của mọi gia đình, chính vì vậy mặc dù có rất nhiều phòng tiêm chủng được mở ra thế nhưng đây vẫn là một trong những điểm đến đông đúc nhất.


    Với đội ngũ y, bác sỹ cố vấn dày dạn kinh nghiệm Phòng Khám Nhi Sài Gòn Khu Vực Bà Rịa Vũng Tàu luôn cam kết về sự an toàn và chất lượng. Đảm bảo các tiêu chí tốt nhất cho khách hàng như:

    • Vắc xin bảo quản đạt chuẩn GSP
    • Đội ngũ y bác sỹ cố vấn hàng đầu trong lĩnh vực
    • Miễn phí khám, cấp sổ tiêm chủng...
    • Mang tới chất lượng và giá thành ưu đãi nhất

    Với tất cả những điều đó, Phòng Khám Nhi Sài Gòn Khu Vực Bà Rịa Vũng Tàu đã trở thành người bạn đáng tin cậy của rất nhiều gia đình trên địa bàn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 518 CMT8, P. Phước Trung, TP. Bà Rịa, T. Bà Rịa - Vũng Tàu.

    Điện thoại: 0918 747 855 - 0966 920 261

    Fanpage: https://www.facebook.com/PhongKhamNhiSaiGonKhuVucBaRiaVungTau/

    Gọi điện
    Phòng Khám Nhi Sài Gòn Khu Vực Bà Rịa Vũng Tàu
    Phòng Khám Nhi Sài Gòn Khu Vực Bà Rịa Vũng Tàu
    Phòng Khám Nhi Sài Gòn Khu Vực Bà Rịa Vũng Tàu
    Phòng Khám Nhi Sài Gòn Khu Vực Bà Rịa Vũng Tàu
  4. Phòng khám Đa khoa Vũng Tàu chính thức đi vào hoạt động từ tháng 4 năm 2014. Với phương châm “Sức khỏe và niềm tin”, nỗ lực mang đến dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng tốt nhất. Phòng khám Đa khoa Vũng Tàu có cơ sở vật chất khang trang, hiện đại. và là địa điểm tiêm chủng, tiêm ngừa vacxin được nhiều người tin tưởng.

    Phòng khám Đa khoa Vũng Tàu cung cấp đầy đủ các chuyên khoa đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh của cộng đồng. Với đầy đủ các chuyên khoa và hệ thống cận lâm sàng hiện đại như:
    • Nội tổng quát Ngoại tổng quát Nhi khoa
    • Da liểu Sản - phụ khoa Tai mũi họng
    • Nha khoa Mắt Y học cổ truyền
    • Siêu âm, x quang Nội soi
    • Tiêm vắc xin dịch vụ
    • Xét nghiệm
    Ngoài ra, phòng khám còn thực hiện khám sức khỏe định kỳ cho doanh nghiệp, khám sức khỏe tuyển đầu vào (làm việc, học tập,...). Với đội ngũ Y Bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, Phòng khám Đa khoa Vũng Tàu xây dựng niềm tin trong lòng khách hàng bằng sự ân cần, tinh thần trách nhiệm và phong cách làm việc chuyên nghiệp.

    Phòng khám Đa khoa Vũng Tàu được định hướng để trở thành một đơn vị y tế có chất lượng ngang tầm khu vực và quốc tế. Với cơ sở vật chất hoàn hảo và đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, Phòng khám Đa khoa Vũng Tàu có thể đáp ứng các yêu cầu chẩn đoán và điều trị từ đơn giản đến phức tạp. Trang thiết bị hiện đại là một điểm mạnh rất đáng chú ý, nhưng sự tôn trọng, thông cảm và chia sẻ với bệnh nhân mới là phương châm hoạt động của Đa khoa Vũng Tàu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 205 - 207 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 4, TP Vũng Tàu, Vũng Tàu
    Điện thoại: 0916 332 679 - 0933 193 116
    Email: info@vungtauclinic.com
    Website: http://www.vungtauclinic.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/phongkhamdakhoavungtau
    Giờ mở cửa: 7:00 - 11:30 & 13:30 - 17:00
    Gọi điện
    Phòng khám đa khoa Vũng Tàu
    Phòng khám đa khoa Vũng Tàu
    Phòng khám đa khoa Vũng Tàu
    Phòng khám đa khoa Vũng Tàu
  5. Phòng khám Đa khoa Thiên Nam- Vũng Tàu là một trong những nơi tiêm chủng tốt nhất Vũng Tàu, quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi với nhiều năm kinh nghiệm đến từ các bệnh viện đầu ngành tại Việt Nam, đã từng công tác tại các bệnh viện lớn: bệnh viện Bạch Mai, bệnh viện Việt Nhật,…Các bác sĩ của chúng tôi đều có trình độ và bằng cấp sau đại học và nhiều người đã đi tu nghiệp ở nước ngoài.


    Phong cách phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp. Hệ thống trang thiết bị hiện đại. Các kỹ thuật luôn cập nhật từ các nền y khoa tiến bộ của các nước tiên tiến cùng chi phí hợp lý, Phòng khám Đa khoa Thiên Nam với đội ngũ Y, Bác sỹ, Điều dưỡng có bề dày kinh nghiệm về khám chữa bệnh ở tất cả các chuyên khoa luôn tâm huyết với nghề và tận tụy với người bệnh.


    Vì sao lựa chọn tin tưởng Phòng khám đa khoa Thiên Nam- Vũng Tàu?

    • Là phòng khám duy nhất ở Việt Nam có đào tạo bài bản về tư vấn sức khỏe được công nhận bởi hiệp hội sức khỏe Châu
    • Đội ngũ bác sĩ tận tâm, phục vụ chuyên nghiệp, có tâm huyết với ng
    • Hỗ trợ 24/7 bất cứ lúc nào bạn cần, chúng tôi sẽ tư vấn giúp bạn về sức khỏe

    Các loại vắc xin được cung cấp theo từng giai đoạn và thời kỳ, phù hợp cho cả em bé, trẻ em, người lớn, phụ nữ mang thai và cả người già. Các loại vắc xin thường được cung cấp tại Phòng khám Đa khoa Thiên Nam- Vũng Tàu như:

    • Vắc xin Viêm não Nhật Bản của Thái Lan sản xuất ( IMOJEV
    • Vắc xin cúm mùa Tứ giá Vaxigrip Tetra của Pháp
    • Vắc xin Cúm mùa INFLUVAC TETRA ( của ABBOTT)
    • Vắc xin ngừa ung thư cổ tử cung 9 chủng mới nhất của Mỹ (GARDASIL 9)
    • Vắc xin Bạch hầu- Uốn ván- Ho gà
    • Vắc xin ngừa bệnh tiêu chảy- Thương hàn cho trẻ trên 2 tuổi (TYPHIM VI- PHÁP)
    • Vắc xin phòng ngừa viêm màng não do não mô cầu BC
    • Vắc xin MENACTRA - NÃO MÔ CẦU ACYW


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 192 đường 3/2, 10, Vũng Tàu, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0254 359 7868 - 0933 567 688 - 0901 259 192
    Email: medic@thiennamclinic.com
    Website: https://thiennamclinic.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/thiennamclinic
    Giờ mở cửa: 07:00–20:00
    Gọi điện
    Phòng Khám Đa Khoa Thiên Nam - Vũng Tàu
    Phòng Khám Đa Khoa Thiên Nam - Vũng Tàu
    Phòng Khám Đa Khoa Thiên Nam - Vũng Tàu
    Phòng Khám Đa Khoa Thiên Nam - Vũng Tàu
  6. Trung tâm Dịch vụ tiêm chủng Phú Mỹ (đường 80, KP. Tân Ngọc, phường Phú Mỹ, TX. Phú Mỹ) chính thức đi vào hoạt động từ ngày 20/6. Sự ra đời của trung tâm đã tạo điều kiện cho người dân tiếp cận với dịch vụ tiêm chủng gần nhà, góp phần hạn chế tình trạng quá tải ở các cơ sở y tế tuyến tỉnh.


    Hiện nay, Trung tâm Dịch vụ tiêm chủng Phú Mỹ có 32 loại vắc xin dành cho cả trẻ em và người lớn, được sản xuất tại Việt Nam và nhập khẩu từ các nước như Mỹ, Pháp, Ấn Độ, Bỉ. Trong đó, trẻ em có một số loại vắc xin thông dụng như: 6 trong 1, 5 trong 1, phế cầu, viêm màng não mô cầu BC, cúm, Rota… Người lớn có các vắc xin: cúm, viêm gan AB, ung thư cổ tử cung, uốn ván… Trước khi tiêm ngừa, người tiêm sẽ được bác sĩ tư vấn, thăm khám sức khỏe miễn phí. Thông tin về người tiêm chủng được Trung tâm cập nhật lên cổng thông tin tiêm chủng quốc gia; đồng thời nhắc lịch tiêm chủng định kỳ bằng tin nhắn trên điện thoại để hạn chế tình trạng quên lịch tiêm.


    Trung tâm có kho lưu trữ vắc xin, 3 phòng khám, 3 phòng tiêm, 1 khu vui chơi trẻ em cùng các phòng chức năng khác, với 20 bác sĩ và nhân viên y tế. Trung tâm hoạt động từ 7 giờ 30 đến 11 giờ 30 và 13 giờ 30 đến 18 giờ 30 các ngày trong tuần, trừ một số ngày lễ và tết.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đường 80, Khu phố Tân Ngọc, Phường Phú Mỹ, Thị Xã Phú Mỹ, Bà Rịa Vũng Tàu

    Điện thoại: 0342 066 325 - 0903 288 708
    Email:
    tiemchungphumy@gmail.com
    Website
    : http://tiemchungphumy.com/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/Tiemchungphumy/ Gọi điện
    Trung tâm Dịch vụ tiêm chủng Phú Mỹ
    Trung tâm Dịch vụ tiêm chủng Phú Mỹ
    Trung tâm Dịch vụ tiêm chủng Phú Mỹ
    Trung tâm Dịch vụ tiêm chủng Phú Mỹ
  7. Phòng khám Raffles Medical tại thành phố Vũng Tàu được xây dựng cách đây 20 năm với đầy đủ các trang thiết bị theo đúng tiêu chuẩn của Raffles Medical, cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe như kiểm tra sức khỏe định kỳ và khám sức khỏe xin giấy phép làm việc. Ngoài ra, đây cũng là nơi vô cùng uy tín để thực hiện tiêm chủng khi khách hàng có nhu cầu.


    Raffles Medical áp dụng chương trình tiêm ngừa theo khuyến cáo của Tổ chức Y tế thế giới, với các loại vắc xin từ các nhà cung cấp uy tín cùng với quy trình bảo quản nghiêm ngặt để đảm bảo chất lượng và hiệu quả của vắc xin. Rất nhiều loại vắc xin có sẵn tại Phòng khám đa khoa Raffles Medical như:

    • Infanrix DPT - Chủng ngừa bạch hầu, ho gà và uốn ván
    • Infanrix HIB - Chủng ngừa Haemophilus Influenzae Loại B (HIB có thể gây ra viêm màng não, viêm phổi ở trẻ nhỏ)
    • MMR - Chủng ngừa quai bị, sởi và Rubella
    • Bệnh bại liệt - Chủng ngừa bệnh bại liệt cho tất cả mọi người
    • Viêm gan A & B
    • Cúm
    • Thủy đậu
    • Thương hàn
    • Viêm màng não
    • Viêm não Nhật Bản
    • Bệnh dại

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Khu A1 Lê Ngọc Hân, Phường 1, Thành Phố Vũng Tàu, Bà Rịa Vũng Tàu

    Điện thoại: 0254 385 8776

    Fanpage: https://www.facebook.com/RafflesMedicalVN/

    Website: https://rafflesmedical.vn/vi/phong-kham-vung-tau/

      Gọi điện
      Phòng khám đa khoa Raffles Medical
      Phòng khám đa khoa Raffles Medical
      Phòng khám đa khoa Raffles Medical
      Phòng khám đa khoa Raffles Medical
    • Phòng Khám Đa khoa Y Sài Gòn có đầy đủ các Bác sĩ chuyên khoa với chuyên môn cao, là địa điểm tiêm chủng, tiêm ngừa vacxin được đông đảo người dân trong khu vực tin tưởng. Phòng Khám Đa Khoa Y Sài Gòn là địa điểm tiêm ngừa dịch vụ, ân cần và tin tưởng dành cho gia đình của bạn. Trước khi thực hiện tiêm ngừa, tất cả các đối tượng người lớn hay trẻ em đều được bác sỹ có chuyên môn về An toàn tiêm chủng thăm khám và tư vấn.

      Tất cả các vaccine được duyệt đều được chứng minh là an toàn và hiệu quả trong việc bảo vệ và cứu mạng, và đều được theo dõi hiệu quả liên tục, có thể bảo vệ con em bạn khỏi các bệnh có thể phòng ngừa được, như sởi, viêm màng não,... bằng cách cho trẻ đi tiêm bù các loại vaccine bị bỏ lỡ, đi tiêm chủng định kỳ khi đến lịch, và tiêm nhắc lại hàng năm với một số loại vaccine như cúm mùa theo khuyến cáo y tế.


      Hiện nay, Phòng Khám Đa khoa Y Sài Gòn triển khai tiêm Vaccine Prevenar 13 để phòng các bệnh phế cầu xâm lấn nguy hiểm cho trẻ em và người lớn như viêm phổi, viêm màng não, nhiễm trùng huyết, viêm tai giữa cấp. Vaccine Prevenar 13 có tác dụng phòng chống 13 chủng phế cầu Streptococcus Pneumoniae gây bệnh, ngoài ra một số nghiên cứu còn cho thấy Prevenar 13 còn có khả năng tạo miễn dịch chéo không đặc hiệu với SARS-CoV-2. Prevenar 13 được khuyến cáo dùng phòng bệnh cho cả trẻ em và người lớn, đặc biệt là đối tượng người cao tuổi, người có sức đề kháng kém, người mắc các bệnh phổi mạn, bệnh nền...


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 408b, Lê Hồng Phong, phường Thắng Tam, TP Vũng Tàu, Vũng Tàu
      Điện thoại: 0254 351 3115
      Email: ysaigon.vt@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/SaigonMedicalClinic
      Giờ mở cửa: 07:30–12:00 & 13:30–18:00
      Gọi điện
      Phòng khám Đa khoa Y Sài Gòn - Vũng Tàu
      Phòng khám Đa khoa Y Sài Gòn - Vũng Tàu
      Phòng khám Đa khoa Y Sài Gòn - Vũng Tàu
      Phòng khám Đa khoa Y Sài Gòn - Vũng Tàu
    • Phòng tiêm chủng dịch vụ Xuyên Mộc hay Phòng khám Nội tổng hợp BS Nguyễn Thị Thúy Ngọc là một địa chỉ uy tín và chất lượng cho những ai cần khám và điều trị các bệnh nội khoa và nhu cầu tiêm chủng dịch vụ. Phòng khám có đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, tận tâm với bệnh nhân, được trang bị các thiết bị hiện đại, tiên tiến, đảm bảo an toàn và hiệu quả trong việc chẩn đoán và điều trị.

      Phòng tiêm chủng dịch vụ Xuyên Mộc
      cung cấp các dịch vụ khám và điều trị các bệnh nội khoa như: tim mạch, hô hấp, tiêu hóa, thận, nội tiết, thần kinh, nhiễm trùng... Phòng khám sử dụng các phương pháp chẩn đoán hiện đại như: siêu âm, xét nghiệm máu, nước tiểu, phân... Phòng khám cũng áp dụng các phương pháp điều trị tiên tiến như: thuốc tây y, thuốc đông y, châm cứu, y học cổ truyền...

      Phòng tiêm chủng dịch vụ Xuyên Mộc cung cấp nhiều loại vắc xin như Vắc xin Phế cầu 13 phòng các bệnh phế cầu khuẩn xâm lấn gây nguy hiểm cho trẻ em và người lớn như viêm phổi, viêm màng não, nhiễm khuẩn huyết (nhiễm trùng máu) và viêm tai giữa cấp tính do 13 chủng phế cầu khuẩn Streptococcus Pneumoniae gây ra (type 1, 3, 4, 5, 6A, 6B, 7F, 9V, 14, 18C, 19A, 19F và 23F).ư, Vắc xin phòng ngừa ung thư cổ tử cung HPV


      Nếu bạn đang tìm kiếm một phòng khám nơi tiêm chủng uy tín và chất lượng ở khu vực Bà Rịa - Vũng Tàu, bạn không nên bỏ qua Phòng tiêm chủng dịch vụ Xuyên Mộc hay Phòng khám Nội tổng hợp BS Nguyễn Thị Thúy Ngọc. Đây là một địa chỉ tin cậy và an tâm cho bạn và gia đình khi cần chăm sóc sức khỏe.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 356 27 tháng 4, TT. Phước Bửu, Xuyên Mộc, Bà Rịa - Vũng Tàu
      Điện thoại: 0254 387 5228
      Email: bsngocxm@gmail.com
      Website: http://phongkhamdakhoaphuocbuu.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/tiemchungxuyenmoc
      Giờ mở cửa: 07:30–17:00
      Gọi điện
      Phòng tiêm chủng dịch vụ Xuyên Mộc
      Phòng tiêm chủng dịch vụ Xuyên Mộc
      Phòng tiêm chủng dịch vụ Xuyên Mộc
      Phòng tiêm chủng dịch vụ Xuyên Mộc



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy