Top 7 Trung tâm tiêm chủng uy tín nhất Cần Thơ

Thư Thư 5518 0 Báo lỗi

Cần Thơ nói riêng và các tỉnh Tây Nam Bộ nói chung là khu vực thường xuyên chịu ảnh hưởng của biến đổi khí hậu, phải đối mặt với tình trạng xâm nhập mặn, lở ... xem thêm...

  1. Trẻ em luôn là đối tượng được quan tâm nhiều nhất về vấn đề sức khỏe, hơn nữa trong bối cảnh dịch bệnh lây nhiễm ngày càng nhiều, gây nguy hiểm và đe dọa đến sức khỏe trẻ nhỏ thì tiêm chủng là một trong những cách phòng bệnh tốt nhất. Vì vậy để đảm bảo sức khỏe cho bé, các ông bố, bà mẹ có thể đưa con đến Phòng Tiêm chủng Bệnh viện Nhi đồng Cần Thơ để tiêm đủ những mũi tiêm quan trọng.


    Đến với nơi đây, các bậc phụ huynh sẽ được tư vấn tận tình để có thể lựa chọn những gói tiêm chủng tốt nhất cho con em mình. Cơ sở hạ tầng hiện đại, phòng tiêm sạch sẽ, thoàng mát và chất lượng phục vụ thân thiện là những ấn tượng tốt đẹp mà khách hàng dễ dàng cảm nhận được khi đến với nơi đây. Về nguồn vắc xin, Phòng Tiêm chủng Bệnh viện Nhi đồng Cần Thơ sở hữu các loại vắc xin được sản xuất từ các nước châu Âu, châu Á như: Mỹ, Pháp, bỉ, Hàn Quốc, Việt Nam… đã được kiểm định, kỹ lưỡng, hạn chế tối đa những phản ứng sau tiêm. Ở đây cũng có bảng giá các mũi tiêm để khách hàng có thể tham khảo trước khi lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 345 Nguyễn Văn Cừ, Phường An Bình, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

    Điện thoại: 0292 374 8356

    Email: bvnhidong@cantho.gov.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/bvndtpct/

    Website: http://nhidongcantho.org.vn/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 16:30

    Gọi điện
    Bệnh viện Nhi đồng Cần Thơ
    Bệnh viện Nhi đồng Cần Thơ
    Phòng Tiêm chủng Bệnh viện Nhi đồng Cần Thơ
    Phòng Tiêm chủng Bệnh viện Nhi đồng Cần Thơ

  2. Trung tâm tiêm chủng Bệnh viện Đại học Nam Cần Thơ ra đời nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu tiêm chủng các loại vaccine thiết yếu cho trẻ em và người lớn. Đồng thời mang đến dịch vụ tiêm chủng vaccine cao cấp, an toàn, chất lượng với giá hợp lý, phục vụ nhu cầu bệnh nhân.


    Đảm bảo chất lượng và sự an toàn của vaccine chính là yêu cầu quan trọng nhất của quá trình tiêm chủng. Trung tâm tiêm chủng Trung tâm tiêm chủng - Bệnh viện Đại học Nam Cần Thơ sử dụng nguồn vaccine chất lượng cao, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng được nhập khẩu từ các nhà cung cấp uy tín hàng đầu thế giới và từ các nước phát triển tiên tiến, hiện đại như Mỹ, Pháp, Hà Lan, Bỉ, Hàn Quốc. Đảm bảo an toàn từ khâu kiểm nhập, bảo quản vắc xin đến khi sử dụng tại Trung tâm theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt của Bộ Y tế.


    Thực hành tiêm chủng an toàn, tất cả người dân trước khi tiêm đều được thực hiện khám sàng lọc nhằm phát hiện bất thường, đồng thời đảm bảo người được tiêm chủng đủ điều kiện sức khỏe để tiêm, hạn chế tối đa những phản ứng sau tiêm. Trung tâm tiêm chủng - Bệnh viện Đại học Nam Cần Thơ với đội ngũ bác sĩ và điều dưỡng có chuyên môn giỏi và giàu y đức chung tay vì sứ mệnh bảo vệ sức khỏe cộng đồng, mang đến cho khách hàng chất lượng phục vụ tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 168 Đường Song Hành QL1A, KDC Hồng Loan, Phường Hưng Thạnh, Quận Cái Răng, TP. Cần Thơ

    Điện thoại: 02923 886 168

    Email: phongtchc.bvdhnct@nctu.edu.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/benhviendhnct/

    Website: https://benhviendhnct.com.vn/

    Gọi điện
    Trung tâm tiêm chủng Bệnh viện Đại học Nam Cần Thơ
    Trung tâm tiêm chủng Bệnh viện Đại học Nam Cần Thơ
    Trung tâm tiêm chủng Bệnh viện Đại học Nam Cần Thơ
    Trung tâm tiêm chủng Bệnh viện Đại học Nam Cần Thơ
  3. Bệnh viện Phụ sản Cần Thơ là bệnh viện chuyên ngành sản phụ khoa tuyến cao nhất khu vực Đồng Bằng Sông Cửu Long, thành lập năm 2014 trên cơ sở tách ra từ bệnh viện Đa khoa thành phố Cần Thơ. Bệnh viện có quy mô 24 khoa, 500 giường và 1 trung tâm sàng lọc - chẩn đoán trước sinh và sơ sinh đủ tiêu chuẩn.


    Đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm và cập nhật liên tục về cơ sở vật chất. Năm 2017, bệnh viện đã khám trên 150.000 lượt bệnh nhân, tăng 14,6% so với năm 2016. Bệnh viện cũng điều trị thành công nhiều trường hợp bệnh nặng và nuôi dưỡng thành công những trẻ sinh non.


    Phòng tư vấn và tiêm chủng vắc xin của Bệnh viện Phụ sản Cần Thơ đã đi vào hoạt động với mục đích đáp ứng nhu cầu tiêm chủng cho mọi đối tượng, bao gồm cả trẻ em và trẻ sơ sinh. Hiện nay, đơn vị có đầy đủ các loại vắc xin cần thiết cho trẻ. Vắc xin đã được đảm bảo đúng tiêu chuẩn của Bộ Y tế, do đó, phụ huynh có thể hoàn toàn an tâm khi lựa chọn hơn đây.

    Trước khi tiêm, bác sĩ chuyên khoa sẽ khám sức khỏe sàng lọc, kiểm tra lịch tiêm chủng và những loại cần bổ sung theo đúng độ tuổi. Hơn thế, bác sĩ còn tư vấn cách chăm sóc, nuôi dưỡng tinh thần và chế độ dinh dưỡng hằng ngày nhằm giúp trẻ phát triển một cách toàn diện, tránh ốm vặt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 106 Cách Mạng Tháng Tám, Phường Cái Khế, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

    Điện thoại: 1900 8665

    Email: cskh.bvpstpct@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/bvphusanct

    Website: https://bvphusanct.com.vn/

    Gọi điện
    Phòng Tiêm chủng Bệnh Viện Phụ Sản thành phố Cần Thơ
    Phòng Tiêm chủng Bệnh Viện Phụ Sản thành phố Cần Thơ
    Phòng Tiêm chủng Bệnh Viện Phụ Sản thành phố Cần Thơ
    Phòng Tiêm chủng Bệnh Viện Phụ Sản thành phố Cần Thơ
  4. Bệnh Viện Quốc Tế Phương Châu gồm 3 cơ sở tại Cần Thơ, Sa Đéc (Đồng Tháp), Sóc Trăng và không ngừng hoàn thiện “sứ mệnh chăm sóc sức khỏe sinh sản toàn diện” cùng các gia đình. Hệ thống y tế Phương Châu hoạt động đầy đủ và kết nối chặt chẽ các chuyên khoa trong tầm soát sớm, chẩn đoán, điều trị bệnh: Sản-Phụ khoa, Nhi-Sơ sinh, Hiếm muộn, Nam khoa, Đa khoa, Thẩm mỹ…


    Qua chặng đường hơn 10 năm, Bệnh Viện Quốc Tế Phương Châu đã nỗ lực không ngừng trong mọi hoạt động vận hành và chuyên môn, luôn cập nhật, thay đổi và vươn lên thành một Tập Đoàn Y Tế với các dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế. Với mong muốn chuyển mình vươn ra biển lớn, Bệnh Viện Quốc Tế Phương Châu luôn duy trì các hợp tác quốc tế cùng đối tác y tế lớn tại Nhật Bản, Hàn Quốc… Từ đây, người dân ĐBSCL được thụ hưởng y tế chất lượng cao do đội ngũ bác sĩ, nhân viên y tế tận tâm, vững chuyên môn chăm sóc cùng sự hỗ trợ đắc lực của hệ thống máy móc hiện đại, liên tục cập nhật kỹ thuật cao với chi phí hợp lý.


    • Sản Phụ Khoa: Phương Châu Sa Đéc thực hiện các cas sanh “mẹ tròn con vuông”, dịch vụ tầm soát sàng lọc trước và sau sanh, chăm sóc sơ sinh theo tiêu chuẩn an toàn, khám và tầm soát ung thư phụ khoa theo khuyến cáo và tiêu chuẩn quốc tế…
    • Nhi Khoa: thực hiện các hoạt động khám, điều trị bệnh và tiêm ngừa an toàn chất lượng cao cho bé
    • Đa khoa: thực hiện các dịch vụ chẩn đoán và điều trị kỹ thuật cao như: nội khoa, ngoại khoa, tai mũi họng, mạch máu, trĩ, nội soi tiêu hoá


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 300, Nguyễn Văn Cừ nối dài, Phường An Khánh, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

    Điện thoại: 1900 545 466

    Email: info@phuongchau.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/bvqtphuongchau

    Website: https://phuongchau.com/

    Gọi điện
    Phòng Tiêm chủng Bệnh Viện Quốc Tế Phương Châu
    Phòng Tiêm chủng Bệnh Viện Quốc Tế Phương Châu
    Phòng Tiêm chủng Bệnh Viện Quốc Tế Phương Châu
    Phòng Tiêm chủng Bệnh Viện Quốc Tế Phương Châu
  5. Top 5

    Trung tâm Tiêm chủng VNVC

    Gọi điện

    Địa điểm tiêm chủng uy tín đầu tiên được nhắc đến chính là Trung tâm Tiêm chủng VNVC, đây cũng chính là trung tâm tiêm chủng cao cấp đầu tiên tại khu vực miền Tây Nam Bộ. Mặc dù được thành lập chưa lâu, nhưng VNVC Cần Thơ đã nhanh chóng trở thành điểm tiêm chủng chất lượng được đông đảo khách hàng lựa chọn. Ở đây, các gói vắc xin dành cho trẻ em, tuổi tiền học đường, vị thành niên và thanh niên, người lớn, phụ nữ mang thai… luôn được khách hàng quan tâm nhiều nhất.


    Cũng giống như các trung tâm VNVC ở các tỉnh thành khác, VNVC Cần Thơ cũng được đầu tư rất lớn về cơ sở hạ tầng cũng như trang thiết bị y tế hiện đại. Nơi đây luôn nỗ lực mang đến cho người dân một danh mục đầy đủ các loại vắc xin, kể cả các loại khan hiếm với giá thành hợp lý như: Vắc xin 5 trong 1 Pentaxim (Pháp), vắc xin 6 trong 1 Infanrix Hexa (Bỉ), Hexaxim (Pháp), vắc xin Synflorix, vắc xin phòng bệnh viêm màng não do não mô cầu BC, vắc xin phòng bệnh sởi, vắc xin cúm mùa mới nhất, vắc xin phòng bệnh ung thư cổ tử cung, vắc xin thế hệ mới Imojev phòng viêm não Nhật Bản và vắc xin phòng các bệnh do phế cầu khuẩn Prevenar 13…


    Các tiện nghi khác của VNVC Cần Thơ cũng được đánh giá cao như phòng chờ sau tiêm thoáng mát, phòng pha sữa, phòng cho bé bú, phòng thay tã miễn phí cho bé… và rất nhiều tiện ích miễn phí kèm theo như máy lạnh 2 chiều hiện đại, wifi, nước uống sạch, khăn giấy khô, khăn giấy ướt, bãi đỗ xe…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 576 - 576A Đường 30/4, Phường Hưng Lợi, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

    Điện thoại: 02873 006 595

    Email: cskh@vnvc.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/trungtamtiemchungvnvc/

    Website: https://vnvc.vn/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 17:00

    Gọi điện
    Trung tâm Tiêm chủng VNVC
    Trung tâm Tiêm chủng VNVC
    Trung tâm Tiêm chủng VNVC
    Trung tâm Tiêm chủng VNVC
  6. Hệ thống tiêm chủng SAFPO cũng là cái tên đã quá quen thuộc với đông đảo người dân Việt Nam, bởi lẽ thương hiệu này đã xây dựng được cơ sở của mình ở rất nhiều tỉnh thành trên cả nước. Ở Cần Thơ, Phòng tiêm ngừa SAFPO cũng đang tiếp tục làm tốt vai trò của mình trong việc chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cộng đồng. Điều đầu tiên mà SAFPO quan tâm chính là xây dựng cơ sở hạ tầng hiện đại với đầy đủ những trang thiết bị y tế cần thiết, đảm bảo hỗ trợ tốt nhất cho trước, trong và sau khi tiêm chủng.


    Sự đa dạng nguồn vắc xin ở SAFPO cũng là điều không phải bàn cãi. Tại đây có mặt của rất nhiều loại vắc xin, kể cả một số loại thường xuyên khan hiếm. Có thể kể đến như vắc xin dại Abhayrab/ Ấn Độ), vắc xin viêm gan B (Engerix B/ Bỉ, Heberbiovac/ Cuba), vắc xin 6trong1 (Infanrix Hexa/ Bỉ), vắc xin sởi-quai bị-rubella (MMR/ Mỹ), vắc xin rotavirus (Rotarix/ Bỉ, Rotavin M1/ VN, RotaTeq/ Mỹ), vắc xin phế cầu (Synflorix/ Bỉ),... Nguồn vắc xin này đều đã qua kiểm định và được cam kết về sự an toàn tuyệt đối.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 108, Đường 3/2, Phường Hưng Lợi, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

    Điện thoại: 0292 378 1847 & 1900 2071

    Email: safpo@amv.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/PhongTiemNguaSafpo

    Website: https://safpo.com/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 17:00

    Gọi điện
    SAFPO Cần Thơ
    SAFPO Cần Thơ
    SAFPO Cần Thơ
    SAFPO Cần Thơ
  7. Trung tâm Kiểm soát bệnh tật TP Cần Thơ chính thức được thành lập vào ngày 19-10-2018, trên cơ sở sáp nhập Trung tâm Y tế dự phòng và Trung tâm Truyền thông giáo dục sức khỏe TP Cần Thơ. Ở trung tâm này, dịch vụ tiêm ngừa đã trở thành “thương hiệu”, và là dịch vụ uy tín để chăm sóc sức khỏe cộng đồng đang ngày càng được người dân tin tưởng lựa chọn.


    Phòng Tiêm Ngừa Dịch Vụ của Trung Tâm Kiểm Soát Bệnh Tật TP Cần Thơ trung bình hàng ngày tiêm ngừa cho khoảng 300 khách hàng. Ngày thứ bảy, Chủ nhật thì đông hơn, từ 350 – 400 khách hàng. So với một số tỉnh thành trong khu vực Đồng bằng sông Cửu Long thì nguồn vắc xin ở đây đầy đủ hơn nên nhiều người dân các tỉnh lân cận cũng tập trung về để tiêm ngừa.


    Đặc biệt, trong bối cảnh phát sinh nhiều loại dịch bệnh thì Phòng Tiêm Ngừa Dịch Vụ của Trung Tâm Kiểm Soát Bệnh Tật TP Cần Thơ cũng đang nỗ lực để đa dạng hóa kho vắc xin của mình. Cùng với đó, phòng tiêm cũng chú trọng việc cải tiến trang thiết bị, vệ sinh phòng tiêm cũng như xây dựng các khu vui chơi dành riêng cho trẻ em.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 1 Ngô Đức Kế, Phường Tân An, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    • Số 400 Nguyễn Văn Cừ Nối Dài, Phường An Bình, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

    Điện thoại: 0292 3822 351

    Email: ttksbt@cantho.gov.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/kiemsoatbenhtatcantho/

    Website: https://cdccantho.vn/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 17:00

    Phòng Tiêm Ngừa Dịch Vụ Trung Tâm Kiểm Soát Bệnh Tật TP Cần Thơ
    Phòng Tiêm Ngừa Dịch Vụ Trung Tâm Kiểm Soát Bệnh Tật TP Cần Thơ
    Phòng Tiêm Ngừa Dịch Vụ Trung Tâm Kiểm Soát Bệnh Tật TP Cần Thơ
    Phòng Tiêm Ngừa Dịch Vụ Trung Tâm Kiểm Soát Bệnh Tật TP Cần Thơ



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy