Top 5 Trung tâm tiêm chủng uy tín nhất tỉnh Hải Dương

Phuong Phuong Nguyen 2523 0 Báo lỗi

Việc tiêm chủng đầy đủ cũng như khoa học có tác dụng bảo vệ con người trước rất nhiều căn bệnh và hội chứng nguy hiểm. Sau đây, Toplist sẽ cung cấp thông tin ... xem thêm...

  1. SAFPO được biết đến là hệ thống tiêm chủng quen thuộc với đông đảo người dân Việt Nam với các cơ sở ở rất nhiều tỉnh thành trên cả nước. Ở Hải Dương, SAFPO đã xây dựng nhiều phòng tiêm ở thành phố Hải Dương và các huyện lân cận. Đối với SAFPO tại thành phố Hải Dương, có phòng tiêm dịch vụ tại số 18 đường Thanh Niên ( thuộc trung tâm ý tế dự phòng và phòng tiêm tại 225 đường Nguyễn Lương Bằng ( thuộc Bệnh viện Đa Khoa tỉnh). Trung bình mỗi năm, phòng thực hiện tiêm từ 4.000 - 5.000 mũi vắc xin cho cả trẻ em và người lớn.

    Đây là phòng tiêm dịch vụ thứ 8 trên địa bàn tỉnh được cấp phép và hoạt động về khám, tư vấn tiêm chủng vắc xin dịch vụ. Toàn tỉnh hiện có 291 cơ sở tiêm chủng trong đó 265 cơ sở tiêm chủng mở rộng, 18 cơ sở tiêm vắc xin viêm gan B tại các bệnh viện. Việc ra đời của các cơ sở tiêm dịch vụ đã mang lại cho người dân những nguồn vắc xin có chất lượng chuẩn ở các nước châu Âu, châu Á hạn chế tối đa những trường hợp bị phản ứng sau tiêm. Đồng thời cùng với ngành y tế góp phần đáng kể trong việc loại trừ những dịch bệnh truyền nhiễm mà vắc xin tiêm chủng ngừa được bệnh. Hiện nguồn vắc xin dịch vụ cung cấp tới gần 40 loại vắc xin phòng bệnh, trong khi đó vắc xin tiêm chủng mở rộng miễn phí mới có 9 loại triển khai trên địa bàn tỉnh.

    Cũng giống như các phòng tiêm ở các tỉnh thành khác, Safpo 3 tại Hải Dương cũng là phòng tiêm chủng đạt tiêu chuẩn thực hành tiêm phòng tốt (GIP) của Bộ Y tế. Đặc biệt, tại đây có mặt rất nhiều loại vắc xin, kể cả một số loại thường xuyên khan hiếm. Có thể kể đến như vắc xin dại Abhayrab/ Ấn Độ), vắc xin viêm gan B (Engerix B/ Bỉ, Heberbiovac/ Cuba), vắc xin 6trong1 (Infanrix Hexa/ Bỉ), vắc xin sởi-quai bị-rubella (MMR/ Mỹ), vắc xin rotavirus (Rotarix/ Bỉ, Rotavin M1/ VN, RotaTeq/ Mỹ), vắc xin phế cầu (Synflorix/ Bỉ),... Nguồn vắc xin này đều đã qua kiểm định và được cam kết về sự an toàn tuyệt đối.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Phòng tiêm chủng Safpo 3.1: Số 18 Thanh Niên, Quang Trung, Thành phố Hải Dương, Hải Dương - 02203 830 222 & 0377 880 666
    • Phòng tiêm chủng Safpo 3.2: Số 225 Nguyễn Lương Bằng, Thanh Bình, Thành phố Hải Dương, Hải Dương - 02203 892 993

    Email: safpo3-haiduong@amv.vn
    Fanpage: www.facebook.com/people/SAFPO-3-HẢI-DƯƠNG/100045061940323/
    Giờ mở cửa: 7:00 - 17:00


    ĐÁNH GIÁ CỦA KHÁCH HÀNG:
    Dịch vụĐánh giá
    Đội ngũ bác sĩ⭐⭐⭐⭐⭐
    Dịch vụ khách hàng⭐⭐⭐⭐⭐
    Mức độ hài lòng⭐⭐⭐⭐⭐
    Gọi điện
    Safpo 3
    Safpo 3
    Safpo 3
    Safpo 3

  2. Được sở y tế cấp giấy phép hoạt động từ năm 2013, hiện nay phòng khám Đa khoa Đức Minh là một trong những phòng khám đa khoa lớn trong hệ thống các phòng khám đa khoa uy tín tại Hải Dương và khu vực lân cận có thể tới và yên tâm với các dịch vụ khám, chữa, điều trị các vấn đề về đa khoa. Dịch vụ điển hình tại phòng khám đó chính là nguồn vắc xin tiêm chủng dịch vụ cho trẻ em và người lớn đa dạng với số lượng lớn. Hiện tại phòng khám Đức Minh là một trong những phòng tiêm chủng lớn nhất tỉnh Hải Dương.


    Phòng tiêm chủng vắc xin dịch vụ Đức Minh hiện có 3 cơ sở, với 2 cơ sở tại huyện Ninh Giang và 1 cơ sở tại Thành phố Hải Dương. Với cơ sở vật chất hiện đại, quy mô lớn, diện tích rộng rãi đã đáp ứng được nhu cầu cấp thiết về vấn đề tiêm chủng hiện nay. Nguồn vắc xin ngoại nhập chất lượng đa dạng nhiều chủng loại bệnh, hiện trung tâm có sẵn các loại vắc xin dành cho cả trẻ em và người lớn như cúm virus A,B, sởi -quai bị -rubella, thủy đậu , HPV, viêm gan B,...


    Trước bối cảnh nhiều loại bệnh dịch dễ bùng phát như hiện nay, dễ xâm nhập vào cộng đồng gây lên sự lo ngại về tình trạng dịch bùng phát. Cách tốt nhất để kiểm soát bệnh lây lan là phát hiện sớm, cảnh giác với các yếu tố lâm sàng, yếu tố dịch tễ để không bỏ lỡ xét nghiệm, tuân thủ các biện pháp dự phòng thường quy đồng thời TIÊM CHỦNG ĐẦY ĐỦ CÁC LOẠI VẮC XIN PHÒNG BỆNH ĐANG SẴN CÓ. Hãy đưa người thân đến với trung tâm để được phòng ngừa sớm các bệnh, tạo tấm lá chắn tốt nhất cho cơ thể trước những bệnh dịch hoành hành. Hàng trăm ngàn trẻ em bỏ lỡ tiêm chủng làm gia tăng nguy cơ tăng nặng các bệnh vốn có thể phòng ngừa bằng vắc xin, tiêm chủng là cách phòng và giảm thiểu giúp giảm nguy cơ mắc các bệnh truyền nhiễm.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Cơ sở 1: cầu Di Linh, An Đức, Ninh Giang, Hải Dương - 022 0248 9489 & 0966 076 489 & 0965 738 969
    • Cơ sở 2: Số 440, Nguyễn Lương Bằng,Thanh Bình, TP Hải Dương, Hải Dương - 022 0661 8868 & 0986 502 513 & 0989 981 420
    • ...
    • www.facebook.com/phongtiemvacxindichvuducminhhaiduong

    Fanpage: www.facebook.com/phongtiemvacxindichvuducminhhaiduong
    Giờ mở cửa: 7:15 - 16:30

    Gọi điện
    Phòng tiêm chủng vắc xin dịch vụ Đức Minh
    Phòng tiêm chủng vắc xin dịch vụ Đức Minh
    Phòng tiêm chủng vắc xin dịch vụ Đức Minh
    Phòng tiêm chủng vắc xin dịch vụ Đức Minh
  3. Bệnh viện đa khoa Hoà Bình được thành lập và chính thức đi vào hoạt động ngày 23 tháng 5 năm 2008. Đến nay với quy mô ngày cảng mở rộng cùng với phương châm " trị bệnh bằng khối óc - chăm sóc bằng trái tim" đã tạo dựng sự tín nhiệm và tin tưởng của người dân. Đứng trước nhu cầu cấp thiết của vấn đề tiêm chủng bệnh viện đã thành lập phòng tiêm dịch vụ với nhiều loại vắc xin trong và ngoài nước uy tín chất lượng.


    Vào thời điểm giao mùa, thời tiết thay đổi thất thường, cha mẹ cần nâng cao ý thức, thực hiện tốt các biện pháp phòng bệnh cho trẻ tại gia đình. Theo TS.BS Nguyễn Văn Lâm – Giám đốc Trung tâm Bệnh nhiệt đới, Bệnh viện Nhi Trung ương, mùa Đông - Xuân với nền nhiệt trong ngày thay đổi thất thường và độ ẩm cao là điều kiện cho các loại virus, vi khuẩn phát triển, làm tăng nguy cơ bùng phát dịch bệnh, đặc biệt là các bệnh lây truyền qua đường hô hấp. Trẻ nhỏ với hệ miễn dịch chưa hoàn thiện là đối tượng rất dễ mắc bệnh. Do đó các bậc cha mẹ cần có những biện pháp thích hợp để phòng tránh cho trẻ. Khi thấy trẻ có các dấu hiệu nghi ngờ mắc bệnh, cha mẹ không nên tự ý điều trị tại nhà mà phải đưa trẻ đến ngay các cơ sở y tế để được được khám, tư vấn và điều trị kịp thời.


    Đến với phòng tiêm dịch vụ tại Bệnh viện Đa khoa Hòa Bình, các bạn sẽ được trải nghiệm các dịch vụ sau:

    • Khám và tư vấn về tiêm chủng.
    • Tổ chức tiêm các loại vắc xin phòng bệnh, từ các loại vắc xin thông thường như: vắc xin ngừa các bệnh lao, sởi, uốn ván, bạch hầu, bại liệt, ho gà…. cho đến các loại vắc xin ngừa thủy đậu, Rubella, quai bị, ung thư cổ tử cung, viêm phổi do phế cầu, viêm màng não mủ do Hib…

    Với đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao, đến với phòng tiêm chủng của bệnh viện đa khoa Hòa Bình, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi đưa ra quyết định tiêm phòng đúng đắn, giúp khống chế, phòng trừ các bệnh nguy hiểm cho chính mình và những người thân yêu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Phố Phạm Xuân Huân, Hải Tân, TP. Hải Dương, Hải Dương
    Điện thoại: 0983 947 350
    Email: bvhoabinh.cskh@gmail.com
    Website: benhvienhoabinh.vn
    Fanpage: www.facebook.com/tiemchung.hoabinh.hospital
    Giờ mở cửa: 7:00 - 17:00

    Gọi điện
    Phòng tiêm chủng của bệnh viện đa khoa Hòa Bình
    Phòng tiêm chủng của bệnh viện đa khoa Hòa Bình
    Phòng tiêm chủng của bệnh viện đa khoa Hòa Bình
    Phòng tiêm chủng của bệnh viện đa khoa Hòa Bình
  4. Để hướng tới 1 cộng đồng có miễn dịch an toàn, tiêm chủng vắc xin cho trẻ em là một biện pháp chủ động hiện đại nhất để bảo vệ cơ thể khỏi các tác nhân gây bệnh truyền nhiễm nguy hiểm. Với phương châm hướng tới mục tiêu đem lại sự tiện lợi, an toàn, hiệu quả cho trẻ em đến tiêm chủng với các ưu thế như: sử dụng các loại vắc xin an toàn. Trung tâm tiêm chủng vắc xin Minh Hương đã nỗ lực mang tới cho người dân các loại vắc xin mới nhất từ các nhà sản xuất hàng đầu thế giới Úc, Mỹ, Pháp, Bỉ … được rất nhiều người dân quan tâm: vắc xin 5 trong 1, 6 trong 1, viêm não nhật bản thế hệ mới, viêm gan, cúm. Nguồn vắc xin có xuất xứ rõ ràng, được kiểm nhận, bảo quản chặt chẽ.


    Về cơ sở vật chất của trung tâm tiêm chủng vắc xin Minh Hương được đầu tư bài bản về cơ sở vật chất. Không gian, sảnh chờ rộng rãi, thoáng mát, phòng khám, phòng tiêm đầy đủ tiện ích. Khu vui chơi dành cho trẻ, phòng tiêm, phòng chờ sau tiêm tách biệt. Dây truyền bảo quản vắc xin đạt chuẩn, chất lượng.


    Về chuyên môn: thực hiện đề cao tính an toàn tiêm chủng. Bố trí đội ngũ cán bộ bác sĩ có chứng chỉ về an toàn tiêm chủng để khám, tư vấn, sàng lọc chỉ định theo dõi sau tiêm chủng. Dịch vụ chăm sóc tận tình của các điều dưỡng viên có kỹ năng tay nghề cao. Trẻ sẽ được theo dõi, chăm sóc sau tiêm 1 cách an toàn nhất, có số điện thoại tư vấn 24h sau tiêm chủng.

    Trước nhu cầu lớn của người dân Hải Dương nói chung trong việc tiêm chủng vắc xin dịch vụ, sau một thời gian chuẩn bị chu đáo được sự đồng ý của Sở Y tế đến nay phòng tiêm chủng vắc xin dịch vụ đã đi vào hoạt động đã và đang đáp ứng nguyện vọng của người dân. Hãy đến và trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho bạn và gia đình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Cơ sở 1: 337 Nguyễn Trãi 2, Sao Đỏ, TP Chí Linh, Hải Dương - 0389 734 568 & 0934239070
    • Cơ sở 2: 154 Trấn Phú, TT Nam Sách, Nam Sách, Hải Dương - 0389 734 568
    • Cơ sở 3: Xuân An, Thanh Khê, Thanh Hà, Hải Dương - 0971 620 589

    Email: nguyenthily.yhn@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Phòng-tiêm-chủng-vắc-xin-dịch-vụ-Minh-Hương-1193401660755194/
    Giờ mở cửa: 7:00 - 17:30

    Gọi điện
    Trung tâm tiêm chủng vắc xin Minh Hương
    Trung tâm tiêm chủng vắc xin Minh Hương
    Trung tâm tiêm chủng vắc xin Minh Hương
    Trung tâm tiêm chủng vắc xin Minh Hương
  5. Dù thành lập chưa lâu nhưng phòng tiêm chủng vắc xin dịch vụ Thanh Miện đã nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của người dân tại địa phương và các vùng lân cận. Tiêm chủng là sử dụng vắc xin nhằm kích thích cơ thể của mỗi người sinh ra miễn dịch chủ động đặc hiệu để chống lại một loại bệnh truyền nhiễm nào đó. Nhờ có vắc xin, mỗi năm đã cứu sống khoảng 2,5 triệu trẻ em trên thế giới không bị chết do bệnh truyền nhiễm, bảo vệ được sức khỏe cho nhiều người trước các bệnh nguy hiểm đã từng xảy ra thường xuyên như: bạch hầu, ho gà, bại liệt, sởi, uốn ván, rubella, quai bị và Hib…Vì vậy việc tư vấn tiêm chủng không chỉ dành cho phụ nữ có thai hay trẻ em như quan niệm của nhiều người, thực tế để phòng tránh bệnh mọi người đều cần chủng ngừa các loại vắc xin phù hợp với lứa tuổi.


    Đối với trẻ em dù được tiêm chủng trọn vẹn trong những năm đầu đời nhưng tầm 4-6 tuổi vẫn chưa được bảo vệ trọn vẹn. Thật ra, sau các liều tiêm ngừa trong 2 năm đầu đời thì lượng kháng thể trong cơ thể bé sẽ giảm dần theo thời gian. Vì lẽ đó, nếu không được tiêm nhắc, bé sẽ rất dễ nhiễm các bệnh nguy hiểm khi bước vào độ tuổi 4-6 với lượng kháng thể không đủ. Bởi vì, đây là lứa tuổi mới đến trường nên nhiều bé vẫn chưa nắm rõ cách phòng ngừa bệnh. Khi đó, các bé vui chơi và sinh hoạt chung với nhau sẽ làm tăng nguy cơ lây lan bệnh, trong đó phải kể đến 4 bệnh thường gặp ở trẻ tiền học đường chưa được tiêm nhắc (bạch hầu, ho gà, uốn ván, bại liệt).


    Thế nên hãy cho bé 4-6 tuổi TIÊM NHẮC ngừa 4 bệnh BẠCH HẦU - HO GÀ - UỐN VÁN - BẠI LIỆT, để tăng thêm lượng kháng thể và bảo vệ bé trọn vẹn hơn. Ngoài ra, tại phòng tiêm chủng vắc xin dịch vụ Thanh Miện còn có rất nhiều loại vắc xin khác như cúm virus A,B, sởi -quai bị -rubella, thủy đậu , HPV, viêm gan B,... dành cho cả người lớn và trẻ em. Với không gian rộng rãi, thoáng đãng, còn có khu vui chơi cho bé chờ sau tiêm giúp bé thoải mái tinh thần và nhanh quên đi nỗi sợ khi tiêm.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 550 Nguyễn Lương Bằng, Thị trấn Thanh Miện, Thanh Miện, Hải Dương
    Điện thoại: 0832 230 620 & 0862 393 293
    Fanpage: www.facebook.com/Phòng-Tiêm-Chủng-Vắc-Xin-Dịch-Vụ-Thanh-Miện-102764018123539/
    Giờ mở cửa: 7:30 - 17:30

    Gọi điện
    Phòng tiêm dịch vụ tại trung tâm y tế huyện Thanh Miện
    Phòng tiêm dịch vụ tại trung tâm y tế huyện Thanh Miện
    Phòng tiêm dịch vụ tại trung tâm y tế huyện Thanh Miện
    Phòng tiêm dịch vụ tại trung tâm y tế huyện Thanh Miện



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy