Phòng tiêm chủng vắc xin dịch vụ Thanh Miện

Dù thành lập chưa lâu nhưng phòng tiêm chủng vắc xin dịch vụ Thanh Miện đã nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của người dân tại địa phương và các vùng lân cận. Tiêm chủng là sử dụng vắc xin nhằm kích thích cơ thể của mỗi người sinh ra miễn dịch chủ động đặc hiệu để chống lại một loại bệnh truyền nhiễm nào đó. Nhờ có vắc xin, mỗi năm đã cứu sống khoảng 2,5 triệu trẻ em trên thế giới không bị chết do bệnh truyền nhiễm, bảo vệ được sức khỏe cho nhiều người trước các bệnh nguy hiểm đã từng xảy ra thường xuyên như: bạch hầu, ho gà, bại liệt, sởi, uốn ván, rubella, quai bị và Hib…Vì vậy việc tư vấn tiêm chủng không chỉ dành cho phụ nữ có thai hay trẻ em như quan niệm của nhiều người, thực tế để phòng tránh bệnh mọi người đều cần chủng ngừa các loại vắc xin phù hợp với lứa tuổi.


Đối với trẻ em dù được tiêm chủng trọn vẹn trong những năm đầu đời nhưng tầm 4-6 tuổi vẫn chưa được bảo vệ trọn vẹn. Thật ra, sau các liều tiêm ngừa trong 2 năm đầu đời thì lượng kháng thể trong cơ thể bé sẽ giảm dần theo thời gian. Vì lẽ đó, nếu không được tiêm nhắc, bé sẽ rất dễ nhiễm các bệnh nguy hiểm khi bước vào độ tuổi 4-6 với lượng kháng thể không đủ. Bởi vì, đây là lứa tuổi mới đến trường nên nhiều bé vẫn chưa nắm rõ cách phòng ngừa bệnh. Khi đó, các bé vui chơi và sinh hoạt chung với nhau sẽ làm tăng nguy cơ lây lan bệnh, trong đó phải kể đến 4 bệnh thường gặp ở trẻ tiền học đường chưa được tiêm nhắc (bạch hầu, ho gà, uốn ván, bại liệt).


Thế nên hãy cho bé 4-6 tuổi TIÊM NHẮC ngừa 4 bệnh BẠCH HẦU - HO GÀ - UỐN VÁN - BẠI LIỆT, để tăng thêm lượng kháng thể và bảo vệ bé trọn vẹn hơn. Ngoài ra, tại phòng tiêm chủng vắc xin dịch vụ Thanh Miện còn có rất nhiều loại vắc xin khác như cúm virus A,B, sởi -quai bị -rubella, thủy đậu , HPV, viêm gan B,... dành cho cả người lớn và trẻ em. Với không gian rộng rãi, thoáng đãng, còn có khu vui chơi cho bé chờ sau tiêm giúp bé thoải mái tinh thần và nhanh quên đi nỗi sợ khi tiêm.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 550 Nguyễn Lương Bằng, Thị trấn Thanh Miện, Thanh Miện, Hải Dương
Điện thoại: 0832 230 620 & 0862 393 293
Fanpage: www.facebook.com/Phòng-Tiêm-Chủng-Vắc-Xin-Dịch-Vụ-Thanh-Miện-102764018123539/
Giờ mở cửa: 7:30 - 17:30

Phòng tiêm dịch vụ tại trung tâm y tế huyện Thanh Miện
Phòng tiêm dịch vụ tại trung tâm y tế huyện Thanh Miện
Phòng tiêm dịch vụ tại trung tâm y tế huyện Thanh Miện
Phòng tiêm dịch vụ tại trung tâm y tế huyện Thanh Miện

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy