Phòng Tiêm Dịch Vụ Bệnh Viện Đa Khoa Hòa Bình - Hải Dương

top 3
Phuong Phuong Nguyen

Bệnh viện đa khoa Hoà Bình được thành lập và chính thức đi vào hoạt động ngày 23 tháng 5 năm 2008. Đến nay với quy mô ngày cảng mở rộng cùng với phương châm " trị bệnh bằng khối óc - chăm sóc bằng trái tim" đã tạo dựng sự tín nhiệm và tin tưởng của người dân. Đứng trước nhu cầu cấp thiết của vấn đề tiêm chủng bệnh viện đã thành lập phòng tiêm dịch vụ với nhiều loại vắc xin trong và ngoài nước uy tín chất lượng.


Vào thời điểm giao mùa, thời tiết thay đổi thất thường, cha mẹ cần nâng cao ý thức, thực hiện tốt các biện pháp phòng bệnh cho trẻ tại gia đình. Theo TS.BS Nguyễn Văn Lâm – Giám đốc Trung tâm Bệnh nhiệt đới, Bệnh viện Nhi Trung ương, mùa Đông - Xuân với nền nhiệt trong ngày thay đổi thất thường và độ ẩm cao là điều kiện cho các loại virus, vi khuẩn phát triển, làm tăng nguy cơ bùng phát dịch bệnh, đặc biệt là các bệnh lây truyền qua đường hô hấp. Trẻ nhỏ với hệ miễn dịch chưa hoàn thiện là đối tượng rất dễ mắc bệnh. Do đó các bậc cha mẹ cần có những biện pháp thích hợp để phòng tránh cho trẻ. Khi thấy trẻ có các dấu hiệu nghi ngờ mắc bệnh, cha mẹ không nên tự ý điều trị tại nhà mà phải đưa trẻ đến ngay các cơ sở y tế để được được khám, tư vấn và điều trị kịp thời.


Đến với phòng tiêm dịch vụ tại Bệnh viện Đa khoa Hòa Bình, các bạn sẽ được trải nghiệm các dịch vụ sau:

  • Khám và tư vấn về tiêm chủng.
  • Tổ chức tiêm các loại vắc xin phòng bệnh, từ các loại vắc xin thông thường như: vắc xin ngừa các bệnh lao, sởi, uốn ván, bạch hầu, bại liệt, ho gà…. cho đến các loại vắc xin ngừa thủy đậu, Rubella, quai bị, ung thư cổ tử cung, viêm phổi do phế cầu, viêm màng não mủ do Hib…

Với đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao, đến với phòng tiêm chủng của bệnh viện đa khoa Hòa Bình, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi đưa ra quyết định tiêm phòng đúng đắn, giúp khống chế, phòng trừ các bệnh nguy hiểm cho chính mình và những người thân yêu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Phố Phạm Xuân Huân, Hải Tân, TP. Hải Dương, Hải Dương
Điện thoại: 0983 947 350
Email: bvhoabinh.cskh@gmail.com
Website: benhvienhoabinh.vn
Fanpage: www.facebook.com/tiemchung.hoabinh.hospital
Giờ mở cửa: 7:00 - 17:00

Phòng tiêm chủng của bệnh viện đa khoa Hòa Bình
Phòng tiêm chủng của bệnh viện đa khoa Hòa Bình
Phòng tiêm chủng của bệnh viện đa khoa Hòa Bình
Phòng tiêm chủng của bệnh viện đa khoa Hòa Bình

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy