Top 7 Phòng tiêm chủng uy tín nhất tỉnh Bắc Ninh

Thư Thư 8591 0 Báo lỗi

Để đáp ứng nhu cầu phòng bệnh của nhân dân trong bối cảnh dịch bệnh có nhiều diễn biến phức tạp, vấn đề tiêm chủng vắc xin còn gặp nhiều khó khăn, các địa ... xem thêm...

  1. VNVC liên tục khẳng định nỗ lực trong việc mang vắc xin đi xa hơn và về gần hơn với người dân ở mọi miền tổ quốc, nhất là khi nhu cầu được chủng ngừa bảo vệ sức khỏe của người dân rất lớn. Đặc biệt trong tình hình dịch bệnh phức tạp, nhiều người dân lo lắng tìm kiếm tìm một địa chỉ tiêm chủng an toàn để chủng ngừa cho cả gia đình. Với tổng diện tích lên đến 1.000m2, gồm 20 phòng khám và tiêm, VNVC Bắc Ninh có khả năng phục vụ lên đến hàng ngàn lượt khách mỗi ngày.


    Đồng bộ với tất cả các trung tâm khác trên toàn hệ thống, VNVC Bắc Ninh được đầu tư cơ sở vật chất khang trang, tiện nghi cao cấp:

    • Không gian sang trọng với sảnh chờ rộng rãi, phòng khám, phòng tiêm hiện đại, khu vui chơi dành cho trẻ em sinh động, phòng chờ sau tiêm, phòng pha sữa, phòng cho bé bú, phòng thay tã cho bé… và rất nhiều tiện ích miễn phí kèm theo như wifi, nước uống sạch, khăn giấy ướt, bỉm tã cho bé, bãi đỗ xe…
    • VNVC Bắc Ninh nỗ lực mang đến cho người dân đầy đủ các loại vắcxin, từ các loại đang được quan tâm nhiều hiện nay như: Vắcxin phòng bệnh cúm, sởi, thủy đậu… đến các loại vắcxin thường xuyên khan hiếm như: Vắcxin 5 trong 1 Pentaxim, 6 trong 1 Infanrix Hexa, Hexaxim, vắcxin thế hệ mới Imojev phòng viêm não Nhật Bản… Đặc biệt, VNVC có các loại vắcxin thế hệ mới nhất từ các nhà sản xuất hàng đầu thế giới như: Imojev phòng viêm não Nhật Bản, Prevenar 13 phòng các bệnh do phế cầu khuẩn, Menactra phòng Viêm màng não mô cầu ACYW, Boostrix phòng bạch hầu - ho gà - uốn ván…".
    • Hệ thống Trung tâm tiêm chủng VNVC luôn đảm bảo ở mức cao nhất quy trình tiêm chủng an toàn, luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm trọng tâm trong mọi hoạt động và thực hiện tốt công tác phòng chống dịch bệnh.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 458 Nguyễn Văn Cừ, Võ Cường, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh
    Điện thoại: 028 7300 6595

    Email: cskh@vnvc.vn

    Website: https://vnvc.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/trungtamtiemchungvnvc/

    Gọi điện
    VNVC Bắc Ninh
    VNVC Bắc Ninh
    VNVC Bắc Ninh
    VNVC Bắc Ninh

  2. Địa điểm đầu tiên ghi tên mình vào danh sách này chính là Phòng tiêm dịch vụ thuộc Trung tâm Kiếm soát bệnh tật Bắc Ninh. Với mục tiêu chung tay bảo vệ sức khỏe cộng đồng, phòng tiêm này đã và đang có nhiều cố gắng trong việc hiện đại hóa trang thiết bị y tế cũng như làm đa dạng hóa kho vắc xin của mình. Các khách hàng khi có nhu cầu tiêm hãy đến trực tiếp tại trung tâm để được các bác sỹ khám, tư vấn và tiêm các loại vắc xin phù hợp.


    Đội ngũ Bác sĩ và nhân viên y tế ở phòng tiêm này hứa hẹn sẽ khiến khách hàng hoàn toàn yên tâm với kinh nghiệm, chuyên môn cũng như thái độ tận tình, chu đáo. Đặc biệt trên Fanpage của Phòng tiêm dịch vụ - Trung tâm Kiếm soát bệnh tật Bắc Ninh cũng thường xuyên cập nhật các loại vắc xin, bao gồm các thông tin về tên vắc xin, tác dụng, xuất xứ, giá thành và tình trạng còn hay hết. Điều này là vô cùng thuận tiện cho người dân tham khảo trước khi đến tiêm chủng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Bắc Ninh, Đường Nguyễn Quyền, Đại Phúc, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh

    Điện thoại: 039 289 9225

    Email: ttksbt.syt@bacninh.gov.vn

    Website: https://bacninhcdc.vn/category

    Fanpage: www.facebook.com/tiemchungdichvubacninh

      Bảng vắc xin tại phòng tiêm
      Bảng vắc xin tại phòng tiêm
      Phòng tiêm dịch vụ thuộc Trung tâm Kiếm soát bệnh tật Bắc Ninh
      Phòng tiêm dịch vụ thuộc Trung tâm Kiếm soát bệnh tật Bắc Ninh
    • Sẽ thật thiếu sót nếu như trong danh sách những địa điểm tiêm chủng uy tín nhất Bắc Ninh lại thiếu đi Phòng tiêm chủng Family. Đối tượng đến tiêm chủng ở đây không chỉ bao gồm phụ nữ có thai, trẻ em mà là tất cả khách hàng có nhu cầu, trong đó có cả người lớn, phụ nữ trong tuổi sinh đẻ hay những người có nguy cơ tiếp xúc với bệnh truyền nhiễm…


      Sở dĩ Phòng tiêm chủng Family thu hút một lượng đông đảo khách hàng tới tiêm chủng bởi lẽ nơi đây sở hữu hệ thống trang thiết bị hiện đại, sạch sẽ, đội ngũ nhân viên lại nhiệt tình, chu đáo, có trình độ chuyên môn cao. Khi đến tiêm chủng tại đây, mọi người sẽ được bác sĩ chuyên môn tiêm chủng trực tiếp giải đáp những thắc mắc về vắc xin và sinh phẩm trong dự phòng và điều trị.


      Tại Phòng tiêm chủng Family luôn có sẵn nhiều loại vắc xin, đặc biệt là các loại vắc xin phòng Dại, Sởi, Quai bị, Rubella, Viêm màng não do não mô cầu A B C, Viêm não Nhật Bản B, Viêm Gan B, Viêm gan A, Uốn ván, Ung thư cổ tử cung, Thủy đậu, Cúm, Viêm phổi, viêm màng não viêm tai giữa do Phế cầu, Tiêu chảy cấp do virus Rota,...


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • Cơ sở 1: Số 12, Đường Võ Cường 11, Võ Cường, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh - 0373 456 798
      • Cơ sở 2: Số 364, Đường Hàn Thuyên, Thị trấn Thứa, Lương Tài, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh - 0708 456 798

      Email: tiemchungbn@gmail.com

      Website: http://phong-tiem-chung-dich-vu-family.business.site/

      Fanpage: www.facebook.com/tiemchungbacninh/

      Gọi điện
      Phòng tiêm chủng Family Bắc Ninh
      Phòng tiêm chủng Family Bắc Ninh
      Phòng tiêm chủng Family Bắc Ninh
      Phòng tiêm chủng Family Bắc Ninh
    • Những khách hàng đang có nhu cầu tiêm chủng vắc xin, đặc biệt là các gia đình đang nuôi con nhỏ tuyệt đối đừng bỏ qua Phòng tiêm vắc xin Tràng An được đặt tại 532 Nguyễn Trãi Phường Võ Cường, Thành phố Bắc Ninh. Đây là phòng tiêm được khai trương ngày 12 tháng 11 năm 2017 bởi Trung tâm ứng dụng Y học dự phòng. Phòng tiêm Tràng An được cấp phép đạt tiêu chuẩn Nghị định 104/2016/NĐ-CP quy định về an toàn tiêm chủng.


      Với mong muốn đem lại sự thuận tiện, thoải mái và yên tâm cho khách hàng, Phòng tiêm Tràng An có đầy đủ các trang thiết bị y tế đạt chuẩn cao cấp. Không gian phòng chờ trước tiêm và sau tiêm rộng rãi, thoáng mát, đầy màu sắc cuốn hút, tạo sự thân thiện.


      Khách hàng đến với Phòng tiêm vắc xin Tràng An sẽ được bác sĩ chuyên khoa kiểm tra sức khỏe và tư vấn các mũi tiêm phù hợp với lứa tuổi. Đội ngũ điều dưỡng được đào tạo chuyên biệt về tiêm chủng cùng với sự chu đáo và nhiệt tình chăm sóc trẻ đảm bảo sẽ không khiến mọi người phải thất vọng.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số nhà 17, tầng 01, Chung cư HUD Trầu Cau, Võ Cường, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh

      Điện thoại: 0983 121 115 & 0968 705 115 & 0917 595 115

      Fanpage: www.facebook.com/Phongtiemvacxintranganbacninh/

        Gọi điện
        Phòng tiêm vắc xin Tràng An
        Phòng tiêm vắc xin Tràng An
        Kho Vắc xin đa dạng
        Kho Vắc xin đa dạng
      • Nhằm đáp ứng và cung cấp các loại vắc xin cho cả người lớn và trẻ em, với tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp hiện nay Trung tâm tiêm chủng vắc xin Bảo Việt được thành lập với sự cho phép của Sở Y tế Bắc Ninh. Phòng tiêm luôn có đầy đủ các loại vắc xin cho trẻ em và người lớn


        Trung tâm tiêm chủng vắc xin Bảo Việt
        với:

        • Vắc xin được nhập khẩu từ các nước Pháp, Mỹ, Bỉ, Hàn Quốc, Hà Lan, Canada...
        • Vắc xin đảm bảo chất lượng theo quy định của Bộ Y tế.
        • Hệ thống bảo quản vắc xin đạt chuẩn GSP.
        • Cơ sở vật chất khang trang, sạch sẽ theo quy chuẩn HÀN QUỐC.
        • Đội ngũ nhân viên y tế VIỆT NAM và HÀN QUỐC chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm
        • Giá vắc xin cực kỳ ưu đãi, đặc biệt trong tháng khai trương có nhiều chương trình SIÊU KHUYẾN MẠI: giảm 5% giá các mũi tiêm, đặt vắc xin chỉ với giá tiêm lẻ....

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 47 Ngọc Hân Công Chúa, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh

        Điện thoại: 022 2222 1636 & 0985 772 288 & 0359 493 399

        Fanpage: www.facebook.com/Trung-tâm-tiêm-chủng-vắc-xin-Bảo-Việt-100382797977801

        Gọi điện
        Trung tâm tiêm chủng vắc xin Bảo Việt
        Trung tâm tiêm chủng vắc xin Bảo Việt
        Trung tâm tiêm chủng vắc xin Bảo Việt
        Trung tâm tiêm chủng vắc xin Bảo Việt
      • Trung tâm tiêm chủng vắc xin Kinh Bắc cũng là địa điểm tiêm chủng uy tín với tiêu chí hàng đầu là vì sức khỏe cộng đồng. Nơi đây luôn tự tin mang tới trải nghiệm và giá trị tốt nhất cho khách hàng khi đến khám, tư vấn và tiêm chủng. Mỗi hoạt động của Trung tâm tiêm chủng vắc xin Kinh Bắc đều luôn đồng hành cùng sức khoẻ của mọi gia đình, chính vì vậy mặc dù có rất nhiều phòng tiêm chủng được mở ra thế nhưng đây vẫn là một trong những điểm đến đông đúc nhất.


        Với đội ngũ y, bác sỹ cố vấn dày dạn kinh nghiệm công tác tại Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Bắc Ninh, Trung tâm tiêm chủng vắc xin Kinh Bắc luôn cam kết về sự an toàn và chất lượng. Đảm bảo các tiêu chí tốt nhất cho khách hàng như:

        • Vắc xin bảo quản đạt chuẩn GSP
        • Đội ngũ y bác sỹ cố vấn hàng đầu trong lĩnh vực
        • Miễn phí khám, cấp sổ tiêm chủng...
        • Mang tới chất lượng và giá thành ưu đãi nhất

        Với tất cả những điều đó, Trung tâm tiêm chủng vắc xin Kinh Bắc đã trở thành người bạn đáng tin cậy của rất nhiều gia đình trên địa bàn TP Bắc Ninh.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Số 19, Phố Nguyễn Đức Ánh, khu 3, Đại Phúc, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh

        Điện thoại: 0868 858 299

        Email: tiemchungkinhbac@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/tiemchungKinhBac/

        Giờ làm việc: 07:30 - 11:30 | 14:00 - 18:00

          Gọi điện
          Trung tâm tiêm chủng vắc xin Kinh Bắc
          Trung tâm tiêm chủng vắc xin Kinh Bắc
          Trung tâm tiêm chủng vắc xin Kinh Bắc
          Trung tâm tiêm chủng vắc xin Kinh Bắc
        • Sự có mặt của Phòng Tiêm Chủng Dịch Vụ 108 đã góp phần hạn chế sự quá tải ở các phòng tiêm và giúp người dân giảm bớt nỗi lo về sức khỏe trước nhiều loại dịch bệnh. Cũng giống như các phòng tiêm chủng khác, quy trình tiêm chủng tại Phòng Tiêm Chủng Dịch Vụ 108 cũng đáp ứng yêu cầu của ngành Y tế.


          Trước tiên, khách hàng sẽ được khám và tư vấn đầy đủ trước khi tiêm, sau đó đội ngũ bác sĩ sẽ xác định loại vắc xin cần tiêm và liều lượng phù hợp. Việc tiêm chủng sẽ được tiến hành sau khi đã theo dõi sức khỏe và loại vắc xin cần tiêm phòng, sau khi tiêm người được tiêm sẽ nghỉ ngơi tại chỗ dưới sự theo dõi của bác sĩ.

          Khi đến với Phòng Tiêm Chủng Dịch Vụ 108, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm vì nơi đây luôn có đủ các loại vắc xin, kể cả một số loại vắc xin thường xuyên khan hiếm trên thị trường. Nguồn vắc xin đều từ các nước sản xuất vắc xin uy tín như Hàn Quốc, Mỹ, Nhật Bản, Hà Lan,... và đã qua khâu kiểm định kĩ càng của Bộ Y tế. Hơn nữa, tại Phòng Tiêm Chủng Dịch Vụ 108 cũng quy tụ đội ngũ y bác sĩ với trình độ chuyên môn cao, đảm bảo sẽ là những người đáng tin cậy để chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng.

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Số 550, đường Nguyễn Trãi, Võ Cường, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh

          Điện thoại: 0867 737 212

          Fanpage: www.facebook.com/phongtiemchungdichvu108/

          Giờ mở cửa: 07:30 - 17:30

            Phòng Tiêm Chủng Dịch Vụ 108
            Phòng Tiêm Chủng Dịch Vụ 108
            Phế cầu Prevenar 13 dành cho người lớn và trẻ nhỏ
            Phế cầu Prevenar 13 dành cho người lớn và trẻ nhỏ



          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy