Top 6 Phòng tiêm chủng uy tín nhất Nha Trang

Thư Thư 11910 0 Báo lỗi

Nha Trang được biết đến là thành phố biển xinh đẹp với nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng. Cũng chính vì thế mà nơi đây tập trung rất đông dân cư sinh sống, kéo ... xem thêm...

  1. Tọa lạc trên tuyến đường Trần Phú - được biết đến là tuyến đường trung tâm và đẹp nhất Nha Trang nên Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec cũng vì thế mà được đông đảo người dân nơi đây biết đến. Đây là bệnh viện thứ tư trong Hệ thống Y tế Vinmec chính thức đi vào hoạt động trên toàn quốc. Với diện tích trên 19.000 m2, bao gồm 8 tầng nổi, 1 tầng hầm, nơi đây sở hữu không gian khám chữa bệnh sang trọng, tiện nghi. Với chuẩn mực của một bệnh viện đẳng cấp quốc tế, Vinmec Nha Trang được thiết kế và quy hoạch khoa học, hiện đại, đảm bảo tiệt trùng tối đa theo tiêu chuẩn quốc tế.


    Phòng tiêm chủng của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec cũng được đánh giá cao bởi sự thoáng mát, có không gian thư giãn đảm bảo cảm giác thoải mái cho khách hàng trước và sau khi tiêm. Ở đây trang bị hệ thống dây chuyền lạnh giúp bảo quản vắc xin hiệu quả bao gồm kho lạnh, tủ lạnh chứa vắc xin có bộ phận cảnh báo nhiệt độ quá dải nhiệt độ cho phép...


    Ngoài ra, dịch vụ tư vấn và tiêm chủng của bệnh viện cũng được đánh giá rất cao. Đặc biệt, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec phần mềm nhắc lịch tiêm chủng tự động và phần mềm quản lý tiêm chủng nhằm giúp khách hàng kiểm tra lịch sử tiêm và kế hoạch tiêm qua máy tính và điện thoại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 42A Trần Phú, Vĩnh Nguyên, TP. Nha Trang

    Điện thoại: 025 8390 0168

    Website: vinmec.com

    Fanpage: www.facebook.com/Vinmec

      Gọi điện
      Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Nha Trang
      Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Nha Trang
      Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Nha Trang
      Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Nha Trang

    • Phòng tiêm chủng vắc xin VCN Nha Trang cũng là địa điểm uy tín trong lĩnh vực tiêm chủng vắc xin cho cả trẻ em và người lớn. Với mong muốn đóng góp cho sức khỏe và hạnh phúc cộng đồng, nơi đây luôn mang đến dịch vụ chăm sóc tốt nhất cho mọi bệnh nhân, đó chính là lý do vì sao Phòng tiêm chủng vắc xin VCN luôn được mọi người đánh giá cao về sự tận tâm và chuyên nghiệp.


      Trên trang Fanpage của mình, Phòng tiêm chủng vắc xin VCN thường xuyên cập nhật tình trạng các loại vắc xin có sẵn, đồng thời cũng mang đến những bài viết hữu ích về tác dụng và đối tượng sử dụng các loại vắc xin. Đây chính là kênh thông tin có giá trị đối với mọi người dân, nhất là những gia đình đang nuôi con nhỏ. Khi đến Phòng tiêm chủng vắc xin VCN, mọi khách hàng đều sẽ được khám sàng lọc và tư vấn miễn phí trước khi tiêm. Đội ngũ bác sĩ và nhân viên y tế với trình độ chuyên môn cao đảm bảo sẽ không khiến khách hàng phải thất vọng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 58 Đường A1, Khu đô thị Vĩnh Điềm Trung, TP. Nha Trang

      Điện thoại: 0858 228 668

      Email: tiemchungvcnnhatrang@gmail.com

      Website: tiemchungvcn-familycare.vn

      Fanpage: www.facebook.com/tiemchungvcnnhatrang/

      Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00

        Gọi điện
        Tiêm chủng vắc xin VCN Nha Trang
        Tiêm chủng vắc xin VCN Nha Trang
        Tiêm chủng vắc xin VCN Nha Trang
        Tiêm chủng vắc xin VCN Nha Trang
      • SAFPO được biết đến là hệ thống tiêm chủng quen thuộc với đông đảo người dân Việt Nam với các cơ sở ở rất nhiều tỉnh thành trên cả nước.Ở Khánh Hòa, SAFPO đã xây dựng được hai phòng tiêm ở Thành phố Nha Trang và huyện Cam Lâm. Đối với Safpo 9 tại Nha Trang được khai trương vào tháng 6-2010, trung bình mỗi năm, phòng thực hiện tiêm từ 4.000 -5.000 mũi vắc xin cho cả trẻ em và người lớn.


        Cũng giống như các phòng tiêm ở các tỉnh thành khác, Safpo 9 tại Nha Trang cũng là phòng tiêm chủng đạt tiêu chuẩn thực hành tiêm phòng tốt (GIP) của Bộ Y tế. Đặc biệt, tại đây có mặt rất nhiều loại vắc xin, kể cả một số loại thường xuyên khan hiếm. Có thể kể đến như vắc xin dại Abhayrab/ Ấn Độ), vắc xin viêm gan B (Engerix B/ Bỉ, Heberbiovac/ Cuba), vắc xin 6trong1 (Infanrix Hexa/ Bỉ), vắc xin sởi-quai bị-rubella (MMR/ Mỹ), vắc xin rotavirus (Rotarix/ Bỉ, Rotavin M1/ VN, RotaTeq/ Mỹ), vắc xin phế cầu (Synflorix/ Bỉ),... Nguồn vắc xin này đều đã qua kiểm định và được cam kết về sự an toàn tuyệt đối.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Số 08 đường Pasteur, Hương Xuân, TP. Nha Trang

        Điện thoại: 1900 2071 & 025 8382 1858 & 025 8222 3567

        Website: safpo.com

        Fanpage: www.facebook.com/safpo9.khanhhoa.amv/

          Gọi điện
          Lịch tiêm chủng ở  Safpo 9
          Lịch tiêm chủng ở Safpo 9
          Vắc xin ngậm đường hô hấp
          Vắc xin ngậm đường hô hấp
        • Viện Pasteur Nha Trang được thành lập năm từ năm 1895 bởi bác sĩ Alexandre Yersin, trải qua chặng đường dài hoạt động, cho đến nay Viện Pasteur đã và đang tiếp tục trở thành địa điểm uy tín đáng tin cậy theo đánh giá của người dân địa phương. Tất cả khách hàng khi có nhu cầu tiêm chủng đều có thể đến khám và thực hiện theo hướng dẫn của bác sĩ. Đặc biệt, những trường hợp bị súc vật cắn hoặc có vết thương trầy xước da… người bệnh cần gặp bác sĩ khám để được chỉ định tiêm ngừa cho phù hợp.


          Viện Pasteur Nha Trang, kho vắc xin được đánh giá rất cao về sự đa dạng. Bao gồm các loại vắc xin 6 trong 1 (dự phòng 6 bệnh ở trẻ nhỏ): bạch cầu, uốn ván, ho gà, viêm não do vi trùng HiB, viêm gan B và bại liệt; Vắc xin 5 trong 1 (dự phòng 5 bệnh ở trẻ nhỏ): bạch cầu, uốn ván, ho gà, viêm não do vi trùng HiB và bại liệt; vắc xin phòng bệnh viêm gan siêu vi B, viêm gan siêu vi A, Sởi, Quai bị, Rubella, tiêu chảy gây viêm dạ dày, đường ruột do virus Rota,...


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 08 Trần Phú, TP. Nha Trang

          Điện thoại: 0583 822 406

          Email: info@ipn.org.vn

          Website: pasteur-nhatrang.org.vn

            Gọi điện
            Viện Pasteur Nha Trang
            Viện Pasteur Nha Trang
            Chất lượng tiêm chủng được đánh giá cao
            Chất lượng tiêm chủng được đánh giá cao
          • Top 5

            VNVC Nha Trang

            Gọi điện

            Là trung tâm tiêm chủng cho trẻ em và người lớn chất lượng hàng đầu, VNVC đang mở rộng hệ thống các trung tâm giúp mang chất lượng dịch vụ tốt nhất với giá cực kỳ ưu đãi đến người dân trên khắp cả nước. Tại hệ thống tiêm chủng VNVC Nha Trang luôn mong muốn đem lại sự thuận tiện, thoải mái và yên tâm cho khách hàng.


            • Khách hàng sẽ được Bác sĩ chuyên khoa kiểm tra sức khỏe và tư vấn các mũi tiêm phù hợp với lứa tuổi.
            • Đội ngũ điều dưỡng được đào tạo chuyên biệt về tiêm chủng cùng với sự chu đáo và nhiệt tình chăm sóc trẻ.
            • Phòng tiêm với đầy đủ các trang thiết bị y tế đạt chuẩn cao cấp. Không gian phòng chờ trước tiêm và sau tiêm rộng rãi, thoáng mát, đầy màu sắc cuốn hút, tạo sự thân thiện với trẻ.
            • Ngoài ra mẹ và bé còn có khu vực riêng cho con bú, phòng thay tã, phòng pantry… để con được thoải mái như đang ở nhà.

            Với cơ sở vật chất và chất lượng dịch vụ 5 sao, giá vắc xin tại VNVC cực kỳ cạnh tranh và đặc biệt, chỉ tính phí vắc xin, các tiện ích kèm theo đều được miễn phí như: khám sàng lọc trước tiêm, gửi xe, khu vui chơi, nước uống, wifi, các phòng riêng cho mẹ và bé...


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: STH 22.22, Khu đô thị mới Lê Hồng Phong II, đường số 4, Phước Hải, TP. Nha Trang

            Điện thoại: 028 7300 6595

            Website: vnvc.vn

            Fanpage: www.facebook.com/trungtamtiemchungvnvc/

            Gọi điện
            VNVC Nha Trang
            VNVC Nha Trang
            VNVC Nha Trang
            VNVC Nha Trang
          • Tọa lạc tại 57 – 59 Cao Thắng, Phước Long, Nha Trang (cách chợ Bình Tân 200m về hướng Tây) trên diện tích gần 12.000m2, Bệnh viện Đa khoa Tâm Trí Nha Trang có quy mô 200 giường, là bệnh viện tư nhân phát triển theo mô hình bệnh viện Đa khoa tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên tại Nha Trang.


            Tiêm phòng Vacxin là phương án hiệu quả làm giảm nguy cơ mắc các bệnh nguy hiểm thường gặp và giảm thiểu những rủi ro về tử vong, biến chứng so với nhóm không tiêm phòng. Phòng tiêm chủng của Bệnh viện Đa khoa Tâm Trí Nha Trang là điểm đến tin cậy cho các cá nhân, gia đình và tổ chức có nhu cầu tiêm phòng Vacxin cũng như cung cấp sự tư vấn, hướng dẫn chu đáo nhiệt tình.


            Dịch vụ tiêm Vacxin – Bệnh viện Đa khoa Tâm Trí Nha Trang:

            • Khám và tư vấn về tiêm chủng.
            • Tổ chức tiêm các loại vắc xin phòng bệnh, từ các loại Vacxin thông thường như: vắc xin ngừa các bệnh lao, sởi, uốn ván, bạch hầu, bại liệt, ho gà…. cho đến các loại vacxin ngừa thủy đâu, Rubella, quai bị, ung thư cổ tử cung, viêm phổi do phế cầu, viêm màng não mủ do Hib….

            Với đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao, đến với Phòng tiêm chủng của bệnh viện đa khoa Tâm Trí Nha Trang, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi đưa ra quyết định tiêm phòng đúng đắn, giúp khống chế, phòng trừ các bệnh nguy hiểm cho chính mình và những người thân yêu.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: Số 57-59 Cao Thắng, Phước Long, TP. Nha Trang

            Điện thoại: 0906 557 535

            Email: pac.nt@tmmchealthcare.com

            Website: bvtamtrinhatrang.com.vn

            Fanpage: www.facebook.com/tamtrinhatrang/


            Gọi điện
            Bệnh viện Đa khoa Tâm Trí Nha Trang
            Bệnh viện Đa khoa Tâm Trí Nha Trang
            Bệnh viện Đa khoa Tâm Trí Nha Trang
            Bệnh viện Đa khoa Tâm Trí Nha Trang



          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy