Top 10 Cửa hàng bán thú cưng uy tín nhất Nha Trang

Linh Nguyen 7365 0 Báo lỗi

Hiện nay, nhu cầu về việc nuôi một chú thú cưng để thỏa mãn sở thích cá nhân cũng như có thêm người bạn trong cuộc sống đang ngày càng tăng cao. Ai cũng muốn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Pet Family

    Là một shop thú cưng chất lượng, uy tín bậc nhất tại Nha Trang, Pet Family là nơi bán rất nhiều giống chó cảnh được nhiều người biết đến. Pet Family sở hữu đội ngũ nhân viên là các chuyên gia nhân giống thú cưng dày dặn kinh nghiệm. Vì vậy, những em thú được sinh ra tại trại của Pet Family luôn là những đàn chất lượng tốt, ngoại hình đẹp. Khi mua bán thú cưng, bạn có thể đến trực tiếp trại để tận mắt kiểm chứng và lựa chọn.


    Ngoài ra, Pet Family đang phát triển hệ thống mua bán thú cưng trên toàn quốc. Chia thành 2 quá trình hoạt động: mua thú cưng & bán thú cưng. Nhiệm vụ của Pet Family là bên trung gian đứng ra đảm bảo về chất lượng thú cưng trước khi giao đến tay khách hàng. Nguồn chó ngoại của Pet Family đến từ các quốc gia có nền công nghiệp thú cưng phát triển như: Thái lan, Anh, Pháp, Mỹ,.. và rất nhiều nước khác ở khu vực Châu Âu, Châu Mỹ. Chính vì vậy, Pet Family tự tin & cam kết với khách hàng về chất lượng, độ thuần chủng của những chú chó mà bạn lựa chọn tại Pet Family.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 04 Phù Đổng, TP. Nha Trang, Khánh Hoà
    • 06 Vân Đồn, TP. Nha Trang, Khánh Hoà

    Điện thoại: 0905 289 811
    Fanpage: www.facebook.com/petfamily.nhatrang
    Giờ mở cửa: 7:30 - 22:00

    Pet Family
    Pet Family
    Pet Family
    Pet Family

  2. Top 2

    Pet Nha Trang

    Với hơn 25 năm trong ngành Thú Y và là Petshop đầu tiên và lớn nhất tại Nha Trang trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp cho thú cưng. Hiện nay, cửa hàng đang cung cấp các dịch vụ cắt tỉa lông chó mèo, khách sạn chó mèo, phụ kiện cho chó mèo, nhà chuồng cho chó mèo, và thức ăn cho chó mèo. Shop cam kết các bé đến đây sẽ nhận được sự phục vụ chu đáo và chuyên nghiệp nhất.


    Pet Nha Trang là một cửa hàng uy tín, luôn cam kết với khách hàng:

    • Shop cam kết các bé đều dễ ăn và dễ chăm sóc
    • Bảo hành thuần chủng trọn đời
    • Bảo hành sức khỏe và tư vấn cho khách hàng 24/7
    • Những thú cưng đã được xổ giun đầy đủ
    • Khi mua thú cưng sẽ có hợp đồng cam kết mua bán tại shop
    • Shop hỗ trợ ship toàn quốc

    Đặc biệt Pet Nha Trang còn có dịch vụ đưa đón chó mèo đi spa tất cả các ngày trong tuần "đón tận nhà, trả tận nơi". Các bé sẽ được ô tô đưa đón sang chảnh, không sợ lạnh, ướt và được tận hưởng các dịch vụ spa sạch sẽ, đẹp đẽ, thơm tho.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 148 Nguyễn Trãi, TP. Nha Trang, Khánh Hoà
    Điện thoại: 0899 355 558
    Email: petnhatrang@gmail.com
    Website: https://petnhatrang.com/
    Fanpage: www.facebook.com/PetShopNhaTrang/
    Giờ mở cửa: 7:30 - 21:30

      Pet Nha Trang
      Pet Nha Trang
      Pet Nha Trang
      Pet Nha Trang
    • Top 3

      Vigor Pet

      Tương tự như các cửa hàng thú cưng khác, Vigor Pet cũng sẵn sàng cung cấp các chủng loại thú cưng siêu đáng yêu và các phụ kiện, đồ dùng cũng như dịch vụ chăm sóc và làm đẹp cho các bé. Tuy nhiên, điểm khiến khách hàng nhớ đến Vigor Pet và gắn bó với nơi đây chính là phong cách phục vụ nhẹ nhàng, đầy tình cảm của nhân viên với các pet.


      Đặc biệt, shop thường xuyên có các chương trình ưu đãi, giảm giá rất nhiều mặt hàng. Cùng với đó, khi đăng kí thẻ thành viên cũng như chỉ với những bước đơn giản như like, share hay check in tại cửa hàng, bạn sẽ dễ dàng nhận được rất nhiều món quà thú vị khác như túi thơm, giá đỡ điện thoại và hàng loạt ưu đãi khác. Với uy tin lâu năm, cơ sở vật chất luôn được đầu tư phát triển, chính sách và dịch vụ luôn đặt lợi ích của các boss và sen lên trên hết, cùng đội ngũ nhân viên tận tâm, giàu kinh nghiệm và luôn sẵn lòng tư vấn, hướng dẫn người nuôi cách chăm sóc bé cún tốt nhất, Vigor Pet luôn tạo được long tin nơi khách hàng của mình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 05CT1 Đường 19/5 KĐT Vĩnh Điềm Trung, TP. Nha Trang, Khánh Hoà
      Điện thoại: 025 8652 0111
      Fanpage: www.facebook.com/vigorpetnhatrang/
      Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

      Vigor Pet
      Vigor Pet
      Vigor Pet
      Vigor Pet
    • Top 4

      Diamond Pet

      Gọi điện

      Nhu cầu nuôi thú cưng ở Việt Nam ngày càng nhiều, thế nhưng làm sao để chọn được địa chỉ mua uy tín, thuần chủng thì còn là nhiều băn khoăn đối với nhiều người. Vậy thì hôm nay, Toplist sẽ gợi ý cho bạn một địa chỉ vô cùng uy tín tại Nha Trang để mua thú cưng, đó là Diamond Pet. Đây dường như là cái tên đã quá quen thuộc đối với nhiều người nuôi thú cưng tại Nha Trang.


      Diamond Pet chuyên cung cấp những bé cún dễ thương, đảm bảo nguồn cung cấp uy tín, thú cưng thuần chủng. Với đội ngũ nhân viên có kiến thức chuyên môn cao, kĩ năng và kinh nghiệm làm việc chuyên nghiệp cùng sự sáng tạo, đổi mới và luôn phát triển Diamond Pet luôn muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.


      Diamond Pet không chỉ mang đến cho bạn những chú cún xinh xắn, đáng yêu mà còn mang đến cho bạn nhiều dịch vụ khác như: spa thú cưng, khách sạn thú cưng, huấn luyện thú cưng và còn bán các sản phẩm khác cho thú cưng. Đây thực sự là một thế giới thú cung chất lượng mà bạn nên lựa chọn tại Nha Trang. Chắc chắn các dịch vụ, sản phẩm của Diamond Pet sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 72 Võ Trứ, Tân Lập, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
      Điện thoại: 0762 514 685 & 0777 313 495
      Email: diamondpet79@gmail.com
      Website: https://www.diamondpet.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/DiamondPetVietNam
      Giờ mở cửa: 07:00 – 21:00
        Gọi điện
        Diamond Pet
        Diamond Pet
        Diamond Pet
        Diamond Pet
      • Top 5

        ALOHA Petshop Nha Trang

        ALOHA Petshop Nha Trang là trang địa chỉ thú cưng lớn nhất hiện nay sẽ là cái tên được nhắc đến trong danh sách này. Có thể nói, với bộ sưu tập khổng lồ về các giống chó tại Việt Nam và trên thế giới, ALOHA Petshop Nha Trang đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía những ai là dân chơi chó cảnh. Tại đây, các giống chó rất đa dạng, nổi bật có thể kể đến như: Alaska, Poodle, Pug Phốc Sóc, American Pitbull, Akita Inu, American Bully, American Eskimo, Australian Shepherd,... Vậy nên, nơi đây hoàn toàn có thể đáp ứng được phong trào nuôi thú cưng độc lạ của dân chơi sành điệu.


        Hơn thế nữa, tất cả chúng đều đảm bảo được tiêm phòng trước khi xuất chuồng và bảo hành 15 ngày với tất cả các bệnh đã được tiêm phòng, đây cũng chính là điểm khiến khách hàng luôn cảm thấy an tâm khi lựa chọn chó cảnh tại ALOHA Petshop Nha Trang. Ngoài ra, một ưu điểm nữa khiến địa chỉ này luôn nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình đó chính sự mô tả khá chi tiết về đặc điểm nguồn gốc, màu sắc, tình trạng sức khỏe của từng chú chó, giúp khách hàng có một cái nhìn tổng quan và dễ dàng hơn trong việc lựa chọn của mình.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:

        • 110 Hoàng Văn Thụ, TP. Nha Trang, Khánh Hoà
        • 38 Vân Đồn, Phước Hoà, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

        Điện thoại: 0901 916 918 & 0935 976 668
        Email: alohapetshopnhatrang@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/Tiemlamdepthucung/

        ALOHA Petshop Nha Trang
        ALOHA Petshop Nha Trang
        ALOHA Petshop Nha Trang
        ALOHA Petshop Nha Trang
      • Top 6

        Bụi Pet

        Gọi điện

        Bụi Pet là địa chỉ bán hamster, nhím, thỏ, sóc và mèo cùng rất nhiều đồ dùng, bạn có thể thỏa sức lựa chọn khi ghé qua. Shop nằm ngay dưới dốc Đại học Nha Trang rất dễ tìm và nhìn thấy nhé. Thế mạnh của Bụi là dòng hamster và thỏ, nhím nên bạn nào đang có ý định nhận nuôi những em này thì qua Bụi ngay nhé. Chủng loại đa dạng và vô cùng đáng yêu sẽ khiến bạn yêu ngay từ "cái nhìn đầu tiên".


        Đến với shop, nhân viên sẽ có những tư vấn nhiệt tình nhất để bạn chọn lựa được thú cưng và đồ dùng chất lượng nhất, tin cậy nhất, đảm bảo đến một lần sẽ trở thành "khách ruột" của quán. Luôn cố gắng mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho mỗi vị khách, bên cạnh việc mua hàng trực tiếp tại shop, Bụi Pet còn xây dựng một fanpage có giao diện thân thiện, dễ dàng trong việc tìm kiếm các sản phẩm và đồng thời thông tin được đưa ra luôn chi tiết về giá cả, nguồn gốc, ngoại hình, màu sắc cùng những câu chuyện, thông tin bên lề khá thú vị.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 19 Thái Nguyên, TP. Nha Trang, Khánh Hoà
        Điện thoại: 0935 895 392
        Fanpage: www.facebook.com/buihamster/
        Giờ mở cửa: 9:00 - 12:00 | 14:30 - 21:00

          Gọi điện
          Bụi Pet
          Bụi Pet
          Bụi Pet
          Bụi Pet
        • Cuộc sống nhộn nhịp xô bồ đôi khi ta cần một ng bạn để dựa dẫm, an ủi ta mỗi khi buồn. Vì thế rất nhiều bạn trẻ chọn nuôi thú cưng để giảm bớt căng thẳng mệt mỏi. Cũng vì thế mà nhu cầu mua các mặt hàng sản phẩm cho thú cưng ngày càng tăng cao. Bạn đang ở Nha Trang và cần một địa chỉ bán thú cưng uy tín, chất lượng đảm bảo an toàn sức khở thì hãy đến với Lona Pets Dreamland. Nơi đây được mệnh danh là thiên đường thú cưng thu nhỏ tại Nha Trang. Tại đây, sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu về đồ dùng, thức ăn, đồ chơi, các dịch vụ khác về thú cưng cho bạn.


          Khi bạn mua thú cưng tại Lona Pets Dreamland, bạn sẽ nhận được những ưu đãi sau:

          • Tặng 1 mũi vaccine 5 bệnh đầu tiên.
          • Tặng 1 liều sổ giun đầu tiên.
          • Bảo hành các bệnh đường ruột Pravo trong 7 ngày , 1 hoàn 1 khi các bé có dấu hiệu mắc bệnh.
          • Hợp đồng bảo hành mua-bán đảm bảo quyền lợi cho khách yêu.
          • Tặng Voucher spa cho bé
          • Tặng sổ khám sức khoẻ cho các bé.
          • Tư vấn chăm sóc sức khoẻ trọn đời cho các bé.

          Tại đây, mang đến cho bạn rất nhiều sự lựa chọn về những bé yêu. Với những ưu đãi mà đơn vị mang đến cho khách hàng khi lựa chọn mua những bé yêu tại cửa hàng thì bạn có thể yên tâm về sức khỏe của những vật nuôi. Còn chần chờ gì mà không đến cửa hàng ngay thôi nào.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 103A Ngô Gia Tự, Phước Tiến, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
          Điện thoại: 0905 373 939
          Email: lonapets.dreamland@gmail.com
          Website: http://lonapetsdreamland.vn/
          Fanpage: www.facebook.com/lonapetshopnhatrang
          Giờ mở cửa: 08:00–22:00
          Gọi điện
          Lona Pets Dreamland
          Lona Pets Dreamland
          Lona Pets Dreamland
          Lona Pets Dreamland
        • Top 8

          Hamster Shop Nha Trang

          Gọi điện

          Nếu bạn nghĩ thú cưng chỉ là những chú cún hay những chú mèo, thì chắc chắn là một lầm tưởng lớn rồi đấy. Ngày nay, rất nhiều người chọn nuôi các loại thú cưng đặc biệt như chuột hamster, thỏ, nhím,... Bạn có phải là một trong số những người yêu các loài vật đặc biệt ấy?


          Nếu vậy, thì về ngay với đội của Hamster Shop Nha Trang - địa chỉ bán chuột hamster uy tín, được nhiều người ủng hộ tại Nha Trang. Để nhận được sự tin yêu và ủng hộ từ khách hàng, điều đầu tiên Hamster Shop Nha Trang có được chính là chất lượng và mẫu mã thú cưng. Shop cung cấp đủ các giống hamster, để các tha hồ chọn lựa, tìm kiếm được loại yêu thích nhất dành cho mình. Ngoài chuột hamster, shop còn có các loại thú cưng khác như nhím, thỏ,... cũng được nhiều người lựa chọn. Cùng với đó là sự tư vấn tận tâm, chu đáo, giúp bạn có cái nhìn rõ ràng nhất về thú cưng, từ đó có quyết định sáng suốt nhất. Đảm bảo đến với Hamster Shop Nha Trang, bạn sẽ không phải thất vọng đâu.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 16A Cao Bá Quát, TP. Nha Trang, Khánh Hoà
          Điện thoại: 0935 985 392
          Fanpage: www.facebook.com/shophamster.nhatrang/
          Giờ mở cửa: 9:00 - 12:00 | 15:00 - 21:00

          Gọi điện
          Hamster Shop Nha Trang
          Hamster Shop Nha Trang
          Hamster Shop Nha Trang
          Hamster Shop Nha Trang
        • Bạn yêu thích dòng chó nhỏ: Husky, Alaska, Golden,... nhưng chưa đủ kinh phí để sở hữu bé? Đừng lo, mọi vấn đề của bạn sẽ được giải quyết với chính sách trả góp 0 đồng và 0% lãi suất bằng thẻ tín dụng ngân hàng tại Mua Bán Chó Con - Nha Trang. Được thành lập từ năm 2013, trong suốt 5 năm hoạt động, bằng kinh nghiệm bản thân, đam mê và không ngừng học hỏi. Mua Bán Chó Con - Nha Trang đã nhân giống thành công và cung cấp ra thị trường hơn 900 con giống chất lượng mỗi năm. Với mong muốn được truyền cảm hứng đam mê tới những bạn trẻ, Mua Bán Chó Con - Nha Trang cung cấp tất cả sản phẩm liên quan tới thú cưng.


          Bao gồm cả phối giống, cún con, mèo con, thú y, khách sạn thú cưng và 1 số phụ kiện khác. Đây thật sự là 1 nơi chuyên nghiệp & đáng để tin cậy. Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề, hơn ai hết anh rất hiểu về chế độ dinh dưỡng, cách chăm sóc cũng như chế độ phòng bệnh cho chúng, bởi vậy các chú chó luôn được tạo điều kiện đầy đủ để sinh ra và lớn lên một cách khỏe mạnh và mập mạp. Cộng với cơ sở vật chất được đầu tư rất hiện đại, phục vụ rất tốt cho việc chăm nuôi. Bởi vậy, đến với Mua Bán Chó Con - Nha Trang các bạn có thể hài lòng về những sản phẩm tại đây.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 20 Lạc Thiện, Vĩnh Thọ, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
          Điện thoại: 0774 564 790
          Email: vothanhtoan000@gmail.com
          Fanpage: www.facebook.com/MuaBanChoCon/

          Mua Bán Chó Con - Nha Trang
          Mua Bán Chó Con - Nha Trang
          Mua Bán Chó Con - Nha Trang
          Mua Bán Chó Con - Nha Trang
        • Top 10

          Shop chó con Nha Trang

          Shop chó con Nha Trang không chỉ là trang thú cưng lớn nhất hiện nay, ngoài ra đây còn là địa chỉ cung cấp đầy đủ các giống thú cưng cho những người yêu động vật trên cả nước. Những chú cún xuất phát từ Shop chó con Nha Trang luôn được kiểm tra về sức khỏe, tiêm phòng đầy đủ trước khi xuất chuồng. Con giống được lựa chọn cẩn thận về nguồn gen, nhân giống và sinh sản theo quy trình nghiêm ngặt.


          Đặc biệt, với chế độ bảo hành tốt cộng với dịch vụ chăm sóc chu đáo, Shop chó con Nha Trang luôn đảm bảo sức khỏe cho thú cưng trước khi đến tay của khách hàng. Hiện trại có khoảng hơn 100 con giống, nhằm đảm bảo nguồn gốc của các chó con đều là từ chó cha chó mẹ trong trại không sợ không thuần chủng, bênh tật, cận huyết. Tại đây, bạn sẽ được tư vấn tận tình về cách chăm sóc dinh dưỡng và sức khỏe của cún cưng, cùng với những ưu đãi khi bạn sử dụng các dịch vụ của trại. Shop chó con Nha Trang hướng đến một trang trại chó cảnh uy tín hàng đầu Việt Nam.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 41 Đường 23/10, TP. Nha Trang, Khánh Hoà
          Điện thoại: 0905 325 057
          Fanpage: www.facebook.com/Shop-chó-con-Nha-Trang-1739825256240515/

          Shop chó con Nha Trang
          Shop chó con Nha Trang
          Shop chó con Nha Trang
          Shop chó con Nha Trang



        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy