Top 6 Cửa hàng bán thú cưng uy tín ở Đà Nẵng

Duyên Nguyễn Hạnh 2605 0 Báo lỗi

Nếu bạn đang muốn nuôi ngay một bé thú cưng xinh xắn, khỏe mạnh thì việc lựa chọn được một địa chỉ tin cậy, uy tín là rất quan trọng. Tại Đà Nẵng hiện nay có ... xem thêm...

  1. Top 1

    Happy PetShop

    Gọi điện

    Happy PetShop là địa chỉ được nhiều người yêu thú cưng tin tưởng và yêu thích, đây là địa chỉ mua bán và phối giống tất cả các giống chó cảnh. Các giống chó ở đây được đảm bảo hình thức đẹp, đáng yêu, khỏe mạnh, được tiêm phòng đầy đủ. Bạn hoàn toàn không phải lo lắng về giá cả và chất lượng tại đây, chủ shop cũng vô cùng nhiệt tình tư vấn cho khách hàng chọn mua và các vấn đề khác liên quan đến thú cưng.


    Bên cạnh là địa chỉ mua bán thú cưng, Happy PetShop còn là nơi cung cấp tất cả các loại phụ kiện, thức ăn cho thú cưng như: dây dắt tự động, sữa tắm, phấn tắm, chuồng, thực phẩm bổ sung vitamin, bàn chải, vòng cổ, vòi nước, bồn tắm,... Tất cả các sản phẩm đều được đảm bảo an toàn với chất lượng tốt. Ngoài ra, Happy PetShop còn được biết đến là một spa cho thú cưng, cung cấp các dịch vụ như tắm, tỉa lông,... cho thú cưng nhà bạn. Và đặc biệt, dịch vụ nhận lưu trú thú cưng là một trong những dịch vụ nổi bật ở đây, giúp cho những ai bận đi du lịch, công tác không thể chăm sóc bé cưng của mình thì có thể gửi tại đây với mức giá không thể hợp lý hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 55 Thái Thị Bôi, TP. Đà Nẵng, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0789 511 511
    Email: anhnn.dn@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/happypets.sieuthithucungdanang
    Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00
    Gọi điện
    Happy PetShop
    Happy PetShop
    Happy PetShop
    Happy PetShop

  2. Top 2

    Nobipet - Siêu Thị Thú Cưng

    Gọi điện

    Nobipet là Siêu thị thú cưng có trụ sở tại Đà Nẵng chuyên cung cấp cho những người có niềm yêu thích động vật những chú thú cưng xinh xắn, đảm bảo sức khỏe, được tiêm phòng đầy đủ. Đến với cửa hàng, bạn sẽ được hòa mình vào thế giới thú cưng rất tuyệt vời với đủ loại thú cưng như chó mèo, chim cảnh, bọ ú, bọ sát, chuột hamster, thỏ cảnh, Nhím Kiểng và rất nhiều loại thú cưng khác.

    Bên cạnh rất nhiều loại thú cưng, Nobipet - Siêu Thị Thú Cưng còn là siêu thị cung cấp các dạng sản phẩm chăm sóc thú cưng giá sỉ lẻ như: thức ăn, chuồng nuôi, sữa tắm, vật dụng, đồ chơi, dụ cụ vệ sinh tắm rửa, dụng cụ ăn uống, dược phẩm và các phụ kiện xinh xắn, chính hãng khác được nhiều khách hàng tin yêu và lựa chọn. Nobipet - Siêu Thị Thú Cưng hỗ trợ hiệu quả quá trình chăm sóc của bạn cho pet. Nếu bạn đang cảm thấy băn khoăn vẫn chưa biết tìm đâu một địa chỉ uy tín mua thú cưng mình yêu thích thì Nobipet chính là lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 169 Cù Chính Lan, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0973 405 754 & 0935 611 619
    Email: nobipet@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/nobipet
    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:00
    Gọi điện
    Nobipet - Siêu Thị Thú Cưng
    Nobipet - Siêu Thị Thú Cưng
    Nobipet - Siêu Thị Thú Cưng
    Nobipet - Siêu Thị Thú Cưng
  3. Thế Giới Thú Cưng Đà Nẵng được thành lập vào năm 2019, kể từ khi ra đời, dưới sự dẫn dắt của đội ngũ quản lý đơn vị này luôn tự hào là một trong những bệnh viện thú y hàng đầu Việt Nam. Với kinh nghiệm của đội ngũ y, bác sĩ, máy móc thăm khám hiện đại, cơ sở vật chất đầy đủ,… Cùng với hàng ngàn khách hàng đã luôn tin tưởng, đồng hành trong suốt quá trình từ khi thành lập tới hiện tại. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, sẽ đưa cho bạn những tư vấn về cách chọn thú cưng, cách chăm sóc thú cưng tốt nhất.


    Đến cửa hàng, bạn sẽ được tư vấn kỹ càng về cách lựa chọn thú cưng, cũng như cách chăm sóc thú cưng một cách hiệu quả nhất. Thế Giới Thú Cưng Đà Nẵng không giới hạn bản thân trong những khuôn khổ cố định nào, mà luôn đặt ra những mục tiêu và thử thách mới tất cả những điều đó đều nhằm mang đến cho mọi khách hàng những trải nghiệm tốt nhất, đáng nhớ nhất. Tại đây không chỉ chăm sóc, chữa bệnh, cung cấp dịch vụ lưu trú cho pet mà còn cung cấp giống, những người bạn thân thiện bé nhỏ để bạn sắm về nuôi dưỡng nữa và cùng nhiều phụ kiện cần thiết khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 16 Nguyễn Hoàng, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0394 748 410
    Email: nguyenthilehien.cnty.k15@gmail.com
    Website: benhvienthegioithucung.com
    Fanpage: www.facebook.com/dichvuchamsocthucungdanang
    Gọi điện
    Thế Giới Thú Cưng Đà Nẵng
    Thế Giới Thú Cưng Đà Nẵng
    Thế Giới Thú Cưng Đà Nẵng
    Thế Giới Thú Cưng Đà Nẵng
  4. KPetMark.Net là địa chỉ uy tín cung cấp thú cưng tại Đà Nẵng. Khách hàng khi đến đây có thể thoải mái lựa chọn với đủ các loại thú cưng như: chó cảnh, mèo cảnh, hamster, nhím kiểng, thỏ, bọ ú… Những thú cưng ở đây đều được chọn lọc kỹ lưỡng với hình thức đáng yêu, khỏe mạnh, được tiêm phòng đầy đủ các bệnh thường gặp để người nuôi hoàn toàn yên tâm khi nuôi.


    Bên cạnh việc cung cấp nhiều loại thú cưng thì KPetMark.net - Cửa hàng thú cưng tại Đà Nẵng còn là đơn vị cung cấp hơn 10,000 sản phẩm cao cấp dành riêng cho thú cưng như: thức ăn, phụ kiện cho chó, mèo, các loại vitamin chăm sóc lông, sức khỏe, đồ chơi, chuồng,... Nếu bạn là người bận rộn và không có thời gian đến trực tiếp cửa hàng thì có thể sử dụng dịch vụ giao hàng tận nơi, vô cùng nhanh chóng và thuận tiện. Dù bạn đang có nhu cầu mua bất kỳ mặt hàng thức ăn, quần áo, đồ dùng, phụ kiện cho thú cưng thì KPetMark.Net cũng sẽ đảm bảo cung cấp cho bạn những sản phẩm ưng ý.


    Bên cạnh đó, cũng có sự tham gia của các thương hiệu hàng đầu Việt Nam và quốc tế trong ngành hàng thú cưng. Trong đó có thể kể đến royal canin, ganador, ANF, PRO PET, Zennith, Natural core, catsrang... Các thương hiệu này hiện cũng đã có cửa hàng chính thức trên KPetMark.Net với hàng trăm mặt hàng chính hãng, được cập nhập liên tục.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 19 Nguyễn Phước Thái, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0989 288 470
    Email: cuahangthucungdanang@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/kpetmartvietnam
    Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00
    Gọi điện
    KPetMart.net - cửa hàng thú cưng tại Đà Nẵng
    KPetMart.net - cửa hàng thú cưng tại Đà Nẵng
    KPetMart.net - cửa hàng thú cưng tại Đà Nẵng
    KPetMart.net - cửa hàng thú cưng tại Đà Nẵng
  5. THÚ CƯNG ĐÀ NẴNG là một địa chỉ lớn, nổi tiếng tại Đà Nẵng về các dịch vụ cho thú cưng được rất nhiều người biết đến. Tại đây không chỉ cung cấp các dịch vụ cho thú cưng mà còn cung cấp những người bạn mới chất lượng cho những ai có nhu cầu sắm thú cưng.


    Với quan niệm ngày xưa, nuôi chó chỉ để giữ nhà, nuôi mèo chỉ bắt chuột. Nhưng thời điểm hiện tại. Mèo và chó là những con cưng trong gia đình. Vì chúng đáng yêu, tạo ra nhiều khoảnh khắc vui nhộn. Tuy có đôi lúc chúng, nghịch ngợm. Nhưng đó cũng là một cách gây chú ý đến bạn đúng không nào. THÚ CƯNG ĐÀ NẴNG đã hình thành và phát triển nhằm mang đến cho cộng đồng yêu động vật những chú thú cưng đẹp thuần chủng, thông minh, trung thành và gắn bó giống một thành viên trong gia đình. Hãy đến với THÚ CƯNG ĐÀ NẴNG để tìm cho bạn và gia đình những chú pet dễ thương nhé! PetXinh không ngừng phát triển và mang đến cho khách hàng những chú pet đáng yêu nhất, sức khỏe tốt nhất và đồng thời luôn tư vấn hướng dẫn nhiệt tình cách chăm sóc và nuôi tốt nhất. Bán với giá cả cạnh tranh và đặt uy tín với khách hàng lên hàng đầu. THÚ CƯNG ĐÀ NẴNG sẽ là 1 địa chỉ tin cậy để bạn tìm kiếm cho mình một người bạn thú cưng đồng hành đáng yêu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 129/4 Vũ Lăng, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 879 683 & 0774 567 398
    Email: thanhxd253@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Bippetshop
    Gọi điện
    THÚ CƯNG ĐÀ NẴNG
    THÚ CƯNG ĐÀ NẴNG
    THÚ CƯNG ĐÀ NẴNG
    THÚ CƯNG ĐÀ NẴNG
  6. Nuôi thú cưng hiện đang trở thành trào lưu hot của giới trẻ tại Đà Nẵng. Bởi có một em thú nuôi để chăm bẵm, chơi đùa, tâm sự thật sự rất thú vị! Tuy nhiên trên thị trường hiện nay có nhiều đầu mối cung cấp thú cưng không có tâm khiến bạn dễ chọn nhầm phải những bạn nhỏ ốm yếu hoặc có bệnh sẵn trong người. Vậy nên để yên tâm và chất lượng thú cưng và đảm bảo về sức khỏe của chúng bạn hãy đến Shop Thú Cưng Lan Lan .Là một trong những cửa hàng thú cưng lớn nhất tại Đà Nẵng, cửa hàng có rất nhiều giống chó: Husky,Poodle, Becgie, Fox, … đáng yêu, chất lượng và sức khỏe tốt. Tất cả các chú chó tại cửa hàng đều được tiêm phòng trước khi xuất chuồng và bảo hành 1 tuần khi về nhà mới. Ngoài ra, cửa hàng còn cung cấp đầy đủ các loại phụ kiện, sữa tắm, thức ăn, chuồng lồng và các loại thuốc thú y.

    Ngoài ra khi đến với Shop Thú Cưng Lan Lan, các khách hàng cũng sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình của đội ngũ nhân viên bán hàng về tình trạng sức khỏe cũng như cách chăm sóc vật nuôi của mình một cách tốt nhất. Nếu bạn yêu thích thú cưng, muốn tìm cho mình một chú cún chất lượng đảm bảo an toàn thì hãy đến Shop Thú Cưng Lan Lan và tìm hiểu nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 166 Nguyễn Công Trứ, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0935 156 224
    Website: http://lanlanpet.com/
    Gọi điện
    Shop Thú Cưng Lan Lan
    Shop Thú Cưng Lan Lan
    Shop Thú Cưng Lan Lan
    Shop Thú Cưng Lan Lan



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy