Top 5 Cửa hàng bán điện thoại uy tín nhất tỉnh Bắc Giang

  1. Top 1 Thế Giới Di Động
  2. Top 2 CellphoneS
  3. Top 3 FPT Shop
  4. Top 4 Hoàng Hà Mobile
  5. Top 5 Viettel Store

Top 5 Cửa hàng bán điện thoại uy tín nhất tỉnh Bắc Giang

Nông Thị Trang 259 0 Báo lỗi

Những chiếc điện thoại chính hãng luôn là vấn đề được khách hàng đặc biệt quan tâm. Tuy nhiên, không phải cửa hàng điện thoại nào cũng có thể đem đến sự an tâm ... xem thêm...

  1. Top 1

    Thế Giới Di Động

    Gọi điện

    Thế Giới Di Động là một cửa hàng chuyên cung cấp các dòng điện thoại chính hãng được rất nhiều khách hàng ưa chuộng tại Bắc Giang. Cửa hàng được nhiều người biết đến không chỉ bán sản phẩm chất lượng. Bên cạnh đó, Thế Giới Di Động còn sở hữu đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt huyết, phong thái chuyên nghiệp, phục vụ nhiệt tình. Cùng đội ngũ nhân viên kỹ thuật tay nghề cao, sẵn sàng hỗ trợ mọi đối tượng khách hàng.


    Hiện nay, Thế Giới Di Động đã có hơn 1.000 siêu thị tại 63 tỉnh thành trên cả nước trong đó có 27 cửa hàng tại Bắc Giang. Khi mua hàng tại Thế Giới Di Động, bạn sẽ được chăm sóc, tư tận tình bởi đội ngũ nhân viên am hiểu về tất cả các mẫu điện thoại và các thiết bị di động khác từ đó tạo cơ sở cho bạn lựa chọn chiếc điện thoại phù hợp nhất cho mình.


    Không chỉ vậy, Thế Giới Di Động còn thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi hấp dẫn để bạn mua được nhiều chiếc điện thoại chính hãng với mức giá ưu đãi. Nếu chưa có đủ tiền mua ngay tức thì thì bạn cũng không phải lo lắng vì Thế Giới Di Động triển khai dịch vụ mua trả góp với lãi suất thấp giúp mọi người dễ dàng hơn trong việc sở hữu chiếc điện thoại mong muốn của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 318 Đường Giáp Hải, Dĩnh Kế, TP. Bắc Giang, Bắc Giang
    • Khu 2, Thắng, Hiệp Hoà, Bắc Giang
    • ...
    • https://www.thegioididong.com/sieu-thi-the-gioi-di-dong/bac-giang

    Điện thoại: 1800 1060
    Email: cskh@thegioididong.com
    Website: https://www.thegioididong.com/
    Fanpage: www.facebook.com/thegioididongcom

    Gọi điện
    Thế Giới Di Động
    Thế Giới Di Động
    Thế Giới Di Động
    Thế Giới Di Động

  2. Top 2

    CellphoneS

    Gọi điện

    Trước đây các cửa hàng của CellphoneS thường tập trung ở tại các tuyến phố lớn trung tâm của Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh, bên cạnh đó các sản phẩm thường ở phân khúc trung, cao cấp nên khách hàng thường là những người có thu nhập tốt, dành thời gian online nhiều, hiểu biết nhiều về công nghệ, có khả năng tự đưa ra quyết định mua hàng.

    Khoảng 2-3 năm trở lại đây, với sự mở rộng hệ thống nhanh chóng, số cửa hàng của CellphoneS đã tăng lên 67 cửa hàng ở 8 tỉnh thành phố, hầu hết các quận huyện 2 thành phố lớn đều có cửa hàng CellphoneS nên khách hàng của CellphoneS cũng được mở rộng hơn nhiều. Ở Bắc Giang, CellphoneS đã khai trương cửa hàng mới trên đường Hùng Vương.


    CellphoneS là hệ thống bán lẻ ủy quyền chính hãng của Apple Việt Nam và đối tác chiến lược của các nhãn hàng lớn Samsung, Xiaomi, ASUS,… với hơn 115 cửa hàng (03/2023) toàn quốc, đa dạng các thiết bị Điện thoại - Máy tính - Âm thanh - Tivi - Thiết bị nhà thông minh - Phụ kiện chính hãng có giá bán tốt nhất và luôn có quầy trải nghiệm dùng thử. Miễn phí giao hàng thanh toán tại nhà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 35 Hùng Vương, Ngô Quyền, TP. Bắc Giang, Bắc Giang
    Điện thoại: 024 7100 0035 & 0764 434 607
    Email: cskh@cellphones.com.vn
    Website: https://cellphones.com.vn/
    Fanpage:

    • www.facebook.com/CellphoneSVietnam
    • www.facebook.com/CellphoneS35HungVuong/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00


    Gọi điện
    CellphoneS
    CellphoneS
    CellphoneS
    CellphoneS
  3. Top 3

    FPT Shop

    Gọi điện

    Nếu đang tìm kiếm một cửa hàng điện thoại với đầy đủ các loại máy với chất lượng tốt nhất thì FPT Shop là sự lựa chọn tốt của bạn. Là cửa hàng chuyên về dịch vụ sửa chữa các sản phẩm điện thoại chuyên nghiệp và uy tín tại Bắc Giang. Đặc biệt, FPT Shop còn hỗ trợ Kiểm tra miễn phí và sửa chữa đúng bệnh – nhanh nhất cho khách hàng.


    FPT Shop trực tiếp nhập các sản phẩm từ cửa hàng thiết bị hàng đầu như Apple, SamSung, Oppo, Xiaomi,... đã tạo được sự uy tín khi cung cấp những sản phẩm chính hãng và chất lượng đến tay khách hàng. Khi đến cửa hàng FPT Shop, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên chào đón nồng nhiệt và tận tình tư vấn, giúp bạn chọn ra một sản phẩm phù hợp và chất lượng nhất. Ở FPT Shop còn có chế độ bảo hành nhanh chóng, giúp tiết kiệm thời gian của bạn, đặc biệt là bảo hành cả những trường hợp nặng nhất như rơi vỡ hoặc vào nước.


    Điều thu hút khách hàng ở FPT Shop không chỉ là sản phẩm chất lượng, chính hãng mà cửa hàng thường xuyên cho ra mắt các chương trình khuyến mãi, giảm giá sốc, tặng quà đi kèm,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 1 Trường Chinh, Khu 3, Thắng, Hiệp Hòa, Bắc Giang
    • 463 Hoàng Văn Thái, Thắng, Hiệp Hòa, Bắc Giang
    • ...
    • https://fptshop.com.vn/cua-hang/bac-giang

    Điện thoại: 1800 6601
    Email: fptshop@fpt.com.vn
    Website: https://fptshop.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/FPTShopOnline

    Gọi điện
    FPT Shop
    FPT Shop
    FPT Shop
    FPT Shop
  4. Top 4

    Hoàng Hà Mobile

    Gọi điện

    Sau hơn 20 năm phát triển, Hoàng Hà Mobile đã trở thành cái tên không còn xa lạ với người tiêu dùng trong nước. Hiện nay, hệ thống này đang sở hữu mạng lưới hơn 60 chi nhánh phủ tại gần 40 tỉnh thành trên cả nước, trong đó bao gồm hai trung tâm bảo hành tại Hà Nội và một trung tâm bảo hành tại thành phố Hồ Chí Minh. Đến với chuỗi cửa hàng của Hoàng Hà Mobile, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về uy tín, chất lượng sản phẩm với mức giá rẻ hơn khoảng 15-20% so với giá bán trên thị trường. Song song với đó, Hoàng Hà Mobile cũng luôn nỗ lực phục vụ đem đến trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.


    Hoàng Hà Mobile luôn hoạt động dựa trên tôn chỉ đặt khách hàng là trung tâm, mọi nỗ lực để đạt được mục tiêu cao nhất là làm hài lòng người dùng thông qua các sản phẩm được cung cấp và dịch vụ khách hàng. Hoàng Hà Mobile đang từng bước xây dựng dịch vụ khách hàng vượt trội, xứng đáng là đơn vị bán lẻ hàng đầu tại Việt Nam. Sự tin tưởng và ủng hộ nhiệt tình của khách hàng tại chuỗi chi nhánh đã phần nào khẳng định hiệu quả hoạt động của đội ngũ nhân viên Hoàng Hà Mobile.


    Trong tương lai, Hoàng Hà Mobile sẽ tiếp tục mở rộng hệ thống chi nhánh, hướng tới mục tiêu có mặt tại 63 tỉnh thành trên toàn quốc. Đồng thời, nâng cao chất lượng dịch vụ, hạn chế những rủi ro, lắng nghe và tiếp thu góp ý của khách hàng nhằm đem đến trải nghiệm tốt nhất khi mua sắm tại Hoàng Hà Mobile.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 2 Nguyễn Văn Cừ, TP. Bắc Giang, Bắc Giang
    Điện thoại: 1900 2091 & 0936 682 091
    Email: cskh@hoanghamobile.com
    Website: https://hoanghamobile.com/
    Fanpage: www.facebook.com/hoanghamobilecom
    Giờ mở cửa: 8:30 - 21:30
    Shopee Mall:
    https://shopee.vn/hoangha_mobile_official

    Gọi điện
    Hoàng Hà Mobile
    Hoàng Hà Mobile
    Hoàng Hà Mobile
    Hoàng Hà Mobile
  5. Top 5

    Viettel Store

    Gọi điện

    Viettel Store là nhà mạng bán điện thoại lớn nhất Việt Nam, đem đến cho khách hàng một trải nghiệm mua sắm công nghệ đẳng cấp và dịch vụ chuyên nghiệp. Với sự kết hợp giữa công nghệ di động tiên tiến và dịch vụ đa dạng, Viettel Store là địa điểm lý tưởng để khám phá và mua sắm các sản phẩm điện thoại.


    Viettel Store tự hào là nơi cung cấp các sản phẩm điện thoại di động chất lượng từ thương hiệu lớn trên thế giới. Với sự đa dạng về dòng sản phẩm, từ điện thoại thông minh cao cấp đến các mẫu điện thoại phổ thông, Viettel Store đáp ứng nhu cầu của cả người dùng cá nhân và doanh nghiệp. Các sản phẩm điện thoại của Viettel được trang bị công nghệ tiên tiến, hiệu năng ổn định và tích hợp các tính năng đáng chú ý.


    Ngoài việc bán điện thoại, Viettel Store cũng cung cấp các dịch vụ kỹ thuật và hậu mãi chất lượng. Bạn có thể tìm hiểu và sử dụng các gói dịch vụ, bảo hành và sửa chữa tại cửa hàng. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và am hiểu về sản phẩm sẽ giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc và mang lại sự hài lòng tuyệt đối.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Ki ốt 02-03 chợ Hà Vị, Trần Nguyên Hãn, TP. Bắc Giang, Bắc Giang - 020 4656 9898
    • Ngã 3, đường Hùng Vương, Hoàng Văn Thụ, TP. Bắc Giang, Bắc Giang - 020 4625 9198
    • ...
    • https://viettelstore.vn/sieu-thi-gan-nhat.html

    Điện thoại: 18008123
    Email: hotro@viettelstore.vn
    Website: https://viettelstore.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/ViettelstoreOnline/
    Shopee Mall: https://shopee.vn/viettelstore.vn

    Gọi điện
    Viettel Store
    Viettel Store
    Viettel Store
    Viettel Store




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy