Top 9 Địa chỉ bán điện thoại uy tín và chất lượng nhất TP. Rạch Giá, Kiên Giang

Vũ Minh Hoàng 12377 0 Báo lỗi

Thời đại ngày nay công nghệ thông tin rất phát triển, không thể phủ nhận rằng điện thoại là món đồ không thể thiếu đối với mỗi người. Chính ... xem thêm...

  1. Top 1

    FPT Shop

    Gọi điện

    Hệ thống bán lẻ FPT Shop: Ra đời từ tháng 8/2007, FPT Shop là hệ thống bao gồm những trung tâm bán lẻ có không gian mua sắm tiện nghi, hiện đại. Hệ thống này chuyên kinh doanh các sản phẩm công nghệ như Máy tính xách tay, máy tính để bàn, điện thoại di động, máy ảnh Kỹ Thuật Số, phụ kiện… FPT Shop là trung tâm bán lẻ đầu tiên của Việt Nam đuợc cấp chứng chỉ ISO 9001:2000 về quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế. FPT Shop đuợc công nhận là một trong những Hệ thống bán lẻ phần mềm, phần cứng và thiết bị mạng lớn nhất Việt Nam.

    Chỉ trong năm 2012, FPT Retail đã mở thêm nhiều cửa hàng mới trên cả nước, nâng tổng số cửa hàng lên trên con số 50. Đến hết tháng 11/2013, FPT Shop đã đạt đến con số 90 cửa hàng trên toàn quốc. Dự kiến, đến cuối năm 2013, FPT Retail sẽ chạm mốc 100 cửa hàng trên toàn quốc qua việc phát triển mới ít nhất 50 cửa hàng thuộc hệ thống FPT Shop và 5 cửa hàng thuộc hệ thống F.Studio, F.Store by FPT. Và đến năm 2014, FPT Retail phấn đấu đạt mốc 150 cửa hàng trong cả nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 159 Trần Phú, P. Vĩnh Thanh, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
    • Số 806 Nguyễn Trung Trực, P. An Hòa, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
    • Số 02 Nguyễn Chí Thanh, P. Rạch Sỏi, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
    • Xem thêm các cửa hàng khác tại: fptshop.com.vn/cua-hang/kien-giang

    Điện thoại: 1800 6601
    Website: https://fptshop.com.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/FPTShopOnline/

    Email: fptshop@fpt.com.vn

    Gọi điện
    Iphone 14 promax (giá sản phẩm có thể thay đổi tùy thời điểm)
    Iphone 14 promax (giá sản phẩm có thể thay đổi tùy thời điểm)
    Samsung Galaxy S22 (giá sản phẩm có thể thay đổi tùy thời điểm)
    Samsung Galaxy S22 (giá sản phẩm có thể thay đổi tùy thời điểm)

  2. Công ty Cổ phần Đầu tư Thế Giới Di Động (MWG) là nhà bán lẻ số 1 Việt Nam về doanh thu và lợi nhuận, với mạng lưới hơn 2200 cửa hàng trên toàn quốc. MWG vận hành các chuỗi bán lẻ thegioididong.com, Điện Máy Xanh, Bách Hoá Xanh. Ngoài ra, MWG còn mở rộng ra thị trường nước ngoài với chuỗi bán lẻ thiết bị di động Bigphone tại Campuchia.


    MWG tập trung xây dựng dịch vụ khách hàng khác biệt với chất lượng vượt trội, phù hợp với văn hoá đặt khách hàng làm trung tâm trong mọi suy nghĩ và hành động của công ty. Không chỉ là một doanh nghiệp hoạt động hiệu quả được nhìn nhận bởi nhà đầu tư và các tổ chức đánh giá chuyên nghiệp, MWG còn được người lao động tin yêu khi lần thứ 4 liên tiếp được vinh danh trong TOP 50 Doanh nghiệp có môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam và là doanh nghiệp xuất sắc nhất tại giải thưởng Vietnam HR Awards 2018 – “Chiến lược nhân sự hiệu quả”.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 380A Nguyễn Trung Trực, P. Vĩnh Lạc, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
    • SỐ C10-29 - Đường 3/2, P. Vĩnh Lạc, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
    • Số 98 đường Trần Phú, P. Vĩnh Thanh, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
    • Xem thêm các cửa hàng khác tại: thegioididong.com/sieu-thi-the-gioi-di-dong/kien-giang

    Điện thoại: 1800 1060

    Website: https://www.thegioididong.com/

    Facebook: https://www.facebook.com/thegioididongcom

    Email: cskh@thegioididong.com

    Gọi điện
    Iphone 14 pro max
    Iphone 14 pro max
    Galaxy Z Flip4 (giá sản phẩm có thể thay đổi tùy thời điểm)
    Galaxy Z Flip4 (giá sản phẩm có thể thay đổi tùy thời điểm)
  3. Top 3

    Viettel Store

    Gọi điện

    Viettel Store sẽ là cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này. Khi xét về độ nổi tiếng thì có thể địa chỉ này vẫn chưa bằng những thương hiệu được nhắc đến ở trên, thế nhưng trong thời gian gần đây, các sản phẩm điện thoại dù cũ, mới hay likenew của cửa hàng điện thoại Viettel Store, luôn nhận được rất nhiều những lời phản hồi tích cực từ phía các khách hàng.


    Lý do bạn nên mua điện thoại ở Viettel Store:

    • Sản phẩm đảm bảo chất lượng, nói không với hàng nhái, fake.
    • Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo.
    • Chế độ bảo hành nhanh chóng hợp lý: Viettel Store cung cấp cho khách hàng một điện thoại dùng để nghe gọi (đã qua sử dụng) để khách hàng sử dụng tạm thời trong thời gian bảo hành. Nếu máy gửi đi bảo hành quá 15 ngày (không tính ngày nghỉ, ngày lễ, Tết) Trung tâm bảo hành hãng chưa trả máy cho khách hàng, Viettel Store có thể hỗ trợ khách đổi 01 máy điện thoại tương đương giá trị với máy bảo hành của khách.
    • Chính sách giao hàng có lợi cho khách hàng: Viettel Store miễn phí giao hàng trong bán kính 10km có đặt shop (Đơn hàng giá trị dưới 200.000đ thu phí 10.000đ). Với khoảng cách lớn hơn 10km, nhân viên Viettel Store sẽ tư vấn chi tiết về cách thức giao nhận thuận tiện nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 261 Nguyễn Trung Trực, khu phố 3, P. Vĩnh Bảo, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
    • Số 55-57 Mai Thị Hồng Hạnh, P. Vĩnh Lợi, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
    • Số 54-55 Lạc Hồng, P. Vĩnh Lạc, TP. Rạch Giá, Kiên Giang

    Điện thoại: 1800 8123
    Website: https://viettelstore.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/ViettelstoreOnline

    Email: hotro@viettelstore.vn

    Gọi điện
    Samsung Galaxy Z Fold5
    Samsung Galaxy Z Fold5
    iPhone 14 Pro Max
    iPhone 14 Pro Max
  4. Top 4

    Cellphones

    Gọi điện

    Bên cạnh nhiều cửa hàng khác, Cellphones là một trong những hệ thống cửa hàng bán lẻ điện thoại di động lớn tại Việt Nam bên cạnh Thế giới di động, FPT Shop,... Cellphones cung cấp một loạt các sản phẩm điện thoại của các thương hiệu lớn trên thế giới như Realme, iPhone, Samsung, Apple, Oppo, Xiaomi, Huawei, Vivo,… Ngoài ra, Cellphones còn chu đáo và hiểu khách hàng hơn khi cung cấp các dịch vụ sửa chữa, bảo trì, nâng cấp phần mềm, hỗ trợ khách hàng chọn mua sản phẩm phù hợp nhất để vừa đáp ứng nhu cầu khách hàng, vừa đa dạng hình thức kinh doanh.


    Nhiều khách hàng hài lòng với chính sách bảo hành và đổi trả sản phẩm linh hoạt của Cellphones. Đơn vị này luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, nhân viên tận tâm, chu đáo tư vấn cho khách hàng. Nếu khó khăn về mặt tài chính, cửa hàng cũng có chính sách bán hàng trả góp thuận tiện cho những khách hàng muốn sở hữu sản phẩm.


    Cam kết của công ty về chất lượng sản phẩm và dịch vụ:

    • Đem đến cho khách hàng các sản phẩm giá tốt với giá tốt nhất, mang lại sự an tâm, tin tưởng. Các sản phẩm luôn được kiểm tra kỹ càng trước khi trưng bày.
    • Đem đến cho khách hàng những hậu đãi và chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhất, xây dựng thương hiệu cho Cellphones.
    • Đem đến cho mọi đối tác sự hợp tác chặt chẽ, tôn trọng lẫn nhau & đôi bên cùng phát triển.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 117 - 119 Nguyễn Trung Trực, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
    Điện thoại: 1800 2097
    Website: https://cellphones.com.vn/
    Facebook: https://www.facebook.com/CellphoneSVietnam/

    Email: cskh@cellphones.com.vn

    Gọi điện
    Cellphones
    Cellphones
    Cellphones
    Cellphones
  5. Top 5

    GiaKhang Mobile

    Gọi điện

    GiaKhang Mobile tự hào mang đến cho bạn những sản phẩm điện thoại di động xách tay chất lượng, giá thành hợp lý. Các sản phẩm tại đây luôn phải trải qua một quy trình kiểm tra chặt chẽ trước khi đưa đến tay người tiêu dùng. Chất lượng sản phẩm chính là mục tiêu hàng đầu mà cửa hàng điện thoại GiaKhang Mobile hướng đến. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao, các sản phẩm được chăm sóc kỹ càng... Cửa hàng điện thoại GiaKhang Mobile luôn là một địa chỉ tuyệt vời dành cho các tín đồ yêu công nghệ.


    Bên cạnh đó, để có được "tiếng thơm" như hiện nay, địa chỉ này đã nổ lực phát triển từng ngày, từ chất lượng sản phẩm cho đến chất lượng dịch vụ đều được cải thiện tốt hơn từng ngày. Khi đến với GiaKhang Mobile bạn sẽ cảm thấy bất ngờ vì sự thân thiện của nhân viên và chủ cửa hàng đấy, nếu bạn có thắc mắc về sản phẩm hay phân vân không biết chiếc smartphone nào phù hợp với nhu cầu cũng như điều kiện của bản thân thì đừng ngần ngại nhờ nhân viên tư vấn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 675A Nguyễn Trung Trực, TP. Rạch Giá, Kiên Giang

    Điện thoại: 0911 077 077
    Facebook: https://www.facebook.com/GiaKhangMobile68/

    Email: giakhangmobile68@gmail.com

    Gọi điện
    GiaKhang Mobile
    GiaKhang Mobile
    GiaKhang Mobile
    GiaKhang Mobile
  6. Top 6

    131 Mobile

    Gọi điện

    Được thành lập và hoạt động lâu năm trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm điện thoại cao cấp chính hãng, 131 Mobile luôn mang đến cho khách hàng sự tin tưởng trong tất cả các sản phẩm mà mình mang lại, cho dù là điện thoại cũ, mới hay likenew (điện thoại chính hãng mới 99%). Chưa bao giờ hài lòng với những thành công đã đạt được, 131 Mobile vẫn đã và đang không ngừng cố gắng, từng bước vươn lên khẳng định chất lượng máy cũng như thương hiệu của mình, đồng thời có được chỗ đứng nhất định trong lòng các khách hàng thân yêu.

    Với khâu quản lý sản phẩm cũng như quy trình test máy kỹ, chọn lọc khắt khe, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, các sản phẩm điện thoại cũ đã qua sử dụng của 131 Mobile luôn được đánh giá cao. Và đặc biệt đối với các sản phẩm điện thoại likenew thì đảm bảo không có bất kỳ một vết trày xước nào trên máy. Máy hoàn toàn mới và đẹp như hàng mới đập hộp 100%. Ở mức giá thành rẻ hơn so với điện thoại chính hãng mới 100%, thì những chiếc điện thoại chính hãng 99% luôn là lựa chọn khôn ngoan của nhiều khách hàng khi tìm đến địa chỉ này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 227 - 229 Nguyễn Trung Trực, P. Vĩnh Bảo, TP. Rạch Giá, Kiên Giang

    Điện thoại: 0909 131 131
    Website: https://131mobile.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/131mobile/

    Email: 131@131mobile.vn

    Gọi điện
    Cửa hàng điện thoại 131 Mobile
    Cửa hàng điện thoại 131 Mobile
    Cửa hàng điện thoại 131 Mobile
    Cửa hàng điện thoại 131 Mobile
  7. HG Mobile là một đơn vị hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực điện thoại di động, với một quan điểm kinh doanh duy nhất: “Khách hàng là thượng đế”. Đến nay HG Mobile đã từng bước khẳng định mình và dành được niềm tin của khách hàng bằng “uy tín, chất lượng và giá cả”. HG Mobile là một địa điểm mua iPhone xách tay khá uy tín ở Rạch Giá, với nguồn gốc xuất xứ hàng luôn rõ ràng. Cam kết đảm bảo chất lượng, chế độ đổi trả linh hoạt và có khá nhiều ưu đãi. Giá máy tại HG Mobile so với mặt bằng chung cũng tương đối tốt.


    Và để có được sự tin dùng của nhiều khách hàng ngày hôm nay, HG Mobile đã nổ lực không ngừng từ sản phẩm chất lượng cho đến dịch vụ khách hàng. Một điều mà khách hàng có thể hoàn toàn an tâm về nơi này đó là chất lượng sản phẩm. Dù là điện thoại mới hay đã qua sử dụng đều được HG Mobile test máy kĩ lưỡng, lựa chọn cẩn thận trước khi trưng bày cũng như đến tay người tiêu dùng. Đặc biệt hơn đối với các sản phẩm điện thoại likenew thì đảm bảo không có bất kỳ một vết trầy xước nào trên máy, đảm bảo mang đến sự trải nghiệm tuyệt vời nhất đến với khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 61 Nguyễn Bỉnh Khiêm, TP. Rạch Giá, Kiên Giang

    Điện thoại: 0896 009 600 - 0888 222 272

    Facebook: https://www.facebook.com/MobileHG/

    Gọi điện
    Cửa hàng điện thoại HG Mobile
    Cửa hàng điện thoại HG Mobile
    Cửa hàng điện thoại HG Mobile
    Cửa hàng điện thoại HG Mobile
  8. Võ Smartphone là một trong những cửa hàng bán điện thoại xách tay uy tín tại Rạch Giá mà bạn nên cân nhắc ghé đến. Cửa hàng uy tín này chuyên kinh doanh điện thoại di động xách tay, máy tính bảng, linh kiện và phụ kiện.


    Đến với cửa hàng của Võ Smartphone, bạn sẽ được tư vấn tận tình bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chọn mua được cho mình chiếc điện thoại chất lượng với giá thành tốt nhất. Bên cạnh các sản phẩm điện thoại di động, Võ Smartphone còn mang đến cho bạn dịch vụ sửa chữa an toàn, chất lượng, được thực hiện bởi đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề cao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 191 Nguyễn Trung Trực, TP. Rạch Giá, Kiên Giang

    Điện thoại: 0903 939 999 & 0919 609 999
    Facebook: https://www.facebook.com/VoSmatPhone/

    Email: nguyenvanvo2005@yahoo.com.vn

    Gọi điện
    Cửa hàng điện thoại Võ Smartphone
    Cửa hàng điện thoại Võ Smartphone
    Cửa hàng điện thoại Võ Smartphone
    Cửa hàng điện thoại Võ Smartphone
  9. Mua điện thoại ở Siêu thị Điện Thoại Di Động Gia Khương là sự lựa chọn của khá nhiều khách hàng, bởi giá cả phải chăng và khách hàng có thể yên tâm về nguồn gốc xuất xứ. Siêu thị Điện Thoại Di Động Gia Khương có chính sách đổi trả nếu khách hàng có phàn nàn về chất lượng sản phẩm.


    Siêu thị Điện Thoại Di Động Gia Khương cam kết và khẳng định các sản phẩm về iPhone và các sản phẩm điện tử khác đều được kiểm tra kĩ càng nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm. Khách hàng tham gia mua hàng tại Siêu thị Điện Thoại Di Động Gia Khương sẽ được mua với giá ưu đãi, cam kết rẻ và chất lượng nhất thị trường, cửa hàng luôn có những chương trình khuyến mãi lớn vào các dịp lễ, tết, tri ân khách hàng giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn và mua hàng hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 113 Nguyễn Trung Trực, P. Vĩnh Bảo, TP. Rạch Giá, Kiên Giang

    Điện thoại: 0943 876 666

    Website: http://www.giakhuong.com.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/sieuthigiakhuong

    Email: giakhuong3877877@yahoo.com

    Gọi điện
    Siêu thị Điện thoại Di Động Gia Khương
    Siêu thị Điện thoại Di Động Gia Khương
    Siêu thị Điện Thoại Di Động Gia Khương
    Siêu thị Điện Thoại Di Động Gia Khương




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy