Top 10 Thương hiệu điện thoại bền nhất hiện nay

  1. Top 1 iPhone
  2. Top 2 Samsung
  3. Top 3 Sony
  4. Top 4 HTC
  5. Top 5 Nokia
  6. Top 6 Lenovo
  7. Top 7 Oppo
  8. Top 8 Huawei
  9. Top 9 Realme
  10. Top 10 Vsmart

Top 10 Thương hiệu điện thoại bền nhất hiện nay

Phương Trinh 44685 1 Báo lỗi

Thay vì phải chi hàng đống tiền để mua những chiếc điện thoại thời trang, mẫu mã đẹp mà thời gian sử dụng ngắn, người tiêu dùng thông thái thường có xu hướng ... xem thêm...

  1. Top 1

    iPhone

    Gã khổng lồ xứ Cupertino đã tạo ra một làn sóng lớn trong khi liên tục đưa ra những sản phẩm máy tính cũng như điện thoại cao cấp. Thương hiệu Apple đã trở nên nổi tiếng với hệ điều hành iOS khi cung cấp hiệu suất hoạt động khá cao và chất lượng phần cứng vô cùng tuyệt vời.


    iPhone là điện thoại thông minh do Apple sản xuất , kết hợp máy tính, iPod, máy ảnh kỹ thuật số và điện thoại di động thành một thiết bị có giao diện màn hình cảm ứng. Theo Statistic, iPhone chạy hệ điều hành iOS và tính đến năm 2017, đã có 2,2 triệu ứng dụng dành cho nó thông qua Apple App Store. Trước đây, những sản phẩm điện thoại iPhone của Apple vẫn thường hay gắn liền với hình ảnh mong manh, dễ vỡ. Và trên thực tế, đã có rất nhiều người dùng gặp phải các sự cố đối với chiếc iPhone của mình khi chẳng may làm rơi xuống đất.


    Tuy nhiên, bắt đầu với hai chiếc điện thoại là iPhone 6 và iPhone 6 Plus, Apple đã làm thay đổi quan niệm này khi liên tục thực hiện một số màn tra tấn để thử độ bền của chúng. Và chiếc iPhone 6 đã thể hiện rất tốt ngay sau khi bị dìm dưới nước hay rơi xuống sàn nhà mà vẫn còn có thể hoạt động một cách bình thường.


    Năm 2010, số lượng iPhone bán ra kể từ khi ra mắt đã vượt qua con số 70 triệu. Năm 2011, Apple tuyên bố đã bán được 100 triệu chiếc iPhone. Cùng năm đó, Apple đã đánh bại Nokia khi trở thành nhà sản xuất điện thoại di động có doanh thu hàng năm cao nhất. Apple thường xuyên phát hành các mẫu iPhone mới, giới thiệu các tính năng mới và thay đổi thiết kế. Kể từ năm 2017, phiên bản mới nhất là iPhone X (gọi là iPhone 10), đã loại bỏ nút Home truyền thống để chuyển sang giao diện màn hình cảm ứng hoàn toàn.


    Website: https://www.apple.com/vn/

    Iphone X và Iphone 8/8+
    Iphone X và Iphone 8/8+
    iPhone
    iPhone

  2. Top 2

    Samsung

    Samsung đã trở thành công ty dẫn đầu nhờ một loạt các thiết bị Galaxy ra đời. Samsung cũng đã có những đóng góp vô cùng mạnh mẽ cho sự phát triển của nền kinh tế Hàn Quốc và cả về chính trị, truyền thông cũng như văn hóa. Doanh thu của Samsung cũng được cho là tương đương với 17% GDP của Hàn Quốc.


    Được thành lập vào năm 1969 với tên gọi Samsung Electric Industries, Samsung Electronics có trụ sở chính tại Hàn Quốc, ngày nay Samsung sản xuất mọi thứ từ TV đến chất bán dẫn. Samsung đã phát hành điện thoại thông minh Android đầu tiên của mình vào năm 2009 và có thể được ghi nhận là sự ra mắt của máy tính bảng Android đầu tiên vào năm 2010.


    Sức mạnh của Samsung có thể được thể hiện rõ thông qua thị trường điện thoại di động và số người sử dụng các thiết bị này của họ. Với các thiết kế sang trọng, cấu hình vô cùng mạnh mẽ và có một độ bền đáng nể,… những chiếc điện thoại Samsung đã chiếm trọn được trái tim của phần lớn người dùng. Những sản phẩm Samsung rất phong phú với nhiều mức giá khá hợp lý mang đến cho người dùng hàng loạt điều bất ngờ với nhiều tính năng vô cùng độc đáo, ấn tượng khiến người dùng càng trở nên yêu thích các sản phẩm Samsung.


    Hiện nay, tất cả các dòng từ trung cấp đến cao cấp của Samsung đều có trợ giá để khách hàng có thể trải nghiệm Samsung với giá tốt. Samsung là một trong những "gã khổng lồ" trên thị trường điện thoại thông minh trên thế giới.


    Website: https://www.samsung.com/vn/

    Samsung
    Samsung
    Samsung
    Samsung
  3. Top 3

    Sony

    Sony là một tập đoàn đa quốc gia vô cùng nổi tiếng của Nhật Bản, có trụ sở chính đặt tại Minato, Tokyo, Nhật Bản. Sony được đánh giá là một trong những công ty đứng đầu thế giới về điện tử, sản xuất tivi, máy nghe nhạc, máy ảnh, điện thoại và các đồ dân dụng khác. Hiện nay, Sony vẫn đang là hãng điện thoại đi đầu về công nghệ chống thấm nước, một ưu thế khá lớn so với những đối thủ cạnh tranh. Và độ bền của những chiếc điều thoại Sony là điều không còn bàn cãi.


    Sony Mobile (trước đây được gọi là Sony Ericsson Mobile) là một công ty con của tập đoàn điện tử khổng lồ Sony. Dòng sản phẩm Xperia của công ty khởi đầu với hệ điều hành Windows Mobile đã chuyển sang Android và là một phần quan trọng của thị trường điện thoại thông minh ngày nay. Những chiếc điện thoại của Sony được giới thiệu là có khả năng chống nước và chống bụi. Điện thoại của Sony không chỉ bền từ hình thức, mà nó còn có thể sử dụng khá thoải mái trong môi trường ẩm ướt, giúp bạn không còn lo ngại khi phải ra ngoài với kiểu thời tiết thay đổi. Thêm vào đó, những sản phẩm điện thoại của Sony cũng được tăng cường khả năng chống trầy vô cùng hiệu quả khiến người dùng cảm thấy an tâm hơn bao giờ hết.


    Website: https://www.sony.com.vn/

    Sony
    Sony
    Sony
    Sony
  4. Top 4

    HTC

    HTC cũng được coi là một trong những công ty phát triển thuộc vào hàng nhanh nhất trong lĩnh vực điện thoại di động và đã đạt được nhiều thành tựu đáng kể trong những năm vừa qua. Hiện nay, HTC vẫn luôn cho ra những sản phẩm thuộc top những điện thoại tốt nhất với độ bền đáng nể.


    HTC được thành lập vào năm 1997 với tư cách là một nhà sản xuất máy tính xách tay, HTC có trụ sở tại Đài Loan đã sớm bắt đầu sản xuất điện thoại thông minh dựa trên Windows Mobile và Brew. Nó đã phát hành điện thoại thông minh Android thương mại đầu tiên, HTC Dream, vào năm 2008 và ngày nay là nhà sản xuất điện thoại thông minh chạy Android và Windows. HTC tái gia nhập thị trường máy tính bảng với Google Nexus 9 vào năm 2014.


    Tiêu biểu đó là chiếc HTC 10 khi đã thể hiện được sự bền bỉ của mình khi vượt qua hàng loạt các màn "tra tấn" nhằm đo độ bền sản phẩm như: việc dùng dao sắc để cào lớp kính Gorilla Glass ở ngay màn hình và camera trước, chịu đựng cực tốt khi bị đốt bằng bật lửa, đồng thời nó còn xuất sắc vượt thử thách bẻ cong điện thoại bằng tay mà không gặp bất cứ trở ngại nào. Chỉ bấy nhiêu thôi cũng đủ để chứng tỏ những dòng sản phẩm của HTC vẫn luôn được xem là bền bỉ, được xây dựng vô cùng chắc chắn, mạnh mẽ nhưng vẫn đầy cuốn hút.


    Website: https://www.htc.com/vn/

    HTC
    HTC
    HTC
    HTC
  5. Top 5

    Nokia

    Nokia từng là một trong những nhà sản xuất điện thoại di động lớn nhất thế giới, tuy nhiên hãng đã bị tụt lại phía sau với sự ra đời của iPhone và điện thoại thông minh Android. Năm 2017 trở về trước, Nokia đã được thay bằng thương hiệu Microsoft, và những dòng điện thoại này được biết với cái tên là Microsoft Lumia tương tự như Nokia Lumia khi xưa.


    Sau khi thay thế Nokia, Microsoft cũng đã tạo nên được nhiều sản phẩm khá tốt và có độ bền đáng nể phục cũng như có thể sánh ngang với những hãng điện thoại lớn khác. Trong thời gian vừa qua, đã rộ lên một câu chuyện cho thấy được sức chịu đựng thần kỳ của Nokia Lumia 920 và điều này đã giúp cho chủ nhân của nó có thể thoát khỏi tay tử thần khi ông ấy đã dùng chiếc điện thoại này để che đầu khỏi các mảnh vỡ rơi xuống từ bức tường dài 20 mét bị sập xuống.Hiện nay, Nokia dần thay thế hệ điều hành của điện thoại trở thành Android để đáp ứng được nhu cầu khách hàng. Nokia lại sống lại trong lòng khách hàng của mình.


    Website: https://www.nokia.com/phones/vi_vn

    Nokia
    Nokia
    Nokia
    Nokia
  6. Top 6

    Lenovo

    Lenovo là dòng điện thoại phổ thông sở hữu nhiều tính năng hiện đại. Được thành lập tại Bắc Kinh vào năm 1984, Lenovo mua lại mảng kinh doanh PC của IBM vào năm 2005 và lần đầu tiên trở thành nhà sản xuất PC hàng đầu thế giới vào năm 2013. Với mức giá khá rẻ và cấu hình cao, dòng điện thoại này vẫn đang len lỏi vào mọi ngóc ngách tại thị trường điện thoại di động.


    Thật vậy, độ bền của điện thoại Lenovo được nhiều người dùng trên khắp thế giới đánh giá là khá tốt. Thậm chí họ còn so sánh độ bền của dòng sản phẩm này với các dòng điện thoại đình đám Galaxy của Samsung. Lenovo bắt đầu bán điện thoại thông minh Android vào năm 2012 và mua lại Motorola Mobility từ Google trong 2014. Không thể phủ nhận một điều rằng với cùng một cấu hình, điện thoại Lenovo là một trong số ít những sản phẩm có mức giá rẻ nhất. Sở dĩ như vậy là do phần cứng của các chiếc điện thoại Lenovo được thiết kế chủ yếu ở trong nước và có chất lượng lẫn độ bền không quá cao.


    Do vậy, về độ bền phần cứng có lẽ là Lenovo không bằng các dòng sản phẩm cao cấp của Apple, thế nhưng nó vẫn đảm bảo được nhu cầu sử dụng của người dùng với mức giá rẻ hơn rất nhiều. Công ty cũng đã ra mắt một thương hiệu phụ chỉ trực tuyến cho điện thoại thông minh có tên Zuk tại Trung Quốc.


    Website: https://www.lenovo.com/vn/vn/

    Lenovo
    Lenovo
    Lenovo
    Lenovo
  7. Top 7

    Oppo

    Oppo Electronics Corp là một nhà sản xuất thiết bị điện tử có trụ sở tại Quảng Đông, Trung Quốc. Nổi tiếng với điện thoại thông minh, công ty cũng sản xuất máy nghe nhạc MP3, máy nghe nhạc di động, TV LCD và đầu đĩa DVD. Oppo đang dần bắt nhịp được xu hướng tiêu dùng của người Việt khi tung ra hàng loạt các sản phẩm với chất lượng và giá thành ở mức được cho là chấp nhận được.

    Thành viên Ramesh Bakotra của Youtube đã có một thử nghiệm vô cùng thú vị trên Oppo F1s đó là dùng các vật cứng như tua vít, cờ lê, búa... để thử xem màn hình được bảo vệ bởi kính cường lực Gorilla Glass 4 của chiếc điện thoại này cứng đến cỡ nào thì điều bất ngờ đã xảy ra khi mặt kính của chiếc máy dường như không hề bị hề hấn gì sau các tác động mạnh ngay cả khi dùng đến búa. Và điều này cũng đã cho ta thấy rằng việc sử dụng các chất liệu tốt để tạo thành sản phẩm cùng khả năng gia công hoàn hảo đã giúp cho Oppo F1s có một độ bền đáng kinh ngạc.


    Website: https://www.oppo.com/vn/

    Oppo
    Oppo
    Oppo
    Oppo
  8. Top 8

    Huawei

    Công ty viễn thông Trung Quốc Huawei đã sản xuất điện thoại di động từ năm 1997. Đây cũng là nhà sản xuất cơ sở hạ tầng viễn thông lớn nhất trên thế giới. Công ty cũng sản xuất điện thoại thông minh và máy tính bảng Android. Cũng giống như Oppo, Huawei không chỉ tăng trưởng một cách mạnh mẽ tại Trung Quốc, mà điện thoại của Huawei còn bán khá tốt ở cả châu Âu, châu Mỹ và châu Phi.


    Độ bền của những chiếc điện thoại thuộc hãng này cũng được người dùng đánh giá khá cao. Điển hình là trường hợp kiểm tra độ bền của chiếc Honor 7 thuộc Huawei trong bài thử nghiệm với thuốc nổ. Và điều bất ngờ đã xảy ra khi nó vẫn còn sống sót sau những vụ nổ tưởng chừng như muốn phá hủy bất cứ một vật thể nào. Là một trong những nhà sản xuất điện thoại thông minh lớn đến từ Trung Quốc, gần đây, Huawei đã bước chân vào thị trường đồng hồ thông minh với thiết bị dựa trên Android Wear.


    Website: https://consumer.huawei.com/vn/

    Huawei
    Huawei
    Huawei
    Huawei
  9. Top 9

    Realme

    Thương hiệu điện thoại Realme là một thương hiệu con của Oppo, là một thương hiệu điện thoại nổi tiếng của Trung Quốc. Realme tập trung vào việc phát triển smartphone với thiết kế hiện đại, tích hợp hiệu suất mạnh mẽ. nhằm cung cấp điện thoại thông minh cho những người trẻ tuổi trên khắp thế giới.


    Thiết kế máy nguyên khối với chất liệu nhựa nhưng bạn vẫn cảm nhận được sự cứng cáp, chắc chắn từ nó mang lại. Dung lượng pin của điện thoại Realme dao động từ 3000 – 5000 mAh, dung lượng pin lớn giúp bạn có thể sử dụng chơi game, xem phim, lướt web, facebook thoải mái cả ngày mà không lo hết pin giữa chừng.


    Dòng điện thoại Realme được đánh giá cao về cấu hình mạnh mẽ phù hợp với người tiêu dùng phổ thông. Kèm theo đó, những người yêu công nghệ đánh giá cao điện thoại Realme về trải nghiệm, đáp ứng nhiều nhu cầu sử dụng của họ về giải trí, chơi game,...


    Website: https://www.realme.com/vn/

    Realme
    Realme
    Realme
    Realme
  10. Top 10

    Vsmart

    Vsmart là một trong những hãng công nghệ tiên phong của nước ta, là niềm hy vọng của công nghệ Việt. Trong những năm qua, các loại điện thoại Vsmart đã lần lượt liên tiếp ra đời, phần lớn nằm trong phân khúc trung cấp và bình dân. Mọi người coi các sản phẩm của thương hiệu điện thoại V smart là sản phẩm made in Vietnam, và có thể thấy dòng chữ trên mặt sau của mỗi smartphone của nhà sản xuất này.


    Trong số các loại điện thoại từ Vsmart với mức giá rẻ, Vsmart Live mang xu hướng thiết kế hiện đại với phần lưng sơn bóng có hiệu ứng phản quang. Dòng này là dòng trung cấp, phục vụ được các nhu cầu giải trí cao như chơi game online. Màn hình máy hoàn toàn tràn viền không khiếm khuyết với các cạnh đều mỏng ấn tượng. Nó có cảm biến vân tay ở phía dưới màn hình. Camera selfie vẫn đủ ở phía cạnh trên chứ không phải kiểu pop. Màn hình kích thước 6.2 inch trên tấm nền AMOLED, Full HD với tỉ lệ 18.6:9.


    Mỗi dòng máy của Vsmart kể trên đều có ưu nhược điểm riêng và nhắm tới đối tượng khách hàng khác nhau. Nếu bạn chỉ cần máy siêu rẻ thì hãy chọn mẫu V smart Bee. Còn thích máy cao cấp hơn, thuộc mức trung cấp thì chọn dòng điện thoại Star hay Live. Dòng Joy và Active thuộc mức ở giữa của 2 loại trên. Các thiết kế của Vsmart cũng khá bắt mắt với màn hình tai thỏ, giọt nước, thiết kế mặt kính sang trọng.


    Website: https://www.vsmart.net/vi

    Vsmart
    Vsmart
    Vsmart
    Vsmart



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy