Top 5 nồi cơm điện thông minh điều khiển bằng điện thoại tốt nhất hiện nay

Mai Tuyet Nguyen 4811 0 Báo lỗi

Các thiết bị Internet of thinks đã nhanh chóng bước vào cuộc sống của chúng ta. Và nồi cơm điện thông minh cũng đã có mặt trên thị trường. Cùng Toplist tìm ... xem thêm...

  1. Nồi cơm điện Xiaomi MBIH-R3 2.8L được sản xuất nhằm mang đến cho người dùng cuộc sống tiện nghi, hiện đại trên việc ứng dụng những công nghệ thông minh vào đời sống. MBIH-R3 hoạt động hoàn toàn tự động qua App điều khiển và được ví như một con robot nấu cơm thông minh. Cụ thể nồi có khả năng giúp người dùng tự động nấu cơm mà không cần bất cứ sự can thiệp trực tiếp thủ công nào từ con người.


    Người dùng chỉ cần thêm gạo vào vào khay dự trữ, sau đó toàn bộ quá trình quản lý, thêm gạo, vo gạo, thêm nước đều được thực hiện hoàn toàn tự động bằng quy trình được tích hợp sẵn.


    Ưu điểm của sản phẩm:

    • Điều chỉnh App thông minh, tiện dụng: Thiết bị sẽ được điều chỉnh, theo dõi qua App và không hỗ trợ điều chỉnh thủ công trực tiếp qua nút bấm như các nồi thông thường. Chính vì vậy đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho gia đình hiện đại, bạn có thể chuẩn bị trước bữa cơm khi còn đang ở văn phòng, hay chuẩn bị bữa sáng cho gia đình khi còn đang ngon giấc,…
    • Thiết kế van nước thông minh, tự động: được trang bị thiết kế van nước thông minh với 3 đầu vòi, hỗ trợ sử dụng máy lọc nước hay nước máy trong điều kiện người dùng không có máy lọc.
    • Thiết kế tinh tế, tiện lợi: Sản phẩm được trang bị nồi trong khá dày với dung tích 2.8L đủ cho gia đình 3 người sử dụng. Nồi được phủ một lớp chống dính, giúp bề mặt nồi được mịn hơn, tách biệt hoàn toàn với nguyên liệu trong nồi tránh ảnh hưởng đến chất lượng cơm và thao tác vệ sinh cũng dễ dàng hơn. Trong bộ sản phẩm có 1 vỉ hấp tiện dụng hơn cho người dùng khi cần hấp các loại thực phẩm, góp phần làm phong phú bữa ăn cho gia đình.
    • Công nghệ sưởi ấm IH hiện đại: Lớp lót bằng sắt kết cấu dày cùng công nghệ giảm lưu lượng lửa cao IH được trang bị giúp nhiệt được tỏa đều bên trong nồi, cơm chín đều hơn, giữ được hương vi tự nhiên vốn có.

    Link mua hàng: https://phuckhangstore.com/noi-com-dien-tu-robot-xiaomi-mbih-r3-2-8-lit-4829.html

    Nồi cơm điện Xiaomi MBIH-R3
    Nồi cơm điện Xiaomi MBIH-R3
    Nồi cơm điện Xiaomi MBIH-R3
    Nồi cơm điện Xiaomi MBIH-R3

  2. Nồi cơm điện Xiaomi Induction Heating Pressure Rice Cooker với công nghệ sóng điện từ cao tần IH, hơn 3000 công thức nấu cơm cho 200 loại gạo khác nhau mà vị vẫn chuẩn từng hạt cơm. Tích hợp đề xuất công thức món ăn đa dạng, cho bữa cơm gia đình bạn thêm tròn vị.


    Với công suất tối đa lên đến 1100W nồi cơm điện Xiaomi không chỉ nấu được cơm, mà bạn còn có thể sử dụng để nấu nhiều món ăn khác như các món canh, hầm, súp…Hệ thống kiểm soát nhiệt không đổi và gia nhiệt ba chiều tỏa đều 360 độ giúp bạn nấu từng bát súp thơm phức, từng món gà hấp muối, cua hấp thái, tôm hấp bia,... ngon lành.

    Công nghệ kiểm soát hương vị của thiết bị này sẽ giúp bạn dễ dàng điều chỉnh độ khô hay mềm của cơm tùy theo nhu cầu mỗi gia đình. Ngoài ra việc kiểm soát nhiệt độ chính xác cũng sẽ giúp bạn luộc trứng dễ dàng hơn với độ chín tới hoàn hảo như ý muốn. Hệ thống giữ ấm tự động của nồi giúp cơm luôn được nóng ấm và hấp dẫn lên đến 24 giờ.


    Ưu điểm của sản phẩm:

    • Nồi cơm thông minh IH sử dụng mức áp suất 1,2 atm để đẩy nhiệt độ lên tới 105 độ C. Kết hợp với đó là công nghệ nhiệt cảm ứng, tạo nhiệt lượng lan đều, hạt cơm chín tới và dẻo thơm. Đặc biệt, nồi có 2.450 tổ hợp phương pháp nấu cơm thơm ngon dựa theo loại gạo.
    • Nồi cơm điện của Xiaomi có thể kết nối với ứng dụng trên smartphone để kiểm soát quy trình và cách nấu. Ứng dụng smartphone sẽ có nhiệm vụ quét mã vạch dán trên những bao gạo ngoài thị trường, sau đó tải lên kho lưu trữ đám mây. Tiếp đó, ứng dụng sẽ tự động tính toán và thực hiện quy trình nấu hiệu quả nhất cho mỗi loại gạo. Xiaomi cho biết, nồi cơm điện IH hỗ trợ cho hơn 200 nhãn hiệu gạo khác nhau và có thể mở rộng trong tương lai.
    • Bên trong, ruột nồi được làm bằng chất liệu gang đắt tiền, tạo và giữ nhiệt tốt. Đặc biệt, ruột nồi cũng được phủ một lớp chống dính Neoflon hiệu quả tương tự các thế hệ nồi cơm điện của Daikin, Nhật Bản.

    Link mua hàng: https://xiaomi.dstore.vn/noi-com-dien-xiaomi-induction-heating-pressure-rice-cooker

    Nồi cơm điện thông minh Mi Induction Heating Pressure
    Nồi cơm điện thông minh Mi Induction Heating Pressure
    Nồi cơm điện thông minh Mi Induction Heating Pressure
    Nồi cơm điện thông minh Mi Induction Heating Pressure
  3. Nồi Cơm Điện Cao Tần Xiaomi Thông Minh IH 2 3L / 4L là một gợi ý không thể bỏ qua của bất kì gia đình nào. Vừa có thể nấu cơm vừa có thể nấu các món ăn ngon khác mà vẫn giữ trọn vẹn hương vị của các nguyên liệu. Ngoài ra, có khả năng kết nối thông qua App thông minh, điều chỉnh nhiệt độ thích hợp, lưu trữ công thức nấu ăn, rất phù hợp với nhiều gia đình hiện nay.


    Nồi cơm điện cao tần xiaomi ngoài công dụng chính là nấu cơm nồi còn nấu được nhiều món ăn khác như các món canh, hầm, súp…

    Đặc biệt thông qua App Mihome bạn có thể kết nối chiếc smartphone của mình với nồi cơm điện cao tần xiaomi thông qua wifi. Can thiệp vào quá trình nấu của nồi, theo dõi quá trình nấu thông qua các thông báo trên smartphone, tiến hành điều chỉnh các thông số để có được nồi cơm theo ý thích.

    Sản phẩm nồi cơm điện cao tần xiaomi hỗ trơ hơn 3000 phương pháp nấu cơm cùng 200 loại gạo khác nhau, có thể tự động điều chỉnh theo từng phương pháp nấu và loại lúa khác nhau thông qua mã vạch trên mỗi loại gạo.


    Ưu điểm của sản phẩm:

    • Công nghệ nấu bằng sóng điện từ cao tần IH cho phép nhiệt độ nồi cao và chín đều, cơm sẽ ngon hơn.
    • Nhiều chế độ nấu cơm cho nhiều loại gạo khác nhau (3000 chương trình nấu).
    • Kết nối thông minh với điện thoại thông qua app Mihome (tương tác cả Android/IOS).
    • Công suất 1100W.
    • Nấu cơm, nấu cháo hay nấu chè…đều rất phù hợp, là người bạn không thể thiếu cho 1 bữa ăn ngon của gia đình bạn.

    Link mua hàng: https://mihanoi.vn/san-pham/noi-com-dien-xiaomi-cao-tan-thong-minh-ih-2-xiaomi-3l

    Nồi cơm điện thông minh Viomi IH
    Nồi cơm điện thông minh Viomi IH
    Nồi cơm điện thông minh Viomi IH
    Nồi cơm điện thông minh Viomi IH
  4. Là người bận rộn với nhịp sống hiện đại tuy nhiên bạn vẫn muốn duy trì bữa cơm ấm áp bên gia đình và người thân. Thì nồi cơm điện thông minh Mijia MDFBD02ACM sẽ là lựa chọn hợp lý và tiện lợi nhất cho những bà nội trợ đang tìm kiếm một trợ thủ đắc lực hỗ trợ mình mang đến bữa cơm chất lượng, thơm ngon cho gia đình.


    Vẫn được kế thừa toàn bộ chức năng, thiết kế cũng như vật liệu cao cấp của phiên bản nồi cơm điện Mijia 1.6L trước đó mà hãng đã ra mắt. Tuy nhiên Mijia MDFBD02ACM phiên bản 4L lần này đã được trang bị dung tích lớn hơn, đáp ứng nhu cầu sử dụng cao hơn cho những hộ gia đình đông người.


    Nồi cơm điện thông minh Mijia MDFBD02ACM được thiết kế với dung tích nồi lên đến 4L cho khả năng nấu 16 bát cơm thuận tiện cho việc nấu nướng hàng ngày trong gia đình đông thành viên.

    Mặc dù dung tích khá lớn, tuy nhiên không vì thế mà chất lượng thành phẩm cơm bị giảm đi. Cụ thể nồi cơm điện Mijia 4L đã được trang bị cấu trúc lõi làm nóng dạng cong lõm với nhiều cải tiến tối ưu. Từ đó giúp tăng diện tích tiếp xúc với nồi lót, nhiệt sẽ được khuếch tán đều hơn tạo thành hiệu ứng đối lưu, hạt gạo sẽ hấp thu nhiều nước hơn, tăng độ dẻo và mềm xốp cho cơm. Trong khi đó, công suất sưởi 3 chiều mạnh mẽ lên đến 890W làm nóng nhanh chóng và đều hơn, rút ngắn thời gian nấu.


    Ưu điểm của sản phẩm:

    • Là nồi cơm thông minh của hãng Xiaomi Mijia
    • Có dung tích lớn 4L (có thể nấu được 16 bát cơm)
    • Có cấu trúc mâm nhiệt tiên tiến giúp nhiệt tỏa đều, cơm chín đều và ngon hơn
    • Công suất lớn 890w, nhiệt độ cao có thể nấu nhiều kiểu hơn
    • Kết nối thông minh với điện thoại thông qua app Mihome (tương tác cả Android/IOS)
    • Nồi dày 2mm, giúp làm nóng lâu và tỏa nhiệt đều
    • Sử dụng sơn PFA Daikin giúp bề mặt mịn bền, dễ lau chùi
    • Cơ chế an toàn chống dò điện
    • Nấu cơm, nấu cháo hay nấu chè...đều rất phù hợp, là người bạn không thể thiếu cho 1 bữa ăn ngon của gia đình bạn

    Link mua hàng: http://shopxiaomi.vn/noi-com-dien-xiaomi-4l-mdfbd02acm.htm

    Nồi cơm điện Mijia MDFBD02ACM
    Nồi cơm điện Mijia MDFBD02ACM
    Nồi cơm điện Mijia MDFBD02ACM
    Nồi cơm điện Mijia MDFBD02ACM
  5. Nồi cơm điện thông minh ZHIWUZHU hỗ trợ kết nối App, mang đến những bữa cơm ngon mà không phải tồn nhiều thời gian. Đặc biệt có thể dùng để chế biến nhiều loại món ăn khác nhau, cho phép người dùng lựa chọn hàng trăm công thức nấu ăn được cài sẵn. Cung cấp 2 tùy chọn dung tích là 1.6L hoặc 4L tùy theo nhu cầu của từng gia đình.


    Với phiên bản 1.6L, vừa đủ dùng nên không sợ lãng phí, thích hợp cho sinh viên, người độc thân và các cặp vợ chồng mới cưới. Trong khi đó với dung tích lớn hơn, phiên bản 4L sẽ phù hợp hơn với gia đình đông người, rất tiện dụng khi nấu ăn tại nhà hoặc chiêu đãi người thân, bạn bè.


    ZhiWuZhu cho khả năng kết nối WiFi, từ đó cho phép đồng bộ với App trên smartphone. Từ điện thoại của mình, người dùng có thể dễ dàng theo dõi, giám sát nhiệt độ, lựa chọn công thức nấu và nhận thông báo khi kết thúc quá trình nấu,... ngay cả khi bạn không ở trong bếp. Đặc biệt, ứng dụng còn hỗ trợ quy trình và phương pháp nấu tương ứng cho hơn 3000 loại gạo khác nhau, giúp người dùng nấu cơm ngon hơn, đảm bảo giữ trọn hương vị tốt hơn trên mọi loại gạo.

    Ưu điểm của sản phẩm:

    • Dung tích 1.6L và 4L dễ lựa chọn
    • Điều khiển ngay bằng điện thoại
    • Công suất đến 890W, điều chỉnh linh hoạt
    • Thiết kế sang trọng, hiện đại
    • Vật liệu cao cấp, dễ dàng vệ sinh

    Link mua hàng: https://miviet.com/noi-com-dien-thong-minh-zhiwuzhu.html

    Nồi cơm điện thông minh ZHIWUZHU
    Nồi cơm điện thông minh ZHIWUZHU
    Nồi cơm điện thông minh ZHIWUZHU
    Nồi cơm điện thông minh ZHIWUZHU




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy