Top 13 Thương hiệu nồi cơm điện thông dụng tại Việt Nam

Marco Dino 8978 0 Báo lỗi

Nồi cơm điện từ lâu đã trở thành trợ thủ đắc lực cho chị em nội trợ, là vật dụng thiết yếu không thể thiếu được trong mỗi gia đình hiện đại ngày nay. Cùng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nồi cơm điện Sunhouse

    Tập đoàn Sunhouse là doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh nồi cơm điện, có các tính năng đột phá về công nghệ: Công nghệ ủ ấm 3 chiều liên tục, giữ nguyên hương vị trong 48h, cơm ngon hơn. Nồi có gắn chíp điều khiển, sử dụng đa chức năng cùng đèn Led hiển thị hiện đại và dễ sử dụng.


    Nồi cơm điện Sunhouse được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại của Hàn Quốc, đáp ứng nhu cầu về tính thẩm mỹ và sự tiện dụng cao so với các loại nồi cơm điện có trên thị trường.


    Một số sản phẩm nồi cơm điện đến từ thương hiệu Sunhouse

    • Nồi cơm điện cao tần 1.5LSHD8955
    • Nồi cơm điện 1.8L Sunhouse MAMA SHD8658G
    • Nồi cơm điện tử 1.8L Sunhouse SHD8906


    Website: https://sunhouse.com.vn

    Shopee Mall: https://shopee.vn/sunhouseshop.online

    Nồi cơm điện Sunhouse
    Nồi cơm điện Sunhouse
    Nồi cơm điện Sunhouse

  2. Top 2

    Nồi cơm điện Sharp

    Tiền thân của thương hiệu Sharp là một xưởng chế tác kim loại ra đời năm 1912 tại Tokyo, Nhật Bản. Cho đến ngày nay, các dòng sản phẩm điện tử gia dụng hoặc dùng trong kinh doanh của Sharp vẫn luôn giữ được nét thiết kế bền đẹp, chất lượng tốt, công nghệ hiện đại, giúp bạn hưởng thụ cuộc sống tốt hơn và giảm thiểu chi phí đáng kể. Nồi cơm điện Sharp được sản xuất tại Trung Quốc, Thái Lan, Việt Nam chính thức bước vào thị trường Việt Nam vào năm 2009. Hiện nay sản phẩm đang chiếm được lòng tin của người tiêu dùng, với dây chuyền công nghệ hiện đại, chất lượng tốt.


    Chất lượng của sản phẩm ngoài đo bằng thời gian sử dụng còn được đánh giá cao bởi những tính năng vượt trội, và sản phẩm tích hợp đầy đủ những điều kiện trên. Nồi cơm điện tử Sharp hiện đại có các chức năng tiện lợi như kiểm soát nhiệt độ, thời gian cùng các chế độ nấu phong phú. Thiết bị có nắp gài thông dụng thiết kế, màu sắc đa dạng với công nghệ từ Nhật Bản cho bữa cơm gia đình thơm ngon. Dung tích nồi đa dạng từ 1.1L đến 10.0L với độ bền cực cao, đáp ứng đủ nhu cầu của cá nhân, gia đình hay các nhà hàng, khách sạn.

    Một số sản phẩm nồi cơm điện đến từ thương hiệu Sharp

    • Nồi cơm điện Sharp 1.8 lít KSH-D18V
    • Nồi cơm điện Sharp 1.8 lít KS-COM186EV-GL
    • Nồi cơm điện Sharp 5 lít KSH-D55V


    Website: https://vn.sharp

    Shopee Mall: https://shopee.vn/sharp_official_store

    Nồi cơm điện Sharp
    Nồi cơm điện Sharp
    Nồi cơm điện Sharp
  3. Top 3

    Nồi cơm điện Happycook

    Happy Cook sản xuất và xuất khẩu dụng cụ nấu ăn cao cấp bằng Inox, nhôm chống dính và nồi cơm điện hàng đầu Việt Nam. Hiện nay, thương hiệu nồi cơm điện Happy Cook được người tiêu dùng Việt Nam cũng như các nước trên thế giới tín nhiệm. Với dây chuyền hiện đại của Ðức, đội ngũ chuyên viên Hàn Quốc và hơn 1200 công nhân nhiều kinh nghiệm, Happy Cook cho ra đời các sản phẩm nồi cơm điện hoàn thiện từ A-Z với giá hợp lý.


    Với mong muốn đem đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng và sản xuất thứ mà khách hàng cần, đội ngũ nhân viên của Happy Cook đang không ngừng nỗ lực, học hỏi và tìm hiểu nghiên cứu thị trường tiêu dùng để ngày càng đáp ứng được niềm tin nơi khách hàng trong và ngoài nước.


    Một số sản phẩm nồi cơm điện đến từ thương hiệu Happy Cook

    • Nồi cơm điện Happycook 0.6 lít HC-060 Xanh
    • Nồi cơm cơ điện nắp gài Happycook 1lít HC-100
    • Nồi cơm điện nắp gài 2.2 Lít Happy Cook HCJ-220


    Website: https://happycook.com.vn

    Shopee Mall: https://shopee.vn/happycookvn

    Nồi cơm điện Happycook
    Nồi cơm điện Happycook
    Nồi cơm điện Happycook
  4. Top 4

    Nồi cơm điện Hitachi

    Hitachi là một trong những tập đoàn sản xuất nồi cơm điện hàng đầu thế giới. Nồi cơm điện Hitachi có 8 chương trình: nấu thường, nấu nhanh, làm bánh, hầm, hấp, gạo thơm, gạo dẻo, gao nứt, hẹn giờ nấu, chống dính, có vỉ hấp. Trong suốt lịch sử 100 năm, Tập đoàn Hitachi đã đưa ra sứ mệnh và giữ vững giá trị của họ cho các thế hệ của nhân viên làm theo.


    Nồi cơm điện Hitachi sở hữu thiết kế đẹp mắt, dung tích nồi đa dạng, phần lòng nồi của được làm từ hợp kim nhôm tráng men cho độ bền bỉ cùng khả năng chống bám dính cơm hiệu quả. Ngoài ra, dòng sản phẩm này còn được tích hợp thêm nhiều chức năng nấu nước đa dạng, đem đến cho người dùng sự tiện lợi nhất định mỗi khi vào bếp.


    Một số sản phẩm nồi cơm điện đến từ thương hiệu Hitachi

    • Nồi cơm điện Hitachi 1.8 lít RZ-D18XFY(GWH)
    • Nồi cơm điện Hitachi 1.8 lít RZ-D18WFY(BK)
    • Nồi cơm điện Hitachi 1.8 lít nhập khẩu Thái Lan RZ-D10WFY


    Website: https://www.hitachi-homeappliances.com

    Shopee Mall: https://shopee.vn/bsmartvn

      Nồi cơm điện Hitachi
      Nồi cơm điện Hitachi
      Nồi cơm điện Hitachi
    • Top 5

      Nồi cơm điện Toshiba

      Toshiba là một trong các thương hiệu hàng đầu của lĩnh vực kinh doanh sản phẩm điện, điện tử gia dụng đặc biệt là nồi cơm điện với lịch sử hơn 137 năm thành lập và phát triển. Toshiba đã có mặt tại Việt Nam vào những năm 1990, khi đất nước ta mở cửa và hội nhập với quốc tế.


      Nồi cơm điện Toshiba thiết kế cao cấp mang lại cho gian bếp vẻ sang trọng và hiện đại, cùng công nghệ đột phá mang lại cho gia đình bữa cơm thơm ngon và hạnh phúc tràn đầy. Toshiba cũng cam kết hỗ trợ xây dựng cuộc sống chất lượng cao hơn cho cộng đồng và góp phần đảm bảo sự tiến bộ không ngừng của thế giới.


      Một số sản phẩm nồi cơm điện đến từ thương hiệu Toshiba

      • Nồi cơm điện Toshiba RC-18RH(CG)VN
      • Nồi cơm điện Toshiba RC-18IP1PV
      • Nồi cơm điện Toshiba RC-18NTFV(W)
      • Nồi cơm điện Toshiba RC-18JFM2(H)VN


      Website: https://www.toshiba.com.vn

      Shopee Mall: https://shopee.vn/toshiba_official_store

      Nồi cơm điện Toshiba
      Nồi cơm điện Toshiba
      Nồi cơm điện Toshiba
    • Top 6

      Nồi cơm điện Kangaroo

      Nồi cơm điện Kangaroo trở thành một trong những sự lựa chọn hàng đầu của những bà nội trợ. Điểm nổi bật là: thời gian nấu nhanh, với bộ phận cảm biến nhiệt thì sẽ có cơm ngon nhất tùy theo từng loại gạo. Nồi cơm điện Kangaroo có kiểu dáng đẹp, hiện đại và đa chức năng: nấu cơm, nấu cháo, hấp, làm bánh, ủ nóng, ...


      Nồi có đĩa nung nóng dày, truyền nhiệt lượng nhanh, an toàn tuyệt đối. Loại men chống dính đặc biệt nên thức ăn không bị dính nồi khi đang ở nhiệt độ cao, bền, an toàn với sức khỏe. Sau khi thực hiện xong quá trình nấu, nồi chuyển về trạng thái ủ. Sản phẩm có nhiều mẫu mã, chủng loại. Các sản phẩm nồi cơm điện Kangaroo đều được bảo hành 12 tháng trên toàn quốc.


      Một số sản phẩm nồi cơm điện đến từ thương hiệu Kangaroo

      • Nồi cơm điện tử Kangaroo KG18DR7
      • Nồi cơm điện Kangaroo KG18RC9
      • Nồi cơm điện Kangaroo KG22R1


      Website: https://kangaroo.vn

      Shopee Mall: https://shopee.vn/kangaroo_shopping

      Nồi cơm điện Kangaroo
      Nồi cơm điện Kangaroo
      Nồi cơm điện Kangaroo
    • Top 7

      Nồi cơm điện Tiger

      Nồi cơm điện Tiger hiện đang được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam và thế giới. Hiện sản phẩm đang được bày bán với nhiều mức dung tích khác nhau để bạn lựa chọn phù hợp với gia đình. Nồi cơm Tiger là một thương hiệu lâu đời của Nhật Bản được thành lập vào những năm 1923. Hiện nay các sản phẩm của hãng đang được người tiêu dùng Việt ưa chuộng bởi kiểu dáng và chất lượng.

      Nồi cơm điện Tiger
      có các chức năng như giữ nóng, tự điều chỉnh nhiệt và chế độ nấu ổn định. Nồi cơm điện tử Tiger có lớp chống dính hiện đại. Sản phẩm được đánh giá cao về chất lượng uy tín, bảo hàng 12 tháng.


      Một số sản phẩm nồi cơm điện đến từ thương hiệu Tiger

      • Nồi Cơm Điện JNP
      • Nồi Cơm Điện Tử JBX-A
      • Nồi Cơm Điện Tử JBV-S


      Website: https://tiger-vn.com

      Shopee Mall: https://shopee.vn/tigerofficialpartnerstore

      Nồi cơm điện Tiger
      Nồi cơm điện Tiger
      Nồi cơm điện Tiger
    • Top 8

      Nồi cơm điện Cuckoo

      Nồi cơm điện Cuckoo là thương hiệu số một Hàn Quốc. Sản phẩm được thiết kế với thân bằng thép được phủ sơn chống gỉ cùng lớp thuỷ tinh hữu cơ giữ nhiệt giúp nồi cơm ấm, ngon và tiết kiệm điện. Thiết kế sáng tạo giúp việc tháo gỡ vệ sinh nồi dễ dàng, lớp chống dính dày và bền, rửa nhanh vì cơm không dính vào nồi.


      Các chế độ: nấu cơm, nấu cơm trộn ngũ cốc (xôi), hâm nóng, chế độ nấu siêu tốc, nấu gạo lứt, nấu cháo, nấu súp, nấu chè, hấp (thịt, đậu phụ, ngô, khoai, hạt dẻ,...), nấu cơm cháy cùng àn hình hiển thị LCD hiện đại. Được thiết kế theo công nghệ Wide&Flat, chống dính XWallShine, lớp ngoài ruột nồi là titan sáng bóng và ớp chống dính được tráng đá cẩm thạch có độ bền cao.


      Một số sản phẩm nồi cơm điện đến từ thương hiệu Cuckoo

      • Nồi cơm điện cao tần IH Cuckoo CRP-HUF105SDB 1.8L
      • Nồi cơm Áp suất Điện tử Cuckoo CRP-N0680SR 1.08L
      • Nồi cơm điện Cuckoo CR-0661G 1.08L


      Website: https://cuckoo.vn

      Shopee Mall: https://shopee.vn/cuckoo_flagship_store

      Nồi cơm điện Cuckoo
      Nồi cơm điện Cuckoo
      Nồi cơm điện Cuckoo
    • Top 9

      Nồi cơm điện Midea

      Tập đoàn Midea sản xuất nhiều sản phẩm như điều hòa, quạt điện, nồi cơm điện Midea, lò vi sóng, bình nóng lạnh, ấm siêu tốc, điện cơ công suất thấp. Chúng đều được đưa vào danh sách các thương hiệu uy tín nhất ở thị trường Việt Nam và trên thế giới. Họ sở hữu những dây chuyền công nghiệp hoàn thiện, hiện đại nhất về các loại máy điều hòa, lò vi sóng ở Trung Quốc. Bên cạnh đó, Midea đã thiếp lập và hoàn thiện toàn bộ dây chuyền sản xuất máy giặt và máy rửa chén đĩa.


      Các sản phẩm điện gia dụng có kích cỡ lớn như: máy lạnh, tủ lạnh, máy giặt, máy rửa chén đĩa, nồi cơm điện Midea, bếp điện từ, máy xay sinh tố, ... Nồi cơm điện Midea luôn dẫn đầu về công nghệ do các tính năng nổi bật: tự điều chỉnh nhiệt, chế độ nấu ổn định, chống dính, dễ làm sạch, có khay hấp thực phẩm...


      Một số sản phẩm nồi cơm điện đến từ thương hiệu Midea

      • Nồi cơm điện cao tần MB-HS5008
      • Nồi cơm điện cơ MB-FS5020
      • Nồi cơm điện tử MB-FS5022


      Website: https://www.midea.com

      Shopee Mall: https://shopee.vn/sieuthimediamart

      Nồi cơm điện Midea
      Nồi cơm điện Midea
      Nồi cơm điện Midea
    • Top 10

      Nồi cơm điện Supor

      Tập đoàn Supor là doanh nghiệp chuyên sản xuất dụng cụ nhà bếp, điện gia dụng và nồi cơm điện Supor. Nồi cơm điện Supor có kiểu dáng sang trọng, hiện đại và tiện lợi mang lại bữa cơm ấm áp cho các gia đình. Họ luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, bởi họ hiểu rằng, chỉ có sự hài lòng của khách hàng mới có thể phát triển được.


      Với sự nỗ lực và thái độ cầu thị, và bằng những sản phẩm chất lượng cao, Supor đã xây dựng một thương hiệu nổi tiếng, tạo được vị thế vững chắc trên thị trường thế giới. Đồ điện gia dụng phát triển nhanh nhất của Phòng thị trường nước ngoài của Supor. Những sản phẩm chính bao gồm nồi cơm điện Supor, máy xay sinh tố, nồi áp suất điện, bếp điện từ…


      Một số sản phẩm nồi cơm điện đến từ thương hiệu Supor

      • NỒI CƠM ĐIỆN POWER SUPOR SRC811VN
      • NỒI CƠM ĐIỆN TỬ E-SPHERICAL SUPOR CFXB50FC533VN-75
      • NỒI CƠM ĐIỆN TỪ NUTRI-IH SUPOR CFXB50HC12VN-120


      Website: https://supor.com.vn

      Shopee Mall: https://shopee.vn/shome_vietnam

      Nồi cơm điện Supor
      Nồi cơm điện Supor
      Nồi cơm điện Supor
    • Top 11

      Nồi cơm điện Philips

      Philips là thương hiệu nổi tiếng của Hà Lan, thành lập năm 1891, hiện đang là tập đoàn đa quốc gia chuyên cung cấp các sản phẩm điện tử gia dụng trên khắp thế giới. Trụ sở chính của tập đoàn đặt tại thành phố Amsterdam. Có mặt ở thị trường Việt Nam từ năm 1993, với gần 30 năm phát triển, Philips đã đồng hành cùng người tiêu dùng Việt bởi những sản phẩm gia dụng, chăm sóc sức khoẻ hàng đầu.


      Các loại nồi cơm điện Philips sản xuất tại Trung Quốc dựa trên dây chuyền công nghệ của Hà Lan. Nồi cơm điện hãng Philips trên thị trường sở hữu kiểu dáng đơn giản, màu sắc trang nhã, đẹp mắt. Không chỉ sở hữu vẻ đẹp bên ngoài, nồi cơm điện còn gây ấn tượng với người dùng về chất lượng linh kiện cao cấp của nồi cơm điện.


      Một số sản phẩm nồi cơm điện đến từ thương hiệu Philips

      • Nồi cơm điện công nghệ Fuzzy Logic HD4515/68
      • Nồi cơm điện công nghệ Fuzzy Logic HD4533


      Website: https://www.philips.com.vn

      Shopee Mall: https://shopee.vn/philips_homeappliances

      Nồi cơm điện Philips
      Nồi cơm điện Philips
      Nồi cơm điện Philips
    • Top 12

      Nồi cơm điện Panasonic

      Nồi cơm điện Panasonic luôn đứng hàng đầu thế giới về công nghệ, có độ bền cao. Panasonic hướng tới "thiết bị thông minh" cho các dòng sản phẩm nồi cơm điện tử cấp cao. Panasonic đã tung ra một dòng nồi cơm điện mà có thể lưu công thức nấu ăn cũng như cài đặt trực tuyến. Nồi sử dụng công nghệ thẻ cảm ứng được đồng bộ với điện thoại Android.


      Người sử dụng có thể tải về ứng dụng Android để tìm kiếm các chế độ nấu định sẵn, các công thức nấu ăn trực tuyến cũng được công ty cung cấp. Ứng dụng này cho phép người dùng chuyển đổi công thức nấu ăn sang dạng văn bản và có thể gửi qua e-mail.


      Một số sản phẩm nồi cơm điện đến từ thương hiệu Panasonic

      • Nồi cơm điện tử Panasonic 1 lít SR-CP108NRA
      • Nồi cơm điện Panasonic 1.8 lít SR-MVN187LRA
      • Nồi cơm điện Panasonic 1.8 lít SR-MVN187HRA


      Website: https://www.panasonic.com

      Shopee Mall: https://shopee.vn/panasonic_official

      Nồi cơm điện Panasonic
      Nồi cơm điện Panasonic
      Nồi cơm điện Panasonic
    • Công ty Cổ phần gia dụng Goldsun là một công ty lớn hoạt động trong lĩnh vực chính là sản xuất và bán nồi cơm điện. Công ty có gần 1000 nhân viên, 4 nhà máy ở Hà Nội, 3 chi nhánh Miền Bắc, Miền Trung và Miền Nam, Goldsun luôn đem đến cho khách hàng và các đối tác sự tin cậy với các dịch vụ tốt nhất.


      Nồi cơm điện Goldsun không chỉ là một trong các sản phẩm hàng đầu trong ngành sản xuất đồ gia dụng tại Việt Nam mà đã vươn ra thị thế giới... được khách hàng đánh giá cao, mang lại doanh thu lớn cho công ty. Nồi cơm điện thương hiệu Goldsun được bảo hành 12 tháng, linh kiện thay thế chính hãng.


      Một số sản phẩm nồi cơm điện đến từ thương hiệu Goldsun

      • Nồi cơm điện Goldsun GRC5020
      • Nồi cơm điện nắp rời Goldsun GRC5101
      • Nồi cơm điện lòng niêu Goldsun GRC5043


      Website: http://www.goldsun.vn

      Shopee Mall: https://shopee.vn/goldsun_vn

      Nồi cơm điện Goldsun
      Nồi cơm điện Goldsun
      Nồi cơm điện Goldsun




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy