Top 8 Thương hiệu áo mưa tốt nhất hiện nay

Mai Tuyet Nguyen 20611 0 Báo lỗi

Áo mưa là một món đồ không thể thiếu mỗi khi ra đường lúc trời đổ mưa. Và trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu áo mưa với mẫu mã đa dạng. Cùng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Áo Mưa Rando

    Công ty SX-TM RẠNG ĐÔNG (RANDO) được thành lập từ năm 1987. Từ khi được thành lập đến nay, với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành sản xuất cùng hệ thống phân phối trên toàn quốc, RANDO đã có đa dạng các dòng sản phẩm từ màng nhựa, áo đi mưa, màn phòng tắm, ủng đi mưa, nhựa y tế, bạt trùm xe, túi chống nước... lấy phương châm chất lượng và sự cải tiến làm thước đo cho toàn bộ hoạt động của doanh nghiệp, RANDO định hình là Thương hiệu đáng tin cậy, sáng tạo và có gu thẩm mỹ. RANDO tự hào có được đội ngũ nhân viên, công nhân lành nghề, máy móc luôn được đổi mới hiện đại để có thể thực hiện những sản phẩm gia dụng, tiêu dùng, áo đi mưa cao cấp, làm vừa lòng cả với khách hàng khó tính nhất.

    Với hơn 80 dòng sản phẩm, RANDO là đơn vị tiên phong đưa ra các loại sản phẩm với nhiều tính năng vượt trội như áo gió, áo mưa thoát khí cao cấp, áo mưa đa dụng vừa mặc ấm, vừa mặc đi mưa, áo mưa linh hoạt, áo mưa kinh tế,..Ngoài ra, Công ty còn là đơn vị được hàng trăm các Tập Đoàn, Công ty lớn lựa chọn là đơn vị thực hiện các loại áo đi mưa trang bị bảo hộ cho cán bộ CNV, áo mưa in thương hiệu, áo mưa làm quà tăng, áo gió xuất khẩu…Qua 30 năm hình thành và phát triển, RANDO cũng là đơn vị tiên phong sử dụng nguyên vật liệu không chứa đọc tố gây hại theo khuyến cáo của Bộ Y Tế. Với nỗ lực không ngừng, hiện RANDO tự hào đang mang đến hàng triệu sản phẩm chất lượng mỗi năm dành cho người tiêu dùng.


    Đặc điểm nổi bật:

    • Mặt vải rất mịn, đanh, xử lý độ tuột nước rất tốt, được sản xuất bởi Công ty nổi tiếng Châu Á (tiêu chuẩn ISO 9002).
    • Thông số bộ đồ tiêu chuẩn, cân đối, đường may sắc sảo. Sử dụng chỉ Coats (Anh Quốc) tiêu chuẩn ISO 9002, đường dán chắc chắn.
    • Mực in màu trắng cao cấp của Nhật không bị bong tróc.
    • Dây kéo cao cấp được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, đầu răng khóa nhựa cứng chắc.
    • Bao bì được in rất sắc nét, đóng gói cẩn thận.
    • Nhận in logo thêm lên áo mưa


    Link mua: shopee.vn/Áo-mưa-ENCIR-0.17-Thương-hiệu-Rando-chính-hãng-cao-cấp-APPS-33-i.779331167.17874660680

    áo mưa Rando
    áo mưa Rando
    Với hơn 80 dòng sản phẩm, RANDO là đơn vị tiên phong đưa ra các loại sản phẩm với nhiều tính năng vượt trội
    Với hơn 80 dòng sản phẩm, RANDO là đơn vị tiên phong đưa ra các loại sản phẩm với nhiều tính năng vượt trội

  2. Việc mặc áo mưa dần trở thành vật dụng quen thuộc và gắn bó với không riêng gì người dân Sài Thành nói riêng mà gồm tất cả những quốc gia khác trên thế giới khác đặc biệt các nước nhiệt đới ẩm gió mùa như Việt Nam. Tuy nhiên, áo mưa không còn đơn thuần là vật che mưa gió mỗi khi trở trời hay đến mùa lạnh, mùa mưa có lẽ vậy hình ảnh Áo mưa Rạng Đông - tiện lợi đi kèm với thời trang đang dần trở thành một khía cạnh khác của loại vật dụng này.


    Được thành lâp từ năm 1960, Công ty Cổ phần Nhựa Rạng Đông đã vươn lên trở thành một trong những thương hiệu dẫn đầu trong các lĩnh vực như sản xuất áo đi mưa, màng mỏng, các sản phẩm giả da, simili…. Với dây chuyền hiện đại, luôn không ngừng cải tiến, phát triển để tạo ra những sản phẩm tốt nhất để phục vụ quý khách hàng. Các sản phẩm của được sản xuất trọn gói từ khâu chất liệu đến khâu gia công nên có chất lượng cao, giá thành phải chăng và có các đặc tính ưu việt so với các sản phẩm khác trên thị trường.


    Đặc điểm nổi bật:

    • Thiết kế mới, sáng tạo rất đẹp với kiểu dáng thể thao, phù hợp với cả nam và nữ, mọi lứa tuổi;
    • Chất liệu đặc biệt siêu chống thấm phía trong áo đảm bảo chống thấm nước tuyệt đối;
      các đường may được ép sim chống thấm nước tuyệt đối;
    • Trượt nước tốt, giũ là hết nước ngay.
    • Chất liệu: Làm từ chất liệu siêu bền, không thấm nước rất tốt và không mùi hôi.


    Link mua: www.lazada.vn/products/ao-mua-vai-du-da-ca-xe-ta-canh-doi-cao-cap-rang-dong-hang-chat-luong-cao-i1944787931-s8933017060.html

    Áo Mưa Cá Đuối – Áo Mưa Rạng Đông
    Áo Mưa Cá Đuối – Áo Mưa Rạng Đông
    Áo mưa trẻ em cánh bướm - Rạng Đông
    Áo mưa trẻ em cánh bướm - Rạng Đông
  3. Top 3

    Áo Mưa Qualitell

    Áo mưa Qualitell màu trắng dày dặn chống thấm nước thiết kế an toàn chất lượng cao dành cho nam nữ. Áo mưa Qualitell được sản xuất dành riêng cho người đi xe đạp, xe điện với kích thước rộng rãi, trùm kín từ đầu đến cuối xe vừa đảm bảo ngăn nước mưa xâm nhập. Chất liệu vải EVA với hiệu ứng lá sen cùng các chi tiết được ghép nối bằng keo dán đặc biệt cho độ chống thấm nước cao.

    Áo có chiều ngang là 168cm, mặt trước là 136cm, mặt sau 108cm và chiều dài vai là 86cm. Mũ áo có màn che trước mặt cùng với tay áo phủ kín ngăn ngừa khuôn mặt và bàn tay bị ướt, cho bạn lái xe an toàn và thuận tiện hơn.


    Đặc điểm nổi bật:

    • Thiết kế phù hợp với xe, vừa vặn, tạo cảm giác thoải mái khi đi mưa.
    • Túi đựng riêng biệt nên rất dễ dàng mang theo.
    • các đường viền bạc phản quang cùng khung vạt áo phía trước trong suốt không cản trở ánh đèn chiếu sáng, đảm bảo an toàn khi đi xe vào ban đêm.


    Link mua: shopee.vn/Xiaomi-Youpin-From-Qualitell-Áo-Mưa-Màu-Trắng-Dày-Chống-Thấm-Nước-Thiết-Kế-An-Toàn-Chất-Lượng-Cao-Dành-Cho-Nam-Nữ-i.132682134.2632870047

    Áo Mưa Qualitell
    Áo Mưa Qualitell
    Áo Mưa Qualitell
    Áo Mưa Qualitell
  4. Công ty TNHH sản xuất và thương mại Hoàn Châu Long là Công ty chuyên sản xuất, bán buôn áo mưa các loại với thương hiệu Áo Mưa Khải Hoàn. Khải Hoàn có uy tín lâu năm với chất lượng mẫu mã sản phẩm tốt, đặc biệt giá thành hợp lý và rất cạnh tranh trên toàn quốc. Khải Hoàn chuyên nhận các hợp đồng gia công áo mưa, đồng phục áo mưa, in logo quảng áo áo mưa nhận diện doanh nghiệp, bán buôn áo mưa với số lượng lớn giá thành hợp lý.


    Các loại áo mưa do áo mưa Khải Hoàn cam kết sản xuất từ 100% chất liệu nhập khẩu nước ngoài, cùng công nghệ may kỹ thuật số hiện đại, đảm bảo chống thấm nước tuyệt đối trong mọi thời tiết. Tại áo mưa Khải Hoàn, cam kết đa dạng các sản phẩm cho khách hàng lựa chọn, đồng thời các sản phẩm bán ra không qua trung gian nên có giá tốt nhất thị trường. Bạn hoàn toàn yên tâm về giá cả, chất lượng cũng như thái độ phục vụ khi đến với Khải Hoàn.


    Đặc điểm nổi bật:

    • Sản phẩm có đường may chắc chắn, các đường may đã được dán chống thấm bằng băng dán chuyên dụng cao cấp vì vậy áo rất khó rách.
    • Ngoài ra, chất liệu siêu nhẹ của áo mưa sẽ giúp bạn tránh được tình trạng bết dính nước mưa như những loại áo khác, bạn sẽ không phải giặt nhiều lần do độ ráo nước của vải dù và khi giũ cũng cực kỳ mau khô.
    • Kích thước: Free size hoặc theo yêu cầu.
    • Chất liệu: Vải siêu nhẹ tráng nhựa PVC cao cấp.


    Link mua: shopee.vn/Áo-mưa-mangto-khoá-kéo-vải-dù-cao-cấp-siêu-dai-siêu-bền-chống-thấm-tốt-i.751081576.16553119539

    Áo mưa cánh dơi Khải Hoàn
    Áo mưa cánh dơi Khải Hoàn
    Áo mưa trùm cánh dơi 2 đầu
    Áo mưa trùm cánh dơi 2 đầu
  5. Thành lập Công ty năm 2004, hiện nay công ty đã có những máy móc thiết bị, dây chuyền công nghệ hiện đại của Đài Loan, Trung Quốc, Nhật bản…Với những công nhân viên có tay nghề cao, gắn bó với sự nghiệp của công ty hơn 20 năm qua, cùng với hệ thống thiết kế chuyên nghiệp, quản lý chất lượng chặt chẽ, hiện nay trong ngành sản xuất áo mưa tại Việt nam, Áo mưa Sơn Thủy là một trong những thương hiệu nổi tiếng được người tiêu dùng tín nhiệm với các sản phẩm áo mưa cao cấp. Với nền tảng vững chắc là đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng lực lượng công nhân kỹ thuật có tay nghề cao, Áo mưa Sơn Thủy không ngừng hoàn thiện với những sản phẩm áo mưa phục vụ nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Sơn Thủy chủ trương lấy chất lượng để tạo giá trị khác biệt; không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm gắn với phát triển các sản phẩm mới chất lượng cao. Hiện nay sản phẩm của Sơn Thủy rất đa dạng, thuộc các nhóm hàng khác nhau.


    Đến nay, Công ty Áo mưa Sơn Thủy đã đạt được các danh hiệu: Bằng sáng chế độc quyền do Cục sở hữu trí tuệ Việt nam cấp mang tên: Áo mưa có nẹp kiểu máng nước. Kiểu nẹp áo mưa này có tác dụng ngăn không cho nước mưa ngấm được qua răng khóa, một tác dụng cực kỳ quan trọng của dòng sản phẩm quần áo đi mưa. Bằng sáng chế độc quyền do Cục SHTT Việt nam cấp mang tên: Áo mưa có bao tay dấu được trong tay áo. Bằng sáng chế này có tác dụng che được mu bàn tay khi đi trong mưa lạnh, khi không cần thiết có thể gấp gọn và giấu trong tay áo. Huy chương Vàng hàng Việt nam chất lượng cao do người tiêu dùng bình chọn năm 2013 đến 2017... Trong thời gian tới, Sơn Thủy sẽ tiếp tục nhân rộng những việc làm ý nghĩa, góp phần đưa thương hiệu “Áo mưa Sơn Thủy” ngày càng lan tỏa rộng khắp muôn nơi.

      Đặc điểm nổi bật:

      • Với áo mưa bộ Thiết kế thông minh áo mưa có nẹp máng nước trên sản phẩm: Thiết kế khắc phục nhược điểm nước ngấm qua kẽ khóa: Là nhược điểm lớn nhất, khó khắc phục nhất trên các sản phẩm áo mưa có khóa kéo, cúc bấm. Áo có nẹp kiểu máng nước giúp nước ở áo mưa chảy ngược ra ngoài, không thấm được vào trong qua đường khóa kéo giúp bạn hoàn toàn yên tâm đi dưới trời mưa to gió lớn mà không lo bị ướt như những loại áo thông thường. Đây là thiết kế mới đột phá và hữu dụng nhất của dòng áo mưa Sơn Thủy so với các sản phẩm cùng loại khác trên thị trường.
      • Chất liệu cao cấp: Áo mưa Sơn Thủy được sản xuất từ nguồn nguyên liệu nhập khẩu, vải dù siêu nhẹ tráng nhựa PVC- Vải tráng nhựa PVC, dày 0.15mm, 210 sợi / 1cm không thấm nước và trượt nước nhanh. Áo trượt nước rất tốt, chỉ cần giũ mạnh là hết nước đọng trên áo.
      • Kiểu dáng đẹp, trang nhã, phong cách thể thao phù hợp với mọi lứa tuổi.
      • Dán nhựa chống thấm: Các đường may cẩn thận, chắc chắn được dán một lớp nhựa chống thấm nên nước không thể thấm vào bên trong qua đường may.


      Link mua: shopee.vn/Áo-mưa-choàng-Sơn-Thủy-áo-mưa-vải-dù-siêu-nhẹ-chống-rách-trượt-nước-cực-tốt-K8-i.612855507.15412299341

      Áo mưa Sơn Thủy
      Áo mưa Sơn Thủy
      Áo mưa Sơn Thủy
      Áo mưa Sơn Thủy
    • Áo mưa 123 chuyên sản xuất áo mưa, in áo mưa quà tặng, phân phối, bán buôn (bán sỉ), bán lẻ các sản phẩm áo mưa chất lượng cao (áo mưa vải dù, áo mưa vải nhựa PVC tổng hợp). Các mặt hàng cung cấp đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã đẹp. Với phương châm chất lượng và uy tín làm điểm tựa đưa sản phẩm ra thị trường. Áo mưa 123 chuyên nhận các hợp đồng gia công áo đi mưa, in logo công ty, kinh doanh sỉ áo đi mưa các loại với giá cả hợp lý.


      Dịch vụ chính của Áo mưa 123 gồm thiết kế, sản xuất áo mưa theo yêu cầu khách hàng; In ấn thương hiệu, logo, slogan trên các sản phẩm áo mưa; áo mưa dùng làm quà tặng, quảng cáo; áo mưa khuyếch trương quảng bá thương hiệu; áo mưa trang bị cho cán bộ công nhân viên của đơn vị; Áo mưa bán hàng đại lý. Giao sản phẩm áo mưa tới tận tay người tiêu dùng khi Quý khách đặt hàng. Các sản phẩm áo mưa 123 gia công: Áo mưa cài cạnh 1 đầu , 2 đầu. Áo mưa trùm cánh dơi 1 đầu, 2 đầu. Áo mưa bộ PVC. Áo mưa bộ vải dù. Áo mưa quây trẻ em. Áo mưa bộ trẻ em. Áo mưa bộ, măng tô quân nhu. Áo mưa mặc 1 lần.

        Đặc điểm nổi bật:

        • Áo dày dặn, bền đẹp, giữ ấm, chống lạnh và chống rét hiệu quả
        • Thiết kế mới, sáng tạo rất đẹp với kiểu dáng thể thao, phù hợp với cả nam và nữ, mọi lứa tuổi;
        • chất liệu đặc biệt siêu chống thấm phía trong áo đảm bảo chống thấm nước tuyệt đối;
        • các đường may được ép sim chống thấm nước tuyệt đối;
        • Trượt nước tốt, giũ là hết nước ngay.
        • Chất liệu: Làm từ chất liệu siêu bền, không thấm nước rất tốt và không mùi hôi.


        Link mua: shopee.vn/Áo-mưa-vải-dù-siêu-nhẹ-áo-mưa-cánh-dơi-vân-tổ-ong-hàng-chất-lượng-cao-i.87184003.3104453054

        Áo mưa quảng cáo của áo mưa 123
        Áo mưa quảng cáo của áo mưa 123
        Áo mưa vải dù 1 đầu
        Áo mưa vải dù 1 đầu
      • Áo mưa bộ GIVI được sản xuất ở Việt Nam nhà máy GIVI được đặt tại khu công nghiệp Tân Đức, Đức Hòa, Long An. Áo mưa bộ GIVI được sản xuất theo dây chuyền công nghệ của Italy và xuất khẩu đi các nước như Mexico, Malaysia, Brazil, Italy,…Hằng năm, GIVI Việt Nam xuất khẩu hơn 300,000 bộ áo mưa cao cấp đi nước ngoài. Chất liệu bằng vải Polyester về thành phần thì loại vải này được tổng hợp lại chủ yếu từ hai nguyên tố chính đó là Acid và rượu công nghiệp, chính vì có cấu tạo như vậy mà chất vải Polyester có được những ưu điểm và nhược điểm riêng.


        Một trong những ưu điểm nổi bật nhất có thể kể đến ở chất vải Polyester mang đến đó là sự dày dặn, khả năng chống cháy và chống thấm nước tốt, bên cạnh đó chúng rất khó bị kéo dãn. Nói chung những sản phẩm được làm từ vải Polyester luôn có độ bền màu cao và không bị nhăn nhúm khi sử dụng lâu ngày. Vải Polyester được tổng hợp từ những nguồn nguyên liệu có mức giá thấp chính vì thế hầu hết những sản phẩm từ chất vải Polyester đều có giá thành thấp. Với đặc điểm là độ dày cao và trọng lượng lớn, nên quần áo được may từ vải Polyester thường có cảm giác thô và đi đôi với chúng là trọng lượng lớn.


        Đặc điểm nổi bật:

        • Áo mưa được sản xuất theo nhiều phiên bản khác nhau trong đó có 3 loại phiên bản chính "Rider Tech Rain suit, Comfort rain suit và Preme Rain suit".
        • Ngoài việc kháng nước áo mưa GIVI còn được xem như phụ kiện phượt có tính năng chống gió, nắng, hoàn toàn có thể sử dụng như một chiếc áo khoác đa năng khi thiết yếu.


        Link mua: shopee.vn/-CHÍNH-HÃNG-ÁO-MƯA-BỘ-CAO-CẤP-GIVI-RIDER-TECH-RRS06-i.227920967.4154613001

        Áo mưa Givi
        Áo mưa Givi
        Áo mưa Givi
        Áo mưa Givi
      • Để lựa chọn của bạn thêm phần phong phú thì áo mưa bộ Hưng Việt là mẫu bạn cũng nên tham khảo. Hưng Việt – thương hiệu của người Việt ra đời đã chinh phục được nhiều người tiêu dùng trong nước. Sản phẩm của Hưng Việt được chú trọng trong dây chuyền sản xuất hiện đại lẫn thiết kế. Xưởng áo mưa Hưng Việt là công ty sản xuất áo mưa có uy tín lâu năm. Hưng Việt là xưởng in và gia công trực tiếp nên chất lượng đảm bảo và giá thành hợp lý. Hưng Việt chuyên nhận các hợp đồng gia công áo đi mưa, in logo áo mưa công ty, kinh doanh sỉ áo đi mưa các loại với giá cả hợp lý.


        Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm luôn túc trực với phương châm phục vụ khách hàng bất kỳ các ngày. Hưng Việt luôn đặt chữ tín lên hàng đầu trong việc mang đến cho các bạn những sản phẩm áo đi mưa, luôn phục vụ tận tâm với khách hàng.


        Đặc điểm nổi bật:

        • Chất liệu được nhập khẩu nên có độ chống thấm tốt.
        • Khi khoác lên không mang cảm giác nặng nề hay vướng víu.
        • Các đường chỉ được ép cẩn thận.
        • Chống chịu được nước mà không bị bong tróc.
        • Độ giũ nước nhanh.
        • Dễ dàng cho người dùng bảo quản và vệ sinh.


        Link mua: shopee.vn/Áo-mưa-1-đầu-2-đầu-vải-siêu-nhẹ-cỡ-đại-chính-hãng-Hưng-Việt-i.17449210.1679093521

        Áo mưa Hưng Việt
        Áo mưa Hưng Việt
        Áo mưa Hưng Việt
        Áo mưa Hưng Việt




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy