Top 10 Thương hiệu áo sơ mi nam trung niên cao cấp, nổi tiếng nhất tại Việt Nam

  1. Top 1 Aristino
  2. Top 2 May 10
  3. Top 3 Việt Tiến
  4. Top 4 Owen
  5. Top 5 Ninomax Concept
  6. Top 6 Biluxury
  7. Top 7 Anton
  8. Top 8 An Phước
  9. Top 9 Mattana
  10. Top 10 Coolmate

Top 10 Thương hiệu áo sơ mi nam trung niên cao cấp, nổi tiếng nhất tại Việt Nam

Phương Kem 81 0 Báo lỗi

Nếu bạn là người yêu thích các mẫu sơ mi hiện đại và đang tìm cho mình những thương hiệu áo sơ mi chất lượng nhất. Thì qua bài viết này, Toplist và các bạn sẽ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Aristino

    Gọi điện

    Thương hiệu đầu tiên mà Toplist muốn giới thiệu cho bạn chính là Arsitino - nhãn hiệu thời trang nam cao cấp.

    Sự đổ bộ của những thương hiệu nước ngoài là một thử thách không hề nhỏ đối với các thương hiệu nội địa, trong đó Aristino cũng không ngoại lệ. Tuy nhiên đây cũng là cơ hội cho những hãng thời trang Việt vươn lên mạnh mẽ để thể hiện thế mạnh của mình. “Sinh sau đẻ muộn” trong thời kỳ cạnh tranh khốc liệt nhưng Aristino vẫn tự tin khẳng định vị thế của mình và không ngừng phát triển mạnh mẽ trên toàn quốc. Hiện nay, hãng đã có mặt trên toàn quốc với hệ thống hơn 70 showroom. Phong cách thời trang chủ đạo của Aristino là sự mạnh mẽ, nam tính, thiết kế thời thượng, trẻ trung thích hợp với hình thể của phái mạnh Việt Nam. Các sản phẩm chủ đạo của hãng là áo sơ mi, polo, âu phục, thắt lưng, cà vạt,… thiết kế phù hợp với vóc dáng của người Việt Nam. Điều khiến cho các sản phẩm của Aristino được yêu thích đó chính là chất liệu được làm từ tự nhiên, form dáng thời thượng giúp tôn lên sự nam tính, mạnh mẽ.


    Các sản phẩm sơ mi trung niên của Aristino có độ bóng nhất định với màu sắc tươi sáng, thiết kế vừa vặn với cơ thể, chắc chắn sẽ tạo nên một sự cuốn hút khó cưỡng với người đối diện. Đặc biệt, các sản phẩm áo sơ mi Aristino có bổ sung sợi sồi modal giúp thấm hút mồ hôi tuyệt đối, tạo cảm giác dễ chịu cả ngày dài.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 84 Nguyễn Trãi, Quận 5, TP. HCM
    • 663 Lê Trọng Tấn, Bình Hưng Hoà, Bình Tân, TP. HCM
    • 645A Quang Trung, Phường 11, Gò Vấp, TP. HCM
    • 568 Lũy Bán Bích, P. Hòa Thạnh, Q. Tân Phú, TP. HCM
    • Tham khảo thêm các cơ sở tại: https://aristino.com/aristino-tai-tp-ho-chi-minh.html

    Điện thoại: 1800 6226
    Email:
    cs@kgvietnam.com
    Website:
    https://aristino.com/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/ilovearistino/?locale=vi_VN

    Gọi điện
    Aristino
    Aristino
    Aristino
    Aristino

  2. Top 2

    May 10

    Gọi điện

    Thành lập từ năm 1946, trải qua 2 thời kỳ kháng chiến và hơn 75 năm hình thành và phát triển, May 10 hội tụ đầy đủ tố chất của một thương hiệu áo sơ mi nam hàng đầu tại Việt Nam, là thương hiệu công sở dẫn đầu và là đối tác cung cấp trang phục cho các tập đoàn, công ty lớn.


    Hiện nay, May 10 là một doanh nghiệp đa ngành, hoạt động kinh doanh trong nhiều lĩnh vực như sản xuất và xuất khẩu hàng dệt may thời trang, kinh doanh thời trang bán lẻ, có 18 đơn vị thành viên tại 7 tỉnh thành trong cả nước, hơn 12.000 lao động với trên 60 cửa hàng và gần 200 đại lý trên toàn quốc. Khi đến với May 10, khách hàng có thể thỏa thích lựa chọn nhiều mẫu áo sơ mi chính hãng phù hợp với form người của mình. Ngoài ra, tất cả các loại áo sơ mi tại May 10 đều được làm bằng chất liệu cao cấp nhất mang lại sự thoải mái cho quý khách hàng. May 10 tự hào mang đến cho khách hàng yêu thời trang Việt những mẫu trang phục đẳng cấp quốc tế nhưng mang đậm chất Á Đông thuần Việt qua các dòng sản phẩm trở thành biểu tượng như: Etenity GrusZ, May10 M Series - May10 Expert, May10 Prestige, May10 Classic, May 10 Advancer, Big Man, Cleopatre, Pretty Woman, Freeland…


    Với mong muốn mang lại những sản phẩm thời trang đẳng cấp, thuần Việt nhưng mang hơi thở và xu hướng thời trang quốc tế, May10 luôn nỗ lực hoàn thiện các sản phẩm dịch vụ của mình để mang lại những giá trị cốt lõi cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 765A Nguyễn Văn Linh, Sài Đồng, Long Biên, Hà Nội
    • Hệ thống cửa hàng: https://may10.vn/pages/showroom

    Điện thoại: 0919 636 628

    Email: cskh@garco10.com.vn

    Website: may10.vn

    Fanpage: www.facebook.com/thoitrangmay10/

    Gọi điện
    May 10
    May 10
    May 10
    May 10
  3. Top 3

    Việt Tiến

    Gọi điện

    Việt Tiến là một thương hiệu thời trang nam khá quen thuộc đối với tất cả đàn ông trên đất nước Việt Nam. Thương hiệu Việt Tiến là sự chuẩn mực của thời trang công sở nam, mang phong cách lịch sự, nghiêm túc, chỉn chu với các sản phẩm như: áo sơ mi, quần tây, quần kaki, veston, caravat…


    Các sản phẩm Việt Tiến thường được sử dụng ở những môi trường có tính chất giao tiếp cao như tại các hội nghị, hội thảo, văn phòng làm việc, tại các cơ quan, xí nghiệp, gặp gỡ đàm phán với đối tác khách hàng. Các mẫu áo sơ mi của Việt Tiến được thiết kế theo phong cách hiện đại, các đường nét được may sắc sảo và chỉn chu nhất. Ngoài ra, áo sơ mi cũng được làm từ chất liệu cao cấp nhất, qua chọn lọc kĩ càng trước khi đưa ra thị trường. Khi đến với Việt Tiến, khách hàng sẽ không còn phải quá lo lắng về mẫu mã, form dáng vì ở đây luôn có đầy đủ các mẫu sơ mi chuẩn chỉnh để khách hàng có thể tha hồ lựa chọn theo nhu cầu của mình.


    Cửa hàng thường xuyên có nhiều chương trình ưu đãi và khuyến mãi nhằm tri ân khách hàng, chính vì thế bạn còn chần chừ gì mà không chọn ngay những mẫu áo sơ mi trung niên chất lượng của Việt Tiến.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 7 Lê Minh Xuân, P.7, Q. Tân Bình, Tp. HCM
    • Hệ thống cửa hàng: https://www.viettien.com.vn/vi/he-thong-cua-hang

    Điện thoại: 028 3864 0800
    Email: viettien@viettien.com.vn
    Website: https://www.viettien.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/viettien

    Gọi điện
    Việt Tiến
    Việt Tiến
    Việt Tiến
    Việt Tiến
  4. Top 4

    Owen

    Gọi điện

    Được thành lập năm 2008, Owen là một trong những thương hiệu sơ mi nam tiên phong về chất liệu, giữa vô vàn các hãng thời trang không rõ nguồn gốc xuất xứ, chất lượng không có sự đảm bảo.


    Sau hơn 10 năm không ngừng phát triển và cải tiến, Owen đánh dấu sự thành công vang dội với hơn 1000 đại lý, showroom và 100 cửa hàng bán lẻ tại các tỉnh và thành phố lớn, trở thành hãng thời trang nam có độ phủ lớn nhất cả nước. Một trong những yếu tố lớn nhất làm nên thành công của Owen chính là sự kỹ càng trong việc tuyển chọn chất liệu lẫn nghiên cứu xu hướng thời trang quốc tế. Owen đã cho ra mắt nhiều bộ sưu tập áo sơ mi đột phá, đón nhận được sự hưởng ứng nồng nhiệt và là lựa chọn đáng tin cậy của nam giới. Owen không chỉ đơn thuần là một thương hiệu áo sơ mi nam trung niên cao cấp mà còn là biểu tượng của sự kết nối và thành tựu trong cuộc sống.


    Với mong muốn mang lại sự tự tin và phong cách cho nam giới Việt Nam, Owen cam kết tiếp tục nỗ lực để trở thành người bạn đồng hành tin cậy và biểu tượng của sự tự tin cho nam giới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 435 Đ. Lê Văn Sỹ, Phường 12, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
    • Hệ thống cửa hàng: https://owen.vn/he-thong-cua-hang

    Điện thoại: 1900 8079
    Email: owen.cskh@kowil.com.vn
    Website: https://owen.vn/?
    Fanpage: https://www.facebook.com/OWENFashionVN/

    Gọi điện
    Owen
    Owen
    Owen
    Owen
  5. Top 5

    Ninomax Concept

    Gọi điện

    Ninomax Concept là thương hiệu thuộc Công ty thời trang Việt (VFC), một trong những thương hiệu áo sơ mi nam trung niên cao cấp nổi tiếng nhất tại Việt Nam, đã khẳng định vị thế của mình suốt hơn 20 năm qua.

    Với sứ mệnh mang đến những sản phẩm thời trang chất lượng và phong cách cho đối tượng khách hàng từ 20-45 tuổi, Ninomax Concept đã không ngừng nỗ lực để tạo ra những bộ sưu tập áo sơ mi nam trung niên độc đáo và tinh tế. Với kiểu dáng năng động, trẻ trung và hiện đại, Ninomax Concept luôn nắm bắt được tâm lý và gu thẩm mỹ của giới trẻ. Một điểm đặc biệt của Ninomax Concept là tất cả các sản phẩm đều được thiết kế, sản xuất và phân phối tại Việt Nam với dây chuyền hiện đại. Ninomax Concept sử dụng chất liệu bền, đẹp và an toàn để tạo ra những mẫu áo sơ mi có thể tồn tại lâu dài trong thời gian sử dụng. Bạn sẽ không phải lo lắng về việc sản phẩm bị phai màu, đứt chỉ hay sờn vải. Các đường may trên sản phẩm được gia công cẩn thận và chỉnh chu, mang lại sự hoàn thiện và chất lượng tuyệt đối.

    Ninomax Concept luôn cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm thời trang chất lượng, phong cách và xu hướng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 53/4 Trần Khánh Dư, Phường Tân Định, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
    • Hệ thống cửa hàng: https://ninomaxxconcept.com/pages/he-thong-cua-hang

    Điện thoại: 028 3526 7061
    Email: cs@ninomaxxconcept.com
    Website: https://ninomaxxconcept.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/NINOMAXXCONCEPT

    Gọi điện
    Ninomax Concept
    Ninomax Concept
    Ninomax Concept
    Ninomax Concept
  6. Top 6

    Biluxury

    Gọi điện

    Biluxury tiền thân là Bionline, một thương hiệu thời trang nam của Công ty CP thời trang Bimart, ra đời từ năm 2009. Với hình thức chuỗi nhượng quyền, Biluxury nhanh chóng đạt được nhiều thành tích ấn tượng và trở thành một trong những thương hiệu áo sơ mi nam trung niên cao cấp nổi tiếng nhất tại Việt Nam.

    Với tầm nhìn chiến lược, Biluxury luôn chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phù hợp với hình thể đàn ông Việt, giúp các mẫu áo sơ mi của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt, luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Biluxury có đầy đủ mẫu mã, size, form áo sơ mi phù hợp với từng đối tượng khách hàng, bên cạnh đó, tất cả sản phẩm đều được sản xuất với chất liệu tốt và an toàn nhất.

    Với những thành công đã đạt được, Biluxury xứng đáng được xem là một trong những thương hiệu áo sơ mi nam trung niên hàng đầu tại Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Trụ sở: Số 675-677 đường Tam Trinh, phường Yên Sở, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
    • 337 Cầu Giấy, P.Dịch Vọng, Q.Cầu Giấy, TP.Hà Nội
    • 353 Phố Huế, P.Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, TP.Hà Nội
    • Hệ thống cửa hàng: https://biluxury.vn/pages/he-thong-cua-hang

    Điện thoại: 0944 328 989
    Email: cskh@biluxury.vn

    Website: http://biluxury.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/biluxury.vn
    Shopee Mall:
    https://shopee.vn/thoitrangbiluxury

    Gọi điện
    Biluxury
    Biluxury
    Biluxury
    Biluxury
  7. Top 7

    Anton

    Gọi điện

    Anton là một trong những thương hiệu áo sơ mi nam trung niên cao cấp nổi tiếng nhất tại Việt Nam. Được thành lập từ năm 2016, Anton tự hào là đơn vị uy tín trong lĩnh vực sản xuất và phân phối các mặt hàng may mặc cho nam giới Việt Nam.

    Hiện tại, Anton có 2 đơn vị sản xuất tại Việt Nam và Trung Quốc với hàng chục công nhân viên cắt may, gia công và vận hành máy móc có trình độ cao. Điều này cho thấy sự chuyên nghiệp của Anton trong việc cung cấp sản phẩm chất lượng và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Áo sơ mi Anton được thiết kế đặc biệt để phù hợp với nam giới trên 35 tuổi khi đi làm với chất lượng vải mát nhất. Sự kết hợp giữa chất liệu vải cao cấp và kiểu dáng sang trọng đã tạo nên sự khác biệt cho Anton.

    Anton đã và đang khẳng định vị thế của mình trên thị trường thời trang Việt Nam. Không chỉ là một thương hiệu áo sơ mi nam trung niên cao cấp, Anton còn là biểu tượng của sự sang trọng và đẳng cấp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 189 Nguyễn Ngọc Vũ, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
    • A1, Toà, 18 P. Nguyễn Cơ Thạch, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 0843 149 444 & 0989 031 046
    Email: Somicongso.ltd@gmail.com
    Website: https://somitrungnien.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/somiantonvn/?ref=embed_page

    Gọi điện
    Anton
    Anton
    Anton
    Anton
  8. Top 8

    An Phước

    Gọi điện

    Nếu bạn đang tìm kiếm một thương hiệu thương hiệu áo sơ mi nam trung niên cao cấp, nổi tiếng nhất tại Việt Nam thì An Phước là một sự lựa chọn hoàn hảo.

    Với chất liệu cao cấp và thiết kế sang trọng, áo sơ mi nam An Phước là một sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách lịch lãm, tinh tế. Được sản xuất với đa dạng màu sắc và kiểu dáng, từ áo sơ mi tay ngắn đến áo sơ mi tay dài, hay những kiểu dáng cơ bản đến hiện đại, An Phước mang lại sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu và sở thích của từng quý ông. Với 4 form dáng áo sơ mi phổ biến là Classic, Model, Slim, Body vạt ngang xẻ tà, An Phước giúp khách hàng luôn thoải mái lựa chọn theo phong cách riêng của mình. Bên cạnh đó, những điểm nhấn hoạ tiết sọc ngang, dọc, caro sống động cho đến hoa văn đẹp mắt, mới lạ mang lại dấu ấn riêng cho từng chiếc áo.

    Nếu bạn là một người đàn ông chú trọng đến phong cách thời trang của mình, thì không thể bỏ qua An Phước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Đ. An D. Vương, Phường 9, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh
    • Hệ thống cửa hàng: https://www.anphuoc.com.vn/he-thong-cua-hang

    Điện thoại: 1800 888 618

    Email: cskh@anphuoc.com.vn

    Website: anphuoc.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/AnPhuoc.PierreCardin.Official
    Instagram:
    ww.instagram.com/anphuoc.pierrecardin/
    Youtube:
    www.youtube.com/channel/UCTc-4zM5fRI4FrSKRjdwphw

    Gọi điện
    An Phước
    An Phước
    An Phước
    An Phước
  9. Top 9

    Mattana

    Gọi điện

    Mattana là thương hiệu thuộc Tổng Công ty Cổ phần May Nhà Bè, một trong những công ty may mặc hàng đầu tại Việt Nam với hơn 45 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất quần áo. Với bề dày lịch sử và kinh nghiệm tích lũy, Mattana luôn tự hào mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.


    Phong cách thiết kế của Mattana được khơi nguồn cảm hứng từ phong cách Châu Âu, tuy nhiên lại rất phù hợp với phong cách người Việt. Sự kết hợp giữa phong cách Châu Âu và phong cách Á Đông đã tạo nên những chiếc áo sơ mi độc đáo và đẳng cấp. Với sự chú trọng vào chi tiết và chất liệu, các mẫu áo sơ mi của Mattana mang đến cho người mặc sự thoải mái và tự tin. Mattana luôn lựa chọn và ứng dụng những chất liệu tốt nhất để tạo ra những sản phẩm chất lượng cao. Các mẫu sơ mi của Mattana được chọn lọc kỹ càng từ chất liệu vải đến kiểu dáng và màu sắc để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng. Ngoài ra, Mattana còn luôn nỗ lực để xứng đáng với thương hiệu hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực may mặc.


    Với sứ mệnh mang lại nét đẹp trẻ trung, khoẻ khoắn và lịch lãm cho nam giới, Mattana đã trở thành thương hiệu áo sơ mi nam trung niên cao cấp hàng đầu tại Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Ngõ 61/4 P. Lạc Trung, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Hệ thống cửa hàng: https://mattana.com.vn/showroom

    Điện thoại: 0835 779 779

    Email: thanhphuong@mattana.com.vn

    Website: https://mattana.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/mattana.com.vn

    Gọi điện
    Mattana
    Mattana
    Mattana
    Mattana
  10. Top 10

    Coolmate

    Gọi điện

    Được thành lập vào tháng 3/2019, Coolmate đã bắt đầu với một nhà kho 20m2 và một website bán hàng sơ khai. Ban đầu, Coolmate chỉ cung cấp các sản phẩm cơ bản như áo thun, bít tất và đồ lót dành cho nam giới. Tuy nhiên, sau 3 năm phát triển, Coolmate đã trưởng thành đáng kể và trở thành một trong những thương hiệu áo sơ mi nam hàng đầu tại Việt Nam.


    Coolmate cung cấp nhiều loại kiểu dáng áo sơ mi phổ biến hiện nay như: regular-fit, slim-fit, oversize form rộng và big size. Ngoài ra, Coolmate còn cung cấp các loại áo sơ mi ngắn tay, dài tay và tay lỡ với nhiều kiểu dáng và họa tiết khác nhau. Về chất liệu, Coolmate sử dụng nhiều loại vải may áo sơ mi nam như bamboo, cafe, Excool, jean, kaki, đũi và linen với nhiều ưu điểm khác nhau như thoáng khí, thấm hút, chống tia UV và dễ chăm sóc. Mỗi loại vải đều có đặc điểm riêng, phù hợp với từng mục đích sử dụng và phong cách của từng người. Với sự đa dạng về kiểu dáng, họa tiết và chất liệu, Coolmate đã trở thành lựa chọn hàng đầu của các quý ông trong việc tìm kiếm chiếc áo sơ mi phù hợp với phong cách của mình.


    Nếu bạn đang tìm kiếm chiếc áo sơ mi nam trung niên cao cấp để thể hiện phong cách của mình, hãy ghé thăm Coolmate để trải nghiệm những sản phẩm tuyệt vời của thương hiệu này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Toà nhà BMM, KM2 Đ. Phùng Hưng, Hà Đông, Hà Nội
    • Lầu 1, Số 163 Trần Trọng Cung, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 1900 272 737 & 028 7777 2737

    Email: Cool@coolmate.me

    Website: https://www.coolmate.me/

    Fanpage: https://www.facebook.com/coolmate.me

    Gọi điện
    Coolmate
    Coolmate
    Coolmate
    Coolmate



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy