Top 10 Mẫu áo sơ mi nữ đẹp nhất hiện nay

Thảo Mộc 5874 0 Báo lỗi

Sơ mi luôn là một trong số những item không thể thiếu đối với các bạn nữ. Sơ mi vừa dễ phối đồ lại mang đến cho người mặc nhiều phong cách từ thanh lịch, duyên ... xem thêm...

  1. Sơ mi voan luôn là sự lựa chọn hàng đầu dành cho những cô nàng công sở bởi nét thanh lịch, duyên dáng và nhã nhặn mà nó mang tới. Xu hướng năm nay là những mẫu sơ mi voan hàn quốc bởi nó mang đến cho người mặc nét đẹp dịu dàng, trẻ trung, xinh xắn.


    Voan là loại sợi nhân tạo khá mỏng, nhẹ và trơn. Ban đầu voan được sản xuất hoàn toàn bằng lụa. Sau đó, chúng được dệt bằng cotton theo phương thức thủ công và dùng để sản xuất rèm cửa. Vải mang lại cảm giác mềm mại, nhẹ nhàng và bay bổng cho người mặc.

    Sơ mi voan cánh tiên rất tôn dáng, giúp các bạn gái nhỏ nhắn trông cao ráo và đầy đặn hơn
    Sơ mi voan cánh tiên rất tôn dáng, giúp các bạn gái nhỏ nhắn trông cao ráo và đầy đặn hơn
    Sơ mi voan và chân váy là sự kết hợp hoàn hảo dành cho bạn
    Sơ mi voan và chân váy là sự kết hợp hoàn hảo dành cho bạn

  2. Kiểu cổ vest thường có ở áo blazer, mang lại cảm giác chỉn chu đứng đắn, tuy nhiên, Xuân Hè năm nay bạn sẽ thấy các cô nàng xứ Kim Chi lăng xê nhiệt tình mẫu sơ mi với phần cổ 2 ve không khác gì blazer, vậy nên người ta gọi đó là sơ mi giả vest.


    Với áo sơ mi, phần cổ 2 ve đã được cách điệu đôi chút, nhỏ nhắn và tinh tế hơn để giảm độ cứng nhắc cho từng thiết kế. Dáng áo vẫn phảng phất nét hoài cổ, dịu dàng bởi đa phần thiết kế đều trơn màu nhẹ nhàng giúp các nàng thêm duyên dáng, thanh lịch đến công sở mỗi ngày.

    Áo sơ mi giả vest
    Áo sơ mi giả vest
    Áo sơ mi giả vest
    Áo sơ mi giả vest
  3. Những chiếc áo sơ mi hoa nhí không quá sặc sỡ, nổi bật nhưng mang lại vẻ đẹp ngọt ngào, nhẹ nhàng và nhí nhảnh hơn. Sơ mi hoa nhí cũng cực dễ mặc và phù hợp với mọi vóc dáng cơ thể. Bạn có thể phối cùng chân váy, quần âu, quần jean, quần kaki...


    Sở dĩ, áo hoa nhí được các nàng ưu ái lựa chọn là bởi khả năng biến hóa cực “ngọt” trong mọi hoàn cảnh. Nếu áo hoa nhí tay dài mang lại vẻ ngoài lịch sự phù hợp với những ngày xuân thời tiết se lạnh thì áo hoa nhí cộc tay lại toát lên vẻ tinh nghich, thoáng mát phù hợp với những ngày hè thời tiết oi ả. Với áo sơ mi hoa nhí tay cộc nàng vẫn có thể che đi phần bắt tay chưa được thon gọn của mình.

    Sơ mi hoa nhí
    Sơ mi hoa nhí
    Sơ mi hoa nhí mix với quần âu hay jeans cũng rất tuyệt
    Sơ mi hoa nhí mix với quần âu hay jeans cũng rất tuyệt
  4. Sơ mi denim chính là item hoàn hảo cho mọi cô nàng thích style cá tính, mạnh mẽ. Thiết kế mang trong mình hơi thở cổ điển sâu lắng nhưng lại luôn được mix&match theo hướng hiện đại năng động. Vào mùa lạnh, sơ mi denim trở thành mảnh ghép layer cực kỳ thú vị còn với mùa Xuân Hè, không khó để có được một set đồ phóng khoáng chất lừ từ chính chiếc áo cổ điển này.


    Bạn có thể mặc đi làm, đi học, đi chơi, đi du lịch... Chất liệu denim mang lại cho người mặc phong cách khỏe khoắn, cá tính mà lại tôn dáng. Sơ mi denim còn rất dễ phối đồ. Bạn có thể kết hợp cùng chân váy, váy maxi, quần jeans, soóc bò... đều giúp bạn trở nên cực kì trẻ trung, năng động và cá tính.

    Sơ mi denim
    Sơ mi denim
    Sơ mi denim
    Sơ mi denim
  5. Sơ mi trắng là chiếc áo mà bất kì cô nàng nàng cũng nên sở hữu bởi tính đa dụng của nó. Dù bạn đi đâu, làm gì thì sơ mi trắng luôn là lựa chọn an toàn và không bao giờ sợ lỗi mốt. Một chiếc áo sơ mi trắng thanh lịch không khó để mix với mọi set đồ và nó đã là style quen thuộc của chị em văn phòng, đặc biệt với những môi trường công sở.


    Màu sắc cơ bản nhưng đem lại cho người mặc vẻ chỉn chu, lịch thiệp. Những chiếc áo sơ mi trắng là item quen thuộc của các chị em công sở và không bao giờ lỗi mốt cả. Tuy những chiếc áo này được thiết kế đơn giản, tinh tế và rất trưởng thành.

    Sơ mi trắng
    Sơ mi trắng
    Sơ mi trắng
    Sơ mi trắng
  6. Thay vì những chiếc áo bó, ôm và chiết ly ở eo giúp tôn lên đường cong cơ thể thì những chiếc sơ mi dáng rộng lại mang đến cho những cô nàng vẻ ngoài đáng yêu, dễ thương và còn giúp che đi khuyết điểm. Bạn có thể kết hợp cùng quần sóc, quần jean đem lại cảm giác vô cùng thoải mái, nhẹ nhàng đặc biệt là trong những ngày hè nóng bức.

    Đây vốn là form áo sơ mi nguyên thủy mà ngày nay người ta gọi là form áo cổ điển. Form áo sơ mi ngày xưa vốn được may khá rộng so với thân hình để tạo nên sự nghiêm trang, đứng đắn cho người mặc.

    Sơ mi form rộng
    Sơ mi form rộng
    Sơ mi form rộng
    Sơ mi form rộng
  7. Những kiểu áo sơ mi có phần cổ to bản lớn luôn được gái Hàn Quốc đặc biệt yêu thích. Thiết kế không chỉ dễ thương mà còn có thể điều chỉnh độ rộng của vai, che giấu được khá nhiều nhược điểm vóc dáng. Ngoài kiểu cổ cánh sen đã quen thuộc thì năm nay thiết kế cổ vuông được ưa chuộng hơn cả.


    Thiết kế đậm style nước Pháp với sự mềm mại, cổ điển và nữ tính vô cùng. Thiết kế như thể dành riêng cho các nàng yểu điệu để diện cùng quần jeans, với mái tóc được buộc gọn điểm xuyết phụ kiện ngọt ngào.

    Áo sơ mi nữ cổ thủy thủ
    Áo sơ mi nữ cổ thủy thủ
    Áo sơ mi nữ cổ thủy thủ
    Áo sơ mi nữ cổ thủy thủ
  8. Bên cạnh croptop thun thì những mẫu croptop sơ mi cũng hot và đẹp chẳng kém đâu nhé. Nếu bạn là một tín đồ thời trang thì croptop chính là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của bạn. Nếu chưa có một chiếc thì đừng chần chừ gì mà không sắm liền ngay một chiếc croptop sơ mi.


    Xu hướng thời trang áo sơ mi croptop đã làm “ngả nghiêng” các cô nàng sành điệu trong thời gian gần nay. Đây là item gợi ý hay về trang phục diện trong những ngày hè nóng nực hay những buổi picnic ngoài trời, vừa mát mẻ lại vừa cá tính.

    Sơ mi croptop
    Sơ mi croptop
    Sơ mi croptop
    Sơ mi croptop
  9. Áo sơ mi chiết eo một món đồ vô cùng dễ kết hợp, bạn có thể phối cùng chân váy, sooc bò. Đơn giản vậy thôi là mùa hè năm nay đã không còn lo phải mặc gì rồi. Áo sơ mi chiết eo được lấy cảm hứng từ những bộ áo dài chít eo áo vào đầu những năm 60 của thế kỷ XX để tôn lên vẻ thanh lịch của người con gái Sài Gòn.


    Áo sơ mi nữ chít eo cũng giống như tên gọi của nó, được may một cách khéo léo để siết lại ở vòng 2, phần từ eo trở xuống có thể được may xòe ra hoặc thắt nơ,...

    Áo sơ mi chiết eo
    Áo sơ mi chiết eo
    Áo sơ mi chiết eo
    Áo sơ mi chiết eo
  10. Chỉ nghe đến tên thôi đã cảm nhận được sự mềm mại, nhẹ nhàng của dáng áo sơ mi nữ hè 2022 này. Thiết kế chuẩn phong cách nữ chính phim Hàn với áo lụa mềm, điểm thêm sợi ruy băng ở cổ.

    Các nàng có thể thắt nơ nhỏ xinh hay chỉ cần buộc đơn giản, gọn gàng là đã muôn phần xinh đẹp. Dáng sơ mi khiến các nàng nghĩ ngay đến hình ảnh “thư ký Kim” duyên dáng thanh lịch từng khiến chị em mê mẩn một thời. Đây thực sự là món đồ mà mọi cô gái đều nên có trong tủ đồ của mình.

    Áo sơ mi ruy băng
    Áo sơ mi ruy băng
    Áo sơ mi ruy băng
    Áo sơ mi ruy băng



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy