Top 9 Shop bán sơ mi nam đẹp nhất Đà Lạt

Hồng Nhung 1700 0 Báo lỗi

Thời trang là một phần quan trọng không thể thiếu trong cuộc sống mỗi con người. Mỗi ngày, Toplist hi vọng sẽ có thể giới thiệu đến các bạn những địa chỉ mua ... xem thêm...

  1. Adam Store Đà Lạt - Bảo Lộc là một trong những chi nhánh thuộc chuỗi hệ thống Adam Store. Từ những ngày đầu thành lập với tâm niệm: “Mong muốn thay đổi và giúp đỡ đàn ông Việt có thể mặc đẹp hơn”, sau gần 7 năm hình thành và phát triển giờ đây Adam Store đã trở thành thương hiệu thời trang nam cao cấp dành cho nam giới và đứng đầu trong thị phần cung cấp vest may sẵn hàng đầu Việt Nam. Hiện nay, với hệ thống showroom được set up đẳng cấp theo tiêu chuẩn Châu Âu, giúp Adam Store đem đến trải nghiệm mua sắm cao cấp, sang trọng dành cho các khách hàng.


    Bằng việc sở hữu đội ngũ chuyên gia thiết kế đam mê, đầy nhiệt huyết cùng việc ứng dụng công nghệ phẫu thuật học trong việc tạo phom áo vest, Adam Store đưa những trang phục phù hợp với hình thể người đàn ông Việt Nam, giúp hạn chế tối đa khuyết điểm và tôn lên vẻ đẹp nam tính. Bên cạnh đó, sau rất nhiều công nghiên cứu, thử nghiệm trên 50 mẫu thử, Adam Store cho ra năm size áo khác nhau thay vì bốn size thông thường, giúp khách hàng thoải mái lựa chọn trang phục với từng vóc dáng.


    Adam Store Đà Lạt - Bảo Lộc luôn là một trong những địa chỉ uy tín với nam giới khi muốn tìm một địa chỉ thời trang thương hiệu tin cậy để mua sắm những mẫu áo sơ mi thời thượng nhất hiện nay tại Đà Lạt. Vậy nên địa chỉ của Adam Store Đà Lạt - Bảo Lộc không hề xa lạ với phái mạnh hiện nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 153 Bùi Thị Xuân, Phường 2, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    • Số 117 Hai Bà Trưng, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0948 111 153 & 0768 115 117

    Email: adamstoredl@gmail.com
    Website: https://vestnamdep.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/AdamStore.DaLat.BaoLoc.DucTrong/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Adam Store Đà Lạt - Bảo Lộc
    Adam Store Đà Lạt - Bảo Lộc
    Adam Store Đà Lạt - Bảo Lộc
    Adam Store Đà Lạt - Bảo Lộc

  2. Top 2

    OWEN Fashion

    Gọi điện

    OWEN Fashion được thành lập năm 2008, Owen là một trong những thương hiệu tiên phong về chất liệu. Giữa vô vàn các hãng thời trang không rõ nguồn gốc xuất xứ, chất lượng không có sự đảm bảo, Owen khẳng định mình là thương hiệu Việt uy tín chất lượng cao, kiến tạo chuẩn mực mới cho thời trang dành cho nam giới. Owen không chỉ dừng lại ở chất liệu thời trang và phong cách như những thương hiệu khác đang làm. Owen mang tới giải pháp thời trang, đem lại sự tự tin cho nam giới.


    OWEN Fashion tin rằng đàn ông thành đạt, tự tin trong cuộc sống luôn có phong cách ăn mặc rõ nét: lịch lãm, đĩnh đạc và đậm hơi thở hiện đại. Do đó, Owen hoạt động với tôn chỉ “Giúp nam giới thành quý ông” nhằm nâng tầm hình ảnh đàn ông Việt, không chỉ bên ngoài mà còn cả bên trong. Trên hành trình của mỗi người sẽ luôn xuất hiện những giới hạn và rào cản nhất định. Khi những giới hạn cũ bị xoá đi thì những giới hạn mới lại hình thành, để rồi ta tự nhận ra rằng: không có "tốt nhất", chỉ có "tốt hơn". Vì vậy, dám trở nên tốt hơn mỗi ngày là chiến thắng nhỏ bé mà vinh quang Owen muốn truyền tải đến đàn ông Việt. Vậy nên những sản phẩm áo sơ mi của Owen luôn nhận được sự ưa chuộng, sự hài lòng của nam giới trên thị trường hiện nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 13 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 1, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    • 67A đường 3/2, Phường 1, TP. hành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 1900 8079

    Email: owen.cskh@kowil.com.vn
    Website: https://owen.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/OWENFashionVN

    Gọi điện
    OWEN Fashion
    OWEN Fashion
    OWEN Fashion
    OWEN Fashion
  3. Top 3

    FM Style Đà Lạt

    Gọi điện

    FM Style Đà Lạt là thương hiệu bán lẻ thời trang nổi tiếng được thành lập từ năm 2012. Với hệ thống cửa hàng lớn, phong cách thời trang hiện đại, trẻ trung; mẫu mã đa dạng và giá cả hợp lý. Tuy nhiên không chỉ có thời trang nữ được quan tâm tại đây mà thời trang nam cũng rất đa dạng và phong phú, đặc biệt sơ mi nam.


    FM Style Đà Lạt với không gian rộng rãi, thiết kế đẹp mắt và chỉn chu trong khâu trưng bày hàng hóa, FM Style có địa chỉ tại 260 Bùi Thị Xuân - Đà Lạt mang đến không gian mua sắm thoải mái, tiện lợi. Cũng như những cửa hàng khác, tại đây với đầy đủ các mặt hàng thời trang phân khúc trẻ cho cả nam, nữ và trẻ em. Là cửa hàng thời trang đa phong cách, màu sắc, kiểu dáng và giá thành rất hợp túi tiền. Sẽ làm hài lòng từ những cô nàng, anh chàng khó chiều nhất.


    Đến với FM Style Đà Lạt, các bạn sẽ được đội ngũ nhân viên nhà FM chào đón niềm nở và phục vụ nhiệt tình. Thành viên mới này hứa hẹn sẽ là địa chỉ mua sắm tin cậy và chất lượng cho các bạn trẻ. Trở thành khách hàng thân quen của FM Style Đà Lạt, bạn còn có cơ hội nhận được nhiều ưu đãi từ thẻ khách hàng thành viên mà không nên bỏ lỡ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 260 Bùi Thị Xuân, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    • 35 Nguyễn Văn Cừ, Phường 1, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0931 124 669
    Email: cskh@fmstyle.com.vn
    Website: http://fmstyle.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/FmDaLat/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    FM Style Đà Lạt
    FM Style Đà Lạt
    FM Style Đà Lạt
    FM Style Đà Lạt
  4. Top 4

    Americus & Gosani Đà Lạt

    Gọi điện

    Americus & Gosani Đà Lạt tự hào là nhãn hàng thời trang nam Việt Nam với thiết kế tối giản và sự tinh tế trong chất liệu. Đến với A/G vẻ ngoài hoàn mỹ phải đi cùng với sự thoải mái và giá cả hợp lý. Các mẫu thời trang nam tại đây đa dạng về phong cách, mẫu mã, chất liệu cũng như giá thành cho nên đến với Americus & Gosani Đà Lạt dù là sinh viên, người đi làm đều có thể chọn được những trang phục phù hợp với tính cách, sở thích và công việc của mình.


    Đặc biệt tại Americus & Gosani Đà Lạt thì sự lựa chọn về sơ mi lại càng phong phú hơn bao giờ hết, bạn tham khảo nhé:

    • Sơ mi Demin tay dài basic: Chất liệu Demin kết hợp với chi tiết túi hộp tạo nên một item thời trang cực chất, mang tinh thần tự do, phóng khoáng. Kết hợp nguyên cây denim càng làm tăng thêm sự mạnh mẽ và nam tính. Hoặc phối cùng quần tây đem đến trải nghiệm smart-casual sành điệu và phong cách.
    • Sơ mi sọc caro đỏ tay dài: Dễ mix với phối màu siêu sang, chất flannel mềm mịn, mát mẻ. Tay dài chỉn chu, đường may bền đẹp, chắc chắn. Túi ngực nắp cài cho outfit thêm năng động, trẻ trung cuốn hút.
    • Sơ mi dài cao cấp kẻ sọc lịch lãm: Dòng sơ mi cao cấp, hoàn hảo không một lỗi lầm. Sọc kinh điển, phối kiểu nào cũng đẹp. Chất cotton xịn sò, thoáng mát. Tay dài lịch lãm, lên đồ bảnh bao.
    • Sơ mi dài cổ trụ: Lên kệ mẫu sơ mi cổ trụ, tay dài form chuẩn, phối túi hộp tăng độ manly. Chất cotton sang mịn, dày dặn dễ ủi dễ chăm sóc. Gam nâu tây sang trọng, lịch thiệp, mix kiểu nào cũng chất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 209 đường Phan Đình Phùng, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0395 222 344
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100064036813245
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Americus & Gosani Đà Lạt
    Americus & Gosani Đà Lạt
    Americus & Gosani Đà Lạt
    Americus & Gosani Đà Lạt
  5. Lavenue Store Đà Lạt là một shop thời trang nam nổi tiếng của giới trẻ Đà Lạt. Shop có nhiều mẫu mã đa dạng, chất lượng , giá cả hợp lý nên được rất nhiều người yêu thích. Các sản phẩm của shop đều mang phong cách rất trẻ trung, năng động, hợp với giới trẻ.


    Đặc biệt với những mẫu áo sơ mi đơn giản nhưng lại rất tôn dáng, dễ phối đồ cho các bạn nam. Ngoài ra thì tại shop Lavenue Store có chế độ đổi hoặc trả hàng nếu khách hàng không ưng ý hoặc có vấn đề về giá cả. Tóm lại, đây là một shop cực kỳ đáng để các bạn tới đó ạ, nhớ ghi lại để đến khi cần nào.


    Hơn nữa nhân viên bán hàng rất thân thiện và tư vấn chuẩn xác về form, chất liệu, giá thành của sản phẩm khiến bạn hài lòng hơn khi thử và lựa chọn những chiếc áo có tại shop. Chính bởi vậy mà các sản phẩm thời trang tại Lavenue Store Đà Lạt đặc biệt là áo sơ mi rất dễ khiến khách hàng là nam giới cảm thấy hài lòng khi trải nghiệm. Nếu bạn chưa thử các gu áo sơ mi tại shop thì rất nên trải nghiệm đó nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Chợ mới Đà Lạt (DaLat Center), đường Phan Bội Châu, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0973 421 456
    Email: vuongnguyengtvt@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/lavenuestore261/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00

      Gọi điện
      Lavenue Store Đà Lạt
      Lavenue Store Đà Lạt
      Lavenue Store Đà Lạt
      Lavenue Store Đà Lạt
    • Top 6

      Routine

      Gọi điện

      Thành lập từ năm 2013, đến nay hệ thống cửa hàng của Routine đang là địa chỉ “One stop fashion shop” cung ứng cho nam giới mọi nhu cầu về thời trang với tất cả các loại trang phục, phụ kiện. Phong cách tối giản đặc trưng của Routine mang đến sự gần gũi, đa dụng và đủ sức tạo nên dấu ấn riêng cho người mặc. Các sản phẩm quần tây, áo sơ mi, quần jeans, áo thun, áo jacket... đều được thiết kế năng động, dễ dàng kết hợp để mặc đi làm, đi chơi hay du lịch. Thương hiệu thường xuyên ra mắt bộ sưu tập riêng, bắt kịp xu hướng thời trang quốc tế và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.


      Trong đó, các sản phẩm áo sơ mi tại Routine thuyết phục khách hàng bằng các thiết kế độc quyền, sự sắc sảo trong mỗi đường nét cắt may, sử dụng chất liệu vải cao cấp và luôn hòa điệu cùng xu hướng quốc tế. Phong cách tối giản đặc trưng của Routine cũng mang đến sự gần gũi, đa dụng và đủ sức tạo nên dấu ấn riêng cho người mặc. Đây là con đường Routine theo đuổi và hướng đến phát triển bền vững.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 25 Đường Ba Tháng Hai, Phường 1, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
      Điện thoại: 0399 999 365
      Email: cskh@routine.vn
      Website: https://routine.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/routine.dalat
      Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
      Gọi điện
      Routine
      Routine
      Routine
      Routine
    • Top 7

      AKUBA Dalat Boutique

      Gọi điện

      Mang phong cách đơn giản nhưng không kém phần độc đáo, AKUBA Dalat Boutique thu hút mọi người khi chỉ vừa nhìn thấy. Các chàng cứ thử ghé AKUBA Dalat Boutique xem nhé, đảm bảo phải tay xách nách mang về thôi. AKUBA Dalat Boutique hội tủ đủ mọi item mà một tín đồ thời trang nam mê phong cách xứ Hàn ưa thích. Với các sản phẩm mang hơi hướm thanh lịch nhưng cũng rất trẻ trung và năng động, tập trung nhiều vào những kiểu dáng áo thun, sơ mi và sweater có thiết kế tối giản đậm chất Hàn.


      Nét nổi bật trong phong cách sơ mi của shop là lịch lãm và quyến rũ tôn vinh những đường nét thân thiện trên cơ thể tạo cho nam giới sự cuốn hút riêng. Gam màu chủ đạo luôn nhẹ nhàng nhưng bắt mắt, đơn giản nhưng trẻ trung, hướng tới cái đẹp hoàn mỹ. Giá của sản phẩm cũng tương đối dễ chịu, hợp lí, tùy theo sản phẩm. Chính bởi vậy mà các sản phẩm thời trang tại AKUBA Dalat Boutique đặc biệt là áo sơ mi rất dễ khiến khách hàng là nam giới cảm thấy hải lòng khi trải nghiệm.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 66 đường Nguyễn Văn Trỗi, Phường 1, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
      Điện thoại: 0908 156 793
      Fanpage: www.facebook.com/akubadalatboutique/
      Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

      Gọi điện
      AKUBA Dalat Boutique
      AKUBA Dalat Boutique
      AKUBA Dalat Boutique
      AKUBA Dalat Boutique
    • Top 8

      THANH XUÂN Đà Lạt

      Gọi điện

      Là một địa điểm mua sắm cho những trang phục thường ngày, đi chơi hay đi du hí cùng bạn bè, Shop THANH XUÂN Đà Lạt tập trung chủ yếu vào sự thoải mái, phóng khoáng trong những thiết kế của mình. Những set đồ basic cho mọi cuộc vui, mọi hoàn cảnh như áo phông, áo sơ mi, quần kaki, quần jeans đều rất được ưa chuộng và đắt khách.


      Shop THANH XUÂN Đà Lạt có hàng ngàn sản phẩm thời trang các loại cho các bạn tha hồ lựa chọn. Không chỉ là items sơ mi siêu hot hit mà shop còn có rất rất nhiều cực phẩm áo phông với họa tiết đa dạng hay trơn, đặc biệt là shop không chỉ thiên về một mảng thời trang nam mà những items ở shop còn phù hợp cho cả nam cả nữ, giá cả lại vô cùng "sinh viên".


      Chính sự bình dân của cửa hàng khiến cho bạn có tâm lý thoải mái hơn khi ghé vào mua sắm. Tuy nhiên chất lượng sản phẩm tại đây cũng khá ổn và có nhiều mức giá khác nhau chứ không hẳn sản phẩm thời trang nào cũng rất rẻ đâu nha.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 83 đường Phù Đổng Thiên Vương, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

      Điện thoại: 0965 845 889
      Email:
      phamhienmtk33@gmail.com
      Fanpage:
      www.facebook.com/thanhxuanshopdl/

      Gọi điện
      THANH XUÂN Đà Lạt
      THANH XUÂN Đà Lạt
      THANH XUÂN Đà Lạt
      THANH XUÂN Đà Lạt
    • Có một thực tế ai cũng phải thừa nhận chính số lượng các shop thời trang nam vốn ít hơn so với thời trang nữ và những shop thực sự uy tín và chất lượng lại càng không nhiều, một trong số ít đó, không thể không kể đến Shop thời trang nam Đà Lạt. Thương hiệu đã từng bước chứng tỏ vị thế không hề nhỏ trong lòng các "đấng mày râu" tại Đà Lạt, bằng chứng là cửa hàng lúc nào cũng tấp nập khách vào ra mua sắm nhộn nhịp, vui vẻ.


      Shop thời trang nam Đà Lạt cung cấp các mẫu sơ mi lịch lãm, trẻ trung đa dạng cho bạn thoải mái lựa chọn, shop luôn cố gắng lắng nghe và mang lại cho bạn những sản phẩm hiện đại và tốt nhất. Nhân viên tư vấn nhiệt tình, dịch vụ được đánh giá cao. Hơn nữa nhân viên bán hàng rất thân thiện và tư vấn chuẩn xác về form, chất liệu, giá thành của sản phẩm khiến bạn hài lòng hơn khi thử và lựa chọn những chiếc áo có tại shop. Nếu bạn chưa thử các gu áo sơ mi tại shop thì rất nên trải nghiệm đó nha.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 25/3 đường Nhà Chung, Phường 3, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
      Điện thoại: 0933 872 839
      Fanpage: www.facebook.com/SHOPNAMDALAT/

        Gọi điện
        Shop thời trang nam Đà Lạt
        Shop thời trang nam Đà Lạt
        Shop thời trang nam Đà Lạt
        Shop thời trang nam Đà Lạt




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy