Top 6 Quán mì Ramen ngon nhất TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

Quỳnh Chi 846 0 Báo lỗi

Mì Ramen là một món ăn thuần túy của người Nhật Bản. Toplist sẽ tổng hợp những quán bán mì Ramen ngon được săn đón ở TP. Đà Lạt, Lâm Đồng trong bài viết lần ... xem thêm...

  1. Top 1

    Fujiya Sushi

    Gọi điện

    Fujiya Sushi là một trong những quán bán mì Ramen ngon tại Hà Nội mà nếu bạn bỏ qua thì đúng là thiếu sót. Nhân viên nhiệt tình thân thiện, đồ ăn ra nhanh, món ăn ngon đúng điệu chuẩn Nhật là những gì bạn có thể cảm nhận khi đến trải nghiệm tại Fujiya Sushi Đà Lạt. Mì ăn ngon bởi sợi mì dai vừa đủ không bị quá mềm, nước thì thơm mùi vừng, ngọt xương, thịt tẩm ướp vừa miệng, cảm giác không bị ngấy. Nhìn chung mì Ramen của Fujiya Sushi khá vừa miệng, được điều tiết để hợp khẩu vị thực khách Việt hơn. Đã có rất nhiều người đến Fujiya Sushi, ăn và mê đắm hương vị mì Ramen, quay lại nhiều lần hơn nữa vì lỡ yêu rồi.


    Bát mì size lớn của Fujiya Sushi có thể lắp đầy chiếc bụng đói của bạn, no căng bụng nà vẫn còn lưu luyến đấy. Suốt thời gian hoạt động, nguyên liệu đều được chọn loại tốt, đảm bảo an toàn cho thực khách sử dụng. Mì ăn vào dai vừa, thấm đẫm vị nước hầm xương thanh, có chút beo béo và rất thơm, vị thanh của nước dùng rất dễ chịu, ăn vào rất nhẹ nhàng. Ăn chút mì kèm thịt, trứng, rong biển, húp nước dùng nóng hổi hoà quyện cùng nhau, bạn sẽ hiểu lí do vì sao Fujiya Sushi được yêu thích nhiều như vậy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 34 KQH Nguyễn Công Trứ, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0397 798 788 & 1800 9497
    Email: hieu@everbluetravel.com.vn
    Website: http://www.fujiyasushi.net/
    Fanpage: www.facebook.com/fujiyasushidalat

    Địa điểm chất lượng: 4.6/5 (1036 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Fujiya Sushi
    Fujiya Sushi
    Fujiya Sushi
    Fujiya Sushi

  2. Top 2

    Tiệm Mì Ramen Chisai

    Gọi điện

    Tiệm Mì Ramen Chisai là một trong những quán ăn rất được yêu thích ở TP. Đà Lạt. Đây là quán ăn được nhiều bạn trẻ thường xuyên ghé đến, một phần bởi vì đồ ăn hấp dẫn. Phần khác là bởi Tiệm Mì Ramen Chisai có menu nhiều món mì Ramen, không có quá nhiều món ăn khác. Hiện tại, quán có tới 7 món mì Ramen cho thực khách thoải mái lựa chọn.


    Mì Ramen của Tiệm Mì Ramen Chisai cuốn hút thực khách bởi sự hòa quyện hoàn hảo với thịt bò Úc thái mỏng, mềm kết hợp với sợi mì dai ngon, vô cùng kích thích vị giác. Tiệm Mì Ramen Chisai chiếm lợi thế hơn các quán khác vì đầu tư vào decor không gian quán. Không gian ấm cúng, thân thiện, sử dụng chất liệu gỗ mộc mạc lấy cảm hứng từ căn nhà gỗ gần gũi với gam màu nâu làm chủ đạo gây ấn tượng mạnh và khó quên đối với thực khách. Một ưu điểm khác mà nhiều người lựa chọn thưởng thức mì Ramen ở đây đó chính là phong cách phục vụ rất chu đáo và chuyên nghiệp. Thông thường, món ăn chỉ cần đợi 10-15 phút đã có thể thưởng thức. Rất tiết kiệm thời gian cho người bận rộn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 33/72 Nguyễn Công Trứ, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0984 344 953
    Email: trinhnguyen061195@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/homemaderamen
    Giờ mở cửa: 11:00 - 21:00

    Địa điểm chất lượng: 4.7/5 (286 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Tiệm Mì Ramen Chisai
    Tiệm Mì Ramen Chisai
    Tiệm Mì Ramen Chisai
    Tiệm Mì Ramen Chisai
  3. Top 3

    Tokyo Sushi Đà Lạt

    Gọi điện

    Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm để thưởng thức món mì Ramen ngon, thì Tokyo Sushi Đà Lạt chắc chắn là một địa chỉ đáng để bạn ghé thăm. Được đánh giá là một trong những quán ăn Ramen tốt nhất tại Đà Lạt, Tokyo Sushi Đà Lạt sẽ đem đến cho bạn một trải nghiệm ẩm thực Nhật Bản tuyệt vời. Đến quán, bạn sẽ được chào đón bởi một không gian trang trí đẹp mắt, tạo cảm giác như đang đặt chân đến Nhật Bản. Quán có những chiếc đèn lồng như trong truyện tranh, tạo điểm nhấn cho không gian quán, đồng thời cũng là một góc check-in lý tưởng cho thực khách.


    Về món ăn, mì Ramen tại Tokyo Sushi Đà Lạt thực sự đáng để thử. Mì được ăn kèm với trứng nửa chín nửa lòng đào rất ngon, măng giòn, rong biển và thịt cắt miếng to nhưng đậm vị. Những sợi mì dai giòn cùng nước dùng đậm đà sẽ làm bạn phải mãn nhãn và mãn vị. Iroha phục vụ các loại mì Ramen theo phong cách truyền thống của Nhật Bản, với nhiều hương vị đa dạng nh: Miso, Toyama Black Soy Sauce,... Món ăn được chế biến rất kỹ lưỡng và chuẩn vị, đảm bảo sẽ đem đến cho bạn trải nghiệm món ăn chuẩn Nhật qua từng bát mì.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 5 Hoàng Diệu, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0388 595 595
    Email: tokyosushidalat@gmail.com
    Website: https://tokyosushidl.com/
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063724766705

    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 16:30 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.6/5 (474 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Tokyo Sushi Đà Lạt
    Tokyo Sushi Đà Lạt
    Tokyo Sushi Đà Lạt
    Tokyo Sushi Đà Lạt
  4. Top 4

    Kiyo

    Gọi điện
    Kiyo một nhà hàng mang đậm phong cách Nhật Bản được nhiều người yêu thích nhất tại Đà Lạt. Nơi đây được nhiều thực khách ghé đến và đánh giá nhà hàng chất lượng rất tốt từ sản phẩm cho đến dịch vụ. Kiyo mang đến cho khách hàng sự trải nghiệm hương vị đến từ ẩm thực Nhật Bản với tiêu chí: Ngon miệng nhất, ấn tượng nhất, tươi mới nhất. Chính điều đó đã giúp Kiyo. giữ chân được khách hàng và thành công đến ngày hôm nay.

    Và tất nhiên, tại một quán Nhật Bản nổi tiếng như Kiyo thì không thể thiếu được các món mì như mì Ramen. Kiyo mang đến trải nghiệm mì Ramen đậm chất truyền thống Nhật Bản với giá cả hợp lý, chất lượng tuyệt hảo. Tại Kiyo, bạn có thể thưởng thức nhiều loại Ramen như: Kiyo Ramen, mì Ramen bò, sake Ramen, lemon Ramen,... Không gian thiết kế chuẩn Nhật với tone màu trầm ấm rất thích hợp để đi cùng bạn bè và gia đình. Ngoài hương vị món ăn thơm ngon, nhân viên của Kiyo cũng nhận được tình cảm của thực khách nhờ thái độ cực kỳ nhiệt tình, nhanh nhẹn bưng bê đồ ăn và dọn dẹp bàn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18 Yết Kiêu, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0962 220 606
    Email: Kiyo.since2022@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/kiyodalat/

    Địa điểm chất lượng: 4.8/5 (65 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Kiyo
    Kiyo
    Kiyo
    Kiyo
  5. Top 5

    SuShi Đừng Sợ

    Gọi điện
    Khi nhắc đến quán mì Ramen Nhật ở Đà Lạt, không thể không đề cập đến quán SuShi Đừng Sợ. Với hương vị đặc trưng và chất lượng tuyệt hảo, quán đã chiếm được cảm tình của nhiều thực khách, đồng thời trở thành một điểm đến nổi tiếng trong thế giới ẩm thực của thành phố này. Sợi mì được nấu chín hoàn hảo, mềm mịn và đồng đều, tạo thành một sự kết hợp hoàn hảo với nước súp thơm ngon. Không gian của quán SuShi Đừng Sợ được thiết kế theo phong cách Nhật Bản, tạo nên một không gian rộng mở và thoáng mát.

    Menu của quán SuShi Đừng Sợ cũng rất đa dạng, đáp ứng đa dạng sở thích và khẩu vị của khách hàng. Bên cạnh mì Ramen nổi tiếng, thực khách còn có thể lựa chọn từ nhiều món ăn Nhật Bản khác như sushi, sashimi, tempura và nhiều món ăn khác. Điều này mang đến sự lựa chọn phong phú và đa dạng cho thực khách, đảm bảo rằng mỗi người đều có thể tìm thấy một món ăn yêu thích. Ngoài hương vị tuyệt hảo, quán SuShi Đừng Sợ còn được đánh giá cao về dịch vụ chuyên nghiệp và thân thiện.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 38 Thi Sách, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0773 067 429
    Email: Dinhng2108@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100083310903748

    Địa điểm chất lượng: 4.8/5 (60 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    SuShi Đừng Sợ
    SuShi Đừng Sợ
    SuShi Đừng Sợ
    SuShi Đừng Sợ
  6. Top 6

    Mì Chashu - Ramen

    Gọi điện
    Mì Ramen của quán Mì Chashu - Ramen, được chế biến bởi đầu bếp giàu kinh nghiệm, tài ba và tâm huyết của quán, không chỉ đơn thuần là một món ăn, mà còn là một trải nghiệm tinh tế đầy mê hoặc. Với mỗi dòng nước dùng được nấu từ những nguyên liệu quý giá và tinh túy, món mì Ramen mang đến hương vị thơm ngon, đậm đà và chuẩn vị xứ sở hoa anh đào.

    Khi bạn thưởng thức một tô mì Ramen tại quán Mì Chashu - Ramen, bạn sẽ cảm nhận được sự kỳ công và tâm huyết mà đầu bếp trưởng Nhật Bản đã đổ vào từng chi tiết. Sợi mì mềm mại, chắc nịch và ngấm đều hương vị của nước dùng thượng hạng, tạo nên một sự kết hợp hoàn hảo giữa vị ngọt, mặn và cay nhẹ. Bên cạnh đó, quán cũng không ngừng cải tiến và đổi mới với những loại topping đa dạng, như thịt heo nướng mềm mịn, trứng cá hồi chín đúng điểm hoàn hảo, rau mùi tươi ngon và một chút mỡ hành giòn tan. Muốn tìm một quán mì Ramen tại TP. Đà Lạt thì đừng ngần ngại đến Mì Chashu - Ramen thưởng thức nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 37E Triệu Việt Vương, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0932 930 121 & 0936 568 415
    Email: nhonvo1989@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/miramennhat/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 20:30

    Địa điểm chất lượng: 5/5 (3 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Mì Chashu - Ramen
    Mì Chashu - Ramen
    Mì Chashu - Ramen
    Mì Chashu - Ramen




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy