Top 3 Quán cháo lươn ngon nhất tại Đà Lạt, Lâm Đồng

  1. Top 1 Quán Thố Đá 300 độ
  2. Top 2 Quán Cháo Lươn 428
  3. Top 3 Lươn Gia Truyền Xứ Nghệ Minh Hiền

Top 3 Quán cháo lươn ngon nhất tại Đà Lạt, Lâm Đồng

Sunny Day 494 0 Báo lỗi

Cháo lươn là một món ăn phổ biến ở Việt Nam, đặc biệt là ở miền Nam. Món ăn này có nguồn gốc từ ẩm thực Nam Bộ và được làm từ lươn rang vàng, mềm và thơm ... xem thêm...

  1. Top 1

    Quán Thố Đá 300 độ

    Gọi điện

    Quán Thố Đá 300 độ là một quán ăn nổi tiếng tại thành phố Đà Lạt, nơi đây nổi tiếng với các món ăn về lươn được bày trí trong các thố đá dày. Đặc biệt, món ăn được nhiều thực khách yêu thích nhất vẫn là món cháo lươn. Quán có không gian rộng rãi, thoáng mát và được thiết kế đơn giản nhưng ấm cúng, mang lại cảm giác thoải mái cho khách hàng khi đến thưởng thức.


    Đặc biệt, cháo lươn tại quán Thố Đá 300 độ được chế biến rất tinh tế và đặc biệt với hương vị đậm đà, thơm ngon và cực kì bổ dưỡng. Ngoài ra, quán còn có nhiều món ăn khác như cơm chiên, bún, phở, nước ép trái cây và đặc biệt là cà phê Đà Lạt thơm ngon. Giá cả tại quán Thố Đá 300 độ cũng khá hợp lý, phù hợp với túi tiền của nhiều đối tượng khách hàng. Nếu bạn đang có dịp đến Đà Lạt, đừng quên ghé thăm Quán Thố Đá 300 độ để thưởng thức món cháo lươn ngon và những món ăn đặc sắc khác nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 31 Hùng Vương, Phường 10, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0987 391 333
    Fanpage: www.facebook.com/leeteePho
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:30

    Gọi điện
    Quán Thố Đá 300 độ
    Quán Thố Đá 300 độ
    Quán Thố Đá 300 độ
    Quán Thố Đá 300 độ

  2. Đà Lạt là một trong những điểm du lịch nổi tiếng của Việt Nam, không chỉ với khí hậu mát mẻ và thiên nhiên tươi đẹp mà còn với ẩm thực đặc sắc. Trong đó, cháo lươn là món ăn được nhiều người yêu thích khi đến với Đà Lạt. Quán Cháo Lươn 428 là một quán ăn nổi tiếng ở Đà Lạt với món cháo lươn ngon và đậm đà. Quán nằm tại mặt đường 428 Phan Đình Phùng. Cháo lươn ở đây được chế biến theo cách truyền thống với lươn tươi, ngọt và giòn, cùng với gạo thơm ngon, hương vị gia vị đậm đà, tạo nên một món cháo lươn vô cùng hấp dẫn và đậm chất ẩm thực Nam Bộ.


    Ngoài cháo lươn, quán còn có nhiều món ăn khác như phở, bún, miến trộn... được đánh giá rất ngon và giá cả phải chăng. Quán cũng được đánh giá cao về không gian sạch sẽ, thoáng mát và phục vụ nhanh nhẹn, chu đáo. Nếu bạn đang tìm kiếm một quán cháo lươn ngon tại Đà Lạt thì Quán Cháo Lươn 428 là một lựa chọn đáng cân nhắc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 428 Phan Đình Phùng, Phường 2, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0987 042 458
    Giờ mở cửa: 07:00 – 21:30

    Gọi điện
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
  3. Quán Lươn Gia Truyền Xứ Nghệ Minh Hiền là một điểm đến không thể bỏ qua cho những ai yêu thích ẩm thực và muốn khám phá hương vị độc đáo của miền Trung Việt Nam. Nằm tại thành phố Đà Lạt, quán được biết đến với món cháo lươn tuyệt hảo. Món cháo lươn tại quán Lươn Gia Truyền Xứ Nghệ Minh Hiền là một sự kết hợp tuyệt vời giữa hương vị truyền thống và sự sáng tạo. Lươn tươi được nấu chín mềm trong nồi cháo hấp dẫn, kết hợp cùng các loại gia vị tự nhiên và thảo mộc. Hương vị đậm đà và thơm ngon của cháo lươn khiến bạn không thể cưỡng lại.


    Đặc biệt, cháo lươn ở quán được chế biến tỉ mỉ, từ việc chọn lựa lươn tươi ngon đến quá trình nấu chín, mang đến cho khách hàng một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Quán Lươn Gia Truyền Xứ Nghệ Minh Hiền không chỉ là nơi để thưởng thức món cháo lươn ngon lành, mà còn là một không gian ấm cúng và thoải mái để bạn thư giãn và tận hưởng bữa ăn. Với dịch vụ chuyên nghiệp và không gian trang trí đẹp mắt, quán sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ trong chuyến du lịch Đà Lạt của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 29 Quang Trung, P. 9, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0981 513 737
    Giờ mở cửa: 05:00 – 18:00
    Gọi điện
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
    Lươn Gia Truyền Xứ Nghệ Minh Hiền
    Lươn Gia Truyền Xứ Nghệ Minh Hiền



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy