Top 7 Quán cháo lươn ngon nhất tỉnh Bình Dương

Huỳnh Nơ 440 0 Báo lỗi

Ở Bình Dương cũng có nhiều quán lươn chế biến thơm ngon, nhưng để tìm ra quán đặc trưng, hấp dẫn thì rất khó. Hãy để Toplist bật mí cho bạn danh sách những ... xem thêm...

  1. Top 1

    Lươn Đồng Xứ Nghệ

    Cháo lươn là một món ăn truyền thống của Việt Nam, được làm từ gạo nấu chín với nước lươn và gia vị, thường được ăn kèm với rau sống. Quán Lươn Đồng Xứ Nghệ là một quán ẩm thực nổi tiếng tại tỉnh Bình Dương, nơi có rất nhiều món lươn nổi tiếng. Tại quán Lươn Đồng Xứ Nghệ, cháo lươn được chế biến rất đặc biệt và ngon miệng. Những con lươn được chọn lọc kỹ càng, tươi ngon và thịt dai. Sau khi được tẩm ướp với các gia vị như tỏi, hành, muối, tiêu, quế và rượu, lươn được nướng trên lửa than đỏ và sau đó đem nấu chung với gạo trong một nồi lớn.


    Cháo lươn ở quán Lươn Đồng Xứ Nghệ có mùi thơm đặc trưng của lươn kết hợp với hương vị ngọt của gạo. Các loại rau sống như rau răm, rau thơm, rau mùi và rau quế cùng với mắm tôm thơm ngon làm tăng thêm hương vị cho món ăn này. Đặc biệt, cháo lươn tại quán Lươn Đồng Xứ Nghệ được chế biến rất sạch, an toàn vệ sinh và đảm bảo chất lượng, mang đến cho thực khách một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời nhất, hoàn hảo nhất khi đến với quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 674 Phú Lợi, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Lươn Đồng Xứ Nghệ
    Lươn Đồng Xứ Nghệ
    Lươn Đồng Xứ Nghệ
    Lươn Đồng Xứ Nghệ

  2. Đối với những người yêu thích ẩm thực, cháo lươn là một trong những món ăn không thể bỏ qua. Với hương vị đậm đà, béo ngậy của lươn kết hợp cùng gạo, cháo lươn đã trở thành một trong những món ăn được yêu thích và đặc biệt ở Bình Dương. Quán Cháo Lươn Xứ Nghệ, Bún Bò Huế Nhung là một quán ăn nổi tiếng tại thành phố Bình Dương, nơi mà bạn có thể thưởng thức những món ăn đặc trưng. Quán đã tồn tại được nhiều năm và đã trở thành một điểm đến quen thuộc của nhiều người dân địa phương và du khách.


    Cháo lươn tại Cháo Lươn Xứ Nghệ, Bún Bò Huế Nhung được chế biến từ những con lươn tươi ngon, được làm sạch và nấu chín kỹ cùng với gạo để tạo nên một cháo thơm ngon, béo ngậy và đậm đà hương vị. Quán cũng thường bổ sung một số gia vị như tiêu, tỏi, rau mùi... để tăng thêm hương vị cho món cháo. Ngoài cháo lươn, quán còn nổi tiếng với món bún bò Huế, một món ăn truyền thống của địa phương. Tất cả các món ăn đều được chế biến tinh tế, hương vị tuyệt vời và giá cả phải chăng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 11/5B Bình Đáng, TP. Thuận An, Bình Dương
    Điện thoại: 0936 481 090

    Giờ mở cửa: 05:00 – 10:00

    Gọi điện
    Cháo Lươn Xứ Nghệ, Bún Bò Huế Nhung
    Cháo Lươn Xứ Nghệ, Bún Bò Huế Nhung
    Cháo Lươn Xứ Nghệ, Bún Bò Huế Nhung
    Cháo Lươn Xứ Nghệ, Bún Bò Huế Nhung
  3. Bạn đang tìm kiếm một quán ăn ngon tại Bình Dương để thưởng thức món cháo lươn truyền thống, thì quán Lươn xứ nghệ DA1-2 cũng là một lựa chọn tuyệt vời. Quán nằm trên đường DA1-2, Huyện Bến Cát, Bình Dương. Với không gian nhỏ xinh, tạo cảm giác gần gũi, ấm cúng. Quán có thực đơn đa dạng, nhưng món cháo lươn của quán là món ăn được nhiều khách hàng yêu thích nhất.


    Cháo lươn ở đây được chế biến từ lươn tươi, gia vị đặc trưng của miền Trung, và gạo ngon. Hương vị của món ăn rất đậm đà, ngon miệng, hòa quyện với vị ngọt thanh của lươn và vị đậm đà của gia vị. Bên cạnh đó, cháo lươn ở đây được ăn kèm với rau sống, chanh, tương ớt... tạo thành một bữa ăn đầy đủ dinh dưỡng và hấp dẫn. Quán Lươn xứ nghệ DA1-2 cũng có nhiều món ăn khác như miến lươn, bún lươn... với giá cả khá hợp lý. Nhân viên phục vụ tận tình, chu đáo, sẵn sàng giải đáp thắc mắc của khách hàng. Nếu bạn muốn thưởng thức món cháo lươn ngon tại Bình Dương, quán Lươn xứ nghệ DA1-2 là một lựa chọn tốt, với không gian ấm cúng, thực đơn đa dạng và giá cả vô cùng phải chăng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường DA1-2, Huyện Bến Cát, Bình Dương
    Điện thoại: 0973 683 092
    Giờ mở cửa: 06:30 – 21:00

    Gọi điện
    Lươn xứ nghệ DA1-2
    Lươn xứ nghệ DA1-2
    Lươn xứ nghệ DA1-2
    Lươn xứ nghệ DA1-2
  4. Cháo lươn là một món ăn truyền thống được làm từ lươn, pha với nước dùng từ xương lươn, gia vị và gạo nếp để tạo thành một món cháo thơm ngon và bổ dưỡng. Tại Lươn Xứ Nghệ - Quán Thương Như, cháo lươn được chế biến theo phong cách riêng, tạo nên hương vị đặc trưng và thu hút nhiều thực khách.


    Lươn Xứ Nghệ là một vùng đất ở miền Trung Việt Nam, nơi có nhiều con lươn to và ngon. Quán Thương Như đã khéo léo kết hợp lươn xứ Nghệ với các gia vị đặc trưng của địa phương để tạo ra món cháo lươn thơm ngon và độc đáo. Đặc biệt, quán sử dụng gạo ngon để tăng thêm độ đậm đà cho món ăn. Cháo lươn tại Lươn Xứ Nghệ - Quán Thương Như có hương vị đậm đà, thơm ngon và hấp dẫn. Khi ăn, thực khách cảm nhận được vị ngọt của nước lươn kết hợp với vị béo ngậy của cháo, tạo nên một hương vị độc đáo và khó quên. Món ăn này rất bổ dưỡng và thích hợp để ăn vào buổi sáng hoặc buổi tối.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: ĐT 743B, TP. Dĩ An, Bình Dương
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Lươn Xứ Nghệ - Quán Thương Như
    Lươn Xứ Nghệ - Quán Thương Như
    Lươn Xứ Nghệ - Quán Thương Như
    Lươn Xứ Nghệ - Quán Thương Như
  5. Top 5

    Cháo lươn xứ Nghệ

    Cháo lươn xứ Nghệ là một quán ăn nổi tiếng tại Bình Dương, nơi bạn có thể tìm thấy món cháo lươn ngon và độc đáo. Cháo lươn là một món ăn truyền thống trong ẩm thực Việt Nam, và quán Cháo lươn xứ Nghệ đã biến tấu món này thành một món ẩm thực tuyệt vời.


    Cháo lươn ở quán được chế biến từ lươn tươi ngon, được chọn lựa kỹ càng từ những con lươn tươi sống. Lươn được chế biến thành những sợi nhỏ và kỹ lưỡng để tạo ra một hương vị đặc trưng. Cháo được nấu từ gạo ngon và nước lọc trong một nồi lớn, tạo ra một hỗn hợp thơm ngon và bổ dưỡng. Món cháo lươn tại quán có một hương vị độc đáo, hài hòa giữa vị ngọt của cháo, vị thanh của lươn và gia vị tự nhiên. Lươn có một hương vị đặc trưng và thịt mềm mịn, tạo nên một trải nghiệm ẩm thực thú vị cho thực khách. Ngoài ra, bạn có thể tùy chọn thêm các loại gia vị như hành phi, tỏi phi, rau sống và tiêu để thêm hương vị và sự tươi mát cho cháo lươn. Đây là một món ăn phổ biến vào buổi sáng và có thể được thưởng thức vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 48 Đường D1, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00
    Cháo lươn xứ Nghệ
    Cháo lươn xứ Nghệ
    Cháo lươn xứ Nghệ
    Cháo lươn xứ Nghệ
  6. Lươn xứ Nghệ Đăng Khoa là một trong những quán nổi tiếng với món cháo lươn ngon tuyệt. Cháo lươn tại Lươn xứ Nghệ Đăng Khoa được chế biến từ các nguyên liệu tươi ngon như: lươn, gạo nếp, gia vị tự nhiên và các loại rau sống. Lươn được chọn lọc kỹ càng, sau đó được chế biến thành một nồi cháo thơm ngon, có độ đậm đà và bổ dưỡng. Khi được phục vụ, cháo lươn được trang trí bắt mắt với lớp mỡ hành và rau mùi tươi xanh.


    Bên cạnh đó, bạn cũng có thể thêm gia vị như tỏi phi, tiêu, và ớt tùy theo sở thích cá nhân. Hương vị của cháo lươn ở Lươn xứ Nghệ Đăng Khoa thực sự độc đáo và tuyệt vời. Lươn mềm, thịt ngọt, cháo béo ngon, cùng với hương vị tự nhiên từ các loại rau sống tạo nên một sự kết hợp tuyệt vời. Cháo lươn ở đây được đánh giá thơm, ngọt, ngon với phần nước vàng ngậy phía trên trông rất bắt mắt. Hương vị đặc trưng ở đây sẽ cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời mà bạn chỉ có thể tìm thấy ở Đăng Khoa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 190 Đường Số 1, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0396 952 197
    Giờ mở cửa: 06:00 - 12:00
    Gọi điện
    Lươn xứ Nghệ Đăng Khoa
    Lươn xứ Nghệ Đăng Khoa
    Lươn xứ Nghệ Đăng Khoa
    Lươn xứ Nghệ Đăng Khoa
  7. Cháo lươn ở đây mang đặc trưng vị cay của người dân miền Trung, tuy nhiên với kinh nghiệm lâu năm cùng bí kiếp riêng của mình, Lươn Xứ Nghệ a Mập đã làm nên hương vị rất hài hoà khá dễ ăn. Thực khách ngoài Bắc đến với quán đều để lại những lời khen tích cực khiến quán cứ ngày một đông khách và trở thành thương hiệu nổi tiếng trong lòng người tiêu dùng. Nước dùng ngọt ngào cùng thịt lươn thơm ngọt có lẽ là điểm nhấn tạo nên sức cuốn hút với thực khách và cả Toplist nữa.


    Quán được mở cách đây khá lâu nhưng gần như chẳng có thay đổi mấy, không gian quán vẫn sạch sẽ gần gũi và đơn giản như xưa. Đó là nhận xét của các thực khách lâu lâu mới lại có cơ hội qua quán để thưởng thức món cháo lươn ở đây. Nơi đây giống như ký ức của một thời đã xa mà các thực khách muốn tìm về. Bạn đã đến Bình Dương hay đang sinh sống ở đây mà chưa thưởng thức thứ hương vị tại đây thì quả là một điều tiếc nuối.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ô25 Đường D1, TP. Thuận An, Bình Dương
    Điện thoại: 0367 244 354
    Gọi điện
    Lươn Xứ Nghệ a Mập
    Lươn Xứ Nghệ a Mập
    Lươn Xứ Nghệ a Mập
    Lươn Xứ Nghệ a Mập



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy