Top 5 Quán cháo dinh dưỡng nổi tiếng nhất tại Bình Dương

  1. Top 1 Cây Thị
  2. Top 2 Family Soup
  3. Top 3 Cháo Dinh Dưỡng PapaDashi
  4. Top 4 Cháo Dinh Dưỡng AB
  5. Top 5 Cháo Dinh Dưỡng Doremi

Top 5 Quán cháo dinh dưỡng nổi tiếng nhất tại Bình Dương

Nguyễn Mỹ Duyên 1592 0 Báo lỗi

Khác với cháo ăn liền, cháo dinh dưỡng hầu như được chị em tin tưởng và ưu ái nhiều hơn vào những ngày bận rộn chưa kịp chuẩn bị một bữa ăn hoàn chỉnh cho các ... xem thêm...

  1. Vào năm 1998, bằng sự năng động, sáng tạo, và đi đầu xu hướng phát triển thực phẩm dinh dưỡng đi đầu trong tương lai, những người sáng lập ra Cây Thị đã khai mở ra một mô hình kinh doanh cháo dinh dưỡng tại Việt Nam. Trong suốt 22 năm xây dựng và phát triển, đến nay hệ thống cửa hàng cháo dinh dưỡng Cây Thị đã phủ khắp các tỉnh miền Nam với hơn 200 cửa hàng, cung cấp gần 20000 phần cháo mỗi ngày. Với mong muốn cung cấp càng nhiều những phần ăn giàu dinh dưỡng, thơm ngon và an toàn cho trẻ em và người già tại Việt Nam, năm 2017 Cây Thị đã quyết tâm đầu tư xây dựng nhà máy sản xuất thực phẩm sạch theo mô hình sản xuất thực phẩm của Nhật tại khu CN Tân Bình, đây là nhà máy sản xuất cháo dinh dưỡng theo tiêu chuẩn quốc tế, có quy mô lớn nhất Việt Nam.

    Không chỉ dừng lại ở 18 món cháo dinh dưỡng, từ 2017 đến 2018 nhà máy còn cho ra đời các dòng sản phẩm bổ dưỡng khác như soup, cháo tươi và gà ác tiềm. Đặc biệt từ tháng 10/2018 các dòng sản phẩm cháo tươi và gà ác tiềm mang thương hiệu Cây Thị đã được FDA cấp phép nhập khẩu vào thị trường Hoa Kỳ. Hiện nay, hệ thống cửa hàng thực phẩm dinh dưỡng Cây Thị theo mô hình mới với nét riêng biệt đã in dấu với những bà nội trợ và bà mẹ khó tính nhất. Đến với “Cây Thị” không chỉ thưởng thức những phần cháo dinh dưỡng mà còn rất nhiều thực phẩm bổ dưỡng cho bé, mẹ bầu và ông bà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 33 Thống Nhất, Dầu Tiếng, Bình Dương
    • 10 Tỉnh Lộ 743C, Thuận An, Bình Dương
    • 4/123 Thủ Khoa Huân, Thuận An, Bình Dương
    • Chi tiết tại: https://www.foody.vn/thuong-hieu/chao-cay-thi?c=binh-duong

    Điên thoại: 0938 123 685

    Email: mail@caythi.com
    Website: https://caythi.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/caythi.vn
    Giờ mở cửa: 09:00 - 17:00

    Gọi điện
    Cây Thị
    Cây Thị
    Cây Thị
    Cây Thị

  2. Family Soup ra đời với kỳ vọng tạo ra dòng sản phẩm dinh dưỡng, an toàn, không chất bảo quản cho nền thực phẩm tại Việt Nam. Family Soup hiện đang là một trong những thương hiệu cháo dinh dưỡng được yêu thích nhất hiện nay. Family Soup hiểu được giá trị cốt lõi để tạo được một món ăn ngon nằm ở phần nguyên liệu và kỹ thuật chế biến, vì vậy thương hiệu luôn lựa chọn những đơn vị cung cấp nguyên liệu có nguồn gốc rõ ràng, chế biến đúng quy trình với các dụng cụ chuyên dụng, cam kết mang đến những sản phẩm cháo dinh dưỡng sạch đạt tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm.

    Ngoài việc chú trọng độ tươi ngon và giữ nguyên vẹn giá trị dinh dưỡng của sản phẩm. Nguyên liệu được thu mua từ những nhà máy cung cấp uy tín, đảm bảo đủ thông tin và các chứng nhận cần thiết cho việc truy xuất nguồn gốc sản phẩm. Hệ thống sản xuất được chuẩn hóa bằng các quy trình, hướng dẫn công việc đã giúp Family Soup tạo nên các sản phẩm tươi ngon, giàu dinh dưỡng và an toàn cho sự phát triển của bé, hướng tới hoàn thiện sản phẩm, đảm bảo cả chất lượng lẫn hương vị và màu sắc bằng cách sử dụng các loại rau củ quả có nhiều vitamin và khoáng chất không chỉ bổ dưỡng mà còn có màu sắc tự nhiên, hấp dẫn các bé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 620 Tổ 6, Ấp 3, Tân Uyên, Bình Dương
    • 200 Đoàn Thị Kia, Dĩ An, Bình Dương
    • 378 Thích Quảng Đức, Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Điện thoại: 1900 633 853
    Email: chaonongfamily2@gmail.com
    Website: https://www.chaonongfamily.vn/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 17:00

    Gọi điện
    Family Soup
    Family Soup
    Family Soup
    Family Soup
  3. Cháo Dinh Dưỡng PapaDashi là cái tên không còn xa lạ với hầu hết những khách hàng là các ông bố, bà mẹ tại Bình Dương. Chuyên cung cấp các loại cháo dinh dưỡng thơm ngon để cung cấp đầy đủ những dưỡng chất cho sự phát triển của bé. Địa chỉ Cháo Dinh Dưỡng PapaDashi được người dân ghé đến rất đông. Hơn thế nữa, quán còn được dùng công thức riêng, tư vấn bởi chuyên gia dinh dưỡng để chế biến nhiều món thức ăn dinh dưỡng cho trẻ em, tất cả các nguyên liệu nấu cháo dinh dưỡng và rau củ quả tự nhiên có nguồn gốc đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm tuyệt đối.

    Với công thức chế biến theo tiêu chuẩn dinh dưỡng, đảm bảo được nguồn gốc, hương vị cháo tại cửa hàng Cháo Dinh Dưỡng PapaDashi luôn được tươi ngon và cung cấp hàm lượng dinh dưỡng tốt nhất cho bé lớn và phát triển. Bởi vậy mà các mẹ không cần lo lắng về vấn đề an toàn khi chọn mua cháo dinh dưỡng tại PapaDashi. Được đánh giá và nhận nhiều phản hồi tích cực thì cửa hàng chuyên về cháo dinh dưỡng cho trẻ em này với hương vị thơm ngon, bổ dưỡng được rất nhiều bé nhỏ yêu thích. Ngoài ra, nhân viên quán phục vụ nhanh nhẹn, nhiệt tình, đáp ứng tốt các nhu cầu của khách.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hẻm 249 Lê Hồng Phong, Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0934 392 239
    Email: cuonghm.hcm@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100069087788884
    Giờ mở cửa: 06:00 - 11:30 I 15:00 - 18:30
    Gọi điện
    Cháo Dinh Dưỡng PapaDashi
    Cháo Dinh Dưỡng PapaDashi
    Cháo Dinh Dưỡng PapaDashi
    Cháo Dinh Dưỡng PapaDashi
  4. Cháo dinh dưỡng là món ăn quen thuộc của các bé cho nên ngay tại Bình Dương, Tiệm Cháo Dinh Dưỡng AB ra đời và trở thành địa điểm quen thuộc của các ông bố bà mẹ có con trong giai đoạn ăn dặm. Tất cả những món cháo dinh dưỡng tại đây đều được chế biến từ những nguyên liệu sạch và tươi ngon nhất đến từ các đối tác cung cấp nổi tiếng, uy tín, cùng với quy trình chế biến đảm bảo 100% vệ sinh an toàn thực phẩm. Cháo ở đây được nhiều mẹ đánh giá cao về chất lượng và hương vị, hạt gạo nở nhưng vẫn dẻo, có vị thơm, các món ăn kèm cũng khá đa dạng. Quán cung cấp đa dạng nhiều sản phẩm cháo, súp dinh dưỡng...

    Không chỉ cung cấp dinh dưỡng hoàn hảo cho con trong từng bát cháo. Cháo Dinh Dưỡng AB còn ship bất kề gần xa, mẹ với bé không cần di chuyển năng mưa, có cháo thưởng thức tại gia. Đội ngũ shipper nhanh nhẹn, gửi đến bé bát cháo nóng hổi trong giây lát, đảm bảo giữ nguyên hương vị ngon bé thích. Gọi ngay vào hotline, Cháo Dinh Dưỡng AB sẽ có mặt ngay và luôn cùng những phần cháo dinh dưỡng nóng hổi, thơm ngon và đảm bảo hương vị vẹn nguyên!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 4 Văn Công Khai, Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0582 929 202
    Giờ mở cửa: 05:30 - 09:10 I 15:20 - 18:10
    Gọi điện
    Cháo Dinh Dưỡng AB
    Cháo Dinh Dưỡng AB
    Cháo Dinh Dưỡng AB
    Cháo Dinh Dưỡng AB
  5. Top 5

    Cháo Dinh Dưỡng Doremi

    Cháo dinh dưỡng là một lựa chọn đắc lực cho các bậc phụ huynh trong vấn đề cha mẹ cũng không có nhiều thời gian nấu nướng, lên thực đơn cho các bé. Cháo Dinh Dưỡng Doremi là một trong những địa chỉ đáng tin cậy của nhiều phụ huynh ở Bình Dương. Cháo Dinh Dưỡng Doremi luôn luôn được đảm bảo an toàn và sạch sẽ nên mọi người yên tâm khi lựa chọn cháo ở tiệm. Cháo Dinh Dưỡng Doremi còn rất bổ dưỡng và thơm ngon giúp trẻ không bị chán ăn.

    Cháo tại đây không chỉ thơm ngon mà giàu dinh dưỡng với thực đơn món cháo đa dạng và phong phú với rất nhiều hương vị cho thực khách lựa chọn cho con em. Bên cạnh cháo ngon và khỏe, tại đây nổi tiếng với quy trình chế biến cháo an toàn, đảm bảo chất lượng tốt nhất, đảm bảo vệ sinh an toàn cho sức khỏe của trẻ và hàm lượng dinh dưỡng cao. Hơn nữa chủ quán đảm bảo cháo không chứa chất phụ gia, sản phẩm thân thiện với môi trường. Chính vì thế, các bé chắc chắn sẽ cảm nhận được vị rau củ tươi hài hòa của nguyên liệu thịt, tôm, cua… tươi nhất khi ăn cháo của quán. Vì vậy, Cháo Dinh Dưỡng Doremi là một địa chỉ tốt mà phụ huynh nên chọn lựa.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 14A/20 Trần Hưng Đạo, Dĩ An, Bình Dương
    Giờ mở cửa: 05:30 - 11:00 | 15:30 - 18:00
    Cháo Dinh Dưỡng Doremi
    Cháo Dinh Dưỡng Doremi
    Cháo Dinh Dưỡng Doremi
    Cháo Dinh Dưỡng Doremi




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy