Top 5 Quán cháo dinh dưỡng chất lượng nhất tại tỉnh Ninh Bình

Diệu Hoài 423 0 Báo lỗi

Để nấu một bát cháo đầy đủ chất dinh dưỡng mà thơm ngon không phải dễ dàng, bởi vậy việc tìm địa điểm bán cháo dinh dưỡng chất lượng lại càng đáng quan tâm. ... xem thêm...

  1. Được thành lập từ 2005, Cháo Sao Mai luôn đáp ứng được khẩu vị và cung cấp đủ chất dinh dưỡng cho bé yêu của bạn. Sản phẩm được chứng nhận an toàn từ Cục Vệ Sinh An Toàn Thực Phẩm. Cháo Sao Mai cam kết: Quy trình chế biến an toàn, sạch sẽ. Cháo nóng được nấu ngay tại cửa hàng. Rau củ và các nguyên liệu chế biến có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Không sử dụng chất bảo quản, không phụ gia và hoàn toàn không phẩm màu.


      Cháo tại cửa hàng đa dạng: Cháo nóng truyền thống cao cấp ăn liền tại quầy. Cháo Sao Mai ăn dặm kiểu nhật không gia vị, nấu bằng nước dashi củ quả tự nhiên cho bé trên dưới 1 tuổi. Set thức ăn kiểu nhật bán tách riêng để mẹ về nhà nấu cho bé vô cùng tiện lợi. Với công thức chế biến theo tiêu chuẩn dinh dưỡng, đảm bảo được nguồn gốc, hương vị cháo tại cửa hàng Cháo Sao Mai luôn được tươi ngon và cung cấp hàm lượng dinh dưỡng tốt nhất cho bé lớn và phát triển. Bởi vậy mà các mẹ không cần lo lắng về vấn đề an toàn khi chọn mua cháo dinh dưỡng tại Cháo Sao Mai.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 4 Nguyễn Lương Bằng, Phúc Thành, TP. Ninh Bình, Ninh Bình
        Điện thoại: 0353 801 160
        Website: https://chaosaomaininhbinh.posapp.vn/
        Fanpage: www.facebook.com/ChaoSaoMai.NinhBinh/?ref=page_internal
        Giờ mở cửa: 06:00 - 12:00 I 15:00 - 19:00

        Gọi điện
        Cháo Sao Mai
        Cháo Sao Mai
        Cháo Sao Mai
        Cháo Sao Mai

      • Top 2

        Cháo Pika Pika

        Gọi điện
        Cháo dinh dưỡng là món ăn quen thuộc của các bé cho nên ngay tại thành phố Ninh Bình, Tiệm Cháo Pika Pika ra đời và trở thành địa điểm quen thuộc của các ông bố bà mẹ có con trong giai đoạn ăn dặm. Tất cả những món cháo dinh dưỡng tại đây đều được chế biến từ những nguyên liệu sạch và tươi ngon nhất đến từ các đối tác cung cấp nổi tiếng, uy tín, cùng với quy trình chế biến đảm bảo 100% vệ sinh an toàn thực phẩm. Cháo ở đây được nhiều mẹ đánh giá cao về chất lượng và hương vị, hạt gạo nở nhưng vẫn dẻo, có vị thơm, các món ăn kèm cũng khá đa dạng. Quán cung cấp đa dạng nhiều sản phẩm cháo, súp dinh dưỡng...

        Không chỉ cung cấp dinh dưỡng hoàn hảo cho con trong từng bát cháo. Cháo Pika Pika còn ship bất kề gần xa, mẹ với bé không cần di chuyển năng mưa, có cháo thưởng thức tại gia. Đội ngũ shipper nhanh nhẹn, gửi đến bé bát cháo nóng hổi trong giây lát, đảm bảo giữ nguyên hương vị ngon bé thích. Gọi ngay vào Hotline, Cháo Pika Pika sẽ có mặt ngay và luôn cùng những phần cháo dinh dưỡng nóng hổi, thơm ngon và đảm bảo hương vị vẹn nguyên!

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 78 Đường Xuân Thành, TP. Ninh Bình, Tỉnh Ninh Bình
        Điện thoại: 0817 239 191
        Fanpage: https://www.facebook.com/PikaPikaNinhBinh/
        Giờ mở cửa: 06:00 - 19:00
        Gọi điện
        Cháo Pika Pika
        Cháo Pika Pika
        Cháo Pika Pika
        Cháo Pika Pika
      • Cháo Dinh Dưỡng Chanh Thao nổi tiếng với hương vị tươi ngon, nguồn nguyên liệu sạch mỗi ngày, sản phẩm hết sức thân thiện với môi trường. Cháo Dinh Dưỡng Chanh Thao hiểu được giá trị cốt lõi để tạo được một món ăn ngon nằm ở phần nguyên liệu và kỹ thuật chế biến. Cho đến nay, Cháo Dinh Dưỡng Chanh Thao đã hoạt động và phục vụ được nhiều khách hàng với phản hồi tích cực. Bên cạnh cháo ngon và khỏe, tại đây nổi tiếng với quy trình chế biến cháo an toàn, đảm bảo chất lượng tốt nhất, đảm bảo vệ sinh an toàn cho sức khỏe của trẻ và hàm lượng dinh dưỡng cao.


        Cháo Dinh Dưỡng Chanh Thao có một menu cháo cực kì đa dạng và hấp dẫn cho bé, đảm bảo các quy tắc hàng đầu của quán là ngon, bổ dưỡng được nấu từ thực phẩm tươi sống, đảm bảo vệ sinh. Quán luôn phục vụ các món cháo: Bồ câu, gà ác, bò, cá hồi, cua biển, tôm, lươn, ếch, thập cẩm, chân giò hạt sen, sườn non, óc heo tha hồ cho các ba mẹ chọn. Bên cạnh đó, cháo được nấu phù hợp với khẩu vị trẻ nhỏ, độ mặn vừa đủ, không sử dụng các loại gia vị ảnh hưởng đến hệ tiêu hóa và bài tiết của trẻ nhỏ.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 6 Ngõ 37 Phạm Hồng Thái, Phố 8, TP. Ninh Bình, Ninh Bình
        Điện thoại: 0834 204 433
        Website: https://chao-dinh-duong-chanh-thao.business.site/
        Giờ mở cửa: 05:00 - 21:00
        Gọi điện
        Cháo Dinh Dưỡng Chanh Thao
        Cháo Dinh Dưỡng Chanh Thao
        Cháo Dinh Dưỡng Chanh Thao
        Cháo Dinh Dưỡng Chanh Thao
      • Cháo dinh dưỡng dường như không phải là một món ăn quá xa lạ cho những gia đình đang có trẻ nhỏ, bởi nó cung cấp đa dạng các dưỡng chất như: đạm, tinh bột, chất béo và chất xơ,... Đảm bảo sự phát triển toàn diện cho con em bạn. Cháo dinh dưỡng Lan Nam luôn luôn muốn mang đến cho phụ huynh những món cháo nóng hổi, thơm ngon, rất hợp vệ sinh, đầy đủ các chất dinh dưỡng. Khi ăn có mùi thơm, rất dễ ăn và bổ dưỡng cho trẻ. Một phần cháo cung cấp đủ dinh dưỡng và chất lượng: Cháo lươn, Cháo cá hồi, Cháo tim, Cháo bò, Cháo chim câu...

          Được các mẹ tin dùng bởi chất lượng tuyệt vời và quy trình chế biến hoàn toàn được làm bằng nguyên liệu tự nhiên. Quán Cháo dinh dưỡng Lan Nam đảm bảo không sử dụng chất bảo quản hay màu thực phẩm độc hại gây bệnh. Được đánh giá và nhận nhiều phản hồi tích cực thì cửa hàng chuyên về cháo dinh dưỡng cho trẻ em này với hương vị thơm ngon, bổ dưỡng được rất nhiều bé nhỏ yêu thích. Ngoài ra, nhân viên quán phục vụ nhanh nhẹn, nhiệt tình, đáp ứng tốt các nhu cầu của khách.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Ki ốt chợ viến Nam Lan, TP. Ninh Bình, Ninh Bình
          Điện thoại: 0976 831 855
          Fanpage: www.facebook.com/chaolannam0976831855

          Gọi điện
          Cháo dinh dưỡng Lan Nam
          Cháo dinh dưỡng Lan Nam
          Cháo dinh dưỡng Lan Nam
          Cháo dinh dưỡng Lan Nam
        • Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một quán cháo dinh dưỡng cực kì uy tín, chất lượng tại Ninh Bình thì quán Cháo dinh dưỡng cao cấp 2Kun là một địa chỉ hoạt động khá lâu đời trên thị trường kinh doanh cháo dinh dưỡng cho bé. Hiện tại, Cháo dinh dưỡng cao cấp 2Kun có một thực đơn cực kì phong phú và hấp dẫn đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết cho bé như thịt, cá, rau, củ,... Các món đều được nấu bởi những người đầu bếp tài năng đảm bảo món ăn thêm hoàn thiện.

          Cháo có độ mềm hoàn hảo của từng hạt gạo ninh nhừ kết hợp cùng các món thịt cá thơm ngon và rau củ quả tươi mới mỗi ngày làm nên bữa ăn hoàn chỉnh cho bé yêu. Không chỉ đủ dinh dưỡng, màu sắc còn vô cùng bắt mắt kích thích sức ăn của bé, giúp bé ăn ngon và ngon hơn rất nhiều. Đặc biệt hơn, nguyên liệu được Cháo dinh dưỡng cao cấp 2Kun lựa chọn để nấu luôn tươi ngon và tự nhiên, mang đến cho trẻ một bữa ăn đầy chất lượng từ những món có rất nhiều chất tốt cho sức khỏe và đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết như đạm, béo, tinh bột, xơ, vitamin... Chính vì thế, Cháo dinh dưỡng cao cấp 2Kun xứng đáng nằm trong danh sách những quán cháo dinh dưỡng chất lượng và uy tín nhất Ninh Bình.

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 22 Lý Thái Tổ, TP. Ninh Bình, Ninh Bình
          Điện thoại: 0915 383 707
          Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
          Gọi điện
          Cháo dinh dưỡng cao cấp 2Kun
          Cháo dinh dưỡng cao cấp 2Kun
          Cháo dinh dưỡng cao cấp 2Kun
          Cháo dinh dưỡng cao cấp 2Kun




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy